Chương 43 Chung Nhất Dương khôi phục

106 2 0
                                    

Ước chừng một giờ sau, Lâm Nguyệt từ Trần Vân mẫu thân trong phòng đi ra, lúc này sớm đã chờ ở bên ngoài tự hỏi thật lâu sau Trần Vân rốt cuộc nghĩ thông suốt, hắn thấy Lâm Nguyệt ra tới liền hỏi nói "Ta mẫu thân thế nào?"

Lâm Nguyệt đạm cười nói "Nãi nãi khôi phục thực hảo, nếu không có gì bất ngờ xảy ra nói, lần sau lại chẩn trị sau, nãi nãi thần trí liền có thể hoàn toàn khôi phục lại!"
Trần Vân tức khắc đầy mặt vui mừng nói "Lâm nha đầu, cám ơn ngươi!"
Lâm Nguyệt trên mặt tươi cười mở rộng "Trần thúc thúc, ngươi không cần cảm tạ ta, ngươi cũng biết ta muốn chính là cái gì, không phải sao?"
Trần Vân cũng là ha ha cười, "Vô luận như thế nào, ta mẫu thân có thể khôi phục vẫn là muốn cảm tạ ngươi, đến nỗi chuyện khác chúng ta sau đó bàn lại sao!"
Lâm Nguyệt trên mặt tươi cười vi đạm, Trần Vân cái này cáo già!
"Lâm nha đầu, ngươi nói một chút ngươi kế hoạch đi!" Lâm Nguyệt vừa mới ngồi xuống, Trần Vân liền dẫn đầu hỏi
Lâm Nguyệt lại không trả lời vấn đề này, mà là mở miệng nói "Nghe nói chính phủ sẽ lựa chọn một ít trung tiểu xí nghiệp cho tiện lợi, không chỉ có giảm thuế, lại còn có sẽ cho dư mạnh mẽ tuyên truyền, ở cạnh tiêu khi cũng sẽ ưu tiên lựa chọn này đó xí nghiệp có phải hay không?"
Trần Vân đầu tiên là sửng sốt, sau đó nói "Đích xác như thế! Bất quá ở kế toán Sự Vụ Sở cái này loại hình trước mắt chính phủ khả năng sẽ không phê, Vĩnh Hiên Sự Vụ Sở nổi bật chính kính, chính phủ chỉ cần nâng đỡ một chuyện vụ sở đã bị Vĩnh Hiên cấp gồm thâu, cho nên mới hình thành hiện tại Vĩnh Hiên một nhà độc đại cục diện, hơn nữa hiện tại Vĩnh Hiên ở cả nước xếp hạng thực dựa trước, cho nên chính phủ cũng không cần thiết vì một cái khác nho nhỏ kế toán viên Sự Vụ Sở đi đắc tội Vĩnh Hiên"
"Ngươi là nói Vĩnh Hiên trước kia gây thù chuốc oán rất nhiều?" Lâm Nguyệt cũng không có để ý Vĩnh Hiên như thế nào cường đại, mà là chú ý tới Vĩnh Hiên đã từng gồm thâu quá không ít chính phủ nâng đỡ công ty, đây là một cái rất quan trọng tin tức.
Phải biết rằng phàm là có thể bị chính phủ nâng đỡ công ty giống nhau đều cùng cùng chính phủ người cầm quyền có hoặc nhiều hoặc ít quan hệ, Vĩnh Hiên gồm thâu này đó xí nghiệp tất nhiên sẽ khiến cho những người này không cao hứng.
Quả nhiên Trần Vân nói tiếp "Không tồi, an tỉnh tỉnh ủy thư ký Lộ Kiều chính là trong đó một cái, hắn đệ đệ đã từng ở 5 năm trước thành lập quá một cái kế toán viên Sự Vụ Sở, vốn dĩ thế phi thường hảo, kết quả lăng là bị Vĩnh Hiên cấp gồm thâu, mà Lộ Kiều đệ đệ cũng bởi vậy vốn gốc vô về, cuối cùng nhảy lầu tự sát, cho nên Lộ Kiều cùng Vĩnh Hiên có thể nói là sầu thâm tứ hải!"
Lâm Nguyệt nghe nói lời này, tức khắc mắt kính sáng ngời, "Không bằng thúc thúc giúp ta dẫn tiến?"
Trần Vân tự nhiên vui vẻ đồng ý, hắn sau đó không lâu liền phải rớt ly an tỉnh đi kinh thành nhậm chức, tự nhiên không có biện pháp trợ giúp Lâm Nguyệt, cho nên mới sẽ nhắc tới Lộ Kiều cái này thích hợp người tới đón thế chính mình, gần nhất hắn cùng chính mình là nhất phái, thứ hai hắn cùng Vĩnh Hiên có thù oán cũng có lý do đối phó Vĩnh Hiên, không giống chính mình nếu tùy tiện động thủ nói, khẳng định sẽ ảnh hưởng chính mình danh dự!
Lâm Nguyệt vừa lòng trở lại chỗ ở, mới vừa vào cửa liền thấy Chung Nhất Dương mày thâm khóa, Lâm Nguyệt mày nhăn lại, hỏi "Dương dương làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?"
Đã lâu sau mới nghe Chung Nhất Dương dùng hắn kia hơi mang từ tính tiếng nói nói "Lâm Nguyệt, ta đầu óc khôi phục."
Lâm Nguyệt chấn động, theo sau vui vẻ nói "Thật vậy chăng? Mau tiến vào, ta giúp ngươi kiểm tra kiểm tra."
"Hảo!" Chung Nhất Dương miệng cười mở ra, "Bất quá, ta ký ức còn không có khôi phục."
Kỳ thật hắn nói dối, hắn chỉ số thông minh cùng ký ức rất sớm liền khôi phục, chỉ là nội tâm lại không biết vì sao không muốn nói cho Lâm Nguyệt chuyện này, sau lại mới biết hắn sợ từ nay về sau rốt cuộc nghe không được Lâm Nguyệt êm tai thanh âm, hắn sợ sẽ không còn được gặp lại Lâm Nguyệt kia mỹ lệ tươi cười! Hắn tâm sớm đã không biết khi nào rơi xuống nơi này, rơi xuống Lâm Nguyệt trên người!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now