Tên kia nữ lão sư đi đến Chung Nhất Dương bên cạnh, thanh âm nghiêm túc nói "Thỉnh ngươi đi ra ngoài!"
Chung Nhất Dương đang ở thưởng thức Lâm Nguyệt tay, nghe được nữ lão sư nói chỉ là ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt một cái, sau đó một lần nữa cúi đầu vuốt ve Lâm Nguyệt tay
Tiểu nguyệt tay hảo mềm a!
Mà bên cạnh Lâm Nguyệt tự nhiên cũng nghe thấy lão sư nói, vì biểu hiện đối lão sư tôn trọng, nàng mở miệng nói "Chu lão sư,"
"Làm ngươi nói chuyện sao, còn tuổi nhỏ liền công nhiên ở lớp cùng nam tử tình chàng ý thiếp, ngươi còn có xấu hổ hay không!"
Lâm Nguyệt sắc mặt trầm xuống dưới, "Lão sư, thỉnh ngươi nói chuyện phóng tôn trọng điểm!"
Kia lão sư thấy Lâm Nguyệt chẳng những không nghe nàng lời nói, hơn nữa kêu nàng phóng tôn trọng điểm, cơ hồ khí tạc
"Hai người các ngươi đều cho ta đi ra ngoài! Lăn" nữ lão sư gần như rít gào
Lâm Nguyệt hừ lạnh một tiếng, kéo Chung Nhất Dương liền hướng cửa đi đến, Chung Nhất Dương xem Lâm Nguyệt sắc mặt khó coi, cũng bĩu môi triều tên kia nữ lão sư mắng một câu người xấu!
Kia lão sư không nghe được Chung Nhất Dương nói, nhưng là tới gần Chung Nhất Dương học sinh đều nghe được, tức khắc cười vang lên!
Tỉnh chính phủ khu dân cư
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương đứng ở to lớn trước đại môn, nhìn bên trong người đến người đi, Lâm Nguyệt không khỏi nheo lại đôi mắt, đối Chung Nhất Dương nói "Dương dương chúng ta trở về đi!"
Chung Nhất Dương nga một tiếng, cũng không hỏi Lâm Nguyệt không có gì không đi vào!
Kỳ thật Lâm Nguyệt đi vào gần nhất này cũng chỉ là tới này đi một chút, đệ nhị cũng là nghĩ đến hỏi thăm Trần Vân nơi, chính là đi vào này nàng đột nhiên không nghĩ hỏi thăm!
Lúc này Lâm Nguyệt di động chấn động, "Đại năm, chuyện gì?"
"Chúng ta đến An Thị!"
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương đuổi tới khách sạn khi, đại năm cùng tiểu ngũ đang ở sửa sang lại quần áo
Lâm Nguyệt có điểm khiếp sợ nhìn hai người, trong lòng ám đạo thật không nghĩ tới sát thủ cũng có thể ở nhà sinh hoạt a!
Đại năm nhìn Lâm Nguyệt chú ý tới chính mình, có điểm mất tự nhiên, sửa sang lại quần áo đích xác cùng hắn giết tay thân phận không quá tương xứng.
Thật lớn một hồi qua đi, hai người rốt cuộc buông trong tay sự tình, cùng Lâm Nguyệt thương lượng khởi sát thủ các sự tình
"Các ngươi tại đây phương diện tiếp xúc so với ta nhiều, nói nói các ngươi ý tưởng." Ba người vừa mới ngồi xuống, Lâm Nguyệt liền mở miệng nói
"Hiện tại sát thủ tổ chức đều là rất có kỷ luật, nó cùng hắc bang không giống nhau" đại năm trả lời "Hiện trừ bỏ tự do sát thủ cùng sở hữu một cái trang web, cơ hồ mỗi cái sát thủ tổ chức đều có chính mình trang web, cho nên nếu chúng ta tưởng thành lập chính mình tổ chức cần thiết có chính mình trang web"
"Cái này đơn giản, ta tới" Lâm Nguyệt thượng một đời ở đại học thời điểm chọn môn học quá môn học này, nàng có thể thiết kế một cái trang web.
Đại năm nghe xong gật gật đầu, lại nói "Còn có chúng ta đến bồi dưỡng một ít nhân tài, những người này mới nơi phát ra chúng ta cần thiết muốn nắm chắc hảo!"
"Ân, chúng ta tốt nhất tuyển những cái đó không có gia đình cô nhi cùng với hắc bang bên ngoài thành viên!" Lâm Nguyệt bổ sung nói "Tuyển người chuyện này liền giao cho tiểu ngũ"
"Hảo!" Tiểu ngũ chưa nói khác liền đồng ý, hắn tuy rằng tính tình táo bạo, nhưng là từ Lâm Nguyệt trị hết hắn ca sau, hắn liền không ở cùng bọn họ đối nghịch!
"Chúng ta đệ nhất đơn cần thiết làm xinh đẹp, như vậy mới có thể khai hỏa chúng ta sát thủ các tên tuổi!" Lâm Nguyệt cuối cùng nói "Cho nên ta quyết định lần đầu tiên nhiệm vụ ta và các ngươi cùng nhau!"
"Cái gì?" Đại năm tiểu ngũ liếc nhau, đều từ lẫn nhau trong mắt thấy được không thể tưởng tượng
"Tiểu thư, loại này đánh đánh giết giết sự tình vẫn là chúng ta đi làm đi!" Đại năm mở miệng nói, tuy rằng tiểu thư y thuật thực tinh vi, nhưng nàng giết người kỹ thuật không nhất định hành!
"Các ngươi đã quên lúc trước là như thế nào bị ta phóng đảo?"
Hai người trước mắt lập tức hiện ra lúc ấy bọn họ bị trói hình ảnh, sắc mặt đều có chút xấu hổ
"Vậy được rồi"
Lâm Nguyệt đến lúc đó khả năng thật sự bọn họ cường!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...