Mặt nạ-Dịch Nhân Bắc

553 1 0
                                    

Mặt nạ by dịch nhân bắc

Tự chương

Thiếu thủy quyết định rời nhà trốn đi. Hắn rốt cuộc chịu không nổi cái kia gia, rốt cuộc chịu không nổi như vậy đích cha mẹ!

Hắn không thích luyện võ, không thích ngồi xuống, không thích giáo văn đích tiên sinh ở hắn bối không ra thi từ, văn vẻ khi, dùng trúc bản quật hắn đích lòng bàn tay; lại càng không thích ở mưa to, gió to, đại tuyết đích trong cuộc sống, đứng ở trong viện một lần lại một lần đánh quyền múa kiếm. Hắn cũng không phải một người ngủ ở một đống một mình đích tiểu lâu trung.

Hắn không nghĩ kiên cường, không nghĩ dũng cảm, không nghĩ cứng cỏi, hắn thầm nghĩ đương cái người nhát gan, đương con nhuyễn chân cua, đương con yêu khóc trùng! Chính là cái kia trong nhà không ai lý giải hắn đích khát vọng, không ai lý giải hắn đích nguyện vọng, có chính là vô tận đích yêu cầu.

Hắn không nghĩ tái đãi tại nơi dạng đích trong nhà, hắn quyết định cấp chính mình một lần nữa tìm một đôi cha mẹ, một đôi có thể đau hắn, ôm hắn, sủng hắn, không phải chỉ là để buộc hắn luyện võ, buộc hắn như thế nào như thế nào đích cha mẹ.

Theo đường nhỏ đi rồi một cái canh giờ, này nếu bình thường đứa nhỏ đã sớm nằm úp sấp hạ đi không đặng, nhưng tiểu thiếu thủy chính là thở thanh đại điểm cấp điểm, dưới chân khả một chút không chậm, hắn phải phải ở bầu trời tối đen phía trước chạy ra viên gia trang chung quanh trăm dặm phạm vi, nếu không hắn hội rất nhanh đã bị trảo quay về.

Nếu làm cho phụ thân biết hắn trộm đi, một chút trúc bản khẳng định chạy không thoát!

Mạt mạt hãn, đem trên lưng đích bọc nhỏ khỏa đổi hàng đơn vị trí bối đến vai phải thượng, chú ý tới phía trước có cái thôn trang nhỏ, tiểu thiếu thủy cao hứng đứng lên. Hắn theo trong nhà trộm đi đi ra khi quên mang siêu , chạy một cái lâu ngày thần, làm cho hắn miệng khô đắc sắp hơi nước.

Cũng không quản này phụ cận có thể hay không có nhận thức người của hắn, thiếu thủy liên tiếp hướng thôn trang nhỏ chạy tới.

Uông! Lưng tròng uông!

Ô. . . . . . Có đại cẩu. Mũi vừa nhíu, tiểu mao đầu muốn khóc. Màu đen đích đại cẩu đi bước một tới gần, lộ ra sắc bén đích răng nanh, hướng hắn phát ra uy hiếp đích thấp minh thanh.

Ô ô. . . . . . Không cần lại đây, không cần lại đây. . . . . . Thiếu thủy từng bước một về phía sau lui, cách đó không xa đích đất vườn lý có người ở làm việc nhà nông, nhưng đáng tiếc không ai chú ý tới này một màn. Thiếu thủy nghĩ muốn mở miệng kêu, rồi lại người phải sợ hãi gia phát hiện hắn mạnh mẽ đem hắn đuổi về gia.

Làm sao bây giờ?

. . . . . . Ta chạy! Tiểu thiếu thủy lập tức quay đầu tát nha tử bỏ chạy. Cái này tốt lắm, vốn chính là phát ra uy hiếp đích màu đen đại cẩu chân sau một đặng, hướng tới thiếu thủy đích sau lưng liền mãnh truy quá khứ, một bên tìm lại được một bên lưng tròng cuồng khiếu.

Lưng tròng uông! Lưng tròng uông! Một cẩu truy, chúng cẩu truy. Màu đen đại cẩu bên ngoài, lại không biết theo người nào góc chạy ra khỏi ba bốn con hoàng đích hoa đích chó dữ, đi theo màu đen đại cẩu thân sau cùng nhau hướng tiểu thiếu thủy đuổi theo quá khứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 13, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mặt nạ-Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