Đương bốn người báo xong án, đã mau đến buổi chiều bốn 5 giờ chung!
Lúc này An Thị không trung cũng bao phủ thượng một tầng mông lung bóng đêm, nhỏ vụn tiểu tuyết hoa lại bay lả tả rơi xuống.
Mặc toàn cùng Lâm Nguyệt còn có lãnh nhưng ở cổng trường khẩu xuống xe sau đã kêu bọn họ bên người luật sư đi trước trở về.
Ba người thương lượng đi ăn trước một bữa cơm, lại hồi phòng ngủ nghỉ ngơi.
Trong bữa tiệc lãnh nhưng đôi mắt vẫn luôn không tự giác phiêu hướng Lâm Nguyệt.
Lâm Nguyệt trong lòng âm thầm nhướng mày, nhưng sắc mặt lại chưa hiển lộ nửa phần, chỉ chờ lãnh nhưng nha đầu này chính mình nhịn không được mở miệng.
Rốt cuộc ở cơm nước xong sau, lãnh còn là nhịn không được mở miệng hỏi Lâm Nguyệt: "Tiểu nguyệt, rốt cuộc sao lại thế này? Rõ ràng ngày hôm qua ngươi nói chính là ngươi đem Trương Bình đánh thành dáng vẻ kia, chính là Trương Bình tỉnh lại lại nói Vương Ảnh đánh hắn?"
Lâm Nguyệt vẻ mặt diễn ngược nhìn lãnh nhưng hỏi: "Các ngươi thật sự muốn biết?"
Lãnh nhưng mắt mang chờ mong loạng choạng Lâm Nguyệt cánh tay làm nũng: "Mau nói sao!"
Lâm Nguyệt bị lãnh nhưng diêu vô pháp, chỉ có thể bất đắc dĩ mở miệng: "Các ngươi nghe qua thôi miên sao, một ít lợi hại thuật thôi miên sao?"
Lãnh nhưng cùng mặc toàn gật đầu nói: "Biết a, nhưng không phải quá hiểu biết!"
Lâm Nguyệt buông trong tay chiếc đũa, chậm rì rì nói: "Cao cấp thuật thôi miên có thể thay đổi người ký ức!"
Lãnh nhưng cùng mặc toàn tức khắc kinh hô, sau đó khái khái đi đi nói "Ngươi là nói ngươi dùng thôi miên cầu thay đổi thay đổi Trương Bình ký ức?"
Lâm Nguyệt mỉm cười gật đầu.
Theo sau lãnh nhưng lại là vẻ mặt tò mò hỏi: "Vậy ngươi như thế nào học được thuật thôi miên?"
Lâm Nguyệt lại là vỗ trán, lãnh nhưng cái này tò mò bảo bảo sao lại có thể có nhiều như vậy vấn đề!
Lãnh nhưng nhìn đến Lâm Nguyệt không tình nguyện bộ dáng, lại là đối Lâm Nguyệt cánh tay một phen tàn phá, cho đến Lâm Nguyệt mở miệng: "Cùng một cái bằng hữu học!"
Tự lần trước Lâm Nguyệt té xỉu, liền vẫn luôn chưa rời đi không gian phượng minh tức khắc một trận nghiến răng nghiến lợi, rõ ràng là hắn sửa Trương Bình ký ức được không!
Vì thế nó y thuật còn hàng một bậc đâu!
Lâm Nguyệt này da mặt là càng ngày càng dầy!
Bên ngoài lãnh nhưng lại bắt đầu một cái khác vấn đề: "Kia Mộ Phong đâu?"
Lâm Nguyệt vô ngữ nhìn lãnh nhưng, thực không tình nguyện trả lời: "Là ta sau lại tìm hắn, cùng hắn thương lượng!"
Hai người tức khắc hiểu rõ, nguyên lai toàn bộ sự tình Lâm Nguyệt đều thiết kế hảo a!
Lâm Nguyệt đột nhiên nhớ tới vẫn luôn chưa nhìn đến Lương Hiểu, liền hỏi: "Đúng rồi, như thế nào liền các ngươi hai cái?"
Mặc toàn nhỏ giọng trả lời: "Hiểu Hiểu về nhà đi! Phụ thân hắn nghe nói hắn xảy ra chuyện, phái xe tới đón nàng đi trở về!"
An tỉnh bệnh viện
Giờ phút này Trương Mạch mày lại ngưng tụ thành hiểu rõ một cái bế tắc.
Vốn tưởng rằng bình nhi này thương đều là Lâm Nguyệt tạo thành, nhưng chờ đến bình nhi tỉnh lại mới phát hiện này hết thảy đều là Vương Ảnh làm!
