Chương 30 tân hành trình

122 3 0
                                    

Chung Nhất Dương xem Lâm Nguyệt cười, thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn đơn giản đầu óc tuy rằng không rõ tiểu nguyệt vì cái gì kêu hắn đồ ngốc, nhưng tiểu nguyệt vui vẻ liền hảo!

Lâm Nguyệt quay đầu đối Lâm Kiến nói "Ngươi cửa này vốn dĩ liền rất phá, vừa lúc sấn lần này giữ cửa thay đổi."
Một câu nói Lâm Kiến trừng lớn hai mắt, tiểu nguyệt đây là rõ ràng bất công a!
Lâm Nguyệt nhìn Lâm Kiến không rất cao hứng bộ dáng, nhíu nhíu mày, kiến ca tựa hồ cũng không quá thích Chung Nhất Dương.
Mấy người vào phòng, Lâm Nguyệt rốt cuộc minh bạch Lâm Kiến không cao hứng nguyên nhân. Bởi vì nhà ở thật sự là quá rối loạn. Hơn nữa thực rõ ràng này nhà ở như vậy loạn cùng Chung Nhất Dương thoát không ra quan hệ.
Lâm Nguyệt có điểm xấu hổ, không nghĩ tới Chung Nhất Dương như vậy bướng bỉnh! Người bình thường thật đúng là không thể có thể đem nhà ở biến thành như vậy, nhà ở lung tung rối loạn, không có một chỗ có thể hạ mặt, nếu muốn đi vào trong phòng cần thiết trải qua vô số gian nan hiểm trở....
Lúc này đây Lâm Nguyệt thật sự tìm không thấy lý do vì Chung Nhất Dương giải vây, chỉ có thể ngượng ngùng đối Lâm Kiến nói "Ách, ngươi lại không phải không biết tình huống của hắn lạp!"
"..."
Lâm Kiến mặt xú xú vào nhà, một câu đều nói.
Lâm Nguyệt đang muốn giải thích, bỗng nhiên điện thoại suy nghĩ.
"Đại năm?"
Không sai cấp Lâm Nguyệt gọi điện thoại đúng là đại năm, trải qua này nửa tháng trị liệu, đại năm tay đã hảo rất nhiều, hiện tại đã có thể đề một ít so trọng đồ vật, cho nên hắn cùng tiểu ngũ thương lượng muốn đi Lâm Nguyệt bên người bắt đầu bọn họ sát thủ các giai đoạn trước công tác.
Lâm Nguyệt nghe xong đại năm ý tưởng, tự nhiên vui vẻ đáp ứng, nàng đem nàng hiện tại địa chỉ nói cho đại năm, sau đó cắt đứt điện thoại.
Lâm Kiến ở bên cạnh cũng nghe tới rồi Lâm Nguyệt nhắc tới bọn họ hiện tại địa chỉ, không biết Lâm Nguyệt đánh cái gì chú ý, nghi hoặc nhìn về phía nàng.
Lâm Nguyệt sáng lạn cười, nói "Chúng ta hành trình lập tức liền phải bắt đầu rồi!"
——
Lâm Nguyệt nhìn đối diện Sở Đình, trong lòng tán thưởng, không hổ là quân nhân xuất thân, này trên người quả nhiên có một cổ làm người sợ hãi sát khí, cho dù hắn ngồi ở trên xe lăn, cũng không có làm này sát khí yếu bớt chẳng sợ một phân một hào!
"Sở tiên sinh?" Lâm Nguyệt nhướng mày nhìn thẳng Sở Đình, không có chút nào sợ hãi bộ dáng.
Sở Đình mày rậm hơi hơi kinh ngạc, như thế nào sẽ là cái tiểu nha đầu? Ở trong lòng hắn, có thể làm hắn làm loại này công tác người nói như thế nào cũng đến là một cái người trưởng thành, thực huống chi nàng vẫn là cái nữ hài tử!
"Như thế nào, phát hiện ta cùng ngươi trong tưởng tượng không quá giống nhau?" Lâm Nguyệt chú ý tới Sở Đình biểu tình, đoán được hắn ý tưởng.
