Vu nữ thỉnh tĩnh nhãn - Vong Nhân Việt Đao

4.7K 69 35
                                    

Vu nữ thỉnh tĩnh nhãn | 女巫请睁眼 by 亡人越刀.txt

Tác giả: vong nhân việt đao

Giới thiệu vắn tắt

Hai mươi tám tuyến đánh võ tiểu minh tinh Phương Đại Xuyên, không dễ dàng nhận được thông cáo tham gia show giải trí 《 giết người sói 》, vốn định mượn này hàm ngư phiên thân, lại không nghĩ lầm xông một hồi chân thật giết người trò chơi...

Phương Đại Xuyên: ta sẽ cố gắng cướp đoạt màn ảnh!

Lý Tư Niên: ngươi mẹ nó sống sót lại nói !

Đệ 1 chương đệ nhất ngày ·01

"Phương Đại Xuyên lăn đứng lên ! Lập tức đến sân bay đừng ngủ ! Ngươi nhìn kịch bản cùng thiết lập không ! ?"

Trợ lý Tiểu Chu rống giận đem Phương Đại Xuyên một cước đạp tỉnh, sáng màu đỏ giày cao gót tại Phương Đại Xuyên quần bò thượng ấn một tiểu tiểu viên ấn.

Phương Đại Xuyên giãy giụa từ sau xe tòa đứng lên, mỏng manh bạch T phác thảo dày cơ bắp, hắn đem rối bời Lưu Hải Nhi triệt đến sau đầu, tùy tay nhặt đỉnh mũ lưỡi trai đặt ở trên đầu.

"Tổ tông, ta tối qua đuổi phim truyền hình, cả đêm vỗ một đêm hí, kịch bản ngày hôm qua vừa lấy đến tay, ta còn chưa kịp, cái này xem, cái này xem." Hắn nhất lăn lông lốc đứng lên ngồi hảo, cười dỗ nói.

Tiểu Chu đem thật dày kịch bản cùng thiết lập bản hướng hắn trong tay nhất phách, tức giận: "Ai mà không cả đêm can một đêm hí? Ngươi xem nhân gia Bùi ảnh đế, nhân gia cùng ngươi một kịch tổ, sắp xếp lớp học biểu thượng kia cũng là xếp tràn đầy hí, nay trời sáng sớm liền phi Maldives chụp quảng cáo, nhân gia sân bay lộ thấu cơm chụp như thế nào còn là dễ nhìn như vậy như vậy lưu loát?! Ngươi lại xem xem ngươi ! Ngươi buổi sáng liền chiếu cố ngủ, ngươi ngay cả trang ngươi đều không họa, cơm trưa đều không ăn, chính ngươi xem xét xem xét sắc mặt của mình ! Mắt túi đều nhanh thùy đến cằm hài! Ngươi một hồi nhượng ta phát lộ thấu như thế nào tu?!"

"Bùi Văn Thanh hí theo ta có thể giống nhau sao?" Phương Đại Xuyên cười khổ, "Nhân gia là ảnh đế, chỉ điểm ở trong phòng thổi điều hòa nói chuyện phiếm văn hí, đánh hí xiếc thú toàn tìm võ thay, bên ngoài ngại đại thái dương còn muốn tìm văn thay, một bộ hí xuống dưới, thế thân so kịch vụ còn nhiều. Ta một hai mươi tám tuyến tiểu võng hồng, còn mẹ hắn là đánh võ hí xuất thân, một đêm che khôi giáp cưỡi ngựa điệu nhai sẩy chân bị đánh, lúc này có thể đứng lên đều đắc tính ta thể năng hảo."

Tiểu Chu mới mặc kệ này đó, soạt soạt hướng trên tay chen nhất đại đống phấn nền, dùng làm ướt phấn phác lung tung đồ tại Phương Đại Xuyên trên mặt, đem quầng thâm mắt thanh xuân đậu làm văn cùng tối qua bị đánh lưu lại tiểu vết sẹo toàn bộ che khuất, lấy nhãn tuyến dịch phác thảo ra một đôi mỏng manh nhãn tuyến.

Nàng một bên bận việc một bên tiện miệng oán hận nói: "Lại chính ngươi không cố gắng, ngươi chừng nào thì có thể hỗn đến Bùi ca kia phân thượng, ngươi cũng có thể mười bảy mười tám thế thân dùng, ở trong phòng thổi điều hòa."

Phương Đại Xuyên chính giơ kịch bản xem, bị nàng đồ nhãn tuyến đồ đắc mãn nhãn nước mắt, hắn ánh mắt ban đầu liền mẫn cảm, Tiểu Chu sốt ruột, thượng thủ có chút trọng, chọc đắc hốc mắt hồng hô hô. Phương Đại Xuyên ai thanh nói: "Cô nãi nãi nhẹ chút ! Ta này chính khán đài bản đâu ! Ánh mắt đau !"

Phù thủy hãy tỉnh giấc - Vong Nhân Việt ĐaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