Chỉ thấy hắn phẫn nộ quát "Ngươi đang nói cái gì?"
Chung Nhất Dương trường thân mà đứng, thanh âm lãnh đạm, "Gia gia, ta muốn hủy bỏ hôn lễ."
Chung Thiên Cương khí muốn chết, trong tay quải côn thật mạnh gõ mặt đất lớn tiếng nói: "Không được! Ta không đồng ý!"
"Ai nha, sảo cái gì! Liền không thể làm ta an tĩnh đãi một hồi sao?" Liền ở hai người giằng co trong quá trình, một cái đồng dạng tóc trắng xoá lão thái thái tiến vào oán giận nói.
Chung Thiên Cương vốn là muốn phát giận, vừa lúc chung nãi nãi tiến vào, hắn liền triều chung nãi nãi gầm lên "Ngươi cái này lão thái bà biết cái gì? Cái này tiểu tử thúi muốn từ hôn! Từ hôn!"
Chung nãi nãi nhiều năm như vậy tự nhiên hiểu biết Chung Thiên Cương ái giận chó đánh mèo người khác tính tình, đã đối Chung Thiên Cương như vậy phát giận vô cảm.
Nhưng mà nàng nhưng thật ra ánh mắt sáng lên "Từ hôn, chuyện tốt a! Cái kia kêu Mộc Ca ta vừa thấy liền chán ghét, căn bản không xứng với nhà của chúng ta một dương."
Nàng xoay người nhìn về phía Chung Nhất Dương, hiền lành mở miệng nói "Một dương a, nói cho nãi nãi vì cái gì muốn đột nhiên hủy bỏ hôn lễ a!"
Chung Nhất Dương lãnh khốc trên mặt cuối cùng xuất hiện chút biến hóa, thanh âm cũng không hề lạnh băng: "Nãi nãi, Mộc Ca tuy là ta cấp dưới, nhưng là ta cùng nàng cũng không cảm tình."
Chung nãi nãi nghe xong lời này, trên mặt ý cười càng sâu, nàng vui rạo rực nói "Ngươi nói như vậy ý tứ là ngươi có yêu thích người! Ai u, ta hảo tôn tử a, như vậy quá được rồi, nãi nãi duy trì ngươi, chúng ta ngày mai liền không đi đính hôn"
Bị chung nãi nãi lượng ở một bên Chung Thiên Cương nghe nói lời này, đôi mắt trừng, cả giận nói "Ngươi cái này lão bà tử một bên đi, này thiếp cưới đều phát ra đi, nếu là hủy bỏ ngươi làm ta này mặt già hướng nào gác! Huống hồ phía trên vị kia đều phải tới, ngươi là muốn chúng ta Chung gia chọc giận mặt trên vị kia sao!"
Chung nãi nãi lại tựa chơi xấu nói: "Ta cũng mặc kệ, ta tôn tử hạnh phúc quan trọng nhất, chẳng lẽ ngươi muốn cho ngươi nhi tử bi kịch ở ngươi tôn tử dáng vẻ yếu ớt sao?"
Chung Thiên Cương tức khắc bị nghẹn ngừng câu chuyện, nửa ngày mới nhỏ giọng nói nói thầm "Này nhiều năm đi qua, ngươi còn đề cũng không chê phiền!"
"Hảo, ta đã quyết định, sở hữu sự tình đều từ một mình ta gánh vác!" Chung Nhất Dương mặc kệ hai người khắc khẩu, lưu lại một câu liền độc thân rời đi, lưu lại nhị lão hai người hai mặt nhìn nhau.
Lâm Nguyệt bên này năm người cơm nước xong sau, Mộ Phong đi trước rời đi, chỉ để lại Lâm Nguyệt phòng ngủ bốn người.
Đang lúc mấy người đi vào cổng trường khẩu khi, một người mặc âu phục người đã đi tới.
