Chương 26 lão bà, thân thân

129 3 0
                                    

Đêm lẳng lặng, gió thổi khởi ven đường lá rụng, vẽ ra sàn sạt thanh âm.

Lâm Nguyệt nhìn trước mắt người này mặt, trong lòng kinh ngạc cảm thán không thôi, như thế nào sẽ có này tuấn mỹ mặt!
Người này thoạt nhìn thực tuổi trẻ, ước chừng 20 tuổi tả hữu, mặt bộ góc cạnh rõ ràng, một đôi hơi mỏng môi gắt gao nhấp ở bên nhau, phảng phất có vô tận chuyện xưa giấu ở trong lòng, thật dài lông mi che đậy hơi hơi mở ra đôi mắt, làm người không tự chủ được muốn đi tìm kiếm cặp mắt kia bí mật!
Hắn huyệt Thái Dương ở không ngừng đổ máu, theo gương mặt vẫn luôn tích táp rơi xuống trên mặt đất, tuy huyết tinh nhưng lại cho người ta vô tận mỹ cảm!
Lâm Nguyệt cảm giác chính mình bị sắc đẹp mê hoặc, nàng vươn tay đi xúc hắn hô hấp, ngạc nhiên phát hiện người này cư nhiên còn sống. Nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, không biết vì sao, trong nội tâm Lâm Nguyệt thực sự không nghĩ người này chết, như vậy tuấn mỹ khuôn mặt nếu là không thể bị người xem xét, nên rất đáng tiếc a!
Từ trong không gian lấy ra cầm máu dược, Lâm Nguyệt thuần thục đem nam nhân kia miệng vết thương đơn giản xử lý hạ, đến nỗi mặt khác vẫn là chờ đợi một cái tương đối sạch sẽ địa phương lại nói!
"Kiến ca, ta bên này ra điểm sự! Ngươi lại đây một chuyến!" Lâm Nguyệt còn chưa chờ Lâm Kiến mở miệng liền nói nói, "Tốt nhất lái xe của ngươi tới."
Lâm Kiến nghe được điện thoại kia đầu Lâm Nguyệt hơi vội vàng phân phó, cho rằng đã xảy ra gì đó chuyện khẩn cấp, buông điện thoại liền sốt ruột khai ra chính mình tân mua xe hướng Lâm Nguyệt nói địa điểm phi nước đại.
Lúc này Lâm Nguyệt đang ở cẩn thận kiểm tra bên người người nam nhân này miệng vết thương, nàng cũng không biết chính mình rốt cuộc làm sao vậy, rõ ràng nàng không phải xen vào việc người khác người, rõ ràng hắn lạnh nhạt mỏng lạnh, làm việc như thế nào sẽ đột nhiên ở ven đường cứu cái người xa lạ? Chẳng lẽ nàng biến thiện lương...
Lâm Kiến thực mau liền đến, vừa xuống xe liền thấy được đầy đất huyết hoảng sợ, vội vàng tiến lên kiểm tra nhìn xem Lâm Nguyệt có hay không bị thương, hoàn toàn xem nhẹ Lâm Nguyệt bên cạnh nam nhân.
Lâm Nguyệt hắc mặt nói "Ta không có việc gì, là hắn có việc"
"Hắn?" Lâm Kiến ngẩn người, lúc này mới nhìn đến Lâm Nguyệt bên cạnh nằm cái nam nhân, đầy mặt đều là huyết.
"Tấm tắc, đây là trình diễn mỹ nữ cứu anh hùng tiết mục a!" Lúc này Lâm Kiến cũng không có nhìn đến kia nam nhân súng thương, bằng không chỉ sợ cũng sẽ không nói như vậy nhẹ nhàng!
Lâm Nguyệt nghe xong lời này, trắng Lâm Kiến liếc mắt một cái nói "Đừng nhiều lời, chạy nhanh đem hắn đỡ đến trên xe đi."
Lâm Kiến thở dài, cảm giác chính mình liền phải biến thành Lâm Nguyệt nô tài...
Đãi ba người trở lại Lâm Kiến chỗ ở khi đã đã khuya, lúc này trường học khẳng định đã khóa cửa, huống chi Lâm Nguyệt cũng đã không tính toán hồi trường học, rốt cuộc nam nhân kia bị thương thực trọng, cần thiết mau chóng cứu trị, nếu không một khi chặt đứt khí, liền tính đại la thần tiên cũng cứu không được!
Vừa rồi Lâm Nguyệt cẩn thận kiểm tra sau phát hiện người nam nhân này tuy nói huyệt Thái Dương trúng đạn, có thể là bởi vì ở trong đêm tối xạ kích duyên cớ, viên đạn cũng không có hoàn hoàn toàn toàn bắn trúng huyệt Thái Dương, mà là hơi chút bắn trật, bằng không, hắn chỉ sợ đã sớm mất mạng.
Nhưng cho dù là như thế này, tỉnh lại sau, cũng không nhất định có thể cam đoan hắn là bình thường!
Bởi vì phải vì nam nhân trị thương, cho nên Lâm Nguyệt kiến nghị Lâm Kiến đi ra ngoài tìm một chỗ đi ngủ.
Lâm Kiến nghe được Lâm Nguyệt "Kiến nghị" sau, ấn đường hung hăng nhảy nhảy, lại không dám phản bác, chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi đi ra ngoài tìm khách sạn!