Nhất buồn cười chính là hắn cư nhiên còn vì việc này đi cầu vương nham thị trưởng, làm này trợ giúp chính mình bãi bình Lâm Nguyệt!
Thật không nghĩ tới sự tình chân tướng là như thế này, thật là quá châm chọc!
Không được, hắn nuốt không dưới khẩu khí này!
Thị trưởng lại như thế nào, con của hắn một thân tàn phế không bao giờ khả năng khôi phục!
Thực mau, An Thị phố lớn ngõ nhỏ liền truyền ra thị trưởng nữ nhi bất hảo bất kham, đem Vĩnh Hiên kế toán Sự Vụ Sở con trai độc nhất đánh thành trọng độ thương tàn lời đồn.
Tiếp theo đó là đầy trời tai tiếng, xưng vương nham dung túng nữ nhi làm rất nhiều nhận không ra người sự.
Hôm nay, vương nham hắc khuôn mặt đi tới Trương Mạch gia.
Mới vừa nhìn đến Trương Mạch, liền nói thẳng nói: "Những cái đó lời đồn là ngươi thả ra đi?"
Trương Mạch sắc mặt đông lạnh, trầm giọng nói: "Hừ, những lời này đó nói chẳng lẽ không phải sự thật sao? Ngươi nữ nhi có bao nhiêu nuông chiều tùy hứng, nói vậy ngươi so với ta rõ ràng hơn!"
Vương nham biểu tình tức khắc tức giận lên, ngón tay run rẩy đến chỉ vào Trương Mạch nói: "Ngươi...."
Nhưng mà ra ngoài Trương Mạch đoán trước, vương nham sắc mặt cư nhiên ở vài phút chậm rãi hòa hoãn xuống dưới, chỉ nghe hắn tận tình khuyên bảo mở miệng "Lão Trương, tấm ảnh nhỏ đã nói với ta kia sự kiện không phải nàng làm!"
Trương Mạch bạo nộ, ánh mắt như mũi tên nhọn giống nhau thẳng bức hướng vương nham: "Ý của ngươi là bình nhi nói dối? Buồn cười, ta nhi tử sao có thể liền đánh người của hắn đều có thể nhận sai!"
Vương nham một chinh, nửa ngày mới hỏi nói: "Lão Trương, ngươi đây là muốn truy cứu rốt cuộc ý tứ?"
Trương Mạch ánh mắt như cũ tàn nhẫn: "Ta nhi tử rốt cuộc không đứng lên nổi, ngươi cảm thấy ta có khả năng buông tha các ngươi sao!"
"Chương thúc, tiễn khách!"
Dứt lời, liền phất tay áo bỏ đi!
Vương nham thấy vậy càng là khí không nhẹ, hiện giờ lời đồn nổi lên bốn phía, mà Trương Mạch cũng kiên trì truy cứu rốt cuộc!
Này hết thảy không chỉ có sẽ ảnh hưởng tấm ảnh nhỏ tiền đồ, chỉ sợ còn sẽ ảnh hưởng chính mình con đường làm quan!
Hắn về đến nhà đã kêu tới Vương Ảnh hỏi: "Tấm ảnh nhỏ, ngươi cùng ta nói thật, lúc ấy ngươi rốt cuộc làm cái gì?"
Vương Ảnh rất là không kiên nhẫn trả lời: "Ba, ta thật sự cái gì đều không có làm, ta chỉ là dùng ngươi mê dược đem các nàng mê đảo, tiếp theo liền rời đi nhưng hinh khách sạn!"
Trương Mạch trầm ngâm không nói, nửa ngày sau nói "Hiện giờ nói này đó cũng vô dụng, hiện tại quan trọng nhất chính là giải quyết Trương Mạch cái này đại phiền toái!"
Vương Ảnh nghe nói lời này, cũng là nhíu mày!
Theo sau vẻ mặt sát ý nói: "Ba, không bằng chúng ta hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, đem cái kia Trương Mạch cấp diệt trừ, như vậy chúng ta liền sẽ không có phiền toái!"
Vương nham lại một ngụm từ chối: "Không được, Trương Mạch nếu vừa chết nói, trước hết bị hoài nghi người chính là ta! Ta không thể đi mạo hiểm như vậy."
Vương Ảnh cắn môi: "Vậy ngươi nói nên làm cái gì bây giờ?"
Nhưng thấy vương nham thở dài, bất đắc dĩ nói: "Từ từ xem, không đến vạn bất đắc dĩ, không cần đi động Trương Mạch!"
