Hách bác sĩ lại là thở dài, "Loại này thương phỏng chừng không có khả năng khôi phục!"
Trương Mạch đốn giác trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh.
Chương thúc thấy vậy, chạy nhanh tiến lên đỡ lấy Trương Mạch, không cho này té ngã đi xuống!
Nhưng Trương Mạch lại xua xua tay, đối trương mụ nói: "Chạy nhanh đem bình nhi đưa đến an tỉnh bệnh viện đi, nhanh lên!"
Trương mụ lĩnh mệnh, gọi tới mặt khác người hầu cùng nhau đem Trương Bình đưa đến an tỉnh bệnh viện.
Trương Bình quay đầu lại đối hách bác sĩ nói: "Hách bác sĩ, ngươi xem..."
Hách bác sĩ tức khắc hiểu rõ, gật đầu đối Trương Mạch nói: "Ta đây đi trước một bước!"
Trương Mạch ý bảo chương thúc nói: "Chương thúc, mau đi đưa đưa hách bác sĩ!"
Hách bác sĩ vừa đi, Trương Mạch sắc mặt tức khắc trầm xuống dưới.
Rốt cuộc là ai lá gan lớn như vậy dám như vậy bị thương bình nhi!
"Ám phi, đem hôm nay thiếu gia hành trình cho ta tỉ mỉ tra một tra, nhất định phải đem cái kia bị thương ta bình nhi người cấp tìm ra!"
An Thị một khác đầu xa hoa khách sạn nội, Quách Vũ ngồi ở mép giường vẻ mặt vui mừng.
"Ngươi xác định ngươi không tìm hiểu sai?"
Bên cạnh trung niên nhân gật gật đầu nói: "Không sai, quách thiếu! An Hoa chủ tịch hiện giờ còn chưa thành niên, nàng chỉ là an tỉnh một trung một người đệ tử, tên là Lâm Nguyệt!"
Theo sau hắn lại tiếp theo bổ sung: "Còn có một cái thiên đại tin tức tốt, hôm nay cái kia Lâm Nguyệt đem Vĩnh Hiên tiểu thiếu gia đánh cái nửa chết nửa sống!"
Quách Vũ mày một chọn, "Lời này thật sự?"
Người nọ vẻ mặt nghiêm túc: "Đối, ta xem rành mạch!"
Quách Vũ trầm ngâm nửa ngày, mới mở miệng: "Một khi đã như vậy, phái một người nói cho hắn gia nhi tử bị thương chân tướng!"
"Kia muốn hay không nói cho hắn Lâm Nguyệt là An Hoa chủ tịch?"
Quách Vũ lông mày lại là giương lên, trên nét mặt mang theo hơi hơi diễn ngược: "Nói cho, đương nhiên muốn nói cho!"
Tiếp theo lại lẩm bẩm tự nói: "Lúc sau liền có trò hay nhìn! Chúng ta chỉ cần ngồi sơn xem hổ đấu là được!"
"Hổ đấu?" Trung niên nhân đầy mặt nghi hoặc: "An Hoa cùng Vĩnh Hiên căn bản không phải một cấp bậc, cuối cùng khẳng định là An Hoa thua!"
Quách Vũ tà trung niên nhân liếc mắt một cái nói: "Ngươi biết cái gì! An Hoa nếu có thể nhất chiến thành danh, đã nói lên cái này Lâm Nguyệt không đơn giản! Cùng với uy hiếp cảnh cáo Trương Mạch đối phó An Hoa, chi bằng cấp thứ nhất cái động lực đi đối phó An Hoa. Như vậy hiệu quả mới có thể rõ ràng!"
Trung niên nhân ngộ đạo, tức khắc khen: "A! Thiếu gia thật là anh minh, ta đây liền đi phái người thông tri Trương Mạch!"
Lúc này sắc mặt mỏi mệt Trương Mạch đang ngồi ở Trương Bình trước giường bệnh, vẻ mặt dại ra!
