Chương 68 nắm chặt

88 2 0
                                    

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc Chung Nhất Dương, Lâm Nguyệt tâm thần vừa động, thấp giọng mở miệng: "Ngươi còn không có trả lời ta nói đâu?"

Chung Nhất Dương thon dài tay dừng một chút, nửa ngày sau mới nói: "Ta đem hôn lễ hủy bỏ!"
Thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng lại ở Lâm Nguyệt trong lòng hung hăng một kích!
Ngược lại lại như thanh phong giống nhau vuốt phẳng vừa mới tạo nên gợn sóng!
Lâm Nguyệt khóe miệng không thể ức chế giơ lên, đôi mắt cũng là hơi hơi cong lên.
Đãi vui sướng tâm tình bình tĩnh trở lại, xe đã ngừng ở một nhà đồ ăn Trung Quốc quán trước.
Lâm Nguyệt nhướng mày nhìn về phía Chung Nhất Dương duỗi tới thon dài ngón tay, "Ngươi xác định?"
Chung Nhất Dương một đôi màu đen con ngươi khẩn nhìn chằm chằm Lâm Nguyệt, chỉ thấy hắn cũng là nhướng mày nói: "Ngươi không thích?"
Lâm Nguyệt khóe môi tạo nên một mạt mỉm cười, đôi mắt bắn ra hồ ly giống nhau quang mang, khẽ mở môi mỏng gằn từng chữ: "Ngươi phải biết rằng một khi ta dắt ngươi tay đã có thể vĩnh viễn đều sẽ không buông ra nga!"
Chung Nhất Dương đôi mắt nhíu lại, dùng một cái tay khác đem Lâm Nguyệt tay nhỏ đặt ở hắn kia chỉ nguyên bản vẫn luôn duỗi thẳng lòng bàn tay, sau đó trở tay bao lại, nắm chặt!
Lâm Nguyệt khóe miệng độ cung càng thêm lớn lên!
Lâm Nguyệt chống cằm nhìn đối diện ăn tương ưu nhã Chung Nhất Dương, trong lòng cảm khái, có chút người trời sinh chính là quý tộc!
Ăn đồ ăn Trung Quốc đều có thể như thế có mị lực!
"Xem ngươi này thân quân trang, ngươi là ở An Thị quân khu?"
Chung Nhất Dương trong ánh mắt tràn đầy Lâm Nguyệt ảnh ngược, khẽ cười nói "Ta hiện tại ở an tỉnh quân khu nhậm chức, chúng ta về sau có thể có rất nhiều thời gian!"
Lâm Nguyệt gương mặt tức khắc ửng đỏ, nàng hung hăng trừng mắt nhìn Chung Nhất Dương liếc mắt một cái, giả vờ tức giận nói: "Mau ăn!"
Chung Nhất Dương nhìn Lâm Nguyệt hà hồng hai má, trong mắt đựng đầy ý cười, tựa hồ cảm thấy thẹn thùng Lâm Nguyệt phá lệ thú vị!
Lâm Nguyệt bị Chung Nhất Dương xem càng thêm ngượng ngùng, chỉ có thể ánh mắt phiêu hướng ngoài cửa sổ!
Đúng lúc vào lúc này, ngoài cửa sổ đi qua một đôi rất là thân mật tình lữ, kia nữ nhân đôi tay giống xà giống nhau phàn ở nam nhân bên hông!
Lâm Nguyệt đôi mắt nhíu lại, nữ nhân này như thế nào cùng Lâm Kiến bạn gái lớn lên giống nhau như đúc, chẳng qua Lâm Kiến bạn gái trang điểm muốn thanh thuần một ít, không giống ngoài cửa sổ kia nữ nhân như vậy yêu diễm lớn mật!
Đãi kia đối tình lữ đi qua đi sau, Lâm Nguyệt mới quay đầu đối vẻ mặt nghi hoặc Chung Nhất Dương nói: "Nữ nhân này cùng kiến ca bạn gái lớn lên rất giống!"
