Lâm Nguyệt vì Chung Nhất Dương kiểm tra sau, mày nhíu chặt nói "Chung Nhất Dương, ngươi phần đầu hiện tại không có bất luận cái gì dị thường, ta cũng nhìn không ra vì cái gì trí nhớ của ngươi còn không có trở về, không bằng chờ một chút xem!"
Chung Nhất Dương đôi mắt ở Lâm Nguyệt nhìn không thấy địa phương mơ hồ vừa động "Tiểu nguyệt, ta hiện tại tuy rằng chỉ số thông minh khôi phục, nhưng là ký ức còn không có khôi phục, ta hiện tại cũng chỉ có thể ở nơi này, không biết ngươi còn thu lưu ta không?"
Lâm Nguyệt sửng sốt, theo sau cười khúc khích nói "Ngươi một đại nam nhân đến bên ngoài chẳng lẽ còn sẽ không chỗ ở"
Chung Nhất Dương cười khổ nói "Ta cái gì đều không nhớ rõ, cho nên chỉ có thể dựa ngươi!"
"Không có việc gì, nơi này vốn dĩ chính là ngươi dưỡng thương địa phương, vừa lúc ngươi còn không có hoàn toàn khôi phục." Lâm Nguyệt nói
"Đúng rồi, ngươi hiện tại còn muốn cùng ta đi đi học sao?" Lâm Nguyệt đột nhiên nhớ tới việc này
Chung Nhất Dương xấu hổ lên "Ngươi đi thượng ngươi học, ta liền không đi."
Lâm Nguyệt thấy Chung Nhất Dương xấu hổ, cũng liền bóc quá này trang không đề cập tới.
Thời gian quá thực mau, chỉ chớp mắt liền đến quốc khánh, trường học về Lâm Nguyệt lời đồn đãi lại càng diễn càng liệt, nàng gọi điện thoại dò hỏi Trần Vân, lại bị báo cho trương. Bình cái kia ghi âm bút bị cảnh sát cục cục trưởng tự mình tịch thu.
Lâm Nguyệt sắc mặt trầm xuống, không nghĩ tới Vĩnh Hiên thế lực như thế đại, cư nhiên có thể cùng chính phủ nhiều thế năng người liên thủ
Lúc này Trương gia, Trương Bình bị này phụ thân Trương Mạch, Vĩnh Hiên chủ tịch mắng máu chó phun đầu "Ngươi làm việc có thể hay không trường điểm đầu óc a, kia nha đầu ngươi như thế nào cũng không tra tra nàng, lần này may mắn ta cùng cục trưởng có giao tình, bằng không ngươi đã sớm đi vào!"
Trương Bình lại phản bác nói "Ta tra xét, tư liệu rõ ràng biểu hiện nàng là cái bình thường gia đình hài tử, ai có thể nghĩ đến Trần Vân có quan hệ a!"
"Ngươi còn dám tranh luận, ta nhiều năm như vậy giao ngươi đều học được chỗ nào vậy" Trương Mạch hận sắt không thành thép,
"Ngươi như vậy làm ta như thế nào có thể yên tâm đem Vĩnh Hiên giao cho ngươi a" Trương Mạch mắng xong sau thở dài, "Không nói này đó, cùng Vương Ảnh ở chung thế nào"
Thấy phụ thân hỏi Vương Ảnh, Trương Bình chột dạ ngầm đầu nói "Trường học chuyển tới một cái kinh thành thế gia công tử, sau đó...." Chung
Trương Mạch lại là thở dài "Ta đã sớm đoán trước đến ngươi bắt không được nàng, tính! Ngươi đi tiếp xúc cái kia thế gia công tử đi!"
"Ta mới không cần, nhìn tấm ảnh nhỏ mỗi ngày vây quanh hắn chuyển, ta liền trong lòng không thoải mái." Trương Bình phi thường không vui
"Không vui cũng đến vui, chẳng lẽ ngươi muốn Vĩnh Hiên phá sản a" Trương Mạch cả giận nói, "Vĩnh Hiên tình huống hiện tại ngươi không biết sao!"
Trương Bình lặng im, nửa ngày sau mới không tình nguyện trả lời "Đã biết!"
An tỉnh một trung cao một là không có tiết tự học buổi tối, cho nên Lâm Nguyệt liền thừa dịp mỗi ngày buổi tối thời gian cấp Sở Đình trị liệu bệnh chân, mà nay vãn đã là cuối cùng một lần, cũng liền ý nghĩa ngày mai về sau, Sở Đình liền có thể thoát ly xe lăn, cho nên đêm nay Sở Đình có vẻ phá lệ vui vẻ.
Lâm Nguyệt giúp Sở Đình phu xong thuốc mỡ sau, ngẩng đầu lên liền nhìn đến Sở Đình nhạc khép không được miệng
Lâm Nguyệt một nhạc, nói "Chữa khỏi sau, Sở đại ca liền phải giúp ta làm công nga!"
Sở Đình không chút do dự trả lời "Đương nhiên, ta Sở Đình cả đời đều sẽ đi theo tiểu thư, chỉ cần tiểu thư không bỏ ta, ta liền vĩnh viễn là tiểu thư lỗ tai!"
Lâm Nguyệt lại là cười, lại không nói chuyện, nàng trong lòng có chút hơi hơi cảm động, bất luận bọn họ là bởi vì cái gì nguyên nhân đi theo chính mình, nhưng bọn họ đều chỉ mình khả năng tối đa tới trợ giúp chính mình, đặc biệt là Lâm Kiến, từ nàng trị hết hắn ung thư sau, hắn liền toàn tâm toàn ý trợ giúp chính mình, cho nên nàng không thể cô phụ này đó đi theo chính mình người
!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalneTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...