Coi như A Đức muốn trộm tập kích Chung Nhất Dương khi, bên cạnh đột nhiên lao ra một chiếc xe hơi, A Đức đôi mắt nhíu lại, vừa mới vươn tay nhanh chóng phóng tới phía sau.
Mà chung tử dương nghe thấy ô tô thanh âm vui vẻ, cao hứng nói, "Tiểu nguyệt!"
"Lên xe!" Lâm Nguyệt băng hàn mặt đối Chung Nhất Dương nói, nàng thực sinh khí, cái này tiểu tử thúi cư nhiên dám rời nhà trốn đi, nếu không phải phượng minh vừa vặn tỉnh lại nói cho nàng có thể cảm nhận được Chung Nhất Dương địa lý vị trí, nàng đến bây giờ còn không thể tìm được hắn!
Hơn nữa vừa rồi nàng ở phía sau rõ ràng nhìn đến Chung Nhất Dương mặt sau nam nhân kia muốn đánh lén hắn! Tuy rằng không biết người nam nhân này có phải hay không Chung Nhất Dương địch nhân, nhưng là nếu không phải các nàng đúng lúc đi vào, hiện tại Chung Nhất Dương khả năng dữ nhiều lành ít!
Chung Nhất Dương nhìn Lâm Nguyệt sắc mặt thực lạnh băng không dám nói lời nào, chỉ là dựa theo Lâm Nguyệt ý tứ lên xe.
"Lái xe!"
A Đức ở xe sau sắc mặt dữ tợn, chỉ nghe hắn lẩm bẩm "Mặc kệ ngươi có phải hay không Chung Nhất Dương, ta đều sẽ làm ngươi chết!"
Trong xe
"Tiểu nguyệt, ngươi có phải hay không sinh khí?" Chung Nhất Dương xem Lâm Nguyệt không nói lời nào, cảm thấy Lâm Nguyệt nhất định giận hắn!
"Ngươi biết ta vì cái gì sinh khí sao?" Lâm Nguyệt thanh âm vẫn là không có độ ấm.
"Không biết!" Chung Nhất Dương lắc đầu vô tội nói.
Lâm Nguyệt một nghẹn, nàng đã quên Chung Nhất Dương chỉ là bề ngoài thoạt nhìn bình thường, nội tâm chỉ là năm sáu tuổi hài tử!
"Về sau ngươi chỉ cần đi theo ta bên người liền hảo!" Lâm Nguyệt cảm giác cùng Chung Nhất Dương nói không thông, chỉ có thể như vậy khí phách nói.
"Tiểu nguyệt ngươi nói thật?" Chung Nhất Dương ánh mắt sáng ngời, hắn mới không cần cùng kiến ca ca cái kia người xấu chơi, nếu có thể mỗi ngày tiểu nguyệt cùng nhau chơi, liền quá được rồi!
Cuối tuần hai ngày thực mau liền đi qua, Lâm Nguyệt lại muốn đi trường học, ở đi phía trước nàng cùng Lâm Kiến gõ định rồi Sự Vụ Sở tên, kêu An Hoa kế toán viên Sự Vụ Sở
Sau đó liền mang theo Chung Nhất Dương cùng này bảo mẫu về tới trường học.
——
Giáo vụ chỗ
"Lâm Nguyệt?" Lục Điền đỡ đỡ mắt kính, có điểm tò mò cái này ưu tú học sinh tới tìm chính mình làm gì
"Chủ nhiệm, vườn trường có phòng ở sao?" Lâm Nguyệt trực tiếp mở miệng, căn cứ nàng đối Lục Điền ấn tượng, cái này chủ nhiệm phi thường hảo, một chút đều không cứng nhắc, là trong trường học có khả năng nhất trợ giúp chính mình người.
"Phòng ở? Ngươi muốn phòng ở làm gì?" Lục Điền càng ngày càng tốt kỳ, nàng không phải trụ túc xá sao? Còn muốn phòng ở làm gì?
