First Time

29 1 0
                                    

Eman's POV

Pagkalipas ng ilang bwan ay natapos na ang pagpaparenovate ng church...

Pumunta ako sa barkada para humingi ng tulong sa paghaharana.

"Mga tol tulungan niyo naman ako ohhh." Pagmamakaawa ko sa kanila

"Sige bah!" Sabi nilang tatlo

Pagsapit nang gabi ay tinawagan ko si MJ para tumugtog ng gitara at pumayag naman ito.

Di mo lang alam na ikaw ang pangarap ko
Lahat lahat ay gagawin para sa'yo
Sana'y malaman mo ito kung para sa'yo

Pagtapos naming kumanta ay lumabas na si Kate sa pinto.

Paglabas niya sa pinto ay agad akong lumuhod sa harap niya sabay bigay ng bulaklak na may note na "will you please be mine?"

"Yes!!!" Sagot niya habang umiiyak.

"Oooooohhhh ole ole ole!!!!" Kanta ng mga kasama ko.

"Ahhm Czarina ito nga pala si Earl"sabi ko sa ate nu Kate

Ang sayang saya na si Earl ay biglang namula.

"Hi! Beautiful!" Sigaw ni Earl kay Czarina.

"Che! Beautiful mo mukha mo!" Sagot naman sa kanya ni Czarina.

"Cge magcelebrate tayo! Bar na!!!" Sigaw ni Renz.

Habang papunta kami sa Bar ay tinanong ni Czarina si Kate.

"Are you happy?" Tanong nito

"So much!!!" Sagot naman ni Kate.

Nang makarating kami sa Bar ay nag order agad si Kate ng maiinom.

"Isang bote akin ng tequila yung pinakamatapang." Sabi ni Kate sa waiter

Nagulat ako dahil palainom pala itong si Kate.

"Wow! Kaya mo bang ubusin yan?!" Tanong ko sa kanya.

"Bakit di mo ba ako sasaluhan sa pag-inom? Di ako palainom no, 5 baso lang good na ako" sabi niya sakin.

"OK sige. Dalhin na lang natin sa bahay ang matitira." Sabi ko naman sa kanya

Pagkatapos ng 5 baso ay natumba si Kate sa braso ko at sinabi ko sa barkada na umuwi na... dahil halos lahat sila lasing, sa bahay ko na lang sila pinatulog.

Nang narating namin ang bahay ay isa isa ko silang tinulungan papunta sa kwarto nila.

Huli kong binuhat si Kate papunta sa kwarto nila ng ate niya.

Ngunit habang binubuhat ko siya ay binuksan niya ang pinto ng kwarto ko at nahiga sa kama.
Ngunit dahil 6 lang ang kwarto sa bahay at ang isang kwarto ay kay ate Tess at single bed lang ang nandoon kaya hinayaan ko na si Kate sa kama. At matulog sa tabi niya.

Mga alasdos ng madaling araw ay nagising ako. Dahil parang may mainit na likido sa akong dibdib. Nang imulat ko ang aking mga mata nakita ko si Kate na nakahiga sa dibdib ko..

"Uwa!!" Paksit! Sinukahan ako pati siya basa na din. Tumayo ako mula sa pagkakahiga at nagbihis.

Dahil ayo kong may katabi na amoy suka ay binihisan ko sya.

Wala akong damit na sakto lang sa kanya kaya pinasuot ko siya ng blue ko na T-shirt at boxer.

---****----------*******-----+--*****-------

Kinaumagahan ay nagising si Kate sa tabi ko iyak ng iyak.

"Ohhh Kate ayus ka lang ba?" Nagaalala kong Tanong

"Kay tagal kong iningatan tapos ibibigay ko lang sa tao na di ko nobyo.. Eman ipangako mo pananagutan mo to!" Naiiyak niyang Tanong

Natawa ako

"Anong nakakatawa?!!??" Naiinis niyang Tanong.

"Walang nangyari sa atin... Alam mo namang hindi ko pagsasamantalahan ang pagkalasing mo... Di ako ganung klase ng lalaki.." Natatawa kong sagot sa kanya.

