Thực mau liền đến Trương Bình bọn họ đại biểu Học Sinh Hội thành viên cùng bốn người ước hẹn nhật tử.
Hôm nay Lâm Nguyệt người mặc một thân ánh mặt trời tu thân vận động phục, dưới ánh nắng chiếu rọi xuống có vẻ phá lệ xinh đẹp.
"Tiểu nguyệt, hôm nay Chung Nhất Dương cũng tới?" Lãnh nhưng thần thần bí bí ở Lâm Nguyệt bên tai hỏi.
"Không có a!" Lâm Nguyệt vẻ mặt kỳ quái trả lời.
"Vậy ngươi xuyên như vậy đẹp làm gì?"
Lâm Nguyệt tức khắc có tưởng hộc máu xúc động, "Ngươi biết cái gì, ta cái này kêu thiên sinh lệ chất!", Bốn người tức khắc run lập cập, bọn họ lúc này mới phát hiện nguyên lai Lâm Nguyệt cư nhiên là như vậy tự kỷ!
Xe taxi thực mau liền đến nhưng hinh khách sạn lớn, cái kia Lâm Nguyệt lần đầu tiên nhìn thấy Lộ Kiều địa phương!
Mấy người đứng ở cửa, đang muốn đi vào. Liền nghe một vị người phục vụ tiến lên hỏi: "Vài vị chính là trương thiếu gia đồng học?"
Bốn người nhìn nhau, tiếp theo Lâm Nguyệt trả lời: "Đối, chúng ta là Trương Bình đồng học", người phục vụ mặt lộ vẻ khéo léo tươi cười nói: "Vậy đúng rồi, xin theo ta bên này!"
Người phục vụ dẫn dắt bốn người đi vào một cái đủ để trang hạ trăm người đại phòng. Sau đó đối bốn người nói: "Thỉnh ở chỗ này hơi làm chờ đợi, trương thiếu gia quá một hồi liền đến."
Dứt lời, liền triều bốn người gật đầu rời đi.
Mặc toàn nhìn này trống rỗng phòng nhẹ giọng mở miệng nói: "Chúng ta tới sớm như vậy sao, như thế nào một người đều không có a?"
Lãnh nhưng cũng là ngạc nhiên nói: "Lớn như vậy nhà ở theo ta nhóm mấy người thật sự hảo kì quái a!"
Mà Lương Hiểu đồng dạng là nghi hoặc nhìn phía Lâm Nguyệt.
Lúc này Lâm Nguyệt lại nheo lại đôi mắt, biểu tình lần là nghi hoặc, bọn họ ba người hoài nghi không có đạo lý.
Chính là, Vương Ảnh cùng Trương Bình liền tính lại lớn mật, cũng sẽ không như vậy trắng trợn táo bạo bắt cóc bốn người đi!
Thực rõ ràng, Lâm Nguyệt lần này thất sách.
Trước hết té xỉu chính là mặc toàn, tiếp theo lãnh nhưng cùng Lương Hiểu cũng bắt đầu chống đỡ không được vựng tới rồi trên mặt đất. Lâm Nguyệt tức khắc cả kinh, khá vậy ngăn cản không được mãnh liệt mà đến buồn ngủ, nhắm mắt lại đã ngủ!
Vẫn luôn ngoài cửa quan sát người phục vụ nhìn đến tình cảnh này thần sắc vui vẻ, chạy nhanh đi gõ gõ cách vách bọc nhỏ gian.
"Thiếu gia, bọn họ đều té xỉu!"
Phòng Vương Ảnh tức khắc khóe môi một câu, "Thế nào, ta này đỉnh cấp mê dược, không biết ngươi còn vừa lòng sao?", Trương Bình trong mắt mang theo vui vẻ nói: "Vừa lòng, kia mê dược ngươi còn có sao? Có thể hay không lại cho ta một chút?"
Vương Ảnh lắc đầu từ chối: "Không được, đây là ta ba thật vất vả từ một cái ẩn sĩ gia tộc nơi đó được đến! Nếu là cho ngươi, ta đã có thể thảm!" Nhưng nàng ngược lại lại nói: "Bất quá, ta nơi này còn có một loại dược, có thể mê loạn người thần chí, cũng là từ ẩn sĩ gia tộc nơi đó được đến!"
Trương Bình lại là vui vẻ, lẩm bẩm nói: "Đưa cho ta một chút, như vậy ta liền không cần lo lắng Lâm Nguyệt tỉnh lại sau trách ta!"
Dứt lời, liền gấp gáp giống nhau chạy đến cách vách phòng.
Chỉ độc lưu Vương Ảnh một trận cười lạnh, Lâm Nguyệt ngươi cũng đừng trách ta, muốn trách liền quái Mộ Phong cũng thích ngươi! Nàng trước mắt lại hiện ra lần đó nàng cấp Mộ Phong hạ dược khi, Mộ Phong trong miệng vẫn luôn lẩm bẩm kêu Lâm Nguyệt tên. Vốn dĩ nàng là không nghĩ so đo, nhưng không nghĩ tới cuối cùng Mộ Phong phụ thân không chỉ có bức bách nàng xoá sạch hài tử, còn giận chó đánh mèo nàng phụ thân trên người.
Cho nên, Lâm Nguyệt ngươi muốn hiểu được cuối cùng hại ngươi người cũng không phải là ta Vương Ảnh, là Mộ Phong!
"Thiếu gia, này ba người làm sao bây giờ?" Tên kia người phục vụ chỉ vào lãnh nhưng ba người hỏi.