"Chủ nhiệm, ta một cái bằng hữu ra điểm sự, yêu cầu ở ta bên người dưỡng thương." Lâm Nguyệt cũng không dấu diếm, tuần trước nàng liền nghe các khoa lão sư nhắc tới trường học nhất có quyền lực chính là Lục Điền, trường học hết thảy đều nắm giữ ở hắn trong tay, nếu nói dối nói tắc có điểm giấu đầu hở đuôi!
Lục Điền thực vừa lòng Lâm Nguyệt đáp án, từ Lâm Nguyệt thần sắc hắn nhìn ra Lâm Nguyệt cũng không có nói dối, như vậy liền hảo, hắn học sinh cần thiết có phẩm chất chính là thành thật, đến nỗi mặt khác hắn đều không để bụng.
Lâm Nguyệt mang theo vừa lòng tươi cười rời đi giáo vụ chỗ, vừa rồi Lục Điền cho nàng một chuỗi chìa khóa hơn nữa nói "Lâm Nguyệt, đây là ta ở trong trường học phòng ở, nhưng ta cơ bản không đi, ngươi bằng hữu có thể ở nơi đó trụ."
Lâm Nguyệt nhìn Lục Điền liếc mắt một cái, nửa ngày nói "Chủ nhiệm, về sau có chuyện gì có thể tìm ta, ta nhất định sẽ tận lực hỗ trợ"
Lục Điền cười cười, cũng không đem Lâm Nguyệt nói để ở trong lòng, rốt cuộc Lâm Nguyệt chỉ là cái học sinh, gia cảnh cũng không tốt, không có gì có thể hỗ trợ.
Lâm Nguyệt cũng nhìn ra Lục Điền không đem nàng lời nói để ở trong lòng, nàng cũng không phản bác, dù sao chỉ cần Lục Điền đến lúc đó thực sự có sự khi, nàng tự nhiên đi tận lực.
Lâm Nguyệt mới vừa đi ra đại môn, Chung Nhất Dương cùng hắn bảo mẫu liền chào đón
"Tiểu nguyệt, ngươi ra tới, ta đợi ngươi đã lâu nga!" Chung Nhất Dương chu lên môi mỏng nói,.
"Tiểu thư ngươi đã về rồi!" Bảo mẫu Ngô mẹ cũng mở miệng nói.
Lâm Nguyệt gật gật đầu nói "Chúng ta đi trước chỗ ở."
Thực mau ba người đi tới mục đích địa, đây là một cái rất lớn sân, trong viện có bốn năm gian nhà ngói, nhà ngói bên cạnh loại một ít rất đẹp hoa cỏ, hoa cỏ bên cạnh còn lại là một cái rất lớn bàn đu dây, mặt trên một hạt bụi trần đều không có, thực rõ ràng là thường xuyên có người quét tước, toàn bộ sân phảng phất hoàn toàn cùng đô thị cách ly, có vẻ bình tĩnh an nhàn
Lâm Nguyệt nhìn chung quanh toàn bộ sân sau rất là kinh hỉ, không nghĩ tới Lục Điền như vậy hào phóng, đem cái này sân mượn cho nàng.
"Tiểu nguyệt, ngươi thích?" Chung Nhất Dương mắt sắc nhìn đến Lâm Nguyệt trong mắt hiện lên ánh sáng.
"Dương dương không thích?"
"Không phải lạp, tiểu nguyệt thích chính là dương dương thích đâu" Chung Nhất Dương không nghĩ tới Lâm Nguyệt sẽ hỏi như vậy, sửng sốt nửa ngày mới có điểm ủy khuất trả lời.
Lâm Nguyệt trong lòng khẽ nhúc nhích, chưa từng có người đối nàng nói qua như vậy ấm áp nói đâu!
"Ngô mẹ, ta muốn đi đi học, Chung Nhất Dương liền làm ơn ngươi." Hiện tại đã 7 giờ rưỡi, lập tức liền phải đi học.
