Chương 52 chướng độc

75 2 0
                                    

Lúc này bên ngoài bỗng nhiên ầm ĩ lên, Lâm Nguyệt đôi mắt nhíu lại, nguyên lai là này đó thủ vệ thay ca thời gian, Lâm Nguyệt vui vẻ, lúc này không đi càng đãi khi nào!

Lâm Nguyệt tiến lên đẩy đẩy lại tỉnh, lại tỉnh không nhúc nhích! Lâm Nguyệt liền lấy xuất tinh tâm chuẩn bị chủy thủ, nhắm mắt triều lại tỉnh trái tim một thứ. Bởi vì Lâm Nguyệt vị trí nắm giữ phi thường hảo, lại tỉnh chỉ run rẩy một chút, liền mất đi tánh mạng!
Lâm Nguyệt xem lại tỉnh mất đi tánh mạng, cũng không kịp suy nghĩ chính mình hay không tàn nhẫn, từ sau cửa sổ nhảy, liền rời đi này sở biệt thự.
Lâm Nguyệt vốn là ở lầu hai, lúc này chính trực thay ca thời gian, như Lâm Nguyệt sở liệu, mặt sau thủ vệ thả lỏng rất nhiều.
Nhưng đương Lâm Nguyệt rơi xuống khi, bên ngoài đột nhiên nổi lên đại sương mù, cho dù Lâm Nguyệt thị lực kinh người, cũng chỉ có thể nhìn đến trăm mét trong vòng khoảng cách.
Lâm Nguyệt vô pháp, chỉ có thể sờ soạng đi tới, chính là càng chạy đại sương mù càng dày đặc, hơn nữa Lâm Nguyệt sắc mặt càng ngày càng bạch, biểu tình càng ngày càng kém.
Không tốt, sương mù trung có độc!
Sương mù độc đó là chướng! Lâm Nguyệt mày đẹp ninh khởi, cái này địa phương như thế nào sẽ có chướng khí đâu? Chẳng lẽ là.... Tử vong chi lâm!
Tử vong chi lâm là Việt Quốc tỉ lệ tử vong tối cao địa phương, trên cơ bản là có tiến vô ra, hung hiểm trình độ có thể nghĩ! Trong đó chướng khí cũng đã có thể cho thể nhược lập tức tử vong, cho dù là Lâm Nguyệt cũng không thể cam đoan hay không có thể ở chỗ này sống sót, đương nhiên tiền đề là không có y dược không gian.
"Phượng minh, ngươi có biện pháp giải này chướng độc sao?" Lâm Nguyệt hỏi hướng không gian trung phượng minh, lúc này phượng minh cũng là chau mày, bỗng nhiên hắn mừng rỡ như điên nói "Tiểu nguyệt, này đó chướng khí có thể giúp ta rời đi không gian!"
Lâm Nguyệt nhướng mày, phượng minh giải thích nói "Này đó chướng khí đối nhân loại bình thường tới nói là kịch độc, mà đối chúng ta này đó tu luyện giả còn lại là đại bổ đồ vật! Có mấy thứ này, không ra một buổi tối ta liền có thể rời đi không gian, chẳng qua muốn quá trình phi thường thống khổ, nếu như chúng ta có một người chống đỡ không được, như vậy ta hai người đều sẽ hôi phi yên diệt!" Nói nơi này, phượng minh sắc mặt đã nghiêm túc xuống dưới.
Nó vốn dĩ tính toán không mượn dùng ngoại vật, chính mình tu luyện rời đi không gian, nói vậy rời đi không gian muốn đơn giản rất nhiều! Chính là như vậy sẽ chờ đợi rất nhiều năm! Khả xảo hôm nay gặp loại này chướng khí, hơn nữa, nếu các nàng nếu bình yên cố nhịn qua nói, không gian sẽ thắng liên tiếp ngũ cấp! Đây là thực thật lớn dụ hoặc!
Lâm Nguyệt cảm giác được phượng minh ý tưởng, ánh mắt thâm u, nửa ngày nói "Một khi đã như vậy, chúng ta đây bắt đầu đi!"
Phượng minh trong mắt tràn đầy kinh ý, theo sau hắn cũng cảm giác nói Lâm Nguyệt ý tưởng, thoải mái cười cười!
"Hảo!"
Lâm Nguyệt dựa theo phượng minh công đạo, hai chân bàn khởi làm được trên mặt đất, nhắm mắt bắt đầu cơ bản nhất phun nột.
Hai người bắt đầu chặt chẽ hợp tác, hai người đều đắm chìm đến nhập định trung, ai đều không có phát hiện bên ngoài chướng khí đều triều bên này dũng lại đây, sau đó lại dần dần loãng, nhưng là theo sau lại bị chung quanh chướng khí bổ sung lại đây!
Một giờ đi qua, Lâm Nguyệt không có phản ứng!
Ba cái giờ đi qua, Lâm Nguyệt như cũ nhắm mắt!
Cho đến thiên hơi hơi trở nên trắng, Lâm Nguyệt như cũ không có phản ứng!
Bỗng nhiên, Lâm Nguyệt đôi mắt như tia chớp mở, trên mặt biểu tình bắt đầu thống khổ lên!
Đau, xuyên tim đau! Ngứa, như ngàn vạn cái con kiến gặm cắn ngứa!
Lâm Nguyệt ninh chặt mày, gắt gao khống chế được muốn đi bắt, cào tay!
Ước chừng qua nửa giờ, trên người đau ngứa rốt cuộc ngừng, Lâm Nguyệt cũng nhẹ thở một hơi.
Nhưng không chờ nàng nhẹ nhàng bao lâu, lại một cổ sóng nhiệt đánh úp lại!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now