Chương 54 chia lìa

85 2 0
                                    

Mộc Ca một trận buồn bực, thanh âm cũng bắt đầu sắc nhọn lên "Ngươi tổng có thể làm nàng vẫn luôn như vậy đi?"

Chung Nhất Dương lại tựa không có nghe được Mộc Ca nói giống nhau, như cũ mệnh lệnh "Trở về!"
Mộc Ca tức giận tận trời, "Ngươi đừng quên ngươi là của ta vị hôn phu, ngươi như vậy ôm nữ nhân khác xem như sao lại thế này?"
Vẫn luôn bị Chung Nhất Dương ôm vào trong ngực Lâm Nguyệt cả người run lên, nàng vừa rồi rốt cuộc nhận ra bên cạnh người nam nhân này là Chung Nhất Dương.
Nàng giãy giụa suy nghĩ phải rời khỏi Chung Nhất Dương ôm ấp, lại bởi vì bị Chung Nhất Dương ôm thật chặt, căn bản thoát ly không khai.
"Tiểu nguyệt, ngươi quần áo tới." Một tiếng non nớt thanh âm nhớ tới.
Lâm Nguyệt mày nhăn lại, nhìn quanh một vòng, lại không phát hiện có người.
Nơi xa phượng minh nghiến răng, bước chân ngắn nhỏ chạy đến Chung Nhất Dương bên cạnh rống giận "Là ta!"
Lâm Nguyệt rốt cuộc nghe được thanh âm nơi phát ra, cúi đầu vừa thấy, chỉ thấy trên mặt đất đứng một cái ước chừng 6 tuổi nãi oa oa, làn da trắng nõn, ngũ quan tinh xảo, nghiễm nhiên là một cái soái khí tiểu shota.
Chỉ có này mặt mày mơ hồ có thể nhìn thấy phượng minh bóng dáng.
"Phượng minh?" Lâm Nguyệt thử thăm dò hô.
Phượng minh cái mũi hừ một tiếng, đối ôm Lâm Nguyệt Chung Nhất Dương ngạo kiều nói "Còn không buông ra tiểu nguyệt, không thấy được nàng không có mặc quần áo sao!"
Chung Nhất Dương mày nhăn lại, nhưng vẫn là tiếp được phượng minh trong tay quần áo cũng đem Lâm Nguyệt ôm đến một cái bí ẩn địa phương, sau đó xoay người rời đi.
Lâm Nguyệt ăn mặc chỉnh tề ra tới sau, nhìn đến Chung Nhất Dương ở nơi đó sửa sang lại ba lô.
"Các ngươi đây là phải rời khỏi?" Lâm Nguyệt hỏi, Chung Nhất Dương gật đầu, ít có mở miệng nói "Chúng ta nhiệm vụ hoàn thành!"
Không khí lập tức trở nên nặng nề lên, Lâm Nguyệt nhấp môi, "Ta có thể cùng các ngươi cùng nhau sao?"
Chung Nhất Dương cúi đầu không nói, liền ở Lâm Nguyệt cho rằng hắn sẽ không đáp ứng khi, Chung Nhất Dương mở miệng, "Lần sau đi nơi nào muốn mang bản đồ, bằng không thực dễ dàng lạc đường."
Lâm Nguyệt ánh mắt chua xót, Chung Nhất Dương không hỏi nàng vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, không hỏi nàng vì cái gì bên cạnh sẽ có nãi oa oa, chỉ nói cho muốn mang bản đồ! Như vậy nam nhân....
Chính là hắn muốn đính hôn!
Chung Nhất Dương mang theo đồng đội, thêm Lâm Nguyệt cùng phượng minh ở xuyên qua vô số gian nan sau rốt cuộc rời đi tử vong chi lâm.
Ở xuất khẩu khi, đại gia đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, bọn họ thật sự chịu không nổi Mộc Ca kia sắp nổi điên ánh mắt.
Mà đại năm tiểu ngũ cũng chờ ở xuất khẩu chỗ, thấy Lâm Nguyệt lại đây cũng đều tiến lên, nhân chung quanh có người ở đây, bọn họ cũng chỉ có thể nói "Chúng ta trở về đi!"
Lâm Nguyệt gật đầu, chuyển mắt đối Chung Nhất Dương nói "Ta đi về trước!"
Chung Nhất Dương như cũ lãnh khốc mặt nói "Trên đường tiểu tâm."
Lâm Nguyệt gật đầu, liền nắm phượng minh tay đi theo đại năm tiểu ngũ rời đi.
Ai cũng không có nhìn đến Chung Nhất Dương lông mi hạ ôn nhu.
"Tiểu thư, ngươi như thế nào tiến vào tử vong chi lâm a?"
Đại năm tiểu ngũ tò mò hỏi, mấy cái giờ trước tiểu thư điện thoại thông tri bọn họ đi xuất khẩu tiếp nàng khi, bọn họ lúc ấy chính là phi thường kinh ngạc.
Lâm Nguyệt thấy hai người tò mò, liền đơn giản đem sự tình thuyết minh, đương nhiên dấu đi trung gian một ít không nên để cho người khác biết tình tiết, tỷ như phượng minh xuất hiện.
Đại năm tiểu ngũ tự nhiên cũng chú ý tới Lâm Nguyệt bên cạnh nãi oa oa, bất quá bọn họ cũng không hỏi. Đối với bọn họ tới nói, tiểu thư nói chính là thánh chỉ, tiểu thư không nghĩ nói bọn họ không hỏi, tiểu thư muốn biết bọn họ tất một chữ bất lộ nói cho nàng
!
"Đúng rồi! Này bút đơn tử hoàn thành thực thành công, cố chủ đã đem tiền nhốt đánh vào chúng ta tài khoản!"
Lâm Nguyệt khóe miệng một câu, đây là nàng lần đầu tiên nhiệm vụ, tuy rằng trong đó khúc khúc chiết chiết, nhưng nàng vẫn là viên mãn hoàn thành nhiệm vụ!
Đến nỗi lại tỉnh, nàng trong lòng vẫn là có điểm xin lỗi, chính là đây là sát thủ, có lẽ lần đầu tiên nàng khả năng cảm thấy không thoải mái, nhưng là về sau nàng tâm khả năng liền sẽ chậm rãi bình tĩnh trở lại!
"Tiểu thư, chúng ta khi nào trở về?" Đại năm tiểu ngũ hỏi. Ở bọn họ trong lòng lúc này đây nhiệm vụ đã viên mãn hoàn thành, là cần phải trở về!
Lâm Nguyệt lại đôi mắt híp lại, thanh âm đạm nhiên "Không vội, quá hai ngày sẽ có người tới tìm chúng ta!"

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now