Chương 14 nguy hiểm

135 3 0
                                    

Lâm Nguyệt mày tức khắc vừa nhíu, quay đầu về phía sau nhìn lại, quả nhiên thấy lượng màu trắng xe taxi không xa không gần đi theo bọn họ xe mặt sau, nếu không cẩn thận quan sát, căn bản nhìn không ra tới bọn họ bị theo dõi.

Xem dạng theo dõi bọn họ người không đơn giản, Lâm Nguyệt trên mặt lạnh lùng, phân phó nói "Lý thúc, khai nhanh lên, tốt nhất có thể ném rớt bọn họ"
Lý thúc gật đầu, đồng thời đem chân ga dẫm đến lớn nhất, xe tức khắc như mũi tên rời dây cung chạy băng băng mà đi.
Rồi sau đó mặt kia lượng xe taxi truyền đến một câu hừ lạnh "Tưởng ném rớt ta, không dễ dàng như vậy!" Thanh âm dừng lại kia một khắc, xe taxi cũng đồng dạng chạy như bay tiến đến.
Lâm Nguyệt nhìn mặt sau kia lượng xe taxi cũng đồng dạng gia tốc, hơn nữa rất có càng ngày càng gần xu thế, sắc mặt lạnh hơn, phấn môi cũng gắt gao nhấp thành một đường. Lúc này Lý thúc cũng thực khẩn trương, ót thượng đã thấm ra dày đặc mồ hôi, thực rõ ràng hắn cũng từ kính chiếu hậu nhìn đến mặt sau kia chiếc xe đã sắp đuổi kịp bọn họ!
Đột nhiên Lâm Nguyệt nhìn đến trên đường phía trước có một cái ngã rẽ, ngã rẽ lên đường người thưa thớt, không biết thông hướng phương nào. Lâm Nguyệt trong lòng vừa động, trong mắt chỉ một thoáng phiếm ra tàn nhẫn quang. Nếu ném không xong, vậy làm hắn đi theo!
"Lý thúc, hướng bên kia khai" Lâm Nguyệt chỉ vào phía trước ngã rẽ lạnh lùng nói, Lý thúc nhìn nhìn phía trước cái kia ngã rẽ, do dự nói "Chính là, kia không phải Lâm Nguyệt tiểu thư về nhà lộ a!"
"Lý thúc, nếu muốn mạng sống liền nghe ta!" Lâm Nguyệt thanh âm không được xía vào.
Lý thúc thân mình tức khắc run rẩy. Chỉ thấy hắn khẽ cắn môi, một tá tay lái, xe liền hướng cái kia ngã rẽ chạy tới, rồi sau đó mặt xe thấy vậy tay lái cũng là vừa chuyển, lại là cắn chặt Lâm Nguyệt xe không bỏ!
"Lý thúc, dừng xe!" Lâm Nguyệt lại là một câu phân phó
Cái gì, hắn không nghe lầm đi! Nếu dừng lại, bọn họ đã có thể đến chết a! Cái này Lâm Nguyệt cũng quá hồ nháo đi! Nghĩ đến này, Lý thúc sắc mặt cũng bắt đầu khó coi, "Lâm Nguyệt." Lý thúc còn chưa có nói xong liền cảm giác đầu một vựng, ngay sau đó liền nghiêng ngã vào phó điều khiển vị trí thượng.
Lâm Nguyệt đẩy đẩy Lý thúc, thấy hắn không ở nhúc nhích, liền biết Lý thúc đã bị nàng mê dược hoàn toàn mê choáng. Theo sau Lâm Nguyệt nhẹ nhàng đem Lý thúc toàn thân chuyển qua phó điều khiển vị thượng, cuối cùng tắt lửa dừng xe.
Chờ Lâm Nguyệt làm xong này hết thảy mặt sau xe taxi đã hoàn toàn đuổi theo bọn họ. Lâm Nguyệt thấy vậy, khóe miệng một câu, chậm rì rì từ trong xe xuống dưới, cũng không để bụng xe taxi bên trong xuống dưới hai cái cao lớn thô kệch đại hán.
Kia hai cái đại hán nhìn từ trên xe xuống dưới Lâm Nguyệt, đều là sửng sốt, tựa hồ không nghĩ tới này nữ hài cư nhiên có lá gan chính mình một người một mình xuống xe.
Lâm Nguyệt chậm rãi đi đến hai người trước mặt, sau đó sáng lạn cười, hai người đột nhiên thấy bối cổ chợt lạnh, sau đó... Sau đó bọn họ liền cái gì cũng không biết!
Lâm Nguyệt hừ lạnh một tiếng, cũng không thèm nhìn tới nằm trên mặt đất hai cái đại hán liền lập tức đi hướng bên cạnh xe taxi, chỉ thấy nàng ở phía sau bị rương phiên tới phiên đi, chỉ chốc lát sau liền cầm ra một đại bó dây ni lông
——
Đại năm tiểu ngũ tỉnh lại khi hoảng sợ phát hiện chính mình bị gắt gao cột vào ban đầu xe taxi thượng, như thế nào cũng tránh không thoát. Mà vốn dĩ bọn họ muốn giết nữ hài kia ngược lại nhàn nhã mà ngồi ở điều khiển vị thượng đọc sách. Đại năm tiểu ngũ hai người trong lòng một cái lộp bộp, xem dạng lần này tài! Bất quá hai người lại là thập phần nghi hoặc, cố chủ nói cái này nữ hài chỉ là cái ở nông thôn nha đầu, chính là cái này ở nông thôn nha đầu như thế nào sẽ như thế dễ như trở bàn tay đưa bọn họ hai anh em chế trụ?
"Các ngươi là ai? Vì cái gì muốn theo dõi chúng ta?" Đang lúc hai người nghi hoặc là lúc, thanh lãnh thanh âm vang lên
Tiểu ngũ nhất thiếu kiên nhẫn, lập tức liền uy hiếp nói "Nha đầu chết tiệt kia, muốn biết liền đem chúng ta buông ra, nếu không có ngươi đẹp!"
Lâm Nguyệt trào phúng nhìn tiểu ngũ liếc mắt một cái, phảng phất tiểu ngũ là cái ngốc tử giống nhau!
Có nàng đẹp?
Ha hả!
Tiểu ngũ tiếp thu đến Lâm Nguyệt ánh mắt, lập tức giận dữ "Ngươi cái nha đầu chết tiệt kia, đừng cho mặt lại không cần, ngươi tin hay không ta giết chết ngươi!" Đang định tiểu ngũ còn muốn tiếp tục mắng khi, bên tai đột nhiên một tiếng quát lớn
"Tiểu ngũ!"

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now