Chương 58 nghe lén

77 2 0
                                    

"Chúng ta cùng nhau qua đi đi." Lương Hiểu mấy người nói, "Nếu là thực sự có có chuyện gì, ngươi một người đi cũng không an toàn"

Lâm Nguyệt suy nghĩ một chút, nói "Hảo đi!"
Mấy người liền triều thanh âm cái kia phương hướng lặng yên đi đến
Đãi các nàng đi đến bên kia khi, bốn phía đã an tĩnh lại.
Mộ Phong cùng một cái nữ hài mặt đối mặt đứng.
"Ta đã hoài ngươi hài tử!" Hồi lâu về sau, khẩu khí trung truyền đến một câu sâu kín thanh âm, thẳng kích thích Lâm Nguyệt cùng bạn cùng phòng trên người nổi lên một thân nổi da gà.
Mặt sau ba vị bạn cùng phòng tức khắc thở nhẹ một tiếng, Mộ Phong cùng Vương Ảnh đều là giáo danh nhân, đại gia tự nhiên đều đối hai người rất quen thuộc.
Lâm Nguyệt đôi mắt cũng là hung hăng co rụt lại, Mộ Phong như thế nào sẽ Vương Ảnh có quan hệ, khoảng thời gian trước vẫn luôn nghe nói Vương Ảnh đảo truy Mộ Phong, nàng lúc ấy cũng bất quá đương một cái chê cười thôi, cũng không thật sự.
Mộ Phong là người nào, như thế nào sẽ coi trọng Vương Ảnh cái loại này tâm cơ thâm nữ hài tử!
Chính là ai cũng không có dự đoán được bọn họ cư nhiên có loại quan hệ này.
Cách đó không xa Mộ Phong lại cả người chấn động, nửa ngày sau mới nói "Ngươi xử lý rớt đi!"
Bổn ở trong lòng có mười phần nắm chắc Vương Ảnh giờ phút này lại kinh ngạc ngẩng đầu nhìn thẳng Mộ Phong kia tràn đầy băng hàn con ngươi, thanh âm run rẩy "Ngươi nói cái gì?"
Mộ Phong thân ảnh bất động, "Ta nói đem hài tử xoá sạch!"
Vương Ảnh sửng sốt thật lớn một hồi mới lẩm bẩm nói "Kia chính là ngươi hài tử ngươi như thế nào nhẫn tâm giết chết hắn?"
Mộ Phong hừ lạnh "Ngươi cho rằng ta cái gì không biết sao? Ngươi đem ta tưởng quá xuẩn đi!"
"Muốn mượn ta hướng lên trên, vương thị trưởng tưởng quá tốt đẹp đi!"
"Bán nữ cầu vinh loại sự tình này đều có thể làm ra tới, hắn còn xứng làm một cái thị trưởng sao!"
Một phen nói Vương Ảnh sắc mặt càng lúc càng bạch, nàng ngăn chận trong lòng sợ hãi, "Ta phụ thân cũng không có làm cái gì, ngươi có phải hay không hiểu lầm?"
Mộ Phong lúc này cũng đã khinh thường cùng Vương Ảnh nói chuyện, xoay người mang theo một thân khí lạnh rời đi.
Lâm Nguyệt mấy người chính xem mê mẩn, nào biết Mộ Phong đột nhiên triều bên này đi tới.
Bốn người tránh né không kịp, chỉ có thể ngạnh sinh sinh cùng Mộ Phong chính diện đụng vào.
Một trận gió lạnh thổi qua, phát ra sàn sạt thanh âm, mang theo thê lương sắc điệu!
Lúc này Lâm Nguyệt từ Mộ Phong trong mắt nhìn đến chính là loại cảm giác này, hắn ảm đạm trong ánh mắt mang theo bất đắc dĩ cùng thê lương.
Trường học ngoại tiệm lẩu, Lâm Nguyệt bốn người hơn nữa Mộ Phong ngồi vây quanh ở cái lẩu bên cạnh, không có người ta nói một câu.
Nửa ngày lúc sau, Lâm Nguyệt rốt cuộc mở miệng: "Hài tử là chuyện khi nào?"
Mộ Phong thoạt nhìn rất là suy sút, "Một tháng trước kia, Vương Ảnh đột nhiên ước ta đi ra ngoài, nói là Học Sinh Hội liên hoan. Ta lúc ấy cũng không tưởng quá nhiều, liền đi theo bọn họ đi!"
