Chương 77 thẩm vấn

67 2 0
                                    

Triệu Triển hiền đôi mắt tức khắc nhíu lại, rồi sau đó lại cười nói: "Thật không nghĩ tới sẽ ở này nhìn đến vương bí thư!"

Kia vương quyền là cái tiếu diện hổ, chỉ thấy hắn cũng là đầy mặt tươi cười nói: "Vương thị trưởng công đạo ta đến xem Lâm Nguyệt thẩm vấn tình huống!"
Triệu Triển hiền đôi mắt tức khắc chợt lóe, "Kia vừa lúc, lộ thư ký cũng muốn hiểu biết hạ sự tình chân tướng, không bằng chúng ta cùng nhau?"
Vương quyền lại là ha ha cười nói: "Rất vui lòng!"
Đương hai người đi vào phòng thẩm vấn ngoại, ngoài cửa chỉ đứng cái kia phân cục trường.
Thấy hai người đã đến, phân cục mọc đầy mặt tươi cười chào đón, "Nếu nhị vị đều tới rồi, chúng ta liền bắt đầu đi!"
Vương quyền cùng Triệu Triển hiền đều gật gật đầu.
Vì thế khẩn trương thẩm vấn bắt đầu rồi!
Thẩm vấn cảnh sát là một cái phi thường có kinh nghiệm cảnh sát, chỉ thấy hắn đôi mắt khẩn nhìn chằm chằm Lâm Nguyệt mặt, không buông tha trong đó bất luận cái gì một sơ hở!
Ước chừng qua một phút đồng hồ sau, kia cảnh sát mở miệng hỏi: "Lâm Nguyệt, ở ngày hôm qua giữa trưa 12 điểm đến 1 điểm thời điểm, ngươi ở nơi nào?"
Lâm Nguyệt ngữ khí tự nhiên trả lời: "Nhưng hinh khách sạn!"
Kia cảnh sát tiếp tục mở miệng: "Ngươi một người đệ tử vì cái gì xuất hiện ở nơi đó?"
Lâm Nguyệt ngữ khí đồng dạng bất biến: "Vương thị trưởng nữ nhi Vương Ảnh cùng Trương Bình ước chúng ta phòng ngủ bốn người ăn cơm!"
Cảnh sát trên mặt mang chút vui mừng, tiếp tục mở miệng: "Kia một chút đến tam điểm khi ngươi ở nơi nào? Làm cái gì?"
Lâm Nguyệt trong lòng cười lạnh, trả lời: "Ta lúc ấy còn ở nhưng hinh khách sạn, chẳng qua ta ngất đi rồi, không biết đã xảy ra chuyện gì!"
Cảnh sát tức khắc nhíu mày, "Ngất đi rồi?"
"Đúng vậy, chúng ta bốn người đều ngất đi rồi. Hơn nữa ta là cuối cùng tỉnh, căn bản không biết đã xảy ra cái gì!", Lâm Nguyệt biểu tình rất là vô tội, cảnh sát căn bản không thể từ hắn biểu tình phán đoán nàng hay không nói dối!
Rơi vào đường cùng, cảnh sát chỉ có thể tiếp tục hỏi: "Ngươi tỉnh lại thấy cái gì?"
Lâm Nguyệt nghiêng đầu giống như hồi ức giống nhau, một hồi lâu mới nói: "Lúc ấy ta là ở một cái bọc nhỏ gian tỉnh lại, bên cạnh không ai!"
"Ngươi là nói ngươi bị di động đến một cái khác phòng?"
Lâm Nguyệt gật gật đầu mở miệng: "Đối!"
Thẩm vấn cảnh sát tức khắc lông mày nhăn lại, "Chính là chúng ta nhận được báo án, xưng Trương Bình là ngươi đánh!"
Lâm Nguyệt giận dữ, thanh âm cũng lớn lên: "Bôi nhọ, huống chi, ta một người nữ sinh sao có thể đánh quá Trương Bình?!"
