Chương 62 Giả gia

93 2 0
                                    

Từ lần đó cùng Nhạc Sơn nói thỏa sau, An Hoa công ty bắt đầu công việc lu bù lên.

Lâm Kiến nhìn đứng ở cửa sổ sát đất trước Lâm Nguyệt nghi hoặc mở miệng nói: "Tiểu nguyệt, Nhạc thị tập đoàn mặt trời lặn Tây Sơn là tất nhiên hiện tượng, ngay cả kia mấy cái đại hình Sự Vụ Sở đều không có đưa ra thượng sách, chúng ta một cái vừa mới thành lập Sự Vụ Sở, nhân tài thưa thớt, lại có thể cho ra cái dạng gì hảo biện pháp?"
Nghe nói Lâm Kiến như thế nghi hoặc, Lâm Nguyệt vẫn chưa giải thích, chỉ là nói "Yên tâm đi, ta có tất thắng nắm chắc. Chỉ cần đến lúc đó các ngươi dựa theo ta phương hướng đi, chúng ta nhất định sẽ làm Nhạc thị khởi tử hồi sinh!"
Lâm Nguyệt nói cũng không có khuyếch đại, thượng một đời Nhạc Sơn cũng là tìm tới vô số người phân tích thị trường, không ngừng kiểm tra trướng mục, điều tra thị trường, nhưng như cũ không có chạy thoát cao ốc toàn khuynh vận mệnh.
Sau lại lại trải qua vô số chuyên gia phân tích, nhưng phần lớn đều mơ mơ hồ hồ, không có chuẩn xác kết quả.
Cho đến có một ngày Nhạc thị một người lang đang bỏ tù mới vì thế sự vạch trần một tầng thần bí khăn che mặt, Nhạc thị chuỗi siêu thị huỷ diệt chân chính nguyên nhân cũng bởi vậy đại bạch thiên hạ!
Lâm Nguyệt vẫn nhớ rõ lúc ấy thương giới khiếp sợ cảnh tượng, truyền thông báo chí càng là che trời lấp đất báo danh, có thể thấy được đại gia đối việc này không thể tin tưởng!
Kinh thành Ngô gia
Ngô lão chống quải trượng từ thang lầu thượng chậm rãi đi xuống tới, nện bước tuy hoãn nhưng như cũ hữu lực! Không ra một phút đồng hồ hắn liền đi tới dưới lầu, bên cạnh hồng vệ binh lập tức tiếp nhận quải trượng cũng đem Ngô lão đỡ đến sô pha.
Ngô lão ở trên sô pha dưỡng một hồi thần mới mở miệng hỏi hướng bên cạnh hồng vệ binh: "Bên ngoài là trời mưa?"
Bên cạnh hồng vệ binh trả lời: "Hạ một lát, hiện tại đã ngừng!"
Ngô lão nghe xong, biểu tình hơi hơi thả lỏng, đôi mắt cũng hơi hơi mở.
Một lát sau, Ngô lão lại hơi hơi mở miệng nói: "Hôm nay đình nguyên thế nào a?"
Cái kia hồng vệ binh như cũ vẫn là cái kia ngữ khí, chỉ nghe hắn trả lời: "Thiếu gia vẫn là lão bộ dáng, không tốt cũng không xấu!"
Lại thấy Ngô lão thần sắc thoáng có điểm bi bẻ, nhưng là thực mau đã bị hắn che dấu đi qua.
Hắn đối bên cạnh cái kia hồng vệ binh bất đắc dĩ nói "Ta gần nhất rất bận, cũng chưa thời gian đi xem hắn."
Hồng vệ binh nhìn ra Ngô lão khó chịu, hắn an ủi nói: "Thiếu gia sẽ không trách ngươi"
Ngô lão lại lo chính mình nói: "Quá hai ngày chờ ta công tác hơi chút nhẹ nhàng một chút, liền sẽ đi xem hắn, các ngươi hảo hảo chiếu cố hắn!"
"Là!"
Ước chừng là nghỉ ngơi đủ rồi, hắn kêu tới lão dương đối này phân phó nói:
"Lão dương, lái xe đi Chung gia!"
Lão dương là Ngô gia lão nhân, vẫn luôn đi theo Ngô lão bên người, đảm đương Ngô lão tài xế. Hắn đỡ Ngô lão đi đến xe sau đó kéo ra sau cửa xe thẳng đến Ngô lão an toàn ngồi xuống hậu vị. Sau đó chạy chậm đến điều khiển vị thượng phát động xe, chân nhấn ga, xe liền vững vàng khai ra đi.
Ngô lão đến Chung gia thời điểm, Chung Thiên Cương đang cùng chung nãi nãi ăn cơm trưa.
Bọn họ thấy Ngô lão đã đến, đều sắc mặt ngưng trọng buông chiếc đũa!
Thực rõ ràng, bọn họ cũng đều biết Ngô lão lại đây mục đích