Chung Nhất Dương lập tức hiểu ý, chỉ thấy hắn nhập ngũ trang lấy ra di động nói: "Ngươi chờ một chút, ta làm cấp dưới giúp ngươi tra một chút kia nữ nhân chi tiết."
Lâm Nguyệt tức khắc trong lòng nổi lên ấm áp, vươn tay phải vượt qua cái bàn ấn hạ Chung Nhất Dương đang muốn bát thông điện thoại, ôn nhu nói: "Ngươi vừa tới An Thị, còn chưa dừng chân, không cần vì điểm này việc nhỏ đi phiền toái bọn họ!"
Chung Nhất Dương giật mình, từ ghế dựa thượng đứng lên. Thon dài chân vượt qua chỉ một bước chi khoan bàn ăn, đi vào Lâm Nguyệt bên cạnh, sau đó đem Lâm Nguyệt gắt gao ôm vào trong lòng ngực!
Lâm Nguyệt đầu tiên là một chinh, ngay sau đó mặt mày cong lên, đôi tay cũng là gắt gao ôm Chung Nhất Dương eo!
Lộ Kiều quả nhiên thực hiện hắn lời hứa. Không bao lâu, an tỉnh chính phủ công bố tiếp theo niên độ an tỉnh giúp đỡ xí nghiệp, An Hoa kế toán Sự Vụ Sở thình lình ở liệt.
Này cử làm vốn đã đạm ra đại gia thực hiện An Hoa kế toán Sự Vụ Sở lại lần nữa trở thành tiêu điểm.
Đủ loại sưu tầm mời cũng tùy theo mà đến, nhưng Lâm Nguyệt đều làm Lâm Kiến cự tuyệt!
Rốt cuộc tốt quá hoá lốp!
An Hoa thượng là ở trong tã lót trẻ con, nếu vào lúc này nổi bật quá thắng khó tránh khỏi sẽ trở thành người khác đả kích đối tượng. Chi bằng hiện tại nghỉ ngơi dưỡng sức, đãi An Hoa có cũng đủ năng lực đi đối mặt những cái đó mưa gió khi, nàng sẽ làm ánh mắt mọi người đều tập trung ở chỗ này!
Vĩnh Hiên kế toán Sự Vụ Sở
Bí thư đặt mình trong với Trương Mạch quanh thân áp suất thấp trung run bần bật!
"Trương...... Trương đổng, chúng ta vẫn là không có tra ra An Hoa sau lưng người!"
Trương Mạch sắc mặt như băng, chỉ thấy hắn hừ lạnh một tiếng, "Một đám heo đầu óc! Ta dưỡng các ngươi có ích lợi gì!"
Trong không khí áp khí lại thấp một cấp bậc!
"Chính phủ bên kia có tiếng gió sao?"
Kia bí thư hai chân lại là run lên, tiếp theo thanh âm phát run nói: "Có, nghe nói là tỉnh ủy thư ký Lộ Kiều đưa ra làm An Hoa làm chính phủ giúp đỡ đối tượng!"
Trương Mạch đôi mắt hung hăng co rụt lại, cư nhiên là Lộ Kiều!
Chẳng lẽ Lộ Kiều chính là An Hoa kế toán Sự Vụ Sở chỗ dựa?
Không đúng, Lộ Kiều rất có khả năng chỉ là thuận nước đẩy thuyền, kia rốt cuộc sẽ là ai đâu?
Chẳng lẽ thật là kinh thành thế gia công tử?
Trương Mạch ngón tay có tiết tấu gõ mặt bàn, thanh âm ở nặc đại văn phòng có vẻ phá lệ đại!
Giờ phút này ngón tay chủ nhân sắc mặt lại từ lạnh băng chậm rãi biến thành tàn nhẫn.
Hừ, mặc kệ ngươi chỗ dựa là ai, chỉ cần ở An Thị ta đều sẽ làm ngươi có đi mà không có về!
