Hai ngày thời gian thực mau liền đi qua, Lâm Nguyệt lại một lần đi tới đại năm tiểu ngũ nơi.
Còn chưa gần môn Lâm Nguyệt liền rất xa nhìn đến đại năm tiểu ngũ đều một thân hắc y thả thẳng tắp đứng thẳng ở cửa, Lâm Nguyệt sửng sốt, đang muốn mở miệng hỏi một chút bọn họ đang làm gì, ai ngờ đột nhiên nghe được đại năm tiểu ngũ rung trời động mà hét lớn
"Tiểu thư hảo!"
——
"Xem dạng các ngươi quyết định hảo!" Lâm Nguyệt dương lông mày nói, xem ra Lâm Nguyệt tâm tình thực hảo. Nói nàng thật đúng là rất lo lắng hai người kia cự tuyệt nàng. Rốt cuộc nàng đầu tiên rất khó tiếp xúc đến sát thủ phương diện người, đệ nhị liền tính gặp sát thủ, nàng trước mắt không nhất định có năng lực thu phục bọn họ, cho nên đại năm tiểu ngũ là nhất thích hợp!
Đại năm tiểu ngũ gật đầu, sau đó đại năm đạo "Chỉ cần ngươi đem tay của ta chữa khỏi, về sau chúng ta liền đi theo ngươi, vĩnh không phản bội!"
Lời nói gian trịnh trọng làm Lâm Nguyệt vì này chấn động, hơn nửa ngày, Lâm Nguyệt mới hỏi nói "Vì cái gì?" Nàng chỉ là có thể giúp hắn chữa khỏi tay, lại không phải cứu bọn họ!
"Bởi vì ta tay chính là ta sinh mệnh, đã không có tay ta liền không thể lấy thương (súng), ta liền mất đi hết thảy!"
Lâm Nguyệt đôi mắt lóe lóe
"Huống hồ tiểu ngũ nói nếu đáp ứng sự liền phải làm được!"
Lúc ấy đại năm đang ở gian nan lựa chọn khi, tiểu ngũ vào được, sau đó liền đổ ập xuống một đốn mắng! Nguyên lai hắn ở bên ngoài cái gì đều nghe được, sau lại hai người tiến hành rồi một lần khắc sâu nói chuyện! Đại năm cuối cùng bị tiểu ngũ thuyết phục, đáp ứng rồi Lâm Nguyệt điều kiện.
Tiểu ngũ làm này đó đảo làm Lâm Nguyệt thực kinh ngạc, không nghĩ tới tiểu ngũ cũng có thể làm một chuyện tốt!
Hiện tại Lâm Nguyệt không có bất luận cái gì nỗi lo về sau, nàng hiện tại cần thiết phải hảo hảo kế hoạch! Đại năm tay cũng muốn bắt đầu trị liệu!
Bất quá đại năm tay đối với người khác nói khó có thể trị liệu, nhưng đối nàng tới nói lại là một bữa ăn sáng!
Thực mau Lâm Nguyệt liền viết hảo phương thuốc giao cho đại năm, đại năm cầm lấy phương thuốc lại nhíu nhíu mày, Lâm Nguyệt cười, nói "Đừng nhìn này đó dược không chớp mắt, nhưng dùng chung lại rất có tác dụng!"
Lâm Nguyệt là ở trong tối ám cảnh cáo hắn, nàng y thuật thực tinh vi, không cần hoài nghi!
Đại năm lại cái gì cũng chưa nói, chỉ là âm thầm ghi nhớ Lâm Nguyệt cảnh cáo, sau đó liền đi dược phòng bốc thuốc!
Thời gian liền ở đại năm tay chậm rãi khang phục trong quá trình đi tới khai giảng ngày đó!
Hôm nay sáng sớm Lâm Hà lưu luyến không rời đem tay cầm hai cái rương hành lý lớn Lâm Nguyệt đưa đến nhà ga, sau đó nước mũi một phen, nước mắt một phen nói một đống lớn, chọc người qua đường sôi nổi ghé mắt.
Lâm Nguyệt buồn cười nhìn Lâm Hà nói "Mẹ, ta nghỉ hè lại không phải không trở lại, ngài đừng như vậy, người khác đều nhìn đâu, ngài cũng không biết xấu hổ!"
Lâm Hà nghe vậy, mày liễu một dựng "Ngươi nha đầu này, như vậy không lương tâm, ta một người nuôi lớn ngươi, ta dễ dàng sao? Ngươi lần này liền đi rồi, là mẹ đều sẽ luyến tiếc, ngươi cư nhiên dám ghét bỏ!"
Lâm Nguyệt miệng vừa kéo, hảo đi, là nàng không lương tâm, nàng không nên ghét bỏ!
Lâm Nguyệt như thế nào cũng không rõ nàng mẹ vốn dĩ như vậy ôn nhu, như thế nào hiện tại liền biến thành cay mẹ! Lâm Nguyệt tỏ vẻ thực bất đắc dĩ.
Rốt cuộc Lâm Hà vẫn là rời đi nhà ga, mà Lâm Nguyệt cũng bắt đầu tiến trạm kiểm phiếu!
Bỗng nhiên phía trước xuất hiện một trận ồn ào, tiếp theo lại ẩn ẩn truyền đến nữ hài tử tiếng khóc.
Bởi vì lúc này đang muốn kiểm phiếu tiến trạm, cho nên tất cả mọi người đều ở đi phía trước tễ, thực mau Lâm Nguyệt đã bị tễ tới rồi tiếng khóc nơi phát ra mà, đúng là kia kiểm phiếu khẩu.
Mà lúc này Lâm Nguyệt rốt cuộc thấy rõ rốt cuộc đã xảy ra cái gì!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...