Chap 12: Giải mã bí mật của Night Rogue

371 10 2
                                    


Vậy là những kẻ đứng đầu Học viện Shocker Faust Matter đã bị bóc trần danh tính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vậy là những kẻ đứng đầu Học viện Shocker Faust Matter đã bị bóc trần danh tính. Nhưng đối với nhóm bạn của Lucky, họ cần biết tại sao Night Rogue và đồng bọn lại là những người quen trong chính nhà mình.

"Bây giờ tôi hỏi cậu nghiêm túc đây. Rốt cuộc cậu là Blood Stalk hay là Naga Rei?" Stinger nắm chặt cổ áo Naga Rei.

Naga nhìn vào Stinger, khiến anh cảm thấy đau đầu dữ dội.

"Nếu là Naga thì cậu đâu có bao giờ cười như điên khùng vậy chứ. Naga tôi quen biết là một người có cảm xúc nhưng thường thì mặt lạnh như tiền. Thêm vào đó, cậu ta không bao giờ làm những việc cực kỳ ác độc như Blood Stalk hay làm. Blood Stalk thích nhất những trò tra tấn tàn bạo, và lấy làm vui khi chứng kiến các nạn nhân đang quằn quại đau đớn." Stinger nói.

Naga mới nói: "Tôi phải giả làm tên đó mới biết được con người cậu."

"Mà tại sao Tsurugi-san phải giả làm Night Rogue?" Lucky ngạc nhiên.

"Bí mật đó nhóc ạ." Ohtori Tsurugi chỉ vỗ nhẹ đầu Lucky.

"Tại sao Spada-san là Mad Gallant vậy?" Lucky chạy qua chỗ Spada.

"Vậy ra chú là trùm Nhện?" Nagi cũng rất bất ngờ.

Không ai hiểu nổi vì sao lại xảy ra chuyện kỳ lạ đến như vậy. Nhưng họ chỉ chắc chắn một điều rằng tất cả những quái vật đều đã biến mất dạng sau khi Night Rogue bị đánh bại.

"Vậy ra Night Rogue đã tạo ra đám quái vật kia từ khí ga. Hay có thể chúng là ảo ảnh của hắn." Kinji phát biểu một câu xanh rờn. 

"Không biết thì đừng có đoán bậy." Yakumo lắc đầu.

"Nếu Bangrey quả thật là quái vật có thật, để tôi ra hỏi." Yamato đi qua chỗ Bangrey vừa nằm, nhưng không có dấu vết của hắn.

"Nè, anh có để ý lúc Night Rogue cởi mũ ra thì đám quái vẫn còn bình thường và vẫn còn nằm bất động, ngay cả khi trùm Nhện bị đánh bại. Không có lý lẽ nào đáng tin để cho rằng đó không phải là quái vật thật." Takaharu nói.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