Ngô mẹ gật gật đầu, rất là tôn kính nói "Tiểu thư yên tâm, thiếu gia kỳ thật còn rất ngoan."
Mà đang ngồi ở chơi đánh đu Chung Nhất Dương nghe được hai người nói, tức khắc ủy khuất nói "Tiểu nguyệt, ngươi không phải nói đến nơi nào đều mang ta đi sao?"
Lâm Nguyệt sắc mặt đột nhiên có điểm vặn vẹo, ách, nàng không nên nói những lời này.
"Tiểu nguyệt ngươi không thể gạt người" Chung Nhất Dương rất là có lý nói.
Lâm Nguyệt đau đầu nhìn về phía Ngô mẹ, Ngô mẹ lập tức hiểu ý, nàng hống Chung Nhất Dương nói "Thiếu gia, Ngô mẹ mang ngươi đi chơi hảo ngoạn đồ vật được không?"
"Không sao không sao, ta liền phải cùng tiểu nguyệt ở bên nhau!" Chung Nhất Dương như thế nào đều không đáp ứng
Lâm Nguyệt thấy Ngô mẹ cũng hống không hảo Chung Nhất Dương, chỉ có thể nói "Hảo đi, ngươi cùng ta cùng nhau, bất quá ngươi muốn ngoan, có nghe hay không!"
Chung Nhất Dương thấy Lâm Nguyệt đáp ứng, cũng mặc kệ khác, lập tức ôm lấy Lâm Nguyệt, hung hăng ở trên mặt nàng hôn một cái.
Lâm Nguyệt có điểm thẹn thùng, cái này Chung Nhất Dương như thế nào luôn như vậy hôn chính mình a, còn như vậy nàng nụ hôn đầu tiên đã có thể không có!
Chung Nhất Dương theo Lâm Nguyệt đi vào phòng học, lập tức liền khiến cho lớp xôn xao, nga, không, hẳn là nữ sinh xôn xao!
Đại bộ phận nữ sinh đều hướng Lâm Nguyệt đầu đi hâm mộ ánh mắt, sau đó ở đem ánh mắt chuyển dời đến Chung Nhất Dương ân trên người, đương nhiên cũng có số ít nữ sinh hướng Lâm Nguyệt đầu đi ghi hận ánh mắt, tỷ như, thực nghiệm ban lớp trưởng trương đình.
Lâm Nguyệt ở quay đầu thời điểm ngẫu nhiên chú ý tới trương đình ghen ghét ánh mắt cùng biến hình mặt, sửng sốt một chút, sau đó cười nhạo một tiếng, nông cạn người!
"Tiểu nguyệt, những người này đều làm sao vậy, vì cái gì bọn họ luôn nhìn chằm chằm ta xem a?" Chung Nhất Dương có điểm sợ hãi, những người này thật sự thật là khủng khiếp, ánh mắt hảo dọa người!
"Không có việc gì, đừng để ý đến hắn nhóm!" Đều là một đám tuổi dậy thì nữ hài tử, nhìn thấy đẹp người tự nhiên sẽ không tự chủ được bị hấp dẫn, liền nàng đều từng bị Chung Nhất Dương mặt mê hoặc quá, huống chi các nàng đâu!
Đi học!
Đệ nhất tiết khóa là vật lý, dạy học là cái nữ lão sư, 40 hơn tuổi, chính trực thời mãn kinh!
Đại khái cũng là Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương xui xẻo, vị này lão sư vừa mới ở nhà liền cùng với lão công sảo một trận, nóng tính chính vượng.
Nàng vừa vào cửa liền nhìn đến trong ban nữ sinh tất cả đều tập trung ở một chỗ địa phương.
Nàng thượng một tuần cũng đã ở trong ban thượng quá hai tiết khóa tự nhiên nhận ra Chung Nhất Dương không phải lớp học sinh, khí huyết dâng lên, lửa giận lập tức bộc phát ra tới!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalneTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...