Chương 4 sáu năm sau

149 2 0
                                    

Lâm Nguyệt cùng mẫu thân cứ như vậy ở chế y xưởng dàn xếp xuống dưới, Lâm Nguyệt hết bệnh rồi cũng bắt đầu đi học. Bởi vì tiểu học nội dung rất đơn giản, cho nên Lâm Nguyệt thời gian đều đặt ở y thuật thượng.

Phượng minh khoảng thời gian trước nói cho nàng, chỉ cần nàng y thuật thăng một cấp bậc, không gian liền sẽ thăng cấp một lần, mỗi lần thăng cấp một lần đều sẽ xuất hiện không tưởng được chỗ tốt. Chờ đến Lâm Nguyệt y thuật lên tới nhất định trình tự, phượng minh liền có thể xuất hiện ở trong đời sống hiện thực.
Lâm Nguyệt mới vừa nghe được phượng minh lời nói thời điểm khóe miệng trừu lại trừu, cảm tình ngươi là lợi dụng ta a! Tự nhiên những lời này lại bị thân là khế ước thú phượng minh sau khi nghe được lại là một trận phát điên. Bất quá phượng minh biểu tình tự nhiên không có bị Lâm Nguyệt nhìn đến, bởi vì Lâm Nguyệt lúc này đang ở phủng kia sách vở thảo cương mộc tinh tế đọc.
Mà Lâm Hà cũng ở chế y xưởng như cá gặp nước, tiền lương cũng dần dần tăng cao. Cho nên hai người sinh hoạt cũng không hề gắt gao ba ba
——
Thời gian thấm thoát, chỉ chớp mắt sáu năm liền đi qua
Trong trấn học một gian trong phòng học, buổi chiều ấm áp dương quang từ cửa sổ bắn vào tới, chiếu vào một cái tuyệt mỹ nữ hài trên người. Nữ hài có một đôi tiểu xảo cái mũi, hồng nhạt môi nhân nghe được lớp thỉnh thoảng xuất hiện thú vị thanh âm mà hơi hơi giơ lên, thật dài lông mi cũng có vẻ chỉnh hai mắt sương mù mênh mông, phá lệ đẹp! Đây là sáu năm sau Lâm Nguyệt.
"Lâm Nguyệt, giữa trưa đi nhà ngươi ăn đi!"
Đang ở chuyên chú nghe hóa học lão sư giảng bài Lâm Nguyệt nghe được ngồi cùng bàn phùng hạ nhỏ giọng lời nói không khỏi khẽ cười một tiếng, nhướng mày nói
"Nga, ngươi rốt cuộc là ăn cơm đâu, vẫn là. Đi gặp người nào đó a?" Lời nói còn chưa nói xong liền nhìn đến phùng hạ trên mặt đỏ bừng một mảnh, tiếp theo liền nghe được phùng hạ ngượng ngùng nói "Chán ghét, ngươi biết chính là, làm gì nói ra! Quái ngượng ngùng"
Một phen nói Lâm Nguyệt ác hàn một mảnh, trong lòng hạ quyết tâm rời nhà cái kia soái ca xa chút, nha, lực sát thương quá lớn, chính là đem một cái nữ hán tử bức thành cái dạng này.
Tan học sau hai người nháo về nháo, giữa trưa vẫn là đi vào Lâm Hà khai dưới ánh trăng quán cơm ăn cơm. Mấy năm trước chế y xưởng đóng cửa, Lâm Hà cũng mất đi công tác, cũng may Lâm Hà cũng tích cóp chút tiền, liền ở phố thuê cái cửa hàng khai cái tiệm cơm, bởi vì sạch sẽ vệ sinh cho nên pha chịu học sinh ưu ái.
"Mẹ, ta đã trở về. Còn có phùng hạ cũng tới nhà của chúng ta cọ cơm tới" vào cửa, Lâm Nguyệt liền gấp không chờ nổi hô.
Lâm Hà vốn dĩ ở tìm khách nhân tiền lẻ. Nghe xong lời này không khỏi trừng mắt nhìn Lâm Nguyệt liếc mắt một cái, tiếp thu đến Lâm Hà vệ sinh mắt Lâm Nguyệt vui cười cùng Lâm Hà làm nũng nói
"Mẹ, ta cùng phùng hạ là bạn tốt, lẫn nhau gian chỉ đùa một chút, nhiều bình thường a, nếu là không nói giỡn, nói không chừng đến lúc đó nàng còn oán trách ta cùng nàng xa lạ đâu!" Nói liền đem một viên dâu tây nhét vào Lâm Hà trong miệng, sau đó vỗ vỗ tay hồi buồng trong ăn cơm.
Lâm Hà nhìn nữ nhi vỗ vỗ tay một bức tiêu sái bộ dáng, không cấm chán nản "Cái này nha đầu thúi!"
Buồng trong
Lâm Nguyệt nhìn tự vào nhà liền không buông gương phùng hạ một trận vô ngữ, không khỏi thở dài "Động dục nữ nhân thật đáng sợ!" Một câu tự nhiên rước lấy nào đó nữ nhân giận trừng. Phùng hạ vừa định châm chọc trở về liền nghe được ngoài cửa Mộ Phong trầm thấp tiếng nói nói "Nguyệt nguyệt ngươi ăn cơm sao?"
Mộ Phong, chính là cái kia ở tại Lâm gia soái ca cũng là cái kia làm phùng hạ tình đậu sơ khai nam hài tử, từ phùng hạ ngẫu nhiên một lần ở Lâm Nguyệt gia nhìn thấy Mộ Phong sau, liền thật sâu mê say ở Mộ Phong kia không dính khói lửa phàm tục phong tư trung, không bao giờ có thể tự kềm chế!
Vì thế Lâm Nguyệt liền rất khổ bức, bởi vì từ phùng hạ biết Mộ Phong ở tại Lâm Nguyệt gia sau liền không ngừng quấn lấy Lâm Nguyệt để có thể thường xuyên nhìn thấy Mộ Phong
Nhưng Mộ Phong cố tình đối phùng hạ không giả sắc thái, cũng không lộ một cái khuôn mặt tươi cười, cho nên phùng mỹ nhân rất là ai oán.
——
Mộ Phong vừa tiến đến liền nói muốn cùng Lâm Nguyệt đơn độc nói chuyện, phùng hạ nhìn Lâm Nguyệt liếc mắt một cái, lại nhìn Mộ Phong liếc mắt một cái, chưa nói cái gì liền đi ra ngoài

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now