Chương 69 đuổi việc

74 2 0
                                    

Sau một hồi, Trương Mạch trầm giọng nói: "Ta đã biết, đa tạ quách tiên sinh nhắc nhở, ta nhất định sẽ tiểu tâm đề phòng An Hoa!"

Quách Vũ xem mục đích đã đạt tới, liền đứng dậy phải rời khỏi. Ai ngờ lại nghe Trương Mạch làm như vô tâm thoát ra khẩu nghi vấn, "Không biết quách tiên sinh vì sao nhắc nhở ta?"
Một câu thành công làm Quách Vũ nâng lên bước chân nháy mắt dừng lại, Quách Vũ lãnh mi một chọn: "Ngươi là ở chất vấn ta?"
Trương Mạch bổn ở lên tiếng xuất khẩu đã hối hận, nghe nói Quách Vũ lời này càng là mồ hôi lạnh đầm đìa.
Quách Vũ thanh âm càng thêm lãnh lên: "Ngươi tính thứ gì, bất quá một cái thương nhân thôi! Chuyện của ta ngươi còn không có tư cách hỏi đến!"
Trương Mạch phía sau lưng sớm đã ướt đẫm, lúc này trên mặt lại là trắng bệch một mảnh! Hắn chiếp nỏ nói: "Quách tiên sinh, ta không phải cố ý, ngài đừng cùng ta chấp nhặt!"
Quách Vũ cười nhạo một tiếng, "Ngươi vẫn là trước xem trọng An Hoa đi, tiểu tâm ngày nào đó Vĩnh Hiên đã bị An Hoa cấp thu mua!"
Dứt lời, mang theo vẻ mặt cười lạnh rời đi!
Trương Mạch mắt thấy Quách Vũ bóng dáng rời đi, hai chân rốt cuộc chống đỡ không được toàn thân lực lượng, nằm liệt ngồi dưới đất!
May mắn không có việc gì, bằng không lấy Quách Vũ ở kinh thành lực lượng, hắn tính cả hắn công ty rất có khả năng sẽ như vậy hóa thành một đoàn bọt biển, không phụ bóng dáng!
An Hoa Sự Vụ Sở trong phòng hội nghị, mọi người đều là vẻ mặt vui sướng biểu tình.
Gần nhất công ty liên tục liên tiếp làm ngoại giới giật mình, này tất cả đều là lão bản lãnh đạo có cách a! Nếu không lại nơi nào sẽ có này liên tục không ngừng công tác, lại nơi nào sẽ có ngày này ích dâng lên tiền lương đâu
Chỉ chốc lát sau, Lâm Kiến người mặc một thân màu đen tây trang tiến đến!
Phòng họp mọi người đều đứng lên nghênh đón bọn họ cái gọi là chủ tịch.
Lâm Kiến gật đầu ý bảo, nhưng vẫn chưa làm đại gia ngồi xuống, mà là đi vào chủ tịch bên cạnh tổng giám đốc vị trí đứng yên!
Mọi người thấy vậy sôi nổi nghi hoặc lên, chẳng lẽ chủ tịch có khác một thân?
Không thể không nói những người này không hổ là tại chức tràng tẩm dâm hồi lâu, sức quan sát sớm đã thấy mầm biết cây!
Lâm Kiến sắc bén quét mọi người một vòng, rồi sau đó mở miệng nói: "Kế tiếp tiến vào chính là An Hoa kế toán Sự Vụ Sở chủ tịch Lâm Nguyệt tiểu thư, hy vọng đại gia có thể giống như trước đối đãi ta giống nhau, đối đãi nàng! Bởi vì nàng tuyệt đối có năng lực này ngồi trên nhất phía trên cái này vị trí!"
Mọi người đều là ồ lên, tại sao lại như vậy!
An Hoa kế toán Sự Vụ Sở chủ tịch như thế nào sẽ đột nhiên biến thành một cái nữ!