"Lâm tiểu thư, lộ thư ký muốn gặp ngươi?"
Lâm Nguyệt mày một chọn, xoay người đối bốn người nói "Các ngươi đi về trước đi, ta đi rất nhanh sẽ trở lại!"
Mấy người nhìn nhìn Lâm Nguyệt, lại nhìn nhìn bên cạnh nam tử, gật đầu nói "Chúng ta đi về trước, chính ngươi chú ý an toàn!"
Lâm Nguyệt mang theo vẻ mặt cười nhạt ngồi vào Lộ Kiều chuyên dụng trên xe, nhàn nhạt mở miệng nói "Lộ thư ký tìm ta có chuyện gì?"
Lộ Kiều bổn đang ở nhắm mắt dưỡng thần con ngươi chậm rãi mở, "Tiểu nha đầu, ngươi còn nhớ rõ hai chúng ta lần trước nói chuyện là khi nào sao?"
Lâm Nguyệt híp lại đôi mắt, sâu kín mở miệng nói "Lộ thư ký đây là ở sốt ruột?"
Lộ Kiều lại là cười nhạo một tiếng nói "Ta cái gì cấp, mấy năm nay ta đều chờ thêm tới, còn sợ cái này đem nguyệt?"
Lâm Nguyệt vừa nghe lời này, hình như có điểm tò mò hỏi "Lộ thư ký nếu không vội, kia lại vì sao tới tìm ta?"
Kỳ thật Lâm Nguyệt lúc này ước chừng đã đoán được Lộ Kiều ý đồ đến, khoảng thời gian trước Lâm Nguyệt mượn Lộ Kiều giúp nàng nhìn thấy chu nham, nói vậy chu nham ở gặp qua nàng sau liền hận thượng Lộ Kiều đi!
Nghĩ đến này, Lâm Nguyệt đơn giản đem lời nói làm rõ "Lộ thư ký là vì chu nham sự tới tìm ta đi?"
Lộ Kiều híp híp mắt nói "Ngươi nha đầu này nhưng thật ra thông minh! Ta chỉ muốn biết một sự kiện!"
Lâm Nguyệt lại là tiếp được câu chuyện nói: "Lộ thư ký là muốn biết ta là dùng cái gì uy hiếp chu nham đi?"
Lộ Kiều tán thưởng cười, "Thực người thông minh nói chuyện chính là không uổng kính."
Lâm Nguyệt mặt mang khiêm tốn, "Lộ thư ký quá khen." Ngay sau đó từ ba lô lấy ra một cái hồ sơ túi, đưa tới trợ lý trong tay, "Phương diện này chính là ta dùng đồ vật!"
Lộ Kiều từ trợ lý trong tay tiếp nhận hồ sơ túi, lấy ra một chồng ảnh chụp, tinh tế xem xét lên.
Chỉ thấy hắn mày thâm nhăn, trầm giọng nói "Này đó ảnh chụp đều là thật sự?"
Lại nói tiếp Lộ Kiều trong nội tâm đã xác định này đó ảnh chụp chân thật tính, chẳng qua hắn vẫn là tưởng xác nhận một chút.
"Đương nhiên! Bằng không cũng sẽ không uy hiếp thành công!"
Ngày hôm sau Lâm Nguyệt liền tới đến Sự Vụ Sở, ngày hôm qua Lộ Kiều tuy nói là vì chu nham sự tới tìm nàng, nhưng chưa chắc liền không có thúc giục nàng ý tứ, ly ước định một tháng chi kỳ, hiện tại liền thừa nửa tháng, nàng cũng nên nắm chặt thời gian.
Sự Vụ Sở sớm đã khai trương, chẳng qua lúc ấy Lâm Nguyệt cũng không có tới, một là nàng lúc ấy chính vội vàng muốn chuẩn bị sát thủ các đệ nhất bút đơn tử sự, không có thời gian. Nhị là này gian Sự Vụ Sở đối ngoại tuyên bố chủ tịch là Lâm Kiến, nàng nếu đi thân phận liền thành vấn đề, không bằng không đi.
