"Lâm Nguyệt?" Đăng ký lão sư tươi cười đầy mặt nhìn Lâm Nguyệt.
Lâm Nguyệt mỉm cười gật đầu.
"Đây là ngươi thủ tục." Đăng ký lão sư giao cho đồ vật giao cho Lâm Nguyệt sau lại chỉ vào bên cạnh một đống hàng hiên "Ký túc xá liền ở bên kia, ngươi trực tiếp qua đi là đến nơi, ngươi liền ở tại 222!"
Lâm Nguyệt khóe miệng vừa kéo, cái này nhà ở thật nhị a!
Bởi vì Lâm Nguyệt là cái thứ nhất đăng ký, cho nên Lâm Nguyệt liền ở một bên chờ Lý diên ba người. Khả xảo chính là ba người thế nhưng bị phân tới rồi một cái lớp, cái này làm cho Lâm Nguyệt thực kinh ngạc, không nghĩ tới nàng ngẫu nhiên gặp được ba người cư nhiên là tương lai ba năm cùng lớp đồng học!
"Hậu thiên buổi sáng các ngươi trực tiếp đến chính mình lớp tập hợp là được, hảo, các ngươi có thể đi rồi!" Đăng ký lão sư đối bốn người nói xong, liền vì mặt khác học sinh làm thủ tục.
Bốn người nhìn nhau, theo sau liền cùng nhau rời đi từng người ký túc xá đi đến.
Lâm Nguyệt đến 222 tẩm khi, phòng ngủ còn chưa người tới, cho nên Lâm Nguyệt thu thập xong phòng ngủ liền trực tiếp cấp Lâm Kiến gọi điện thoại đi nàng nơi đó.
——
Một chiếc chạy băng băng hồng kỳ bên trong xe
"Lão đại, nghe nói ngươi Nhị bá bức ngươi cưới Mộc Ca nữ nhân kia, là thật vậy chăng?" Một người nam nhân cợt nhả nhìn về phía phía trước lái xe nam nhân
Bị kêu thành lão đại nam nhân nghe xong lời này, nhíu mày, không nói chuyện.
"Khẳng định là thật sự a, ngươi chẳng lẽ không chú ý phó đội trưởng mỗi lần nhìn đến đội trưởng cái loại này ánh mắt sao!" Lại một người nam nhân nói tiếp nói, thuận tiện cho cái thứ nhất nam nhân một cái xem thường.
"Đúng vậy, Mộc Ca kia nữ nhân rõ ràng đối lão đại không xấu hảo ý!" Đại gia nghị luận sôi nổi lên
"Hảo, tất cả mọi người đều đừng nói nữa, lại kiểm tra chính mình đồ vật chuẩn bị tốt không có, lập tức liền đến An Thị" từ đầu đến cuối cũng chưa nói chuyện lão đại tức Chung Nhất Dương mở miệng nói
Trong xe nam nhân đều tức thì an tĩnh lại, đối với cái này lão đại bọn họ là trăm phần trăm chịu phục, cho nên lời hắn nói đại gia không có không nghe, lại nói nhiệm vụ lần này thật là phi thường nguy hiểm, bọn họ cần thiết muốn cẩn thận, mới có thể toàn thân trở ra.
——
Lâm Nguyệt thực mau liền tới đến Lâm Kiến tìm tốt office building, cái này office building là ở khoảng cách trung tâm thành phố không xa địa phương, dòng người còn tính không ít, tuy không phải phồn hoa đoạn đường, nhưng chung quanh vẫn là có không ít trung loại nhỏ công ty, nhất diệu chính là chung quanh cũng không có rất nhiều kế toán Sự Vụ Sở, cạnh tranh lực cũng không lớn!
Lâm Nguyệt xem xong office building chung quanh tình huống rất là vừa lòng, liền đối với Lâm Kiến cười nói "Kiến ca thật là một nhân tài, không hổ là ta nhìn trúng người"
Lâm Kiến vô ngữ, lời này nghe như thế nào như vậy biệt nữu đâu!
"Nếu như vậy ta liền đem nhị tầng thuê xuống dưới" Lâm Kiến nhìn Lâm Nguyệt vừa lòng thần sắc nói
Lâm Nguyệt gật đầu.
Bỗng nhiên, Lâm Kiến lại nghĩ tới Lâm Nguyệt công đạo sự, liền nói "Ngươi muốn ta tìm kiếm người, ta tìm được rồi một cái"
"Nga, là người nào?" Lâm Nguyệt lông mày một chọn, biểu hiện nàng tò mò
"Là ta một cái bằng hữu bằng hữu, nghe nói hắn trước kia là trong quân đội lợi hại nhất, bất quá có một lần quân sự diễn tập tạc bị thương chân, liền xuất ngũ!"
Lâm Nguyệt không nghĩ tới vận khí như vậy hảo, cư nhiên có thể bị đụng tới người như vậy, vốn dĩ nàng là muốn tìm một cái ưu tú xuất ngũ binh, chính là nghĩ lại tưởng tượng, giống nhau càng ưu tú liền càng tâm cao khí ngạo, mà nàng trước mắt còn không có năng lực đi hàng phục người như vậy, cho nên nàng lựa chọn liền thay đổi cái phương hướng, ngược lại đi lựa chọn những cái đó ưu tú thương binh.
"Tốt, ngày nào đó ước cái thời gian thấy cái mặt đi!"
"Hảo!"
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
Siêu nhiênTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...