Tất cả mọi người đều sẽ vì một cái nho nhỏ lớp chức vị, tranh đến ngươi khóc ta nháo, huống chi một cái hiệu trưởng chức vị đâu!
Lâm Nguyệt rời đi Lục Điền gia sau trực tiếp đi vào giáo dục cục cửa.
Nếu Lục Điền còn tưởng trở lại an tỉnh một trung làm hiệu trưởng, vậy là tốt rồi làm!
Giáo dục cục tọa lạc tại tỉnh chính phủ đại lâu trước mặt, cho nên Lâm Nguyệt chỉ là ở đi ngang qua chính phủ đại lâu khi muốn hắn giúp cái tiểu vội tức hy vọng có thể mượn dùng Lộ Kiều nhìn thấy giáo dục cục cục trưởng.
Lộ Kiều ở bên kia tự nhiên là vui vẻ đáp ứng, thực mau Lâm Nguyệt liền thành công gặp được giáo dục cục cục trưởng chu nham.
Chu nham là cái gầy nhưng rắn chắc gầy nhưng rắn chắc trung niên nam tử, giống nhau người như vậy đều là ở chính giới đều là như cá gặp nước, chu nham có thể ở như thế tuổi trẻ thời điểm trở thành một ván chi trường, cũng là có thể đoán trước đến.
Lúc này chu nham cẩn thận quan sát trước mặt cái này diện mạo đẹp nữ sinh, con ngươi nổi lên tinh quang.
Cái này nữ hài tử là người nào? Lộ Kiều lại cùng nàng có cái gì quan hệ?
"Tiểu cô nương, ngươi có chuyện gì tìm ta?" Nửa ngày sau, chu nham dẫn đầu mở miệng.
"Là cái dạng này, ta là an tỉnh một trung học sinh." Lâm Nguyệt vẻ mặt đạm cười mở miệng, "Ngươi cũng biết chúng ta từ hiệu trưởng xảy ra chuyện sau hiện tại trong trường học liền loạn thành một đoàn, chúng ta tưởng nếu còn như vậy đi xuống nói, chúng ta trường học khả năng liền sẽ rớt ra cả nước trọng điểm cao trung hàng đầu!"
"Cái này ngươi yên tâm, chúng ta trước nghiên cứu nghiên cứu, lại quá một đoạn thời gian hiệu trưởng liền sẽ tiền nhiệm!" Chu nham lúc này ngữ khí có một chút không kiên nhẫn
"Không biết giáo dục cục tuyển định người tốt tuyển không có?" Lâm Nguyệt tựa hồ không có nhìn ra chu nham không kiên nhẫn
Chu nham vừa nghe, mặt trầm đi xuống, thanh âm cũng nghiêm túc lên, "Tiểu cô nương, này không phải ngươi nên hỏi đến! Ngươi trở về đi, ta còn có việc phải làm!"
"Ta cảm thấy vẫn là làm chúng ta ban đầu hiệu trưởng tiếp tục tiền nhiệm tương đối hảo!" Lâm Nguyệt vẫn như cũ không để ý tới chu nham nói, tiếp tục cười nhạt mở miệng
Chu nham cười lạnh, "Hồ nháo, ở hắn trên người đã xảy ra lớn như vậy một kiện gièm pha, còn như thế nào lãnh đạo học sinh!"
Lâm Nguyệt tựa hồ rốt cuộc nghe được chu nham nói, "Muốn nói không thể lãnh đạo học sinh, ngươi chính là cái thứ nhất a!"
"Có ý tứ gì?", Chu nham sửng sốt, hắn đột nhiên có một loại dự cảm bất hảo, nhưng ngay sau đó lại trấn định xuống dưới, Lâm Nguyệt một tiểu nha đầu có thể biết được cái gì!
Lâm Nguyệt hừ cười một tiếng, từ ba lô lấy ra một tá ảnh chụp chậm rì rì nói, "Có ý tứ gì, không biết này đó ảnh chụp nếu như bị người khác nhìn đến, ngươi cái này cục trưởng còn có giữ được hay không?"
Đặt ở chu nham trước mặt chính là một ít ảnh chụp, ảnh chụp đều là nam nữ thân thiết trường hợp, mà đều không ngoại lệ chính là nam chủ đều là chu nham.
Chu nham vừa thấy này đó ảnh chụp, mặt nháy mắt biến thành màu gan heo, hắn môi run rẩy nói "Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?"