Bác sĩ vừa rồi tới thông tri nói Trương Bình toàn thân nhiều chỗ dập nát tính gãy xương, chỉ sợ về sau đều không đứng lên nổi!
Hơn nữa Trương Bình về sau không bao giờ người tài ba nói!
Trương gia tuyệt chủng!
Một bên chương thúc nhìn nằm ở trên giường bệnh Trương Bình cũng là lão lệ tung hoành. Hắn là nhìn tiểu thiếu gia lớn lên, lại không nghĩ rằng hôm nay cư nhiên sẽ phát sinh chuyện như vậy!
"Lão gia, bên ngoài có người tìm!" Canh giữ ở ngoài cửa trương mụ thật cẩn thận nói.
Trương Mạch một chinh, lúc này ai sẽ đến?
Hắn nhíu mày hỏi: "Là ai?"
"Hắn chưa nói chỉ nói có chuyện quan trọng muốn nói cho lão gia ngươi!"
Chuyện quan trọng? Chẳng lẽ hắn thấy được bình nhi bị đánh quá trình?
Hoài cái này nghi vấn, Trương Mạch đi vào phòng bệnh ngoại, quả thấy một cái xa lạ nam tử đưa lưng về phía hắn!
"Ngươi là?"
Kia nam tử nghe được Trương Mạch hỏi chuyện xoay người lại, mặt vô biểu tình mở miệng: "Trương đổng không cần biết ta là ai, chỉ cần nghe rõ ta phía dưới nói liền nhưng!"
Theo sau liền đem Quách Vũ nói cho hắn lý do thoái thác một năm một mười toàn bộ nói cấp Trương Mạch.
Sau khi nói xong, không khí chốc lát gian một mảnh an tĩnh.
Giây lát, Trương Mạch mới mở miệng: "Nếu nói là cái này Lâm Nguyệt đem bình nhi đánh thành như vậy, ta tin! Nhưng nói nàng là An Hoa kế toán Sự Vụ Sở chủ tịch có phải hay không quá xả, thử hỏi một cái nữ hài như thế nào có như vậy khí phách cùng năng lực đi khai công ty?"
Kia người xa lạ hừ lạnh một tiếng: "Lúc này mới thuyết minh cái này nữ hài không bình thường không phải sao?! Nếu ngươi nếu là không tin nói, kia này mấy trương ảnh chụp liền không phải do ngươi không tin!"
Lời nói gian, liền lấy ra mấy trương ảnh chụp, phân biệt là Lâm Nguyệt ở Lâm Kiến cùng đi hạ thị sát Sự Vụ Sở tình cảnh, còn có Lâm Nguyệt ngồi ở chủ tịch vị trí thượng mở họp khi tình tiết.
Trương Mạch tức khắc đồng tử co rụt lại, không nghĩ tới con hắn cư nhiên là bị như vậy một cái nữ hài đánh!
Lâm Nguyệt, ngươi cho ta chờ, ta muốn ngươi thừa nhận bình nhi sở chịu hết thảy thống khổ! Ta muốn ngươi cầu sinh không được, muốn chết không thể!
Còn có An Hoa, ta nhất định phải làm này hôi phi yên diệt, cuối cùng trở thành ta Vĩnh Hiên chất dinh dưỡng!
Lâm Nguyệt trở lại phòng ngủ khi, lãnh nhưng ba người chính sốt ruột không được.
"Tiểu nguyệt, ngươi nhưng đã trở lại!"
"Không xảy ra chuyện gì đi?"
"Có hay không bị thương?"
Ba người mặt lộ vẻ lo lắng nhìn về phía Lâm Nguyệt, sôi nổi mở miệng quan tâm.
Lâm Nguyệt trong lòng một trận dòng nước ấm dũng quá, đều là bởi vì nàng làm bốn người lâm vào hiểm cảnh, các nàng chẳng những không trách tự nàng, còn như vậy quan tâm nàng!
"Ta không ra bao lớn sự!", Lâm Nguyệt vẻ mặt đạm cười đối ba người nói.
