Chương 20 khai giảng nhị

143 3 0
                                    

Chỉ thấy kiểm phiếu khẩu bên cạnh có cái tây trang giày da nam nhân nằm trên mặt đất miệng sùi bọt mép, sắc mặt tái nhợt, bất quá vài giây liền ngất đi!

Mà hắn bên cạnh đang có cái nữ hài khóc kêu, trong miệng không ngừng kêu ba ba!
Thực hiển nhiên nam nhân kia là động kinh bệnh phát tác, động kinh bệnh là phần lớn là bởi vì bẩm sinh đại não phát dục không đủ, đương nhiên cũng có hậu thiên tạo thành, tỷ như nói đột nhiên hoảng sợ linh tinh cũng phi thường dễ dàng tạo thành động kinh.
Bởi vì động kinh bệnh phát nguyên nhân dẫn đến phi thường phức tạp, cho nên động kinh trị liệu lên rất là khó khăn, mà lấy trước mắt chữa bệnh trình độ, căn bản trị không hết động kinh, liền tính là Lâm Nguyệt cũng không phải rất có nắm chắc!
Bởi vì nam nhân kia té xỉu ở kiểm phiếu khẩu bên cạnh, chặn đại gia kiểm phiếu, mới khiến cho mọi người ồn ào!
Theo lý mà nói, giống nhau gặp loại này đột phát tình huống, bên cạnh kiểm phiếu viên hẳn là lập tức làm ra phản ứng, đem người nam nhân này kéo dài tới bên cạnh đất trống thượng, gần nhất có thể cho nam nhân hô hấp mới mẻ không khí, thứ hai cũng có thể giảm bớt đám người chen chúc!
Nhưng cố tình không vừa khéo chính là cái này kiểm phiếu viên là cái mới vừa tiền nhiệm tiểu cô nương, kinh nghiệm không đủ, một gặp được việc này liền sốt ruột vội hoảng, căn bản không biết làm sao bây giờ!
Lâm Nguyệt nhìn vẫn luôn tễ ở phía trước kiểm phiếu khẩu người nhíu nhíu mày, những người này lại không tiêu tan xe lửa chỉ sợ cũng không đuổi kịp! Nhìn nhìn lại nam nhân kia, như cũ nằm trên mặt đất, không biết nhân sự! Lâm Nguyệt lại lần nữa nhíu nhíu mày, này đó nhân viên công tác rốt cuộc đang làm gì!
Thời gian một chút qua đi, nam nhân kia như cũ không có tỉnh lại xu thế, mà đám người như cũ ồn ào!
Lâm Nguyệt ở mày nhíu n thứ sau, rốt cuộc cất bước đi hướng kia nam nhân.
"Làm gì a, tiểu nha đầu tễ cái gì tễ, tin hay không lão tử đem ngươi chân cấp dậm rớt!" Một cái diện mạo thực lưu manh người mắng đến.
Lâm Nguyệt lạnh lẽo nhìn lưu manh liếc mắt một cái, tiếp tục đi phía trước tễ.
Kia lưu manh nhìn Lâm Nguyệt như cũ đi phía trước tễ, đang muốn tiếp tục mắng thời điểm, bỗng nhiên nhận được Lâm Nguyệt ánh mắt. Ánh mắt kia lạnh băng đến cực điểm, lưu manh lập tức run lập cập, không dám lại mở miệng!
Thực mau Lâm Nguyệt liền tễ tới rồi động kinh bệnh nam nhân trước mặt, chỉ thấy Lâm Nguyệt ngồi xổm xuống dưới, hung hăng bóp lấy nam nhân người trung, cho đến đỏ bừng. Nam nhân tựa hồ cảm giác được đau đớn, đôi mắt chậm rãi mở.
Lúc này ầm ĩ đám người tức thì liền an tĩnh lên, ba giây đồng hồ sau, trong đám người liền nhớ tới như sấm vỗ tay, trung gian còn kèm theo đủ loại ca ngợi:
"Thật không nghĩ tới cái này tiểu cô nương tuổi như vậy tiểu, liền sẽ cứu người! Thật lợi hại"
"Thiên a, nàng chỉ là ấn huyệt nhân trung là có thể làm động kinh bệnh người bệnh tỉnh lại! Hảo thần kỳ a"
Lâm Nguyệt vốn dĩ mặt vô biểu tình tiếp thu đám người ca ngợi, nghe vậy khóe miệng vừa kéo, cái gì ấn huyệt nhân trung, chó má! Nàng rõ ràng là từ trong không gian lấy ra một mặt trân quý dược liệu làm nam nhân nghe này hương vị xúc này tỉnh lại! Này vị dược liệu đặc biệt trân quý, chỉ có ở Lâm Nguyệt không gian mới có thể tìm được, dùng một lần thiếu một lần! Lâm Nguyệt đau lòng muốn chết!
Bởi vì lúc này nam nhân tỉnh lại, kiểm phiếu khẩu lộ tự nhiên khiến cho ra tới, các hành khách cũng bắt đầu có tự kiểm phiếu lên xe, Lâm Nguyệt cũng về tới nàng vốn dĩ vị trí thượng, theo dòng người đi tới.
Quay đầu nói cái kia được động kinh bệnh nam nhân, người nam nhân này tên là chu vũ, cũng là Phong thị người. Chẳng qua, hắn tại rất sớm thời điểm liền đi ra ngoài đi học, rất ít về nhà. Lúc này đây về nhà cũng là vì phụ thân mất, hắn mang theo nữ nhi về nhà tới làm tang sự. Đại khái là thương tâm quá độ, đã khống chế được động kinh lại lần nữa phát tác.
Đối với phát tác quá trình hắn không bất luận cái gì ấn tượng, chỉ nhớ rõ tỉnh lại khi nhìn đến một cái mười bốn lăm tuổi nữ hài tử ở véo người của hắn trung, chỉ là lúc ấy thân thể hắn còn thực suy yếu, chưa kịp há mồm, kia nữ hài liền rời đi!
Sau lại hắn nghe nữ nhi tiểu điền nói, đúng là bởi vì nữ hài kia, hắn mới có thể tỉnh lại!
Chu vũ nghe được nữ nhi nói trong lòng tràn ngập cảm kích, thật không nghĩ tới, một cái xa lạ nữ hài đều có thể đủ như thế trợ giúp hắn! Nguyên bản bị lão bà thương thương tích đầy mình tâm trở nên phá lệ ấm áp! Hắn hạ quyết tâm, nếu ở gặp được này nữ hài nhất định phải hảo hảo đáp tạ nàng!
——
Nói Lâm Nguyệt ở trải qua 5 tiếng đồng hồ xe lửa lữ trình sau rốt cuộc đến mục đích địa —— an tỉnh tỉnh lị An Thị.
Bởi vì Lâm Nguyệt chưa từng có đã tới An Thị, tự nhiên không quá quen thuộc lộ, may mắn an tỉnh một trung chính là đại tá, học sinh đến từ ngũ hồ tứ hải, cho nên nhà ga sẽ có an tỉnh một trung lão từ nhỏ tiếp tân sinh.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now