Chương 60 Ngô lão

90 2 0
                                    

Lúc đó kinh thành quốc gia khách sạn lớn, Mộc Ca người mặc màu trắng áo cưới vẻ mặt ngọt ngào ngồi ở hoá trang kính trước.

Nàng ngẩng đầu nhẹ nhàng vỗ tha trong gương kia giảo hảo khuôn mặt, trong mắt mang theo hơi hơi đắc ý, từ nay về sau Chung Nhất Dương chính là nàng Mộc Ca nam nhân, không còn có người ca cao lấy cùng chính mình đoạt nàng!
Hôm nay về sau nàng sẽ trở thành khắp thiên hạ hạnh phúc nhất nữ nhân, khắp thiên hạ đều sẽ biết nàng có được trên thế giới ưu tú nhất nam nhân!
Đúng rồi, lần trước cái kia bị Chung Nhất Dương che chở nữ nhân nàng vẫn luôn không có tới cập xử lý, chờ cái này đính hôn điển lễ qua đi, nàng nhất định phải trừ bỏ cái này tai họa!
Thật là không có mắt, dám câu dẫn nàng nam nhân, nàng nhất định phải nữ nhân kia vĩnh viễn biến mất tại đây trên đời!
Lúc này một cái ngọt ngào thanh âm đánh gãy Mộc Ca trầm tư, "Tỷ tỷ, ngươi hôm nay thật xinh đẹp!"
Mộc Ca nhìn trước mặt duyên dáng yêu kiều mộc tuyết, cười dỗi nói "Ngươi nha đầu này liền sẽ nói ngọt!"
Mộc tuyết vừa nghe lời này không vui, bĩu môi nói "Nhân gia nào có nói ngọt, nhân gia nói chính là lời nói thật sao!"
Mộc Ca bất đắc dĩ lắc lắc đầu, hống nói "Hảo hảo hảo, nhà của chúng ta mộc tuyết nói chính là đại lời nói thật!"
Mộc tuyết cười hắc hắc, đôi tay khoanh lại Mộc Ca cổ làm nũng nói "Tỷ tỷ, cầu ngươi sự kiện!"
Này đảo khiến cho Mộc Ca có chút tò mò, phải biết rằng mộc tuyết từ nhỏ chính là nuông chiều từ bé, muốn gió được gió, muốn mưa được mưa tiểu ma vương, trước nay chỉ có người khác cầu nàng phân, sao có thể đến phiên nàng cầu người khác phân!
Nàng không khỏi hỏi "Chuyện gì có thể đem chúng ta mộc tuyết tiểu ma vương khó trụ a còn muốn như thế tới cầu ta?"
Mộc tuyết thấy Mộc Ca hỏi như vậy, liền trực tiếp đem mục đích nói ra khẩu, "Tỷ tỷ, ta tưởng chuyển trường đến an tỉnh một trung."
Mộc Ca càng là nghi hoặc, lại hỏi: "An tỉnh một trung? Vì cái gì?"
Mộc tuyết ánh mắt ảm đạm xuống dưới nói: "Ngươi không biết, học kỳ này mới vừa khai giảng Mộ Phong ca ca liền không biết thượng chạy đi đâu, sau lại ta làm người hỏi thăm mới biết được Mộ Phong ca ca đi an tỉnh một trung đọc sách!"
Mộc Ca bừng tỉnh đại ngộ, trong khoảng thời gian này nàng vẫn luôn rất bận, kinh thành sự tình biết đến cũng không nhiều, huống chi Mộ Phong rời đi kinh thành loại này chuyện nhỏ đâu!
Ngay sau đó nàng nhướng mày hỏi: "Ngươi như thế nào không đi cầu phụ thân, ngược lại cầu khởi ta tới?"
Mộc tuyết bẹp miệng nói: "Phụ thân bận rộn như vậy, ta nào dám đi cầu a"
Mộc Ca khẽ cười nói "Ngươi cái này lanh lợi! Yên tâm đi, ta sẽ đem chuyện này làm tốt, ngươi liền an tâm chờ gặp ngươi Mộ Phong ca ca đi!"
Mộc tuyết lập tức đỏ bừng mặt, "Cám ơn tỷ tỷ a!"
"Cảm tạ ta làm cái." Còn chưa có nói xong, phòng hóa trang môn bỗng nhiên bị đẩy ra, ngay sau đó Mộc gia tài xế Lý thúc liền thở hổn hển chạy vào nói "Không hảo, tân lang quan lại đây..."
Mộc Ca cùng mộc tuyết sắc mặt đều đen xuống dưới, mộc tuyết càng là trách mắng "Lý thúc, ngươi nói chuyện cẩn thận một chút, tân lang quan tới không phải bình thường sao, nơi nào có cái gì không hảo! Thật là đen đủi, lần tới còn như vậy, ta khiến cho ta ba đem ngươi cấp từ."