Lâm Nguyệt đi vào trước sân khấu, "Ta là Lâm Nguyệt, tới tìm tổng giám đốc."
Giương mắt liền nhìn đến trước sân khấu tiểu thư điềm mỹ mỉm cười, "Tốt ngươi chờ, ta xác nhận một chút!"
Lâm Nguyệt cũng là mỉm cười nói "Hảo!", Hơn nữa ở trong lòng âm thầm gật đầu vì Lâm Kiến điểm tán, trước sân khấu đều có thể như vậy, nói vậy bên trong người cũng nên không tồi!
Trước sân khấu tiểu thư buông điện thoại, đối Lâm Nguyệt tôn kính nói, "Lâm tiểu thư, ngươi có thể đi vào!"
Lâm Nguyệt mỉm cười gật gật đầu, xoay người lên lầu.
Trước sân khấu tiểu thư thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa rồi ở trong điện thoại nàng bị Lâm Kiến mắng một đốn, cũng nói về sau phàm là lâm tiểu thư tới không cần hướng hắn thông báo, trực tiếp thả người!
Lâm Nguyệt đến văn phòng khi, Lâm Kiến đang ở vội vàng pha trà.
"Vẫn là tổng giám đốc hiểu biết ta, biết ta thích uống trà!"
Lâm Kiến trong thanh âm mang theo ý cười nói: "Ta chính là mong đã lâu mới đem ngươi cái này chủ tịch mong tới, vạn nhất không đem ngươi chiêu đãi hảo, ngươi một hơi dưới đem ta cái này tổng giám đốc từ nhưng làm sao bây giờ?"
Lúc này đã thoải mái ngồi ở trên sô pha Lâm Nguyệt trợn trắng mắt nói "Ngươi chính là công ty trụ cột, ta từ ai cũng sẽ không từ ngươi a!"
Lâm Kiến cười hắc hắc, "Nếu muốn ta lưu tại công ty liền nhiều đến xem, nhiều làm chút chủ tịch nên làm sự, như vậy ta mới sẽ không bãi công!"
Lâm Nguyệt vỗ trán, Lâm Kiến khi nào trở nên như vậy biết ăn nói, nàng đẩy đẩy Lâm Kiến, lông mày chọn cao nói "Ngươi có phải hay không gần nhất là gặp được thích nữ hài tử?"
Lâm Kiến sửng sốt, ngạc nhiên nói: "Ngươi như thế nào biết?"
Lâm Nguyệt một bộ quả nhiên như thế biểu tình, chỉ nghe nàng nói "Giống nhau nam nhân chỉ có đang nói luyến ái thời kỳ mới có thể lải nhải!"
Lâm Kiến vô ngữ!
Vui đùa qua đi, Lâm Nguyệt bắt đầu dò hỏi công ty nghiệp vụ.
Lâm Kiến cũng khôi phục nghiêm mặt nói "Hiện tại tên của chúng ta khí rất nhỏ, tự nhiên làm cũng đều là một ít thẩm kế tiểu nghiệp vụ!"
Lâm Nguyệt đôi mắt xoay chuyển, theo sau mở miệng nói "Mau chóng đỉnh đầu nghiệp vụ kết thúc, chúng ta lập tức liền phải có một bút đại nghiệp vụ!"
Lâm Kiến nghe nói như thế, vẻ mặt vui mừng. Đối với hắn tới nói, tiểu nguyệt nói mỗi câu nói đều khẳng định có nắm chắc, hắn chỉ cần nghe theo liền có thể!
Chỉ nghe hắn trong thanh âm mang theo hơi hơi run rẩy nói "Hành, ta lập tức liền đi mở họp, phân phó bọn họ mau chút hoàn thành trong tay công tác!"
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...