Chung Thiên Cương đứng lên đối bên cạnh thẳng tắp đứng thẳng hồng vệ binh phân phó nói: "Đi, đem một dương cùng thích ý gọi vào thư phòng tới." Nói xong liền đi cùng Ngô lão cùng nhau lên lầu vào thư phòng.
Chung Nhất Dương đến thư phòng khi, nhìn thấy nhị thúc thích ý đứng ở Chung Thiên Cương bên cạnh, mà gia gia Chung Thiên Cương cùng Ngô lão ngồi ở cùng nhau. Thả ba người sắc mặt ngưng trọng, không khí áp lực
Chung Nhất Dương tính tình vốn là lãnh, thấy vậy cũng chỉ là đem ba người kêu một lần: "Nhị thúc, Ngô gia gia, gia gia, ta tới!"
Sau đó liền đứng ở nhị thúc thích ý bên cạnh.
Chung Thiên Cương xem người đều đến đông đủ, liền nói: "Nói vậy các ngươi đều đã hiểu được tìm các ngươi đi lên mục đích đi!"
Thích ý mở miệng nói "Ba tìm chúng ta là bởi vì Mộc Ca cùng Giả Thâm hôn tin?"
Ngô lão ở bên cạnh gật gật đầu nói: "Đối, các ngươi đều hẳn là nhớ rõ 14 năm trước chính biến đi!"
Thích ý cùng Chung Nhất Dương liếc nhau, đều gật đầu.
Kỳ thật đối với ngay lúc đó sự tình Chung Nhất Dương biết đến sự tình cũng không nhiều, sở hữu sự tình đều là nãi nãi nói cho hắn.
Đương nhiên, cụ thể nãi nãi cũng không có nhiều lời, chỉ là nói Ngô lão nhi tử Ngô Đình Nguyên chính là ở kia tràng chính biến thành người thực vật, mà vốn dĩ Ngô Đình Nguyên người yêu cũng bị lan đến.
Đến nỗi bị lan đến thành bộ dáng gì, nghe nói là bị người đuổi giết, sau lại liền mất đi liên hệ, hơn nữa lúc ấy nàng trong bụng còn có một cái thai nhi!
Ngô lão lúc ấy là cực kỳ bi thương, nhi tử một nhà cơ hồ tất cả đều không có.
Sau lại nếu không phải Chung Thiên Cương duy trì, chỉ sợ Ngô lão đã sớm đi!
Mà Giả gia chính là kia tràng chính biến cũ bộ!
Chung Thiên Cương trầm giọng mở miệng: "Tuy nói Giả gia chính biến qua đi bị đánh rơi rớt tan tác, nhưng là quân giới vẫn luôn có người bảo gia tộc bọn họ, Giả gia cũng là bên ngoài khó coi, nội bộ thực lực lại là hùng hậu! Tuy nói nhiều năm như vậy tới Giả gia vẫn luôn an phận thủ thường, chính là ai cũng làm không rõ Giả gia có ý tứ gì! Hiện tại cùng Mộc gia liên hôn, tình thế rốt cuộc dần dần trong sáng lên!"
Ngô lão tiếp được Chung Thiên Cương nói tiếp tục phân tích: "Mộc gia là trừ bỏ ẩn sĩ gia tộc bên ngoài, y thuật thực lực mạnh nhất! Mà Mộc Ca nhiều năm như vậy ở quân giới hỗn, phía sau lực lượng cũng không thể khinh thường, cho nên Giả gia đây là nói rõ muốn ra thủy!"
Thích ý cùng Chung Nhất Dương nghe xong, sắc mặt cũng đều trở nên rất khó xem.
"Các ngươi cũng không cần khẩn trương, Giả gia chúng ta còn muốn quan sát một đoạn thời gian! Hôm nay ta tới cũng chính là cùng các ngươi thông cái khí!" Ngô lão ngữ khí thả chậm, tiếp theo lại nhìn về phía Chung Nhất Dương nói "Một dương ngươi không phải muốn tới địa phương quân giới nhậm chức sao? Ta cho ngươi tuyển cái địa phương."
Chung Nhất Dương kia trương luôn là lãnh khốc mặt hiếm thấy hiện ra khác biểu tình.
"Nơi nào?"
"An tỉnh quân khu!"
Chung Nhất Dương biểu tình lại là vừa động, tuy nói thời gian thực đoản, nhưng như cũ bị Chung Thiên Cương cùng Ngô lão bọn họ xem vừa vặn.
Hai cái lão nhân đều lộ ra hồ ly tươi cười, đôi mắt thả ra ánh sáng lẫn nhau giao hội, làm như ở tán thưởng đối phương sáng suốt.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now