Mới tới An Thị

142 3 0
                                    

Lâm Nguyệt mới ra nhà ga thời điểm liền nhìn đến mấy cái ăn mặc giáo phục nam sinh đứng ở thực thấy được vị trí thượng, tay cử cao lớn thẻ bài, thượng viết "An tỉnh một trung hoan nghênh tân đồng học"

Lâm Nguyệt lập tức xách theo hai cái đại cái rương đi qua đi, bởi vì Lâm Nguyệt thể lực thực hảo, cho nên hai cái cái rương căn bản không chút nào cố sức!
Lâm Nguyệt thực mau tới tới rồi kia mấy cái nam sinh bên cạnh, mà kia mấy cái nam sinh cũng chú ý tới Lâm Nguyệt.
Kia mấy cái nam sinh liếc nhau, trong mắt đều phát ra ra kinh hỉ quang mang!
Thật không nghĩ tới lần này sẽ có như vậy xinh đẹp nữ sinh, này diện mạo tuyệt đối là hoa hậu giảng đường cấp bậc a!
"Đồng học, là năm nay an tỉnh một trung cao một tân sinh đi! Bên này đợi lát nữa đi!" Lâm Nguyệt vừa mới đứng yên, liền có một vị diện mạo âm nhu nam sinh lại đây nói.
Lâm Nguyệt gật đầu, đứng ở một bên, thừa dịp trong khoảng thời gian này cấp Lâm Kiến phát tin nhắn.
Lâm Nguyệt di động là tân bản Nokia, là gần nhất tân khoản, là Lâm Hà khen thưởng nàng bị an tỉnh một trung trúng tuyển phần thưởng.
Lâm Nguyệt: Thế nào, tìm dễ làm đất công điểm sao?
Lâm Kiến: Tìm hảo, ngươi gần nhất tới nhìn một cái đi, nếu là không hài lòng, còn có thể sửa!
Lâm Nguyệt: Tốt, đúng rồi muốn ngươi làm kia hai việc thế nào?
Lâm Kiến: Đều làm tốt!
Lâm Nguyệt vừa lòng cười, lúc này mới không mấy ngày là có thể đem những việc này làm tốt, Lâm Kiến không hổ là ở công ty lớn đãi quá người.
Lại nói lúc này Lâm Nguyệt bên cạnh lại tới nữa 3 cái tân sinh, lúc trước cái kia tương đối âm nhu nam sinh tựa hồ là vài tên nam sinh trung tương đối có chuyện ngữ quyền, chỉ nghe hắn lại lần nữa mở miệng nói "Các vị đồng học, hiện tại các ngươi đi theo vị này học trưởng đi, hắn sẽ dẫn dắt các ngươi đi ngồi chúng ta giáo xe."
Vài tên tân sinh bao gồm Lâm Nguyệt đều gật gật đầu, sau đó cầm từng người hành lý đi theo trong đó một người học sinh rời đi.
Mà lúc trước cái kia diện mạo âm nhu nam sinh lại gắt gao nhìn chằm chằm Lâm Nguyệt thân ảnh, thật lâu cũng không dời đi.
Bên cạnh một cái nam sinh ái muội cười "Ai u,
Chúng ta đại hội trường là nhất kiến chung tình lâu!"
Mấy người một đốn cười vang.
Mà Trương Bình tắc ha hả cười "Nhất kiến chung tình đến chưa nói tới, bất quá lớn lên xác thật không tồi! Bất quá muốn xem nàng là người nào!" Nói xong lại nhìn thoáng qua Lâm Nguyệt một hàng còn chưa biến mất thân ảnh.
Mấy người trong lòng hiểu ra, này nữ sinh nếu là người bình thường gia, chơi chơi còn chưa tính, trong nhà sẽ bãi bình, nếu là trong nhà có thế lực, cũng không thể như vậy, miễn cho đến lúc đó người không chơi đến, lại chọc một thân tao!
Lại nói Lâm Nguyệt này đầu, Lâm Nguyệt bọn họ đi theo tên kia học trưởng đi rồi ước chừng có năm phút đồng hồ lộ đi vào cái gọi là giáo xe trước mặt.
"Đây là chúng ta giáo xe." Tên kia nam sinh nói
Lâm Nguyệt nhìn trước mặt giáo xe, khóe miệng hung hăng vừa kéo
Không hổ là an tỉnh một trung a, liền giáo xe đều như thế cao cấp đại khí thượng cấp bậc! Chẳng qua này Hãn Mã làm học sinh ngồi thật sự hảo sao?!
Bên cạnh 3 danh cũng đều kinh ngạc đem miệng trương thành O hình, bọn họ tuy rằng không biết đây là cái gì thẻ bài xe, nhưng cũng biết thường thức, giống nhau giáo xe tuyệt đối không phải là cái dạng này.
Mà bên cạnh nam sinh tắc khinh miệt nhìn mấy người liếc mắt một cái, trong lòng ám đạo "Chưa hiểu việc đời người nhà quê!"
Lâm Nguyệt tự nhiên cảm nhận được kia nam sinh trong mắt toát ra khinh miệt, lông mi lạnh lùng, mắt chó xem người thấp gia hỏa!
Bên cạnh mấy người tựa hồ cái gì cũng chưa cảm giác được, như cũ kinh ngạc nhìn này giáo xe.
"Hảo, đại gia mau lên xe đi, cũng có thể sớm một chút đến trường học." Lâm Nguyệt cảm giác được tên kia nam sinh trong mắt khinh miệt chi ý càng ngày càng nặng, mở miệng nói.
Mấy người gật đầu, đều lên xe.
"Vừa rồi cám ơn ngươi a!" Mới vừa lên xe, ngồi ở phó điều khiển thượng kia nữ hài liền quay đầu cảm kích đối Lâm Nguyệt tạ nói
Lâm Nguyệt sửng sốt, mới biết nàng là tạ chính mình vừa rồi nói chuyện giải vây.
"Không cần, kia nam sinh đích xác thực quá phận." Lâm Nguyệt mỉm cười trả lời.
"Mặc kệ như thế nào, hôm nay đều phải cám ơn ngươi, ta kêu Lý diên, ngươi bên cạnh nam sinh là ta hai cái biểu đệ, bọn họ là song bào thai."
Nói đến này, Lý diên tạm dừng một chút, muốn từ Lâm Nguyệt trong mắt tìm được cùng loại với kinh ngạc cảm xúc, lại thất vọng phát hiện Lâm Nguyệt trong mắt trừ bỏ ý cười, mặt khác cái gì cũng chưa phát hiện.
Lâm Nguyệt nhìn Lý diên thất vọng biểu tình hơi hơi mỉm cười, làm một cái bác sĩ, nàng tự nhiên biết dị trứng song bào thai tồn tại, cho nên đối Lý diên này hai cái biểu đệ diện mạo bất đồng, cũng không kinh ngạc.
Bất quá nàng đối Lý diên rất hiếu kì, cái này nữ sinh gia cảnh thoạt nhìn cũng không phải đặc biệt hảo, như vậy chính là thành tích cực hảo lâu, cả gia đình có thể ra 3 cái an tỉnh một trung học sinh, có thể thấy được không đơn giản a!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now