Trương Bình tinh tế vỗ về Lâm Nguyệt mềm nhẵn khuôn mặt, vẻ mặt mê say.
Lại vào lúc này, ngoài cửa đột nhiên truyền đến thật lớn tiếng vang, theo sau Trương Bình phòng môn bị người một chân đá văng.
Này một chân lực độ cực đại. Chỉ thấy kia môn quang đang một tiếng chụp đến ven tường, lay động vài cái, liền tán thành hai nửa, báo hỏng!
Trương Bình cả kinh, mới vừa vừa chuyển đầu liền thấy một cái thân hình cao lớn nam nhân đứng ở hắc ám phòng.
Nam nhân kia từng bước một đi hướng Trương Bình, mỗi một cái nện bước đều giống đao nhọn giống nhau thẳng tắp thứ hướng hắn tâm oa.
"Ngươi... Ngươi là ai?", Trương Bình vẻ mặt hoảng sợ nhìn về phía trước mặt sát khí bức người nam tử, thanh âm run rẩy hỏi.
Chung Nhất Dương thanh âm hàn triệt tận xương, "Đem hắn cho ta bắt lại!"
Trương Bình trực giác những lời này không phải đối tự mình nói, tức khắc hai chân run run rẩy rẩy bò lên muốn đào tẩu.
Còn không chờ hắn đứng lên, trong phòng lại tiến vào một người mặc quân trang nam tử. Này nam tử dáng người to lớn, vừa thấy liền biết sức lực phi thường đại!
Kia mặc quân trang nam tử vừa lên trước liền một chân thật mạnh dẫm trụ Trương Bình ngực, thẳng dẫm đến hắn sắp hít thở không thông khi mới buông ra.
Trương Bình ở trong lòng thoáng nhẹ nhàng thở ra, nhưng không nghĩ tới người nọ lại hung hăng túm chặt tóc của hắn, lập tức đem kéo dài tới phòng bên ngoài.
Trương Bình chỉ cảm thấy da đầu sắp xé rách giống nhau, hắn giãy giụa suy nghĩ muốn thoát ly nam tử khống chế. Bất đắc dĩ nam tử sức lực quá lớn, hắn như thế nào đều tránh thoát không khai!
Phòng Chung Nhất Dương quanh thân hàn khí ở Trương Bình rời đi sau rốt cuộc biến mất không thấy. Chỉ thấy hắn bước nhanh đi đến giường, vẻ mặt vội vàng.
Lâm Nguyệt mới vừa vừa mở mắt, liền thấy Chung Nhất Dương ngồi ở nàng mép giường, một đôi sâu không thấy đáy con ngươi thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Lâm Nguyệt.
Lâm Nguyệt chỉ cảm thấy trong lòng vừa động, liền thật sâu đến lâm vào kia màu đen đồng tử.
Chỉ chốc lát sau, một trận thấp thấp tiếng cười ở Lâm Nguyệt bên tai lặng yên vang lên.
Lâm Nguyệt khuôn mặt nhỏ đỏ lên, giãy giụa từ kia màu đen trong mắt tránh thoát. Cũng ở trong lòng ảo não, nàng cư nhiên lại bị Chung Nhất Dương sắc đẹp mê hoặc!
Vì tránh cho lại lần nữa lâm vào Chung Nhất Dương mỹ nhân bẫy rập, Lâm Nguyệt chỉ có thể ánh mắt vừa chuyển, nhìn quanh nhà ở lên!
Này không xem không quan trọng, vừa thấy dọa nhảy dựng.
Này.... Này nhà ở không khí như thế nào như thế ái muội!
Này gian trong phòng mặt đồ vật tất cả đều là màu hồng phấn, ngay cả ánh đèn cũng là như thế.
Không chỉ có như vậy, trong phòng đồ vật vô luận là cái loại này, tất cả đều là một đôi.
Một đôi cái chén, một đôi gối đầu, một đôi áo ngủ...
Ánh mắt vẫn luôn không bỏ được rời đi Lâm Nguyệt Chung Nhất Dương tự nhiên ở trước tiên phát giác Lâm Nguyệt trong mắt tức giận.
"Làm sao vậy?", Chung Nhất Dương nháy một đôi vô tội đôi mắt hỏi.
Lâm Nguyệt mặt tức khắc bạo hồng, ách, là nàng suy nghĩ nhiều.
Này bất quá là một gian bình thường tình lữ khách phòng mà thôi, đại khái là Chung Nhất Dương vừa rồi vội vàng ôm nàng khách quán, bị phục vụ viên hiểu lầm!