Trương Bình trầm tư một hồi, rồi sau đó nói "Đem các nàng mấy cái đỡ đến một phòng, chờ các nàng tỉnh, liền tìm cái lấy cớ đem các nàng cấp đuổi đi!"
Trương Bình như vậy phân phó người phục vụ là có lý do, phải biết rằng mặc toàn cùng lãnh nhưng trong nhà xí nghiệp đều ở từng người lĩnh vực là long đầu xí nghiệp, mà Lương Hiểu phụ thân càng là địa vị rất lớn
Cho nên Trương Bình vẫn chưa bị hướng hôn đầu óc, này ba người đều là đắc tội nào một phương đều là không hảo công đạo.
"Kia cái này xinh đẹp nhất đâu?" Người phục vụ lại hỏi, Trương Bình trả lời: "Cái này ngươi liền không cần phải xen vào, giao cho ta là được
Lúc này Lâm Nguyệt ý thức một mảnh hỗn độn, nàng chỉ cảm thấy bốn phía một mảnh hắc ám, một chút đều nhìn không thấy.
"Tiểu nguyệt......" Nơi xa bay tới một trận hình như có tựa vô thanh âm, linh hoạt kỳ ảo mà lại tịch mịch.
"Tiểu nguyệt, mau tỉnh lại!" Liền ở Lâm Nguyệt nỗ lực bãi trừ này phiền lòng thanh âm là lúc, thanh âm kia lại liên tiếp không ngừng truyền tới Lâm Nguyệt trong ý thức. Rốt cuộc Lâm Nguyệt bắt đầu có ý thức, nàng vừa mở mắt liền thấy trước mắt sum xuê rừng cây.
Di, Lâm Nguyệt một trận ngạc nhiên, nàng như thế nào đột nhiên liền đến y dược trong không gian tới. Trong khoảng thời gian này nàng vẫn luôn rất bận, vội đến cũng chưa thời gian tu tập y thuật, cũng liền rất ít có thời gian tới y dược không gian!
"Kinh ngạc cái gì a, ngươi bị người khác mê choáng, ý thức ở trong không gian tỉnh lại có cái gì hảo kì quái!" Bên tai truyền đến phượng minh đã lâu thanh âm.
Lâm Nguyệt lúc này mới gởi thư tín bên cạnh phượng minh tồn tại, nàng nhíu mày nghi hoặc nói: "Phượng minh, ngươi như thế nào ở chỗ này a? Ngươi hiện tại không phải đang bế quan, khôi phục thể lực sao?"
"Hừ!" Chỉ thấy phượng minh hừ lạnh một tiếng, "Nếu không phải ngươi không cẩn thận trúng người khác bẫy rập, ta như thế nào sẽ đến nơi này!" Trong giọng nói bất mãn đã tới rồi cực điểm!
Chính là Lâm Nguyệt lại không có chú ý phượng minh bất mãn, nàng lúc này mới nhớ tới nàng vừa rồi giống như bất tri bất giác hôn mê bất tỉnh. Qua sẽ mới hỏi phượng minh: "Rốt cuộc là cái dạng gì mê dược cư nhiên liền ta đều có thể mê choáng? Hơn nữa ta cư nhiên không cảm thấy một tia mê dược tồn tại!"
Phượng minh lại khinh thường nói: "Ngươi chẳng lẽ không biết thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân?", Sau đó lại là cả giận nói: "Ngươi ngày thường nếu là hảo hảo tu tập y thuật, hôm nay cũng không đến mức đến nước này!"
Lâm Nguyệt nhíu chặt mày vẫn luôn cũng không buông, trong thanh âm nghi hoặc càng phát trọng: "Thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân? Chẳng lẽ thế giới này cũng có những người khác có không gian?"
Phượng minh tức khắc phiên cái đại bạch mắt, sau đó nói: "Này đảo sẽ không, nhưng là trên đời này nghe nói có rất nhiều ẩn sĩ gia tộc, bọn họ có được tự thượng cổ liền lưu truyền tới nay y thuật, này đó y thuật trải qua nhiều thế hệ phát huy, hiện tại đã tinh vi vô cùng." Cuối cùng lại nói: "Ngươi hôm nay trung mê dược chính là ẩn sĩ gia tộc chế tác đỉnh cấp mê dược!"
Lâm Nguyệt lúc này mới hiểu rõ: "Ý của ngươi là nói ta hiện tại chỉ là cái tiểu thái điểu?"
Phượng minh đỡ trán, cảm khái: "Ngươi rốt cuộc minh bạch!"
Bỗng nhiên Lâm Nguyệt lại nghĩ tới tới nàng hiện tại bị mê choáng, vô pháp khống chế thân thể của mình, tức khắc một đốn sốt ruột! Phượng minh tự nhiên nhìn ra nàng nôn nóng "Yên tâm đi, ta đã cấp Chung Nhất Dương gọi điện thoại, hắn hẳn là lập tức liền đến!"
Nghe xong phượng minh lời này, Lâm Nguyệt mới yên lòng! Đối với Chung Nhất Dương, Lâm Nguyệt là một trăm yên tâm!
Lúc này Trương Bình chính hưng phấn không kềm chế được, hắn tiểu tâm đem nhắm mắt lại Lâm Nguyệt ôm vào chính mình nguyên bản bọc nhỏ gian. Mà Vương Ảnh cũng là thức thời, ở Trương Bình còn chưa tiến vào khi đã sớm đứng dậy rời đi!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...