Sở Đình có điểm ngượng ngùng, hắn đích xác không nghĩ tới hắn tương lai lão bản là như vậy tuổi trẻ! Lúc trước bằng hữu đối hắn nói phải làm công tác khi, hắn thực do dự, bởi vì đầu tiên tình báo công tác có tính nguy hiểm, vạn nhất bị phát hiện khả năng sẽ liền mệnh đều sẽ vứt bỏ, đệ nhị chính là hắn chân không có phương tiện, khả năng vô pháp đảm nhiệm công tác này.
Chính là, hắn vẫn là tới, mang theo ẩn ẩn lo lắng tới. Từ phục viên về nhà sau, hắn vẫn luôn đều quá bình tĩnh nhưng như nước lặng giống nhau sinh hoạt, trong lòng khát vọng vẫn luôn không có bình ổn, cho nên hắn mới không có từ bỏ lần này cơ hội!
"Lâm tiểu thư có thể nói một ít phương diện này kế hoạch sao?" Sở Đình nhìn trước mặt vị tiểu cô nương này, trong lòng đã hạ quyết định.
"Sở tiên sinh nhanh như vậy liền hạ quyết định, không hối hận?" Lâm Nguyệt khóe miệng mang cười hỏi
Nàng nghe ra Sở Đình ý ngoài lời, nhưng là có điểm không rõ Sở Đình ý tưởng, vì cái gì ở chính mình còn không có tung ra vì hắn trị chân dụ hoặc khi, hắn là có thể đủ vui vẻ vì tiểu chính mình hơn mười tuổi thiếu nữ làm việc?
"Lâm tiểu thư tuổi còn nhỏ, chỉ sợ không biết tín ngưỡng mị lực!" Sở Đình mặt mang nhẹ nhàng, ở vừa mới trả lời Lâm Nguyệt kia một khắc hắn liền nghĩ kỹ rồi cùng cái này tiểu nữ hài dốc sức làm!
Tiểu nữ hài đều có thể, vì cái gì hắn muốn sợ đâu, chẳng lẽ hắn còn không bằng cái tiểu nữ hài!
Mà Lâm Nguyệt nghe được Sở Đình trả lời cả người chấn động, tín ngưỡng?
Cái gì là tín ngưỡng, lâm ở trên đường trở về vẫn luôn tưởng vấn đề này. Thượng một đời bởi vì nàng là cô nhi, sở làm hết thảy đều là vì sinh hoạt, mà này một đời sở làm hết thảy cũng đều là tự nhiên mà vậy, bởi vì học tri thức đều là nàng biết đến, cho nên nàng học khác, bởi vì có không gian, cho nên nàng tu tập y thuật.
Này hết thảy hết thảy đều là như vậy tự nhiên, như vậy nàng làm này đó rốt cuộc là vì cái gì đâu?
Trải qua thời gian rất lâu tự hỏi, Lâm Nguyệt đến ra một đáp án, nàng không có tín ngưỡng, hoặc là nói nàng tín ngưỡng chính là chính nàng. Nàng sở làm hết thảy đều là vì làm chính mình sống càng thêm tùy ý, mà không phải giống thượng một đời như vậy có thể tùy ý bị người bôi nhọ! Đây là nàng duy nhất tín ngưỡng!
Mà lúc này đã về đến nhà Sở Đình tắc trong lòng phá lệ kích động, vừa mới Lâm Nguyệt nói cho nàng có khả năng chữa khỏi hắn chân!
Đến bây giờ hắn trái tim còn ở kịch liệt nhảy lên, nhiều năm như vậy tới hắn gặp được mỗi người đều nói cho hắn không hy vọng, hắn vừa mới bắt đầu còn chưa tin, chính là theo hắn ngồi xe lăn thời gian gia tăng, hắn mới không thể không tin tưởng hắn chân rốt cuộc hảo không được, chính là hôm nay vị này lần đầu gặp mặt nha đầu nói cho hắn hắn tay còn có hi vọng!
Lý trí nói cho hắn không nên tin tưởng Lâm Nguyệt, bởi vì nàng tuổi là như vậy tiểu, chính là trong nội tâm lại nói cho hắn cái này nữ hài có thể!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now