Sau đó liền đem chính mình tao ngộ đúng sự thật giảng cấp ba người nghe.
"Ý của ngươi là ngươi đem Trương Bình đánh cái chết khiếp, còn đem hắn nơi đó cấp đánh hỏng rồi?", Lãnh nhưng tức khắc kêu to.
Còn lại hai người cũng đều trợn mắt há hốc mồm nhìn Lâm Nguyệt.
Lâm Nguyệt gật đầu, "Ta sở dĩ nói cho các ngươi, chính là hy vọng các ngươi có thể ở Trương Bình tìm việc thời điểm giúp ta một phen!"
Nghe nói lời này, lãnh nhưng vỗ vỗ ngực nói: "Kia Trương Bình chính là tên cặn bã, tiểu nguyệt ngươi yên tâm, nếu Trương gia tới tìm việc chúng ta tự nhiên sẽ toàn lực duy trì ngươi"
Mặt khác ba người cũng là như đảo tỏi gật đầu, đồng dạng nói: "Đúng vậy, nói nữa kia Trương Bình liền chúng ta mấy cái cũng hôn mê, chúng ta khẳng định cũng sẽ không vòng qua hắn!"
Lâm Nguyệt mặt lộ vẻ cảm kích nói: "Vậy cám ơn các ngươi!"
Đột nhiên mặc toàn nhắc nhở ba người nói: "Chúng ta tựa hồ quên mất một người!"
Lãnh nhưng lập tức phản ứng lại đây: "Ngươi nói Vương Ảnh?"
Mặc toàn gật đầu: "Đối! Là nàng cùng Trương Bình kết phường đem chúng ta lừa đến khách sạn, nói vậy hôn mê chúng ta nàng cũng không thiếu tham dự!"
Lãnh nhưng thần sắc lại cô đơn xuống dưới nói: "Chính là hắn ba là An Thị thị trưởng, từ xưa đến nay dân không cùng quan đấu!"
Trong phòng ngủ nháy mắt trầm mặc xuống dưới, lại không một người mở miệng
Sau một hồi, Lương Hiểu tựa lấy hết can đảm nói: "Có lẽ ta có thể trợ giúp các ngươi!"
Lâm Nguyệt, mặc toàn, lãnh nhưng đều ngước mắt xem nàng.
Chỉ thấy Lương Hiểu rụt rè nói: "Ta ba hiện tại ở kinh thành nhậm chức, quan chức so Vương Ảnh phụ thân hơi lớn một chút."
Ba người lại là cả kinh, vẫn là Lâm Nguyệt phản ứng mau, chỉ nghe nàng mở miệng hỏi: "Ngươi ba quan chức là?"
"Ta ba là kinh thành thị trưởng!"
Ba người tức khắc đảo hút một cổ lương khí!
Thiên a, kinh thành thị trưởng cùng An Thị thị trưởng này kém nhưng không ngừng một chút a!
Lãnh nhưng tiến lên một phen ôm Lương Hiểu cổ bất mãn chu lên miệng nói: "Hiểu Hiểu a, còn có thể hay không vui sướng chơi đùa, chuyện lớn như vậy ngươi cư nhiên giấu như vậy khẩn!"
Lương Hiểu tức khắc mặt lộ vẻ xấu hổ: "Ta là sợ hãi các ngươi sẽ bởi vì ta ba nguyên nhân liền bất hòa ta làm thật bằng hữu!"
Lâm Nguyệt cười "Như thế nào sẽ, chúng ta lại không phải cái loại này thích a dua nịnh hót người!"
Kỳ thật cũng khó trách Lương Hiểu như vậy tưởng, ở kinh thành như vậy bầu không khí lớn lên, nói vậy nàng từ tiểu nhìn thấy nhiều nhất chính là người khác a dua nịnh hót sắc mặt đi!
Cho nên mới tưởng rời xa như vậy thị phi nơi, tới này An Thị đi học!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormaleTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...