Bí thư bỗng nhiên nhớ tới cái gì giống nhau, vội vàng mở miệng: "Đúng rồi, lần trước vị kia quách tiên sinh ngày hôm qua lại muốn gặp ngươi hơn nữa nói có quan trọng sự trao đổi, hy vọng có thể cùng ngươi lại ước một lần!"
Trương Mạch mặt tức khắc trầm xuống dưới, lập tức liền đạp bí thư một chân, cả giận nói: "Như thế nào không nói sớm?"
Trương Mạch kia một chân thực trọng, lập tức liền đem bí thư cấp đá bay! Nhưng cho dù như vậy, bí thư vẫn là nhỏ giọng mở miệng: "Ta không cẩn thận cấp quên mất!"
Trương Mạch lại là giận dữ, lại lần nữa hung hăng đá hướng bí thư ngực!
Lúc này đây đã không ngừng đá phi đơn giản như vậy, bí thư thậm chí khụ ra huyết, nhưng hắn như cũ bò dậy đem chính mình bị đá khi đụng tới đồ vật toàn bộ thu thập hảo, sau đó che lại ngực đang muốn rời đi!
Trương Mạch nguyên bản ở vào thịnh nộ trung, đạp bí thư hai chân sau, tâm tình bình phục rất nhiều!
"Đi, hồi quách tiên sinh điện thoại, liền nói ta đáp ứng rồi. Đến nỗi thời gian, từ quách tiên sinh định!"
Bí thư đưa lưng về phía Trương Mạch, không cho bất luận kẻ nào thấy rõ hắn đáy mắt phẫn hận.
Chỉ nghe trong không khí truyền đến hắn sâu kín trả lời: "Tốt!"
"Không cần!" Trong không khí truyền đến Quách Vũ tràn ngập ngạo khí thanh âm!
Trương Mạch một chinh, trên mặt nhanh chóng chất đầy tươi cười hướng Quách Vũ cúi đầu khom lưng nói "Quách tiên sinh, ngươi như thế nào tự mình tới?"
Quách Vũ trực tiếp ngồi vào Trương Mạch nguyên bản ghế dựa thượng, không kiên nhẫn mở miệng: "Không biết trương đổng đối An Hoa có ý kiến gì không?"
Trương Mạch nguyên bản tươi cười tức khắc chuyển thành khinh miệt, "Có thể có ý kiến gì không, An Hoa cũng bất quá là loè thiên hạ mà thôi, cho rằng chính mình trợ giúp Nhạc thị khôi phục nguyên khí liền nhiều đến không được, lại không biết thương trường như chiến trường, nói không chừng ngày nào đó hắn liền chết thực thảm!"
Quách Vũ cười lạnh một tiếng "Trương đổng, không thể tưởng được ngươi ở thương trường chìm nổi nhiều năm, lại liền điểm này kiến thức đều không có!"
Trương Mạch cái mặt già kia nháy mắt đỏ lên, lại ngại với Quách Vũ thân phận vô pháp phản bác!
Quách Vũ đem Trương Mạch sắc mặt thu hết đáy mắt, chỉ nghe hắn: "Trương đổng chẳng lẽ không biết sẽ cắn người không gọi đạo lý này sao?"
Trương Mạch nguyên bản đỏ lên mặt tức khắc trắng bệch, "Hẳn là... Không thể nào! Hiện tại An Hoa chẳng qua là một cái còn không có quy mô loại nhỏ Sự Vụ Sở, hẳn là thành không được cái gì đại sự đi!"
"A!" Quách Vũ mắt hàm khinh miệt nghê Trương Mạch liếc mắt một cái, "Lúc ấy Vĩnh Hiên không phải cũng là ở An Thị thị trưởng nâng đỡ hạ nhanh chóng phát triển, ngắn ngủn 5 năm thời gian liền từ một cái không đến năm mươi người công ty phát triển đến bây giờ cái này quy mô! Khó bảo toàn An Hoa sẽ không đi ngươi đi qua lối tắt?! Ngươi nói đi?" 6

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now