Đào thanh đi rồi, Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương cũng không có đi lớp, mà là trực tiếp đi vào Lục Điền phòng hiệu trưởng.
Hai người ly đến thật xa liền nghe được phòng hiệu trưởng truyền đến lão nhân tiếng rống giận, Lâm Nguyệt tạm dừng một chút, sau đó đối Chung Nhất Dương nói "Dương dương, chúng ta ở bên ngoài chờ một lát!"
"Ngươi nhìn xem ngươi đều làm chuyện gì, cư nhiên có thể cùng học sinh truyền ra tai tiếng!" Trong phòng Lục Điền lão phụ thân lục thạc đem trong tay quải côn hung hăng tạp hướng Lục Điền, tạp xong còn chưa hết giận, lại hung hăng đạp Lục Điền một chân.
Lục Điền không dám phản kháng, chỉ có thể vẻ mặt đau khổ ngạnh sinh sinh tiếp được lục thạc quải côn cùng kia một chân. Không có biện pháp, nếu trốn nói kế tiếp đã chịu đã có thể không ngừng này đó.
"Ba, ta cũng không biết sao lại thế này a, cái kia học sinh ta cảm thấy rất ưu tú, liền tưởng đề bạt nàng, nào biết sẽ phát sinh loại sự tình này!" Lục Điền nhe răng trợn mắt nói
Lục lão gia tử thấy hắn nói như vậy, ngừng tay động tác, trầm ngâm nói "Có thể hay không là kia nữ hài chính mình truyền ra tới?"
"Không có khả năng, kia nữ hài không có khả năng là người như vậy," Lục Điền một ngụm phủ quyết.
"Tiểu tử thúi, ngươi biết cái gì, ngươi đi lộ còn không có ta quá kiều nhiều!" Lục lão gia tử lại hung hăng chụp Lục Điền một cái tát.
"Ta biết là ai!" Đang lúc phụ tử hai người thảo luận rốt cuộc ai tản bộ lời đồn là lúc, Lâm Nguyệt mang theo Chung Nhất Dương đi vào văn phòng.
Lục thạc nhìn đến Chung Nhất Dương đôi mắt hung hăng co rụt lại, hắn đang muốn mở miệng nói chuyện, lại bị Chung Nhất Dương ánh mắt, chỉ có thể nuốt ở câu chuyện.
Lâm Nguyệt cũng không có chú ý tới hai người lui tới, nàng trực tiếp đi đến hiệu trưởng trước mặt nói "Xin lỗi, hiệu trưởng chúng ta không gõ cửa liền vào được."
Lục Điền xua tay nói "Không có việc gì, chúng ta cũng là ở thảo luận chút vấn đề!"
Lục lão gia tử mắt lé nhìn Lục Điền liếc mắt một cái, Lục Điền lập tức cấm thanh, tiếp theo lục lão gia tử quay đầu nhìn về phía Lâm Nguyệt nói "Ngươi chính là cùng các ngươi hiệu trưởng truyền tai tiếng Lâm Nguyệt đi?"
Lâm Nguyệt trên mặt gật đầu, nội tâm lại hãn một phen, cái này lão gia tử nói như thế nào lời nói như vậy trực tiếp a!
Nào nghĩ đến mặt sau còn có càng lôi người "Lớn lên nhưng thật ra xinh đẹp, tiểu điền ngươi cũng không có hại."
Lâm Nguyệt cùng Lục Điền nghe xong lời này, đều một hơi thiếu chút nữa không đi lên, Lục Điền càng là mở miệng nói "Ba, ngươi nói cái gì a, Lâm Nguyệt chính là học sinh!"
Lâm Nguyệt tuy rằng không nói chuyện, nhưng trên mặt biểu tình lại rối rắm giống táo bón giống nhau! Mà Chung Nhất Dương cũng hung hăng trừng mắt nhìn lục thạc liếc mắt một cái...
Lục thạc làm lơ mấy người, nói tiếp "Lâm nha đầu, ngươi vừa rồi nói ngươi biết là ai truyền ra tai tiếng?"