Nhưng hắn lại chưa thấy cúi đầu Vương Ảnh trong mắt hiện lên một tia tinh quang!
Quách Vũ nơi khách sạn
Một người nam nhân loạng choạng trong tay chén rượu, biểu tình nghi ngờ mở miệng: "Ngươi nói Trương Bình tỉnh lại chỉ chứng là Vương Ảnh đánh hắn?"
Quách Vũ gật gật đầu, "Đối!" Theo sau đột nhiên hỏi hướng bên cạnh nam nhân: "Minh an ngươi nói này Trương Bình ký ức có hay không khả năng bị người khác bóp méo a?"
Cái kia tên là minh an nam nhân lại lắc đầu nói: "Hiện giờ xã hội này cho dù là cao cấp nhất y thuật đều không thể bóp méo ký ức. Bất quá ta đã từng xem qua gia tộc một ít tư liệu xưng tu tập y thuật thượng cổ thần thú nhưng thật ra có thể!"
Quách Vũ nhướng mày: "Thượng cổ thần thú?"
Nhưng tiếp theo minh an lại nói: "Chẳng qua ta cảm thấy này đó đều là thiên phương dạ đàm, sao có thể sẽ có thượng cổ thần thú!"
Vốn dĩ vẻ mặt hy vọng Quách Vũ tức khắc nhụt chí.
Nửa ngày sau hắn một hơi đem ly trung rượu vang đỏ toàn bộ uống xong, thanh âm trầm thấp nói: "Hiện tại cái này thế cục càng nháo càng ra ngoài chúng ta khống chế!"
Minh an khinh thường nhìn lại nói: "Có cái gì ra ngoài khống chế, này hai cái quân cờ luôn có một viên muốn vứt bỏ!"
Nhưng Quách Vũ lại vẫn là trong thanh âm mang theo bất an: "Chính là ta tổng cảm thấy từ cái này An Hoa kế toán Sự Vụ Sở sau khi xuất hiện, kế hoạch của ta đã bị quấy rầy."
Minh an nghe được nơi này, buông trong tay chén rượu nhướng mày nói: "Cụ thể nói nói."
Quách Vũ gật đầu nói: "Liền tỷ như Nhạc thị đi, chúng ta vốn định mượn nhạc huân tay đánh sập Nhạc thị, nhưng An Hoa cố tình toát ra tới!"
Nói nơi này Quách Vũ tức khắc cắn răng, bực nói: "Còn cư nhiên làm Nhạc thị khởi tử hồi sinh! Còn có chúng ta vốn định lợi dụng vương nham cùng Trương Mạch hai người tới khống chế An Thị tài cùng chính, nhưng hiện tại lại bởi vì Lâm Nguyệt cái này nha đầu mà làm cho bọn họ hai giết hại lẫn nhau!"
Nghe xong này đó, minh an đảo có chút không cho là đúng: "Hết thảy bất quá trùng hợp mà thôi, An Hoa kế toán Sự Vụ Sở tuy rằng nói là thành danh thực mau, nhưng rốt cuộc lực lượng mỏng manh, thành không được cái gì đại sự!"
Ai ngờ Quách Vũ lại nói: "Nhưng nàng mặt sau trạm chính là an tỉnh tỉnh ủy thư ký Lộ Kiều. Ngày đó nàng bị đưa tới cục cảnh sát thời điểm, đúng là Lộ Kiều bên người bí thư ra mặt, bằng không hiện tại Lâm Nguyệt đã sớm bị định ra tội danh. An Thị thế cục cũng không đến mức loạn thành cái dạng này!"
Minh an trầm ngâm một hồi, lại nói: "Có hay không có thể là trên thực tế chuyện này vụ sở chân chính khống chế người chính là Lộ Kiều?"
Quách Vũ vẫn là phủ định nói: "Minh an, ngươi vẫn luôn là vùi đầu nghiên cứu y dược, không quá hiểu biết xã hội này! Làm một cái chính giới nhân sĩ, bọn họ đều là thực yêu quý chính mình lông chim. Trừ bỏ chính giới thượng sự, bọn họ là sẽ không làm khác."
"Kia cái này Lâm Nguyệt xác thật không đơn giản, một cái nữ hài đi thuyết phục một cái chính giới nhân sĩ, nói vậy cũng là phi thường gian nan!"
Quách Vũ mày khóa khẩn: "Chính là bởi vì như thế, ta mới lo lắng cái này Lâm Nguyệt, ta sợ nàng sẽ hỏng rồi chúng ta đại sự!"
Nhà ở lập tức an tĩnh lại, hai người đều ở từng người trầm tư hẳn là như thế nào giải quyết Lâm Nguyệt.
