"Kia học trưởng cảm thấy ai là lựa chọn tốt nhất đâu?" Lâm Nguyệt nhướng mày hỏi
"Học muội, ngươi cảm thấy ta thế nào?" Trương Bình cũng không có chú ý tới Lâm Nguyệt ánh mắt, chỉ lo chính mình nói "Ta là hội trưởng Hội Học Sinh, gia cảnh cũng coi như không tồi, nếu chúng ta ở bên nhau, những cái đó đồn đãi vớ vẩn tự nhiên tự sụp đổ. Học muội cho rằng đâu?"
Lâm Nguyệt cười lạnh, "Học trưởng, ngươi chính là vì theo đuổi ta mới truyền ra những cái đó đồn đãi vớ vẩn sao?"
Trương Bình sắc mặt biến đổi, nhưng vẫn cường trang nói. "Học muội đang nói cái gì, ta như thế nào nghe không hiểu a"
"Nghe không hiểu?" Lâm Nguyệt mắt hàm phúng ý, âm thanh lạnh lùng nói "Học trưởng chính mình đã làm sự đều không nhớ rõ sao, ngươi tìm được trương đình dò hỏi tình huống sau, ngày hôm sau tràn lan thiên cái mà tin đồn nhảm nhí."
Trương Bình rốt cuộc đương quá một năm hội trưởng, vẫn là thật sự có tài, hắn thực mau liền trấn tĩnh xuống dưới, phản bác nói "Học muội, cùng ngày ta tìm các ngươi lớp trưởng là có chút việc, lại nói ta nếu là muốn hại ngươi lại như thế nào giúp ngươi đâu!"
"Học trưởng xác định nhớ không lầm?" Lâm Nguyệt trong mắt phúng ý càng ngày càng nặng, "Muốn hay không ta giúp học trưởng khôi phục ký ức?"
Trương Bình sắc mặt lại là biến đổi, "Lâm Nguyệt, ngươi có ý tứ gì!"
Lâm Nguyệt lại không có trả lời hắn, chỉ là từ trong túi lấy ra một cái ghi âm bút, đây là Mộ Phong cho nàng, nước ngoài nhập khẩu!
Nàng ấn hạ phóng âm kiện, bên trong lập tức truyền ra Vương Ảnh thanh âm, "Ta cũng không thể cam đoan có thể hay không nhất thời miệng lậu nói ra Lâm Nguyệt những cái đó đồn đãi là ngươi một tay đạo diễn."
Tiếp theo bên trong lại truyền ra Trương Bình thẹn quá thành giận thanh âm...
Trương Bình sắc mặt hoàn toàn trắng, hắn môi run rẩy hỏi "Ngươi như thế nào sẽ có này đoạn lời nói ghi âm?"
"Như thế nào tới ngươi cũng đừng hỏi" Lâm Nguyệt buồn cười nhìn Trương Bình thần sắc, nói "Hiện tại có hai lựa chọn, một là ở toàn giáo sư sinh trước mặt hướng ta cùng hiệu trưởng xin lỗi, nhị là này chi ghi âm bút sẽ xuất hiện ở cảnh sát cục, ngươi tuyển loại nào?"
Trương Bình vốn dĩ trắng bệch sắc mặt ở Lâm Nguyệt sau khi nói xong chậm rãi khôi phục huyết sắc, đôi mắt cũng là sáng ngời, "Ta tuyển đệ nhị loại!" Làm hắn ở toàn giáo sư sinh trước mặt xin lỗi, này tuyệt đối không có khả năng, đến nỗi ghi âm bút xuất hiện ở cảnh sát cục, hắn gia là an tỉnh lớn nhất kế toán viên Sự Vụ Sở, tuyệt đối làm kia chỉ ghi âm bút có đi mà không có về!
Lâm Nguyệt nhìn Trương Bình đi xa thân ảnh, trong mắt sắc lạnh quay cuồng, nàng đã cho Trương Bình cơ hội, hắn không bắt lấy, kia đã có thể đừng trách nàng!
"Tiểu nguyệt, ngươi tính toán làm sao bây giờ?" Vẫn luôn ở bên cạnh lặng im Chung Nhất Dương rốt cuộc mở miệng,
Lâm Nguyệt khóe miệng một câu, "Còn có thể như thế nào, tự nhiên đem ghi âm bút đưa đến cảnh sát cục!"
"Chúng ta trở về đi!" Lâm Nguyệt nói
Hai người trở lại chỗ ở khi, chỉ thấy đại năm tiểu ngũ đều ngồi ở trong phòng, hai người thấy Lâm Nguyệt trở về đều đứng lên nói "Tiểu thư ngươi đã trở lại."
Lâm Nguyệt gật đầu, mở miệng hỏi "Sự tình đều xong xuôi?"
Tiểu ngũ gật đầu nói "Ta bên này đã tìm không ít người, đang định huấn luyện bọn họ!"
Mà đại năm tắc nói "Ta liên hệ tới rồi nước ngoài một cái súng ống đạn dược thương, tính toán mua một đám súng ống đạn dược!"
Lâm Nguyệt gật đầu, "Hảo, phía dưới chính là chuyện của ta!"
"Đúng rồi, tiểu thư chúng ta liên hệ đến đệ nhất bút đơn đặt hàng." Đại năm lại bổ sung nói
Lâm Nguyệt ánh mắt sáng lên, "Khi nào xuất phát?"
"Nửa tháng sau!"
Lâm Nguyệt lặng im, nửa tháng sau hẳn là có thể đem Trương Bình sự tình thu phục."Hảo, đến lúc đó cho ta biết, ta và các ngươi cùng nhau!"
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...