Lý thúc bị mộc tuyết mắng máu chó phun đầu, lại không dám phản bác, chỉ có thể gấp đến độ xoay quanh
Đãi mộc tuyết mắng xong Lý thúc mới nôn nóng mở miệng nói "Tân lang quan là tới từ hôn!"
Mộc Ca sắc mặt tức khắc trở nên tái nhợt không thôi, thân mình cũng thiếu chút nữa đứng không vững, nếu không có mộc tuyết đỡ, nàng chỉ sợ đã sớm té rớt đến trên mặt đất!
Hơn nửa ngày sau, Mộc Ca mới bình tĩnh hạ tâm tới, tái nhợt mặt mở miệng "Phụ thân nói như thế nào?"
"Lão gia nói làm ngươi trước đừng đi ra ngoài!"
Mộc Ca ngơ ngác gật gật đầu, "Ta đã biết, ngươi trước đi ra ngoài nhìn xem sự tình rốt cuộc phát triển đến nào một bước, trở về nói cho ta!"
Lúc này bên ngoài sớm đã nháo thành một đoàn, Chung Nhất Dương vẻ mặt lãnh khốc đứng ở đại sảnh trung ương.
Bên cạnh Chung Thiên Cương còn lại là mặt già xấu hổ đứng ở chủ vị bên cạnh, thực rõ ràng, hắn là bởi vì nghe được Chung Nhất Dương muốn từ hôn khi mới đứng lên.
Mà Mộc Ca phụ thân mộc hiên lại là vẻ mặt phẫn nộ vọt tới Chung Nhất Dương trước mặt, lại nhân kiêng kị Chung Nhất Dương thực lực không dám xuống tay, chỉ có thể mở miệng tức giận mắng Chung Nhất Dương, mà Mộc Ca mộc tuyết mẫu thân tôn ngọc càng là một bộ đanh đá bộ dáng, một bộ muốn cùng Chung Nhất Dương xé đánh bộ dáng.
Ngồi ở nhất thượng đầu chính là một cái ước chừng 60 tuổi lão nhân, tuy nói sắc mặt thoạt nhìn hòa ái dễ gần, nhưng cả người lại tản mát ra một cổ khiếp người khí chất.
"Ngô lão, hiện tại nên làm cái gì bây giờ?" Lão nhân bên cạnh trợ lý nhẹ giọng hỏi, "Sự tình tựa hồ phát triển có điểm không hảo xong việc."
Ngô lão híp híp mắt, nửa ngày mới nói "Yên tâm đi, một dương đứa nhỏ này có chừng mực! Chúng ta chỉ cần ở bên cạnh hảo hảo xem diễn liền có thể!"
Trợ lý gật gật đầu, sau lại tựa nhớ tới cái gì nói "Ngô lão, ngươi nói Chung Nhất Dương muốn kết thúc long hoa chiến đội, ngược lại dấn thân vào quân giới, rốt cuộc là đánh cái gì chủ ý?"
Ngô lão cười thần bí, "Sợ là xuất hiện cái gì làm đứa nhỏ này vướng bận người đi!"
Trợ lý kinh hô một tiếng, đôi mắt xuyên qua đám người thẳng tắp nhìn thẳng cho dù bị mọi người quở trách, như cũ không thay đổi lãnh khốc sắc mặt Chung Nhất Dương.
Hơn nửa ngày, trợ lý mới gian nan mở miệng nói "Tại sao lại như vậy?"
Ngô lão thoạt nhìn tựa hồ tâm tình thực hảo, chỉ nghe hắn thanh âm sung sướng giải thích nói "Một dương đứa nhỏ này trọng tình trọng nghĩa, đừng nhìn hắn luôn sắc mặt băng sương, kia chẳng qua là hắn màu sắc tự vệ mà thôi!"
Bên cạnh trợ lý cái hiểu cái không gật gật đầu, thầm nghĩ trong lòng vẫn là Ngô lão lợi hại, quan sát nhân tâm thế nhưng như thế thấu triệt, không hổ là một quốc gia người lãnh đạo!
Lúc này Mộc Ca nhị gia gia mộc lương sắc mặt không tốt giữ chặt đang ở tràng thượng mất mặt xấu hổ mộc hiên phu thê lớn tiếng gầm lên "Các ngươi còn ngại không đủ mất mặt sao!"
Mộc hiên phu thê đều bị hoảng sợ, bọn họ ủy khuất nhìn mộc lương, nhỏ giọng nói "Thúc thúc, hắn muốn lui tiểu ca hôn, chúng ta há có thể như vậy bị hắn khi dễ!"
Chung Nhất Dương tự nhiên cũng nhìn đến mộc lương tiếp cận, hắn triều mộc lương gật đầu lễ phép nói: "Mộc gia gia, ngươi đã đến rồi!"