Bỗng nhiên minh an nghĩ đến một cái biện pháp, ngước mắt nhìn về phía Quách Vũ: "Không bằng chúng ta đem nàng kéo đến chúng ta bên này?"
Quách Vũ giật mình, vui vẻ nói: "Cái này nhưng thật ra hảo biện pháp, chờ vương nham cùng Trương Mạch việc này yên ổn xuống dưới, chúng ta liền đi làm!"
Ngày hôm sau buổi sáng, Trương Mạch liền một giấy đơn kiện đem Vương Ảnh cáo thượng toà án.
Mà truyền thông nhóm tự nhiên sẽ không bỏ qua như vậy cái đại tin tức, trong lúc nhất thời Vĩnh Hiên kế toán Sự Vụ Sở cùng An Thị thị trưởng đều đều bị đẩy đến đầu gió lãng gian.
Tùy theo buổi chiều, lại truyền đến một cái nổ mạnh tính tin tức, kinh thị thị trưởng cùng An Thị phú thương Lãnh gia còn có Mặc gia đồng dạng một giấy đơn kiện đem Vương Ảnh cáo thượng toà án, chỉ là đồng thời bị cáo còn có Vĩnh Hiên kế toán Sự Vụ Sở con trai độc nhất Trương Bình.
Trong lúc nhất thời An Thị thượng lưu vòng náo nhiệt không thôi, tất cả mọi người đều là sôi nổi suy đoán, rốt cuộc phương diện này đã xảy ra cái gì, thế nhưng đem kinh thị thị trưởng cũng cuốn tiến vào.
Mà lúc này vương nham cùng Trương Mạch trong lòng đều là thấp thỏm bất an, bọn họ thật sự không nghĩ tới lần đó mê đảo người trung cư nhiên còn liên lụy đến kinh thị thị trưởng thiên kim.
Còn có Lãnh gia cùng Mặc gia cũng không phải dễ chọc, hiện tại bọn họ cùng nhau làm khó dễ, thế tất sẽ tạo thành phi thường thảm thiết kết quả!
Kỳ thật tương đối tới nói nhất thảm hẳn là Trương Mạch, đầu tiên hắn hướng An Thị thị trưởng làm khó dễ cũng đã thực cố hết sức, hiện giờ lại bị này ba cái chính thương công kích, tự nhiên càng là khó có thể chống đỡ đi xuống!
Lâm vào bốn bề thọ địch Trương Mạch hiện tại không biết như thế nào cho phải!
Nếu hắn huỷ bỏ đối Vương Ảnh chống án, cũng cùng vương nham ôm thành một đoàn, tình trạng khả năng sẽ hảo chút.
Nhưng hắn thật sự không cam lòng, Trương Bình cả đời cứ như vậy huỷ hoại, mà nàng Vương Ảnh lại ở bên ngoài quá tự tại!
Không, loại sự tình này tuyệt đối không thể phát sinh, hắn Trương Mạch cho dù chết cũng muốn vì bình nhi đòi lại một cái công đạo!
Đã có thể ở Trương Mạch vì Trương Bình sự mà phiền não khi, lại không biết một khác tràng gió lốc chính vận sức chờ phát động!
An Hoa chủ tịch trong văn phòng, Lâm Kiến hưng phấn quơ chân múa tay, lần nữa lặp lại hỏi: "Tiểu nguyệt, lần này ngươi có phải hay không thật sự có nắm chắc đem Trương Mạch Vĩnh Hiên kế toán Sự Vụ Sở cấp giải quyết rớt?"
Lâm Nguyệt trắng Lâm Kiến liếc mắt một cái, lười nhác mở miệng: "Kiến ca còn đều là lần thứ mấy hỏi?"
Lâm Kiến biểu tình tức khắc xấu hổ lên, thanh âm cũng có chút ngượng ngùng nói: "Ta không phải không tin ngươi, ta chỉ là lại xác định một chút mà thôi!"
Lâm Nguyệt thầm than khẩu khí, Lâm Kiến chính là quá mức thủ thành, như vậy Lâm Kiến tựa hồ không quá khế cùng tổng giám đốc cái này vị trí.
Nhưng ngay sau đó Lâm Nguyệt liền dứt bỏ rồi trong lòng cái này ý tưởng, ngược lại đem tâm tư đặt ở Lâm Kiến hỏi đến kia sự kiện thượng: "Yên tâm đi, chờ lại quá mấy ngày thời cơ chín mùi, chúng ta liền có thể chờ nghiệm thu thành quả!"
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...