Lâm Nguyệt gật đầu, nói "Nếu ta tra không sai nói là hội trưởng Hội Học Sinh."
Lục Điền mày nhăn lại "Trương Bình? Như thế nào sẽ là hắn"
"Căn cứ ta thu thập đến tin tức, hắn ở chu lão sư đi cùng ngày, khiến cho chúng ta lớp trưởng kêu đi nói chuyện, tiếp theo ở ngày hôm sau lời đồn truyền khai." Lâm Nguyệt giải thích nói "Cho nên ta khẳng định chuyện này khẳng định cùng hội trưởng thoát không được quan hệ!"
Lục Điền trầm ngâm nói "Chính là hắn vì cái gì làm như vậy?"
Lâm Nguyệt lắc đầu nói "Không biết!"
Mấy người suy nghĩ nửa ngày, vẫn là không có nghĩ ra đáp án. Cuối cùng vẫn là lục lão gia tử lên tiếng nói "Lâm Nguyệt ngươi đi về trước từ từ, xem Trương Bình có thể hay không tới tìm ngươi!"
Lâm Nguyệt ừ một tiếng, sau đó nói "Ta đây đi trước!"
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương đi rồi, Lục Điền mới nhớ tới "Ba, ngươi nói Lâm Nguyệt là như thế nào tra được những cái đó? Nàng chỉ là một cái bình thường học sinh nhi!"
Lục thạc tiến lên liền cho Lục Điền một cái tát, "Tiểu tử thúi, không thấy được nàng bên cạnh cái kia tuấn mỹ nam nhân sao! Hắn là đại nhân vật, cái gì là có thể khó được đảo hắn!"
Buổi sáng một ngày khóa thực mau liền đi qua, giữa trưa Lâm Nguyệt đang muốn cùng Chung Nhất Dương cùng nhau trở về, nói vậy Ngô mẹ đã làm tốt mỹ vị đồ ăn!
"Lâm Nguyệt đồng học, giữa trưa nhưng có thời gian?" Một cái diện mạo ôn nhuận nam tử ngăn lại hai người lộ...
"Trương Bình?" Lâm Nguyệt nhướng mày nhìn trước mặt cái này nam sinh, tuy rằng diện mạo âm nhu, đến lúc đó khí chất đến để lộ ra một cổ ôn nhuận khí chất, mặc cho ai cũng không thể tưởng được hắn chính là phía sau màn độc thủ.
"Xem ra làm hội trưởng Hội Học Sinh vẫn là có chỗ lợi, ít nhất có thể làm như vậy xinh đẹp học muội nhận thức ta đâu!" Trương Bình ha hả cười nói
Lâm Nguyệt đồng dạng mắt mang ý cười nhìn về phía phương xa, "Học trưởng quá khiêm nhượng, nghe nói ngươi chính là toàn giáo nữ sinh trong lòng nam thần đâu!"
"Học muội chính là có thể nói, không hổ có thể trở thành hiệu trưởng tai tiếng bạn gái a!"
Lâm Nguyệt trong lòng hừ lạnh, có phải hay không còn không phải ngươi nói sao!
Nhưng là trên mặt nàng lại bất động thanh sắc "Học trưởng, ngươi lời này tựa hồ có điểm...."
"Học muội là người thông minh, hiện tại toàn giáo đều ở truyền cho ngươi cùng hiệu trưởng tai tiếng, mà bài trừ này một lời đồn duy nhất phương pháp chính là tìm cái bạn trai!" Trương Bình vẫn như cũ vẫn duy trì ôn nhuận biểu tình, nhưng thần sắc ẩn ẩn có chút đắc ý, dường như đang nói "Hiện tại chỉ có ta có thể giúp ngươi, mau làm ta bạn gái đi!"
Lâm Nguyệt cười lạnh, nguyên lai là đánh cái này chủ ý a! Bất quá chỉ sợ muốn hắn thất vọng mà về!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...