Mộc lương gật gật đầu, than một tiếng hỏi "Một dương, ngươi có không nói cho ta từ hôn nguyên nhân?"
Thực rõ ràng, Chung Nhất Dương đối mộc lương vẫn là thực kính trọng, trong thanh âm không hề nửa điểm bất kính nói "Ta cùng Mộc Ca chi gian không có tình yêu nam nữ, cái này kết hôn cũng không có ý nghĩa!"
Mộc lương nghe xong lại hỏi "Vậy ngươi vì sao lúc trước lại phải đáp ứng cửa này hôn sự, ngươi như vậy chẳng những làm chúng ta nan kham, cũng là làm chính ngươi nan kham a!"
Chung Nhất Dương nghe xong mân khẩn môi, sau đó mở miệng nói "Là ta thực xin lỗi Mộc Ca!"
Ai cũng không biết Chung Nhất Dương ý tưởng, chỉ có chính hắn biết, vốn dĩ hắn là tưởng dựa theo gia gia ý tưởng tiếp tục đi xuống đi, gia gia nãi nãi cho hắn quá nhiều, hắn tự nhiên cũng không nghĩ làm cho bọn họ thất vọng, cho nên nhiều năm như vậy vẫn luôn vâng theo gia gia ý tứ.
Thẳng đến Lâm Nguyệt lại lần nữa xuất hiện đánh vỡ hắn sở hữu ý tưởng, ở hắn không hề gợn sóng trong lòng bắn nổi lên không lớn không nhỏ bọt sóng.
Mộc lương lại than một tiếng, "Ngươi đi tự mình cho nàng nói đi!"
Chung Nhất Dương gật gật đầu, hướng Mộc Ca nơi hoá trang gian đi đến!
Vẫn luôn đang xem diễn Ngô lão lúc này bị trợ lý đỡ đi tới mộc lương bên người.
Mộc lương bọn họ nhìn đến Ngô lão đã đến, đều là nhiệt tình đỡ hắn, cùng vừa rồi khi khác nhau như hai người.
"Nếu sự tình đã như vậy, ai cũng đừng oán giận, giải quyết hảo kế tiếp sự tình mới là thật sự!"
Mộc lương bọn họ liên tiếp gật đầu, Ngô lão nhìn bọn họ dáng vẻ này, trong lòng biết bọn họ bất quá trên mặt đáp ứng mà thôi.
Bất quá Ngô lão cũng mặc kệ, đối vẫn luôn đứng Chung Thiên Cương cười nói "Chung lão, chúng ta cần phải đi!"
Chung Thiên Cương vừa lúc trạm có điểm mệt, nghe nói Ngô lão như vậy một kêu, tự nhiên đi theo hắn chống quải trượng rời đi!
Hai người mới vừa bước ra cửa, Ngô lão liền trắng Chung Thiên Cương liếc mắt một cái nói "Đừng diễn, cũng chưa người!"
Chung Thiên Cương giận dữ, "Ngươi người này, như thế nào cùng tuổi trẻ khi giống nhau! Nói chuyện không thể dễ nghe điểm sao!"
Ngô lão lại nói "Hừ, muốn ta nói chuyện dễ nghe, cũng đến ngươi làm đẹp đi, ngươi nói một chút nào có ngươi như vậy thử tôn tử!"
Chung Thiên Cương vẻ mặt khinh thường nói: "Ngươi biết cái gì! Ta nếu không làm như vậy, này tiểu tử thúi không biết khi nào có thể phản kháng đâu, ta đây là ở giáo dục hắn! Như thế nào có thể nói là thử đâu!"
Ngô lão lại trắng liếc mắt một cái Chung Thiên Cương, "Nếu là ta kia không có tới cập xuất thế tôn tử giống nhà ngươi một dương như vậy ngốc, ta liền thà rằng không nhận hắn!"
Chung Thiên Cương không lên tiếng, hắn là biết Ngô lão trong lòng tiếc nuối. Nửa ngày sau, hắn mới mở miệng nói "Mộc gia là một thế hệ không bằng một thế hệ!"
Ngô lão cũng là cảm khái nói "Nhà bọn họ hiện tại cũng liền mộc lương tương đối có đảm đương, đáng tiếc..."
Thân là Ngô lão vài thập niên bạn tốt, Chung Thiên Cương tự nhiên minh bạch hắn ý tứ, chỉ tiếc mộc lương không có ngồi trên gia chủ vị trí, mộc hiên phu thê hai người lại vô năng lực, tiểu bối trung chỉ có Mộc Ca thoạt nhìn không tồi, nhưng Mộc Ca làm người ngoan độc, mà mộc lương lại vô hậu đại, cho nên Mộc gia cũng chỉ có thể từ từ suy sụp a!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now