Mộ Phong nói đến chỗ này đột nhiên lặng im xuống dưới, đại gia an tĩnh nhìn hắn, đồng dạng không nói lời nào, chờ đợi hắn tiếp tục nói tiếp.
Đãi Mộ Phong bình ổn tâm tình sau, lại lần nữa mở miệng nói "Trong bữa tiệc, Lâm Nguyệt cho ta một chén rượu, ta tự nhiên không có từ chối! Nào biết uống xong sau, ta liền cảm giác không thích hợp, cảm giác chính mình thần chí có điểm không rõ. Ta liền nghĩ trở về, chính là hôn mê bất tỉnh!"
Nói đến chỗ này, bốn người đều đã minh bạch sự tình tiền căn hậu quả, tự nhiên cũng đoán được chuyện phát sinh phía sau tình.
Lâm Nguyệt thở dài một hơi, "Thúc thúc biết không?"
Mộ Phong lắc lắc đầu, "Ta lúc ấy không dám nói cho ta ba, còn nữa ta nghĩ Vương Ảnh như vậy cũng thực áy náy, cho nên liền thử đối nàng hảo!"
"Sau lại đâu?" Mấy người đều phi thường tò mò, bọn họ đều phi thường tò mò đã xảy ra cái gì làm cho bọn họ hai cái thành như vậy quang cảnh.
"Sau lại hôm nay buổi sáng ta đi tìm Vương Ảnh thời điểm, nghe thấy nàng cùng nàng phụ thân đối thoại!"
Mấy người lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, thật không nghĩ tới Vương Ảnh cư nhiên làm ra bực này bỉ ổi sự tình.
Lâm Nguyệt trầm ngâm nói "Ta khuyên ngươi vẫn là đem chuyện này nói cho thúc thúc đi, vạn nhất Vương Ảnh nhà bọn họ lợi dụng đứa nhỏ này tới uy hiếp các ngươi đã có thể không hảo!"
Mộ Phong gật gật đầu, trong thanh âm mang theo buồn bực nói "Ta sẽ nói cho ta ba."
Đột nhiên Lâm Nguyệt nhớ tới một sự kiện, "Mộ Phong, lần trước ngươi cùng ta nói thúc thúc giao cho ngươi một việc, là chuyện gì a?"
Mộ Phong nghe thế sự, mặt lập tức trở nên xấu hổ lên, "Phụ thân làm ta tìm ra vương thị trưởng phạm tội chứng cứ, vặn đảo vương thị trưởng"
Mấy người đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó cười ha ha lên, trong đó liền số lãnh buồn cười lợi hại nhất.
Lâm Nguyệt tuy rằng cảm thấy Mộ Phong có điểm xui xẻo, nhưng vẫn như cũ nhịn không được.
Thẳng đến Mộ Phong sắc mặt âm trầm đến sắp trời mưa thời điểm, mấy người mới ngừng lại được không dám lại cười.
Lâm Nguyệt xem Mộ Phong tâm tình như vậy tao, vỗ vỗ hắn bả vai nhẹ giọng an ủi nói "Ăn cơm đi, mộ thúc thúc như vậy lợi hại nhất định sẽ đem chuyện này giải quyết!"
Lúc này xa ở kinh thành Chung Nhất Dương ăn mặc một thân quân trang về tới hồng tường trong đại viện chung phủ.
"Gia gia ta đã trở về!" Chung Nhất Dương mới vừa một hồi tới liền tới đến Chung Thiên Cương phòng ngủ, hướng hắn lão nhân gia báo bình an.
Chung Thiên Cương tuổi ước chừng bảy mươi hơn tuổi, đầy đầu tóc bạc, chính như kỳ danh tự giống nhau, đầy mặt chính khí! Lúc này hắn đôi mắt híp lại, "Trở về liền hảo, hảo hảo chuẩn bị ngày mai đính hôn điển lễ!"
Chung Nhất Dương cả người dừng một chút, "Gia gia cái này hôn lễ ta không nghĩ định rồi!"
Chung Thiên Cương đôi mắt tức thì mở, tinh quang đại phóng!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now