Lại tỉnh nhìn trước mặt làn da trắng nõn, xinh đẹp giống nữ hài nam sinh, trong lòng ngo ngoe rục rịch. Hắn giơ tay vỗ hướng kia mỹ lệ khuôn mặt, thanh âm khàn khàn "Ngươi tên là gì?"
Mà nam sinh lông mày bất động thanh sắc nhăn lại, ngay sau đó giãy giụa tránh thoát kia chỉ móng heo uy hiếp nói "Các ngươi mau thả ta ra, nếu là làm ta ba biết các ngươi đem ta cấp bắt đi, hắn nhất định sẽ không bỏ qua ngươi!"
Lại tỉnh nghe nói lời này, lạnh lùng cười nói "Rơi xuống ta trên tay cư nhiên còn muốn chạy, tiểu tử, ngươi thật đúng là đơn thuần a!"
Nam sinh cả kinh, "Các ngươi... Các ngươi thật quá đáng!"
Lại tỉnh lại không để ý tới hắn, chỉ là đối cao dám nói "Cao lão đại, hôm nay ta cho ngươi cái mặt mũi, này quán bar đồ vật ta chờ mấy ngày lại qua đây lấy!"
Cao dám sắc mặt ha hả cười nói cười nói "Vậy đa tạ lại lão đại ý tốt!"
Chính là nội tâm lại là phi thường trơ trẽn lại tỉnh làm người, rõ ràng là muốn mang đi này nam hài, càng muốn nói như vậy đường hoàng.
"Kia người này ta cũng mang đi, cao lão đại không ngại đi!" Lại tỉnh lại cười nói, "Nói vậy cao lão đại cũng biết ta yêu thích đi"
Cao lão đại cũng đi theo cười nói "Cái này thật là cái vưu vật."
Lại tỉnh sắc mặt trầm xuống, theo sau cao dám nói "Nhưng Trung Quốc có câu ngạn ngữ nói quân tử không đoạt người sở ái! Đây chính là lại lão đại coi trọng, ta lại như thế nào sẽ không đồng ý đâu!"
Lại tỉnh ha ha cười nói "Một khi đã như vậy, ta liền đi trước một bước!" Nói xong liền ở một đống lớn bảo tiêu dưới sự bảo vệ mang theo giãy giụa nam sinh rời đi.
Cao dám ở lại tỉnh dậy thân kia một khắc ánh mắt biến âm lãnh lên.
"Lão đại, cái này lại tỉnh quá không phải đồ vật, không chỉ có đem chúng ta sinh ý đoạt không ít, lại còn có nhiều lần tạp chúng ta bảo hộ địa bàn! Hôm nay lại là như thế!" Bên cạnh có cấp dưới cả giận nói
Cao dám hừ cười lại không nói chuyện, đôi mắt âm lãnh nhìn chằm chằm lại tỉnh bóng dáng.
Lại sau khi tỉnh lại mặt nam sinh lông mày ngầm một chọn, thì ra là thế a!
Không sai, cái này nam sinh chính là Lâm Nguyệt, nàng giả dạng thực thành công, đã lừa gạt mọi người.
Lại tỉnh đem Lâm Nguyệt đưa tới vùng ngoại ô biệt thự, khiến cho cấp dưới đi xuống, mà xuống thuộc cũng là thức thời, biết lão đại cái này yêu thích, đều cười vang rời đi.
Trong phòng nháy mắt an tĩnh lại, Lâm Nguyệt bất động thanh sắc nhìn về phía càng ngày càng gần lại tỉnh, thanh âm lại run rẩy nói "Ngươi. Ngươi muốn làm gì?"
Lại tỉnh đáng khinh cười cười "Tiểu bảo bối, ngoan, ta đi trước tắm rửa một cái a!"
Lâm Nguyệt nghe thế câu nói, trong lòng nôn một phen, cái này lại tỉnh ở nơi đó đứng còn rất có hắc bang lão đại khí chất, hiện tại như thế nào như vậy ghê tởm!
Lại tỉnh thực mau liền đi buồng vệ sinh, Lâm Nguyệt cũng khôi phục vốn dĩ bộ dáng.
Nàng lười nhác đứng ở phía trước cửa sổ, nhìn quanh biệt thự bốn phía, không chỉ có biệt thự bốn phía có người bắt tay, ngay cả phòng trong bốn phía cũng có người bắt tay, quả nhiên là cái sợ chết.
Lâm Nguyệt cũng không vội vã muốn lại tỉnh mệnh, nàng đến tự hỏi một chút rốt cuộc nên như thế nào đi ra ngoài.
Nhưng vào lúc này, lại tỉnh bọc khăn tắm ra tới, trên mặt biểu tình càng thêm đáng khinh, "Tiểu bảo bối, ta tới."
Lâm Nguyệt khóe miệng vừa kéo, xem đều không xem một phen thuốc bột liền triều lại tỉnh rải qua đi.
Lại tỉnh chỉ cảm thấy đầu một vựng, liền bất tỉnh nhân sự đảo tới rồi thảm thượng.
Đồng hồ tí tách tí tách đi tới, thực mau liền đi tới đêm khuya. Lúc này Lâm Nguyệt cau mày, thủ vệ như thế nghiêm ngặt, nàng thuốc bột căn bản không đủ, hơn nữa những người này trong tay còn có vũ khí, nàng muốn từ những người này trung lao ra đi rất khó.
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...