Lâm Nguyệt nhìn Lâm Kiến khí dậm chân bộ dáng, tức khắc vui vẻ, thật không thấy ra tới nguyên lai Lâm Kiến là cái dạng này kẻ dở hơi tính tình.
Lâm Kiến vừa ra đi, Lâm Nguyệt liền sắc mặt liền nghiêm túc lên, đầu tiên nàng cần thiết đem người này đầu trung viên đạn lấy ra, nói khi đơn giản, làm khi khó!
Não bộ vị có như vậy nhiều thần kinh, một không chú ý đã có thể sẽ làm người bệnh chôn vùi ở phẫu thuật trên đài!
Đang lúc Lâm Nguyệt dục từ không gian lấy ra dao phẫu thuật tới vì kia nam tử làm phẫu thuật khi, nghe được phượng minh lãnh trào nói "Ngu ngốc!"
Lâm Nguyệt tay dừng một chút, ngẩng đầu lên nghi hoặc nói "Nói như thế nào?"
"Thật không biết ngươi trước kia thấy thế nào thư! Ngươi chẳng lẽ không biết nói ngươi trực tiếp thượng thủ thuật đao, hắn thực dễ dàng chết sao?!" Phượng minh xem thường nói.
"Kia lại như thế nào, còn có khác hảo biện pháp sao?"
"Biện pháp tự nhiên có! Bất quá...." Phượng minh trên mặt một bộ mau tới cầu ta biểu tình, làm Lâm Nguyệt thập phần vô ngữ.
"Mau nói đi, lại không nói hắn liền sắp chết!" Nam nhân kia hơi thở đã thực yếu đi, bảo không chuẩn ngay sau đó có thể hay không chết!
"Vậy ngươi đáp ứng ta, về sau muốn nghe ta nói!" Phượng minh hừ hừ, cái này nha đầu vẫn luôn không nghe lời hắn, y thuật tiến triển như vậy chậm, như vậy hắn được đến năm ấy kia nguyệt mới có thể ra tới a!
Lâm Nguyệt đại trợn trắng mắt, đây là hắn điều kiện?
Ách, hảo đi!
"Hành, ta đáp ứng ngươi!"
Phượng minh nhìn đến Lâm Nguyệt đáp ứng, cao hứng mở miệng nói "Không được đổi ý nga!"
Lâm Nguyệt lại lần nữa gật đầu, trong lòng lại ở lắc đầu, này đều bảy tám năm, hắn như thế nào liền một chút tiến bộ cũng không có a, vẫn là như vậy hảo lừa!
"Nhắm mắt, ta đem ta năng lượng truyền cho ngươi, trợ ngươi giúp hắn cầm đạn cấp bức ra tới!"
Như vậy cũng có thể? Hảo đi, hắn năng lượng không những có thể bức độc, liền viên đạn đều có thể bức!
Lời nói không nói nhiều, Lâm Nguyệt đem cái kia nam tử đỡ đến trên giường, nhắm mắt lại đem phượng minh truyền cho nàng năng lượng truyền cho nam tử.
Ba mươi phút sau, Lâm Nguyệt bắt đầu mồ hôi đầy đầu, mà trong không gian phượng minh cũng bắt đầu sắc mặt tái nhợt. Đột nhiên Lâm Nguyệt phát hiện nam tử huyệt Thái Dương thình thịch nhảy lên lên.
Là viên đạn!
Lâm Nguyệt vui vẻ, tiếp tục tập trung tinh lực, không quá hai ba phút sau, viên đạn cọ từ miệng vết thương trung chạy trốn ra tới!
Chẳng những viên đạn ra tới, liên quan còn có phun trào mà ra huyết lưu.
Lâm Nguyệt ánh mắt một ngưng, vội vàng lấy ra cầm máu phấn, chiếu vào nam tử miệng vết thương thượng. Cầm máu phấn dược hiệu thực hảo, rắc lên đi thực mau liền không đổ máu.
Nam tử toàn bộ hành trình đều ở hôn mê trung, trung gian vẫn chưa tỉnh lại quá.
Lâm Nguyệt nhìn nam tử viên đạn cũng lấy ra, huyết cũng ngừng, liền tiến lên đem nam tử mạch, phát hiện không có gì dị thường, rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Đêm khuya tĩnh lặng, Lâm Nguyệt rốt cuộc ngăn cản không được đánh úp lại buồn ngủ, ghé vào trên bàn ngủ rồi.
Ngày hôm sau sáng sớm
"Lão bà, thân thân!"
Lâm Nguyệt mông lung cảm giác được trên mặt tất cả đều là thủy, nàng mê mang giơ tay đi lau, lại sờ đến hoạt hoạt đồ vật, nhu nhu, nộn nộn, thực thoải mái. Nếu là nàng làn da cũng có thể như vậy trơn mềm thì tốt rồi!
Đối, làn da! Lâm Nguyệt bỗng nhiên tỉnh lại, lại phát hiện chính mình tay chính vuốt ve tối hôm qua bị thương nam nhân kia mặt, mà nam nhân kia chính mở miệng ngọt ngào kêu lão bà! Mà hắn thật dài lông mi không ngừng trên dưới vỗ, đen nhánh như mực trong mắt cũng tràn đầy hồn nhiên sắc thái!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now