Chương 53 đứng dậy

72 2 0
                                    

Lâm Nguyệt khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, quần áo cũng ở trong khoảng thời gian ngắn toàn bộ ướt đẫm.

Liền ở Lâm Nguyệt hơi chút thích ứng này cực nóng độ ấm khi, bỗng nhiên chung quanh độ ấm cấp tốc giảm xuống, Lâm Nguyệt phảng phất lập tức từ núi lửa đi vào hầm băng, rét lạnh bao phủ trụ Lâm Nguyệt, chỉ thấy Lâm Nguyệt hàm răng run lên, vừa mới ướt đẫm quần áo đều phủ lên một tầng băng.
"Tiểu nguyệt, ta muốn ra tới!" Phượng minh ở Lâm Nguyệt đang cùng rét lạnh chống cự khi, lớn tiếng nói. Lâm Nguyệt nghe xong lời này, tinh thần lập tức chấn hưng lên, phượng minh ở phía trước đã nói với nàng, kế tiếp đau đớn sẽ là nhất đau, so sánh với tới nói, vừa rồi trải qua đều là tiểu nhi khoa.
Quả nhiên, Lâm Nguyệt đầu bắt đầu kịch liệt đau đớn lên, như linh hồn bị xé rách giống nhau, bỗng nhiên Lâm Nguyệt làn da phác phác hướng trên mặt đất rớt, xương cốt cũng bắt đầu một chút mềm hoá.
Lâm Nguyệt cho dù không có mở to mắt, nhìn không tới thân thể biến hóa, nhưng là kịch liệt đau đớn là không lừa được người, lại không thể để tránh miễn đau đớn biện pháp, nàng có thể sinh sôi chịu.
Lúc này những cái đó mềm hoá mau xương cốt, đã bắt đầu trường ra tân xương cốt, làn da cũng bắt đầu một lần nữa trường ra.
Đau đớn càng ngày càng lợi hại, cuối cùng đương Lâm Nguyệt cằm bắt đầu mềm hoá khi, Lâm Nguyệt rốt cuộc không chịu nổi này tận xương đau, la lên một tiếng hôn mê bất tỉnh!
An tĩnh tử vong chi lâm đem Lâm Nguyệt tiếng kêu truyền bá rất xa rất xa.
"Lão đại, ngươi có hay không nghe được cái gì thanh âm?" Một người mặc áo ngụy trang nam tử mày ninh chặt hỏi về phía trước phương một cái thân hình cao lớn, sắc mặt lãnh tuấn nam tử.
Nam tử đồng dạng nhăn chặt mày, này thanh âm là như thế này quen thuộc, như thế nào giống như tiểu nguyệt thanh âm?
Không có khả năng, tiểu nguyệt như thế nào sẽ đến đến cái này địa phương!
Chung Nhất Dương nhìn phía vi bạch không trung, thanh âm không có cảm tình mệnh lệnh nói "Chờ đến không trung đại lượng, chúng ta qua bên kia nhìn xem!"
Lâm Nguyệt tỉnh lại khi thái dương đã thăng rất cao, ánh mặt trời bắn thẳng đến đến Lâm Nguyệt trong ánh mắt, làm nàng không khoẻ nhíu mày.
"Ngươi tỉnh?" Đang lúc Lâm Nguyệt tự hỏi phượng minh rốt cuộc có hay không ra tới khi, bên cạnh vang lên một cái lãnh khốc trầm thấp thanh âm.
"Ân" Lâm Nguyệt không chút để ý trả lời, hiện tại nàng trong đầu chỉ có phượng minh rốt cuộc đến chỗ nào vậy!
Đại khái là vừa tỉnh ngủ duyên cớ, nàng cũng vẫn chưa nghĩ đến vì sao bên cạnh đột nhiên nhiều ra cái giọng nam.
Bên cạnh nam tử mày nhăn lại, cái này nha đầu cư nhiên không có nghe được hắn thanh âm, nhanh như vậy liền quên hắn!
Lâm Nguyệt lung lay bò dậy, chính là nàng đã quên một kiện rất quan trọng sự, nàng quần áo đã sớm đã sớm ở vừa rồi toàn bộ phá, nàng trên người gần che lại vài miếng lá cây, này vẫn là Chung Nhất Dương vừa tới khi cấp thấy nàng không ti lũ, trên người quần áo lại không thể thoát, vô pháp mới hái được vài miếng lá cây cái ở Lâm Nguyệt trên người.
Lâm Nguyệt cùng nhau tới trên người lá cây tự nhiên mà vậy rơi xuống trên mặt đất, hậu tri hậu giác Lâm Nguyệt chỉ cảm thấy trên người không còn, cúi đầu vừa thấy, lập tức hoa dung thất sắc, lại là một tiếng kêu sợ hãi truyền khắp tử vong chi lâm.
Bên cạnh Chung Nhất Dương liếc đến trước mặt dáng người tú mĩ Lâm Nguyệt, vốn dĩ vẫn luôn lãnh khốc mặt rốt cuộc biến sắc, một trận lửa nóng thổi quét Chung Nhất Dương anh tuấn khuôn mặt!
"Làm sao vậy? Làm sao vậy?" Liền ở Lâm Nguyệt kêu sợ hãi còn chưa đình chỉ khi, từ bốn phương tám hướng chạy ra khỏi năm sáu cái đồng dạng mặc áo ngụy trang nam nữ.
Lâm Nguyệt chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, trong nháy mắt nàng đã bị Chung Nhất Dương ôm vào trong lòng ngực
"Không có việc gì, đều trở về!" Chung Nhất Dương đưa lưng về phía mấy người thanh âm lạnh băng nói.
Mọi người thấy lão đại lên tiếng, đều trở lại nguyên lai địa phương. Chỉ có Mộc Ca nheo lại đôi mắt nói "Lão đại, không bằng đem nàng giao cho ta, ngươi cái nam nhân không hảo lại nơi này."
"Không cần, ngươi cũng trở về thủ!" Chung Nhất Dương thanh âm như cũ lạnh băng, chỉ có chính hắn có thể cảm nhận được chính mình thanh âm run rẩy, rốt cuộc ấm hương nhập hoài, lại lạnh băng người cũng có thể hóa thành nhiễu chỉ nhu!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now