"Ta không phải đã nói qua sao? Khôi phục Lục Điền chức vị, bằng không này đó ảnh chụp khả năng liền sẽ xuất hiện ở kỷ ủy bàn công tác thượng!", Giờ phút này Lâm Nguyệt thanh âm đã lạnh băng đến cực điểm, thực rõ ràng, chu nham đã làm nàng thực không kiên nhẫn.
"Ngươi cho dù làm hắn lại đương An Thị một trung hiệu trưởng, có phía trước cái kia sự, hắn cũng sẽ không lại bị học sinh tôn trọng!" Chu nham làm cuối cùng đánh cờ, trên thực tế hắn đã thu hiện tại điều động nội bộ hiệu trưởng một tuyệt bút tiền. Chính là Lâm Nguyệt Lâm Nguyệt phía dưới nói lại làm hắn lại vô xoay người nơi!
"Nghe nói phía trước giáo dục cục thu được một ít chứng cứ, đủ để chứng minh Lục Điền là bị hãm hại!"
Chu mẫu khoan trung thầm hận, "Hảo, chỉ cần ngươi đem ngươi trong tay ảnh chụp toàn bộ cho ta, ta liền khôi phục hắn chức vị, hơn nữa đối ngoại tuyên bố hắn là trong sạch!"
"Hành, chỉ cần ngươi thật sự làm như vậy, này đó ảnh chụp nhất định sẽ vật quy nguyên chủ!" Lâm Nguyệt lại khôi phục vẻ mặt đạm cười rời đi văn phòng.
Chu nham quả nhiên không có nuốt lời, không ra một vòng, Lục Điền liền một lần nữa ngồi trở lại hiệu trưởng văn phòng, mà hắn cùng với tuyết kia đoạn ghi hình cũng bị chứng minh là lúc ấy có người đối hai người hạ dược.
Sự tình rốt cuộc toàn bộ bình ổn xuống dưới, trường học mọi người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, hết thảy lại biến ngay ngắn có tự lên.
Kỳ trung khảo thí tuy rằng duyên sau, nhưng là vẫn là thành công cử hành.
Lâm Nguyệt lần này vẫn là toàn giáo đệ nhất, tiện sát toàn ban liên can người chờ.
Bọn họ phi thường không rõ, Lâm Nguyệt cơ hồ là mỗi ngày trốn học, vì sao còn sẽ lấy được như vậy hảo thành tích!
Ba vị bạn cùng phòng cũng là không rõ, bất quá các nàng cũng vẫn là thật cao hứng, mỗi ngày nháo khảo đệ nhất thỉnh ăn cơm, Lâm Nguyệt vô pháp, chỉ có thể thừa dịp thứ Bảy thời gian mang theo mấy người đi ăn lẩu. Ai ngờ mới vừa đi đến cổng trường khẩu liền gặp Mộ Phong!
Ngay lúc đó tình huống là cái dạng này, Lâm Nguyệt cùng lãnh nhưng mấy người chính nói nói cười cười hướng cổng trường phương hướng đi, ngay sau đó lại nghe đến một tiếng sắc nhọn kêu to, sợ tới mức bốn người một trận run run.
"Tiểu nguyệt, phát sinh chuyện gì?" Lãnh nhưng hướng Lâm Nguyệt bên người rụt rụt, mấy người ở chung sau bọn họ đều kinh ngạc phát hiện Lâm Nguyệt lá gan lớn nhất, phòng ngủ con gián, con nhện a toàn bộ đều để lại cho Lâm Nguyệt xâu xé! Cứ thế mãi, Lâm Nguyệt tự nhiên cũng thành mấy người trung người tâm phúc!
Lâm Nguyệt lắc đầu, "Không biết, chúng ta từ một cái khác phương hướng đi thôi!"
"Chính là như vậy không hảo đi, vạn nhất là người nào mệnh quan thiên sự, chúng ta chẳng phải thành đầu sỏ gây tội!" Luôn luôn lời nói thiếu Lương Hiểu lại vào lúc này nhỏ giọng mở miệng.
Lời nói còn chưa lạc, bên kia lại truyền đến một cái nam tử rống giận!
Lâm Nguyệt cả kinh, này thanh âm như thế nào giống như Mộ Phong thanh âm.
Nàng xoay người đối mấy người nói "Các ngươi ở chỗ này ngốc, ta qua bên kia nhìn xem!"
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormaalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...