Cảnh sát nghe được nơi này, cũng là tán đồng gật gật đầu.
Mà vẫn luôn đứng ở bên ngoài cục trưởng, vương quyền, Triệu Triển hiền đồng loạt nhận được một tin tức.
Trương Bình tỉnh!
Vẫn luôn dùng lỗ tai chú ý bên ngoài tình huống Lâm Nguyệt khóe miệng tức khắc hơi hơi nhếch lên, rốt cuộc tỉnh a!
Ngoài cửa phân cục trường nhìn đến vương quyền cùng Triệu Triển hiền đều nheo lại đôi mắt nhìn chính mình, lại là một đốn mồ hôi lạnh. Hắn chạy nhanh phân phó bí thư: "Mau phái vài người đến phòng bệnh cấp Trương Bình làm ghi chép!"
Trong phòng bệnh, Trương Bình cả người đều là băng gạc, giống xác ướp giống nhau ở trên giường bệnh vẫn không nhúc nhích.
Bên cạnh cảnh sát ôn thanh mở miệng: "Trương Bình, ngươi tỉnh?"
Trương Bình gian nan gật gật đầu.
Cảnh sát xem Trương Bình tinh thần còn tốt đẹp, liền nói ra tới tìm mục đích của hắn: "Chúng ta tưởng dò hỏi về ngươi bị thương sự tình, có thể chứ?"
Trương Bình gật đầu, thanh âm mỏng manh nói: "Có thể!"
Kia cảnh sát bắt đầu rồi dò hỏi: "Ngươi hiện tại còn nhớ rõ là ai đánh ngươi sao?"
Trương Bình tức khắc đầy mặt hận ý: "Đương nhiên nhớ rõ, là Vương Ảnh đánh ta!"
Làm ghi chép cảnh sát tức khắc há to miệng, "Cái gì?"
Trương Bình lại lần nữa lặp lại: "Là Vương Ảnh đem ta đánh thành cái dạng này!"
Cảnh sát nuốt nuốt nước miếng mới nói: "Vậy ngươi có thể kỹ càng tỉ mỉ nói nói ngay lúc đó tình huống sao?"
Trương Bình biểu tình tức khắc có điểm do dự, nửa ngày sau mới nói: "Là bởi vì Lâm Nguyệt!"
Sau đó nói tiếp: "Ta vẫn luôn thực thích Lâm Nguyệt, Vương Ảnh liền nói muốn giúp ta được đến nàng! Ngày đó chúng ta đem Lâm Nguyệt phòng ngủ bốn người ước đến nhưng hinh khách sạn sau, đem các nàng mê choáng. Ai ngờ Vương Ảnh lại nói muốn đem Lâm Nguyệt mang đi. Ta tự nhiên không đồng ý, cho nên liền cùng nàng đã xảy ra xung đột!"
Cảnh sát nhóm tức khắc hai mặt nhìn nhau: "Chính là Vương Ảnh là cái nữ hài tử, sao có thể sẽ đem ngươi đánh thành cái dạng này?"
Trương Bình rũ mi trả lời: "Các ngươi không hiểu được, Vương Ảnh trong tay có một loại dược chuyên môn có thể cho nhân lực khí biến đại!"
Cảnh sát nhóm hiểu rõ, "Cho nên nàng ăn loại này dược, mới đem ngươi đánh thành cái dạng này?"
"Đối!"
Cảnh sát lại hỏi: "Kia sau lại đâu?"
Trương Bình suy nghĩ nửa ngày mới trả lời: "Sau lại đột nhiên lao tới một cái nam tử, đem Lâm Nguyệt ôm đi."
Cái kia cảnh sát lại là sửng sốt, hắn chỉ cảm thấy đầu óc dung lượng quá tiểu, lý không rõ này phát sinh hết thảy.
Vẫn là một cái khác người phản ứng mau, lập tức hỏi: "Là ai?"
Trương Bình ánh mắt hiện ra tức giận, một hồi lâu mới không tình nguyện nói: "Là chúng ta trường học Mộ Phong!"
