Lâm Nguyệt nhìn chu lão sư sắc mặt biến kém, cũng lãnh hạ mặt, "Lão sư, nếu ngươi không tin, chúng ta cũng không có gì nhưng nói, ta đi trước!" Nói xong liền rời đi văn phòng, độc lưu lại chu lão sư sắc mặt nhăn nhó!
Ra văn phòng Lâm Nguyệt liền thấy Chung Nhất Dương ở lan can trước nhìn ra xa, hắn trường thân mà đứng, thẳng tắp đứng ở nơi đó, ánh mặt trời đánh vào hắn trên người, lưu lại thật dài bóng dáng.
Không biết như thế nào, Lâm Nguyệt nhìn đến như vậy một cái hình ảnh, mặt đằng đỏ, nàng trước mắt lại hiện ra tối hôm qua tình cảnh.
Tối hôm qua, Lâm Nguyệt vốn định hồi phòng ngủ ngủ, chính là đem Chung Nhất Dương đưa đến chỗ ở khi, lại bị Chung Nhất Dương cuốn lấy, rơi vào đường cùng chỉ có thể ở tại chỗ này.
Bởi vì Ngô mẹ đem thứ gì đều chuẩn bị tốt, cho nên Lâm Nguyệt tắm rửa xong sau liền trực tiếp trở lại chính mình phòng ngủ.
Kết quả đương nàng về phòng khi lại phát hiện Chung Nhất Dương cởi sạch ngồi ở trên giường, Lâm Nguyệt mặt lập tức liền đỏ, nàng tuy rằng tuổi rất lớn, lại không thấy quá nam nhân *!
Mà Chung Nhất Dương nhìn đến Lâm Nguyệt vào cửa, trên mặt vui vẻ, căn bản không màng trên người không có mặc quần áo, đứng lên liền hướng Lâm Nguyệt chạy tới.
Lâm Nguyệt xem Chung Nhất Dương đứng lên, hoảng sợ, vội vàng tông cửa xông ra.
"Tiểu nguyệt, ngươi mặt như thế nào như vậy hồng, thực nhiệt sao?" Chung Nhất Dương quay đầu liền nhìn đến Lâm Nguyệt trắng nõn mặt biến thành màu hồng phấn.
"Không có việc gì, chúng ta đi thôi!" Lâm Nguyệt thấy Chung Nhất Dương hỏi, khuôn mặt hồng lợi hại hơn!
Hôm nay vốn dĩ tính toán đi học, chính là nguyên bản hảo tâm tình lại bị chu lão sư cấp hủy diệt rồi, cho nên Lâm Nguyệt lại không nghĩ đi học
Hôm nay Lâm Nguyệt tính toán đi bái phỏng Trần Vân, nga không, Trần Vân mẫu thân!
Sở Đình ngày hôm qua đem tìm hiểu ra tới tin tức nói cho nàng, Trần Vân mẫu thân si ngốc đã rất nhiều năm, cho nên bệnh tình thực nghiêm trọng, căn cứ bác sĩ phỏng đoán khả năng quá không đến một tháng!
Mà Trần Vân có cái thói quen, chính là mỗi ngày chạng vạng thời điểm sẽ đẩy này ngồi ở trên xe lăn mẫu thân ở An Thị trung tâm thành phố công viên tản bộ.
Đây là Lâm Nguyệt giao cho Sở Đình cái thứ nhất nhiệm vụ, hắn chỉ dùng mười phút liền đem này hai cái quan trọng tin tức nói cho Lâm Nguyệt, cái này làm cho Lâm Nguyệt phi thường vừa lòng
Cho nên cũng đem trị Sở Đình chân đề thượng nhật trình.
Chạng vạng An Thị thực náo nhiệt, lúc này quảng trường vũ vừa mới lưu hành lên, cho nên trung tâm thành phố công viên tràn ngập đương thời lưu hành khúc, nơi nơi đều là bốn năm mươi tuổi bác gái.
Lâm Nguyệt lôi kéo Chung Nhất Dương tay, ở công viên bước chậm.
"Dương dương, gần nhất trong đầu có hay không nhiều ra chút kỳ quái đồ vật?" Lâm Nguyệt cảm thấy Chung Nhất Dương hẳn là khôi phục một chút, đều mau hai cái cuối tuần.
Chung Nhất Dương anh tuấn sắc mặt một đốn, chẳng qua Lâm Nguyệt đang tìm tìm Trần Vân thân ảnh, cho nên cũng không có nhìn đến Chung Nhất Dương biểu tình
"Tiểu nguyệt, kỳ quái đồ vật là cái gì? Sâu sao?"
Lâm Nguyệt nghe thấy cái này trả lời, thở dài, xem ra vẫn là một chút khởi sắc cũng không có.
Bỗng nhiên, Lâm Nguyệt nhìn đến một cái trung niên nam nhân đẩy một cái ước chừng bảy mươi hơn tuổi lão nhân hướng tới bên này đi tới, đúng là Trần Vân cùng này mẫu thân.
Lâm Nguyệt khóe miệng một câu, lôi kéo Chung Nhất Dương đi qua đi
"Thúc thúc, nãi nãi đây là lão niên si ngốc đi!" Lâm Nguyệt vẻ mặt hồn nhiên nhìn Trần Vân.
Trần Vân vốn dĩ chính đẩy mẫu thân ở công viên đường nhỏ thượng tản bộ, gần nhất hắn trong lòng thực bi thương, bác sĩ nói hắn mẫu thân đã chỉ có một nguyệt thọ mệnh.
Đột nhiên một cái thật xinh đẹp cô nương tới dò hỏi hắn mẫu thân bệnh tình, vốn dĩ hắn là không nghĩ trả lời, nhưng đột nhiên nhìn đến bên cạnh Chung Nhất Dương, hắn sửng sốt, ngay sau đó trả lời "Đối, ta mẫu thân đã thực nghiêm trọng!"
"Thúc thúc, ngươi đừng trách ta nói chuyện không xuôi tai a, nãi nãi thọ mệnh không ra một tháng đi?" Lâm Nguyệt tiếp tục nói
Trần Vân cả người chấn động, nàng như thế nào biết? Nhưng nhìn đến bên cạnh Chung Nhất Dương lại ngừng khác ý tưởng!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...