Chương 18 muốn cha kế?

145 3 0
                                    

Lâm Nguyệt rời đi đại năm tiểu ngũ chỗ ở sau, liền trực tiếp hướng gia chạy đi, nhiều như vậy thiên không gặp lâm mẹ, nàng vẫn là rất tưởng!

Kỳ thật nàng vốn dĩ thật là tưởng đem đại năm tay cấp chữa khỏi lại về nhà, như vậy nàng cũng có thể an tâm làm việc, chính là nàng đang muốn cấp đại năm nói trị liệu phương pháp khi, lại phát hiện đại năm trong ánh mắt chỉ có tràn đầy tính kế lại không có người bệnh nên có cảm kích cùng kích động!
Đại năm cái này ánh mắt tức khắc khiến cho Lâm Nguyệt cảnh giác, vì tiểu tâm khởi kiến, nguyên bản ở bên miệng trị liệu phương pháp cũng liền thành câu kia "Vì ta sở dụng, nghe ta sai phái."
Lâm Nguyệt không có đoán sai, lúc ấy đại năm sắc mặt tức thì biến bạch, Lâm Nguyệt thầm than may mắn, bằng không, nàng liền thật sự làm vô dụng công!
Lâm Nguyệt tự nhận nàng chưa bao giờ là người tốt, từ thượng một đời bị hại thê thảm, cuối cùng lạc cái không chết tử tế được kết cục sau, nàng liền thề không thể làm bất luận kẻ nào thương tổn chính mình cùng chính mình để ý người, đương nhiên cũng sẽ không làm cho bọn họ bạch bạch từ chính mình này được đến tiện nghi!
Nếu không, nàng tất có thù tất báo!
Thực rõ ràng đại năm đã xúc phạm đến cái này Lâm Nguyệt điểm mấu chốt, nếu không phải từ đại năm tiểu ngũ huynh đệ tình thâm trông được ra đại năm còn tính trọng nghĩa khí, thả bọn họ hai anh em đích xác có thực lực, nàng là căn bản sẽ không cấp đại năm cơ hội!
Hiện tại có thể hay không bắt lấy liền xem bọn họ.
Nói hiện tại Lâm Nguyệt mới vừa tiến gia môn, liền nhìn đến Lâm Hà ở trong phòng bận rộn trong ngoài thu thập đồ vật.
"Mẹ, ngươi vội cái gì đâu?" Lâm Nguyệt đem hành lý phóng tới hành lý giá thượng, nghi hoặc nói
Lâm Hà đầu cũng chưa nâng nói "Ngươi cái này không lương tâm nha đầu, còn biết trở về a, như thế nào không tới khai giảng ngày đó trở về a"
Lâm Nguyệt một nghẹn, hảo đi, giáo huấn đối!
Ngay sau đó Lâm Nguyệt tiến lên ôm chặt Lâm Hà làm nũng nói "Nhân gia như thế nào sẽ tới khi đó mới trở về, muốn thật là như vậy, mỗ vị mỹ nữ còn không được đem ta cấp đuổi ra gia môn!"
Lâm Hà hừ nói "Ngươi biết liền hảo!"
"Hắc hắc, mẹ có phải hay không luyến tiếc ta a? Nếu không, mẹ cho ta tìm cái cha kế bái!"
Lâm Hà mới bắt đầu sửng sốt, theo sau bắn Lâm Nguyệt sọ não một chút, cười mắng "Ngươi nha đầu này, liền bần!"
"Ta chỗ nào bần, ngươi nhiều năm như vậy bất giác mệt sao? Ta có thể không cần ba ba, nhưng ngươi đâu! Một người quá, ngươi không cảm thấy khổ sao!" Lâm Nguyệt vuốt đầu lẩm bẩm.
Lâm Hà nhiều năm như vậy đều là mang theo nữ nhi quá, lập tức Lâm Nguyệt liền phải đi đi học, trong nhà sẽ rất dài một đoạn thời gian chỉ có Lâm Hà một người, cho nên Lâm Nguyệt mấy ngày này vẫn luôn cân nhắc muốn hay không cấp chính mình tìm cái cha kế!
Lâm Hà lúc này mới cảm thấy Lâm Nguyệt không phải ở nói giỡn, nàng biểu tình mạc nhiên hoảng hốt lên, trong đầu hiện lên một bộ bạch y cùng một trương thanh tư trác tuyệt mặt, khi đó nàng gặp qua đẹp nhất mặt, quang nhìn khiến cho nhân tâm nhảy không thôi!
"Mẹ? Mẹ?"
"A?" Lâm Hà thực rõ ràng một trận mờ mịt bộ dáng
"Tưởng cái gì đâu? Cùng ngươi nói một chút cha kế sự đâu!"
"Nha đầu ngốc, chờ ngươi đã biết cái gì là tình yêu liền hiểu mẹ" Lâm Hà thở dài nói, tiếp theo lại xụ mặt giáo huấn "Đừng nói nữa, mau sửa sang lại đồ vật! Lại quá năm ngày liền đi học, ngươi như thế nào một chút cũng không nóng nảy!"
"Nào có lạp, ta thực sốt ruột!"
"Sốt ruột liền thu thập đồ vật!"
Trong không khí phiêu đãng hai mẹ con đối thoại, thật là ấm áp!
Lâm Nguyệt ở trong phòng thu thập đồ vật, trong óc lại nghĩ mẫu thân nói, nàng vẫn luôn thực nghi hoặc năm đó phụ thân cùng mẫu thân rốt cuộc đã xảy ra cái gì, lại rốt cuộc là cái gì làm mẫu thân kinh thành như vậy tốt điều kiện, một hai phải mang theo chính mình về đến nhà hương đâu?
Một đại đoàn nghi hoặc bàn ở Lâm Nguyệt trong đầu, thật lâu không tiêu tan!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now