Chương 47 Trần Vân mời

96 3 0
                                    

"Ngươi phải đi?"

Lâm Nguyệt nhíu mày nhìn về phía Chung Nhất Dương, từ lần đó Chung Nhất Dương ra cửa suốt một ngày sau, hắn liền bắt đầu mỗi ngày đều sẽ ở cố định thời gian đi ra ngoài, Lâm Nguyệt cũng không để ý, chỉ cho rằng hắn là đi tản bộ.
Nhưng không nghĩ tới hiện tại hắn cư nhiên phải đi.
Trong phòng trong phút chốc yên lặng, trong không khí cũng tràn ngập một cổ áp lực hơi thở.
Sau một hồi, Lâm Nguyệt mới thấp giọng nói "Khi nào khôi phục ký ức?" Nếu không phải khôi phục ký ức hắn cũng sẽ không đi thôi, nghĩ đến khôi phục ký ức đã thời gian rất lâu đi.
"Không lâu trước đây, cũng không bao lâu thời gian" Chung Nhất Dương cũng đồng dạng thấp giọng nói
"Về sau còn sẽ có gặp mặt cơ hội sao?" Không biết vì sao, Lâm Nguyệt nghe nói Chung Nhất Dương phải đi, trong lòng giống như bị một cục đá lớn ngăn chận không thở nổi.
Chung Nhất Dương trầm mặc không nói, một trương anh tuấn mặt có vẻ phá lệ lạnh lùng.
"Ta đã biết, trở về cẩn thận!" Lâm Nguyệt miễn cưỡng cười nói.
Chung Nhất Dương ánh mắt chuyển tới Lâm Nguyệt trên người, môi mỏng giật giật, lại chưa phát ra âm thanh.
Nửa ngày sau, một thân lạnh lùng Chung Nhất Dương rời đi An Thị, trước khi đi chỉ chừa cho Lâm Nguyệt một câu "Trương Bình sự ta đem ngươi giải quyết, mặt khác ngươi cứ việc buông tay làm đi"
Lâm Nguyệt vỗ xoa trong tay tình lữ sam, trước mắt lược quá Chung Nhất Dương còn chưa khôi phục ký ức khi ngạnh muốn mua này đối tình lữ sam, mỗi ngày chơi xấu muốn nàng xuyên tình lữ sam bộ dáng.
Mộ Phong ở ngoài phòng nhìn Lâm Nguyệt buồn bã sở thất bộ dáng, trong mắt lược quá một tia ảm đạm. Hôm nay Chung Nhất Dương tới tìm hắn công đạo hắn hảo hảo chiếu cố Lâm Nguyệt khi, hắn liền dự cảm đến hắn khả năng không chiếm được Lâm Nguyệt tâm. Hiện tại xem ra hắn dự cảm trở thành sự thật.
"Ở cửa làm gì, mau tiến vào" Mộ Phong bên tai truyền đến Lâm Nguyệt thanh thúy dễ nghe thanh âm.
"Hôm nay như thế nào có thời gian tới tìm ta a, nghe nói ngươi bên cạnh mỹ nhân như mây, liền Học Sinh Hội phó hội trưởng cũng quỳ gối ở ngươi quần tây hạ" Lâm Nguyệt nhướng mày cười nói, "Như thế nào thoát thân?"
Mộ Phong cũng là nhướng mày "Ngươi như thế nào biết?"
"Ngươi chẳng lẽ không biết an tỉnh một trung bát quái truyền bá tốc độ có thể so với truyền thông sao" Lâm Nguyệt hơi mang ý cười nói.
"Đừng nói cái này, là Chung Nhất Dương đại ca tìm ta tới" Mộ Phong trở lại chuyện chính nói
"Nga?" Lâm Nguyệt rất là kinh ngạc, Mộ Phong cùng Chung Nhất Dương trung gian như thế nào sẽ có liên quan?
"Chung đại ca làm ta chiếu cố ngươi" Mộ Phong nhìn chằm chằm Lâm Nguyệt đôi mắt nói.
Lâm Nguyệt nghe nói lời này, sắc mặt rõ ràng cương một cái chớp mắt.
"Chung Nhất Dương là người nào?" Lâm Nguyệt thấp giọng hỏi nói.
Nửa ngày sau, Lâm Nguyệt sắc mặt trầm tĩnh nhìn bên ngoài chính nặng nề rơi xuống hoàng hôn, Chung Nhất Dương gia thế như thế hiển hách, muốn hắn mệnh vô số kể, lần này ở An Thị đại khái để cho người khác chui phễu, nói vậy hắn trở lại sau hẳn là có thể xử lý đi!
"Chung đại ca sau khi trở về khả năng sẽ bị bức hôn." Mộ Phong lại tiếp theo bổ sung nói.
Lâm Nguyệt sắc mặt biến đổi, nhưng theo sau biểu tình lại thả lỏng lại. Bọn họ về sau đều sẽ gặp lại, nàng vẫn là không cần lo lắng này đó
Mộ Phong đem Lâm Nguyệt biểu tình toàn bộ xem ở trong mắt, trong lòng tức khắc chua xót lên.
Rõ ràng là hắn trước gặp được Lâm Nguyệt, vì cái gì Lâm Nguyệt sẽ...
Vườn trường về Lâm Nguyệt lời đồn dần dần bình ổn, Lâm Nguyệt biết đây đều là Chung Nhất Dương ở sau lưng giúp nàng chuẩn bị hảo.
Kế toán Sự Vụ Sở cũng sắp khai trương, mà sát thủ các đệ nhất bút đơn tử cũng muốn xuất phát.
Liền ở Lâm Nguyệt muốn xuất phát mấy ngày hôm trước Trần Vân bỗng nhiên tìm tới nàng, này mục đích tự nhiên là đem Lộ Kiều giới thiệu cho Lâm Nguyệt, địa điểm là nhưng hinh khách sạn.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now