"Kia Vương Ảnh không đi đoạt?"
Trương Bình lắc đầu nói: "Không có, Vương Ảnh cái kia dược là có tác dụng phụ, ăn qua sau không lâu liền sẽ hôn mê!"
Sự tình đến này, đã chân tướng đại bạch!
Mà Lâm Nguyệt cũng từ gây án người thành công chuyển hình trở thành người bị hại.
Trưa hôm đó, Lâm Nguyệt đã bị phóng thích. Mới ra cục cảnh sát cửa, liền thấy lãnh nhưng cùng mặc toàn bên cạnh các đứng một cái trung niên nam nhân.
Các nàng nhìn thấy Lâm Nguyệt đều là vẻ mặt vui mừng, "Tiểu nguyệt, ngươi không sao chứ?"
Lâm Nguyệt lắc đầu, nhẹ nhàng nói: "Ta không có việc gì!"
Lúc này Triệu Triển hiền dạo bước lại đây nói: "Lâm Nguyệt tiểu thư, ta là Triệu Triển hiền, chúng ta gặp qua!"
Lâm Nguyệt mỉm cười trả lời: "Ta nhớ rõ! Triệu tiên sinh, lần này đa tạ ngươi cùng lộ thư ký!"
Triệu Triển hiền lại là cười nói: "Lâm tiểu thư, ta nhưng không có làm cái gì!"
Lâm Nguyệt lại là vẻ mặt nghiêm túc: "Không phải. Nếu không phải bởi vì ngươi đã đến, ta tưởng bọn họ cũng sẽ không như vậy theo lẽ công bằng xử lý!"
Nhìn như vậy Lâm Nguyệt, Triệu Triển hiền có vẻ rất là bất đắc dĩ. Hắn chỉ có thể trả lời: "Hảo đi, lâm tiểu thư nếu nói như vậy, kia này này lòng biết ơn ta liền nhận lấy!"
Lâm Nguyệt gật đầu mở miệng: "Hẳn là, trở về thay ta hướng lộ thư ký vấn an! Còn có nói cho lộ thư ký, kia phân đại lễ hắn khả năng thực mau liền thu được!"
Triệu Triển hiền trên mặt ý cười càng thêm lớn, "Vậy vất vả lâm tiểu thư!"
Đãi Triệu Triển hiền đi rồi, Lâm Nguyệt liền chuyển mắt nhìn về phía bên cạnh vẻ mặt mê hoặc bốn người.
Lãnh nhưng nhìn xem đã đi rồi rất xa Triệu Triển hiền, lại nhìn xem Lâm Nguyệt. Nửa ngày sau mở miệng hỏi: "Tiểu nguyệt, các ngươi vừa rồi nói lộ thư ký là an tỉnh tỉnh ủy thư ký?"
Lâm Nguyệt cười, gật đầu đồng ý.
Lãnh nhưng càng nghi hoặc: "Ngươi là như thế nào nhận thức Lộ Kiều?"
Lần này Lâm Nguyệt chỉ là đơn giản trả lời nói: "Một lần trùng hợp thôi, chúng ta đi về trước đi!"
Lãnh nhưng cùng mặc toàn ngơ ngác gật đầu, đang muốn nâng bước rời đi!
Ai ngờ bên cạnh kia hai trung niên nam nhân lại mở miệng: "Tiểu thư, chúng ta không đi báo án?"
Lãnh nhưng lúc này mới nhớ tới các nàng tới mục đích.
Lâm Nguyệt nhướng mày, "Báo án?"
Mặc toàn giải thích nói: "Đúng vậy, chúng ta thương lượng hảo muốn giúp ngươi thoát ly cục cảnh sát, mới nghĩ ra muốn báo án phương pháp này!"
Lâm Nguyệt ánh mắt tức khắc chợt lóe, "Đương nhiên muốn báo, chúng ta bị mê choáng cũng không thể nói như vậy nói liền quá khứ!"

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now