Lâm Nguyệt cứ như vậy miễn cưỡng an ủi chính mình, lại không biết vẫn luôn ở ngoài cửa thủ cái kia to lớn nam tử vẻ mặt đáng khinh.
Tấm tắc, như vậy cá biệt có phong vị tình lữ phòng.
Lão đại, ngươi nếu là không làm điểm cái gì, đã có thể cô phụ hắn một mảnh tâm ý a!
Trong phòng Chung Nhất Dương đi theo Lâm Nguyệt ánh mắt cũng là nhìn quanh bốn phía lên.
Chỉ thấy hắn đôi mắt tức khắc nhíu lại, cây nhỏ, ngươi là tưởng thảo đánh đúng không!
"Hôm nay dọa tới rồi sao?" Chung Nhất Dương đôi tay nhìn quanh Lâm Nguyệt bên hông, cằm phóng tới Lâm Nguyệt trên vai. Thanh âm rầu rĩ hỏi.
Lâm Nguyệt nghe ra Chung Nhất Dương đau lòng, đạm nhiên cười: "Không có!"
Chung Nhất Dương hoàn ở Lâm Nguyệt bên hông cánh tay tức khắc căng thẳng, trên người hàn khí lại phát ra mở ra.
Lâm Nguyệt đốn giác quanh thân lạnh lùng, biểu tình một chinh. Theo sau xì một nhạc, xoay người mặt hướng Chung Nhất Dương dỗi nói: "Ta thật sự không bị dọa đến!"
"Chẳng qua, lần này ta sẽ không như vậy tính đến! Thiếu ta, ta muốn hắn gấp mười lần dâng trả!"
Chung Nhất Dương hàn khí nhưng vẫn không biến mất, "Tới, ta mang ngươi đi cái địa phương!"
Lâm Nguyệt, từ Chung Nhất Dương ôm chính mình đi vào một cái khác phòng.
Môn mới vừa vừa mở ra, một cái cả người là huyết nam nhân liền ánh vào Lâm Nguyệt mi mắt.
"Trương Bình?", Lâm Nguyệt nhướng mày nhìn về phía bên cạnh Chung Nhất Dương.
Chung Nhất Dương gật gật đầu, "Giao cho ngươi xử trí!"
Lâm Nguyệt chậm rãi hướng đi đã hôn mê Trương Bình, vẻ mặt cười lạnh!
Trương gia
"Bình nhi đâu?" Trương Mạch về đến nhà liền thuận miệng hỏi Trương Bình rơi xuống.
Người hầu chương thúc trả lời: "Thiếu gia hôm nay buổi sáng liền đi ra ngoài!"
Trương Mạch mày tức khắc nhăn lại, "Vẫn luôn không trở về?"
"Đúng vậy!", Chương thúc thành thật trả lời.
Trương Mạch nga một tiếng, phân phó chương thúc: "Chờ hắn tới, kêu ta tới ta thư phòng một chuyến!"
Lời nói chưa lạc, liền thấy Trương gia trương mụ ở ngoài cửa liền sốt ruột thét lên: "Không hảo, thiếu gia đã xảy ra chuyện!"
Trương Mạch trong lòng đột nhiên có một loại dự cảm bất hảo, vội vàng hỏi: "Làm sao vậy?"
"Thiếu gia đầy mặt cả người là huyết nằm ở cổng lớn!", Trương mụ đồng dạng vẻ mặt sốt ruột trả lời
"Cái gì?", Trương Mạch đằng đứng lên, "Kia còn không đem thiếu gia đỡ tiến vào!"
"Chương thúc, nhanh lên kêu hách bác sĩ mời đi theo!"
Trương gia lập tức luống cuống tay chân lên, một lát sau, hách bác sĩ liền dẫn theo cái cái hòm thuốc vội vàng đuổi tới.
Trương Mạch ở bên cạnh đãi hách bác sĩ kiểm tra xong sau sốt ruột mở miệng: "Hách bác sĩ, bình nhi rốt cuộc thế nào?"
Chỉ thấy hách bác sĩ thở dài nói: "Thiếu gia thương thế thực nghiêm trọng, hơn nữa mệnh căn tử nghiêm trọng bị thương, cần thiết muốn đưa đến bệnh viện trị liệu!"
Nghe nói lời này, Trương Mạch đại não oanh một tiếng nổ tung!
Một hồi lâu, Trương Mạch mới gian nan mở miệng hỏi "Kia mệnh căn tử thương có thể trị hảo sao?"
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...