Chương 48 đàm phán

93 2 0
                                    

Nhưng hinh khách sạn là An Thị xa hoa nhất khách sạn, bề ngoài kim bích huy hoàng, nội bộ lại là cổ điển thanh nhã.

Nhân này đừng thụ một cách, tự nhiên đã chịu quyền quý thương nhân chờ thượng lưu nhân sĩ truy phủng.
Lâm Nguyệt đến phòng khi trong phòng đã có hai người, trong đó một người tự nhiên chính là Trần Vân.
Một cái khác trung niên nhân mặt phương khẩu rộng, mày rậm mắt to, một bộ phú quý chi tượng. Lâm Nguyệt vào cửa, kia nam tử con ngươi như tia chớp chuyển hướng cửa, này trong mắt sắc bén chi ý đều tràn ra.
Lâm Nguyệt không chút nào chịu này nam tử ánh mắt ảnh hưởng, dù bận vẫn ung dung cùng với đối diện.
Thật lâu sau, nam tử mới mở ra trầm thấp tiếng nói nói "Lão trần, này liền ngươi trong miệng người?"
Trần Vân ở bên cạnh ha hả cười nói "Đường xưa a, ngươi đừng nhìn nha đầu này tuổi tiểu, nàng cũng không phải là người bình thường a."
Lâm Nguyệt thấy hai người tuy ở thảo luận chính mình, nhưng vẫn chưa cùng chính mình nói chuyện, liền cũng tự cố tự ngồi vào Trần Vân hạ đầu.
Lúc đó Lộ Kiều khơi mào nùng hắc như mực mày, hiếu kỳ nói "Như thế nào không bình thường?"
"Ngươi có điều không biết, nha đầu này y thuật lợi hại, ta mẫu thân lão niên si ngốc chính là nha đầu này y tốt." Trần Vân mặt mày phi dương, nghĩ đến là bởi vì nguyên bản bệnh nguy kịch mẫu thân khang phục duyên cớ.
Lộ Kiều xuy một tiếng, "Này cũng chỉ có thể thuyết minh nàng ở y thuật phương diện có thiên phú mà thôi, cũng không thể đại biểu nàng ở thương nghiệp có thiên phú, ta lại làm sao dám cùng người như vậy hợp tác, đến lúc đó vạn nhất ta muốn không có được đến, còn đem chính mình đáp đi vào đã có thể mất nhiều hơn được!"
Trần Vân sửng sốt, "Này...."
Lâm Nguyệt nghe nói lời này, đôi mắt lại là tràn đầy ý cười.
Lộ Kiều nói rất đúng, làm một cái quan viên tự nhiên muốn yêu quý chính mình lông chim, nếu nguy hiểm hệ số trọng đại nói, bọn họ giống nhau sẽ không ra tay. Chỉ là...
"Lộ thư ký, cái gọi là phú quý hiểm trung cầu, ngươi chẳng qua cho ta điểm tiện lợi, ta liền có thể đưa ngươi một phần đại lễ, ngươi hảo ta hảo đại gia hảo, không phải sao?
Lộ Kiều lông mày lại lần nữa khơi mào, "Ngươi nha đầu này nhưng thật ra miệng lưỡi sắc bén! Chỉ là này phân đại lễ ta nếu là thu không đến lại như thế nào cho phải?"
Lâm Nguyệt khóe miệng tà mị một câu, "Nói vậy lộ thư ký cũng biết làm buôn bán giống như là đánh bạc, ngươi vĩnh viễn không biết đối thủ trong tay là đại vẫn là tiểu '"
Lộ Kiều vừa mới bắt đầu hơi trầm xuống mặt, hiện đã mang theo khẽ cười ý, chỉ thấy hắn gật đầu nói "Ngươi này hình dung đến cũng coi như chuẩn xác!"
"Cho nên muốn không nghĩ thu được kia phân đại lễ, đoan xem ngươi có nghĩ đánh cuộc! Không đánh cuộc một phen, ngài lại như thế nào có thể biết ta biết hay không thắng đâu?"
Một câu nhường đường kiều lặng im không ngừng, sắc mặt cũng thay đổi thất thường.
Hắn trong lòng thật sự căm giận không cam lòng, hắn đệ đệ cửa nát nhà tan, mà đầu sỏ gây tội lại là mỗi ngày lượng lệ ngăn nắp sinh hoạt!
Hiện tại thật vất vả có cái khiêu chiến Vĩnh Hiên người, hắn lại do dự, rốt cuộc này nữ hài hay không thật sự có cái kia năng lực?
"Không bằng như vậy, nếu ta một tháng trong vòng có thể ở An Thị khai hỏa đệ nhất pháo," Lâm Nguyệt xem Lộ Kiều có vẻ chiếu cố, liền dẫn đầu đưa ra biện pháp, "Đến lúc đó chúng ta lại tiến hành hợp tác nhưng hảo?"
Muốn cùng người hợp tác, quan trọng nhất đó là thành ý cùng năng lực, Lâm Nguyệt biện pháp này có thể nói là lấy ra cũng đủ thành ý, đến nỗi năng lực, một tháng sau liền có thể thấy rốt cuộc!
Lộ Kiều ánh mắt sáng lên, như thế rất tốt!
Lâm Nguyệt nhìn Lộ Kiều nháy mắt sáng lên đôi mắt, lông mày cao cao khơi mào, một tháng sau đã có thể không ngừng hắn một cái lựa chọn đối tượng!
Lộ Kiều ở quan trường nhiều năm há có thể không biết đạo lý này, "Hảo! Nếu một tháng sau ngươi có thể làm được, ta liền toàn tâm toàn ý giúp ngươi, chỉ cần ngươi có thể đem ta muốn đại lễ tặng cho ta, còn lại ta đều không cầu!"
"Hảo, chờ mong một tháng chúng ta hợp tác!" Lâm Nguyệt vừa lòng cười nói.
Trần Vân xem sự tình đã nói thỏa, cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, Trương Bình kia sự kiện hắn liền không bãi bình, nếu chuyện này lại không thành, chỉ sợ gần đây vẫn luôn muốn thấy Lâm Nguyệt mẫu thân đều sẽ không bỏ qua hắn đi!
"Hảo, đại gia dùng bữa. Này nhưng hinh khách sạn đồ ăn cũng không phải là giống nhau khách sạn có thể so sánh!" Trần Vân đúng lúc mở miệng.
Lâm Nguyệt cùng Lộ Kiều đều gật đầu, bắt đầu nhấm nháp đồ ăn, mấy người cũng bắt đầu liêu thật vui, giữa đường kiều biết Lâm Nguyệt là an tỉnh một trung học sinh, tương đương kinh ngạc! Theo sau hắn cảm khái nói "Quả nhiên là thiếu niên anh tài a!"
Lâm Nguyệt khiêm tốn cười nói "Lộ thư ký, ngươi quá mức thưởng, ta cũng chỉ là so bình thường học sinh nỗ lực một chút thôi!"
Một bữa cơm xuống dưới, ba người quen thuộc không ít, đủ để có thể thấy được Trung Quốc bữa tiệc tầm quan trọng.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now