"Đại gia yên lặng một chút" Lâm Kiến lại lần nữa mở miệng, "Nói vậy nói đến chỗ này tất cả mọi người đều hẳn là minh bạch An Hoa chủ tịch vẫn luôn là vị này Lâm Nguyệt tiểu thư, mà ta bất quá là cái người đại lý. Nói cách khác trong khoảng thời gian này An Hoa sở hữu đại sự đều là Lâm Nguyệt tiểu thư làm. Trong đó liền bao gồm cùng Nhạc thị hợp tác, thuyết phục chính phủ!"
Mãn đường toàn tịnh, bởi vì liền ở Lâm Kiến nói chuyện thời điểm, Lâm Nguyệt mang theo vẻ mặt tươi cười lặng yên ngồi xuống chủ tịch vị trí thượng!
Tất cả mọi người đều là đôi mắt trợn lên, tiếp theo đều dùng sức xoa chính mình hai mắt!
Chính là xoa xong sau phát hiện chủ tịch vị trí thượng như cũ ngồi vẫn là một cái thượng hiện non nớt thiếu nữ!
Lâm Nguyệt thấy tất cả mọi người đều không sai biệt lắm phản ứng lại đây, lại cười nói: "Tất cả mọi người đều ngồi xuống đi!"
Mọi người lúc này tuy rằng trong lòng không sai biệt lắm đều đã phản ứng lại đây, nhưng cơ bản không có mấy cái có thể tiếp thu Lâm Nguyệt là bọn họ chủ tịch sự thật!
Cho nên này đó chủ quản nhóm không một cái dám ngồi xuống!
Lâm Nguyệt cũng hiểu được đạo lý này, cho nên nàng mới tự mình trêu chọc: "Ta nhưng không có đại gia như vậy cao độ cao so với mặt biển, các ngươi vẫn là ngồi xuống đi, bằng không ta phải ngưỡng mộ các ngươi, cổ rất toan!"
Một câu tức khắc kéo gần mọi người cùng Lâm Nguyệt khoảng cách, bọn họ đều bật cười, ngồi xuống.
Lâm Kiến thấy không khí hòa hoãn xuống dưới, biểu tình cũng thả lỏng lại. Hắn liền nói sao, trường hợp này, tiểu nguyệt nhất định có thể phó lại đây!
Chỉ thấy Lâm Nguyệt sắc mặt trước sau là như vậy đạm cười, thanh âm vững vàng nói: "Nói vậy đại gia đối ta rất hiếu kì. Ta đây đến từ ta giới thiệu một chút, ta kêu Lâm Nguyệt, là An Hoa Sự Vụ Sở chủ tịch!"
Phía dưới mọi người đều vỗ tay tỏ vẻ hoan nghênh!
Lâm Nguyệt xinh đẹp đôi mắt nhìn chung quanh phòng họp, nói tiếp: "Ta hiện tại ngồi ở chỗ này chính là tưởng nói cho đại gia chúng ta là nhất thể, chúng ta sở làm hết thảy đều là vì An Hoa! So sánh với cái này, chủ tịch là ai liền có vẻ bé nhỏ không đáng kể, các ngươi chỉ cần biết rằng vô luận là ai, đều sẽ cùng đại gia cùng nhau dẫn dắt An Hoa đi hướng huy hoàng!"
Trong phòng hội nghị tức khắc bùng nổ sấm dậy vỗ tay, hiện tại bọn họ trong lòng tràn đầy tự hào, tự hào chính mình có thể trở thành như vậy một cái nữ hài cấp dưới.
Vô luận là nàng mới có thể, vẫn là nàng hào hùng đều đáng giá bọn họ vì này hiệu lực!
Lâm Nguyệt mỉm cười đảo qua bọn họ mỗi người biểu tình, sau đó triều Lâm Kiến nháy mắt.
Lâm Kiến lập tức hiểu ý, giơ tay ép xuống ngừng đại gia vỗ tay!
"Phía dưới ta phải công bố một chút nhân sự biến động!"
Mọi người một chinh, sau đó đều ở trong lòng tính toán rốt cuộc là tân quan tiền nhiệm ba đốm lửa, vẫn là nàng bản thân chính là như thế?
"Tiền tử phong, ngươi bị đuổi việc!"
Tiền tử phong còn chưa từ vừa rồi hào hùng trung phản ứng lại đây, liền nghe thế câu đuổi việc hắn nói!!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now