Chương 46 Mộc Ca tiến đến

102 3 0
                                    

Mà lúc này ở An Thị một cái cao cấp khách sạn, Chung Nhất Dương vẻ mặt lạnh lùng đem họng súng chỉ hướng A Đức.

Đội viên khác cả kinh, sôi nổi kêu lên "Lão đại, ngươi làm gì vậy?"
Chung Nhất Dương sắc mặt lạnh hơn, họng súng lại thật mạnh đứng vững A Đức cái trán.
A Đức bị họng súng đỉnh ấn đường đau xót, trong lòng càng là tràn ngập sợ hãi, Chung Nhất Dương là trong quân có tiếng mặt lạnh sát thần, trước kia chính mình là hắn huynh đệ đều khi trường sợ hãi hắn tức giận, hiện tại hắn chọc giận Chung Nhất Dương không biết còn có thể hay không giữ được tánh mạng.
"Lão đại ngươi làm gì vậy? A Đức là phạm vào cái gì sai làm ngươi như thế phẫn nộ?" Yên tĩnh trong phòng truyền đến một tiếng sáng ngời giọng nữ.
A Đức vui vẻ, là Mộc Ca. Hừ, hắn trong tay có Mộc Ca nhược điểm, Mộc Ca nhất định sẽ cứu nàng!
Mà Chung Nhất Dương còn lại là một đốn, nhưng chưa thu tay lại, vẫn vẻ mặt băng sương nói "Sao ngươi lại tới đây, không phải nói nhiệm vụ lần này ngươi không tham dự sao?"
"Này còn không phải bởi vì ngươi đi lâu như vậy, nhân gia trong lòng lo lắng sao" Mộc Ca thẹn thùng tiến lên vãn khởi Chung Nhất Dương tay.
Chung Nhất Dương cả người lạnh lùng nói "Tới liền đến một bên đi, đừng làm trở ngại ta!"
Mộc Ca nhìn thẳng Chung Nhất Dương bất động thanh sắc thu hồi đi cánh tay, ánh mắt hiện lên một tia dị sắc, nhưng giây lát gian nàng lại mỉm cười ngẩng đầu nói "Ta vừa mới đến, ngươi liền cầm thương (súng) chỉ vào A Đức, dù sao cũng phải làm ta biết nguyên nhân đi! A Đức chính là ta lão bộ hạ, ngươi không hỏi xem ta ý tứ, cũng muốn ít nhất cho ta cái lý do đi!"
A Đức nghe xong lời này, trong lòng đắc ý, nữ nhân này cũng coi như thức thời!
Chung Nhất Dương lại hừ lạnh nói "Ta làm chuyện gì còn muốn ngươi hỏi sao, Mộc Ca ngươi cũng quá đem chính mình đương hồi sự đi!"
Mộc Ca mỉm cười mặt rốt cuộc nứt toạc, bên cạnh đồng đội cũng hai mặt nhìn nhau, thậm chí có mấy người trên mặt hiện ra trào phúng biểu tình.
"Chung Nhất Dương, ngươi cũng đừng quên chúng ta hôn ước!"
Chung Nhất Dương lại thanh âm lạnh băng nói "Kia chỉ là ta Nhị bá nhị thẩm một bên tình nguyện, ta nhưng không đáp ứng!"
"Phải không?" Mộc Ca môi vi câu, "Chính là gia gia đã đáp ứng rồi đâu!"
Chung Nhất Dương mặt lập tức hắc thành than sắc.
"Cho nên làm ngươi vị hôn thê ta hẳn là có quyền biết ngươi lý do đi!" Mộc Ca thanh âm hơi hơi mang theo vui sướng.
Chung Nhất Dương lại không để ý tới nàng, quay đầu đối trong đám người trong đó một người nói "Tiểu đàn, đem A Đức suốt đêm áp giải đến kinh thành, không chuẩn có bất luận cái gì sơ xuất, nếu không, bắt ngươi là hỏi"
Tiểu đàn là cái 18 tuổi tráng tiểu hỏa, thấy Chung Nhất Dương như thế phân phó, tuy không biết trong đó nguyên nhân, nhưng là vẫn ấn này ý tứ mang đi A Đức.
Đêm dài như nước, Chung Nhất Dương mang theo một thân lương khí trở lại chỗ ở, vừa định lặng lẽ vào nhà, lại nghe đến một tiếng cười khẽ "Ngươi rốt cuộc đã trở lại!"
Chung Nhất Dương vừa chuyển đầu liền liền nhìn đến Lâm Nguyệt ở sáng ngời dưới ánh trăng lúm đồng tiền như hoa, vi hoàng ánh trăng ở trên mặt nàng tưới xuống một tầng mông lung quang huy, có vẻ phá lệ động lòng người, nguyên bản mông lung đôi mắt lại bởi vì ánh sáng nguyên nhân có vẻ phá lệ sáng ngời.
"Ngươi vẫn luôn đang đợi ta?" Chung Nhất Dương nguyên bản hơi mang từ tính thanh âm lúc này lại phá lệ khàn khàn
"Cũng không tính, ta vẫn luôn ở xử lý công ty văn kiện, cho nên cũng không có chờ ngươi thật lâu!" Lâm Nguyệt thanh âm như cũ mang theo ý cười "Ngươi hiện tại không có ký ức, vạn nhất tái xuất hiện thượng một lần sự liền không hảo!"
Chung Nhất Dương trong lòng vừa động, chỉ nghe hắn nói "Ta ở bên ngoài du ngoạn trì hoãn một ít thời gian, lần sau sẽ không đã trễ thế này!"
Lâm Nguyệt ừ một tiếng sau nói "Đã khuya, mau trở về ngủ đi"
Chung Nhất Dương vừa muốn vào cửa bước chân dừng lại, theo sau phát ra chính hắn đều nghe không thấy thanh âm "Ngươi cũng là" liền đi nhanh hướng chính mình phòng đi đến
Lâm Nguyệt nhĩ lực kinh người, tự nhiên nghe được Chung Nhất Dương nói, nàng ở ngoài phòng đứng thẳng thật lâu sau, theo sau khóe miệng một câu, xoay người bước vào chính mình phòng.
An Thị một chỗ khác, Mộc Ca sắc mặt âm trầm, trong khoảng thời gian này rốt cuộc đã xảy ra cái gì, trước kia Chung Nhất Dương tuy không mừng nàng, nhưng cũng e ngại phía trên gia trưởng mặt mũi đối chính mình một ít động tác không bài xích, hôm nay lại rõ ràng ở trước mặt mọi người như thế hạ chính mình mặt mũi.
"Cây nhỏ, đi tra tra một dương trong khoảng thời gian này phát sinh chuyện gì, cần phải cho ta tra rõ ràng!" Mộc Ca đối bên cạnh cây nhỏ nói
"Là, đại tiểu thư" cây nhỏ lĩnh mệnh mà đi.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now