"Cge nga ipaliwanag mo! Kanining damit to? Sinong nagbihis sa kin!!!" Nagagalit niyang tanong

"Akin ang damit na yan at ako ang nagbihis sa'yo... Nasuka ka sa dibdib ko, alangan naman na pabayaan kita na amoy suka... Gusto mo bang magising sa baho ng suka!?." Matatawa kong sambit sa kanya

Namula siya at hindi nakapagsalita.

"So-so-sorry for accusing you..." Nanghihina niyang sagot.

Nagulat ako nang hinalikan niya ako... Natulala ako pero pagkalipas ng ilang segundo ay nag response din ako...

Naghiwalay ang mga labi namin dahil nawalan na kami ng hininga..

"Will you be my girlfriend?" Nakangiti kong tanong.

"Yess!!!" Puno ng ngiti ang mukha niya.

"So anong Call Sign Natin?" Tanong ko sa kanya.

"Ahmmm Sugar?" Sabi niya

Inangkin ko uli ang labi niya at ngayon ay ako na ang nag dadala ng sitwasyon...

Until into kong tinanggal ang damit niya at di ko namalayan wala narin akong damit pangitaas...
Unti unti ko ding bunaba ang boxer sa suot niya at nakita ko ang matambok niyang himaya... Fininger ko ito at umagos ang katas niya ..

"I think you're wet enough.." Mahina kong bulong sa kaniya

"Are you ready?" Tanong ko ulit at tumango lang siya

Nung pinasok ko ung ulo bigla siyang napasigaw..

"Ahhh be gentle!!!" Sigaw niya

Nung nakapasok na lahat tinanong ko siya..

"Pwede na ba akong gumalaw?" Tanong ko ulit sa kanya...

"Yes.."unti unti akong gumalaw at pabilis ng pabilis. Hanggang narating namin ang rurok ng kasiyahan.

Kate's POV

Hindi ako makalakad ng mabuti dahil sa sakit kaya naman binuhat ako ni Eman na parang bagong kasal. Lumabas na kami ni Eman at sinalubong kami ng maseselang tingin Nina ate mga barkada ni Eman.

"Hali ka na pare mag-agahan na tayo ibaba mo nayang si Kate!" Pagaaya ni Macky.

Kumain na kami at pagkatapos ay humingi ako nang permiso para maligo. Nang nakatayo na ako di ako makalakad kaya naman binuhat ako ng boyfriend ko papasok sa CR.

Eman's POV

Nang nakabalik na ako sa hapag kainan bigla akong sinalubong ng masasakit na tingin.

"Pre pwede ba tayong magusap yung tayo lang." Sabi ni Renz sabay tingin kay Sofie at Czarina.

At umalis ang dalawa..

"Pre kumusta ang araw?" Tanong ni Macky na parang may ibig sabihin

"Diba pre lasing na lasing si Kate kagabi tapos iba na ang suot niyang damit ngayon." Sabi ni Earl na may Pilyong ngiti.

"Ganito kase yan... Nasuka siya madaling araw kaya binihisan ko na. Wala siyang dalang damit kaya pinahiram ko yung T-shirt at boxer ko." Sabi ko.

"Eh ba't parang nahihirapan siyang maglakad?" Tanong naman ni Renz.

"May nangyari. Hindi na siya lasing nung nangyari ang iniisip niyo. Nagising akong naiiyak siya sa pagaakalang pinagsamantlahan ko ang pagkalasing niya... Pero sabi ko di ako ganung lalaki kaya hinalikan niya ako... Tapos tinanong ko siya kung pwede maging GF.. At sabi niya oo. Tapos ayun, ayun na." Sabi ko sa kanila.

"Anong ayun ayun na?" Naeexcite niya na Tanong.

"Basta!" At tumigil na siya.

Czarina's POV

Hindi ko mapigilang mag alala dahil hindi makalakad si Kate kaya pinuntahan ko siya sa banyo.

"Kate may nangyari ba?" Tanong ko kay Kate.

"Oo ate first time." Sabi niya sa kin..






My Churchmate/My SoulmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon