Chương 79 Trương Mạch chi tử

77 3 0
                                    

Quả nhiên không quá mấy ngày, liền có người nặc danh hướng truyền thông cử báo xưng 3 năm trước, Vĩnh Hiên kế toán Sự Vụ Sở từng vì mỗ đại hình xí nghiệp ra cụ giả dối thẩm kế báo cáo, này đây làm cho này giá cổ phiếu tiêu thăng.

Nhưng cuối cùng nên xí nghiệp lại nhân kinh doanh bất lực mà phá sản xong việc, gián tiếp cấp không biết chân tướng cổ dân nhóm tạo thành tài sản thượng thật lớn tổn thất.
Này tin tức một khi báo ra sóng to gió lớn.
Vĩnh Hiên kế toán Sự Vụ Sở cùng ngày giá cổ phiếu liền ngã đến sử thượng thấp nhất điểm.
Mấy ngày kế tiếp, Vĩnh Hiên kế toán Sự Vụ Sở giá cổ phiếu vẫn luôn ngã cái không ngừng.
Cứ việc Trương Mạch và cao tầng lần nữa ra mặt làm sáng tỏ đây là lời đồn.
Nhưng theo truyền thông bốn phía đưa tin sử cái này tuyết cầu càng lăn càng lớn, cho đến ngày thứ năm cảnh sát tham gia điều tra!
Bởi vì đã là ba năm trước đây sự tình, cho nên tương quan nhân sĩ bao gồm Vĩnh Hiên cao tầng thậm chí Trương Mạch đều bị mang vào cục cảnh sát.
Hiện giờ Vĩnh Hiên thế cục càng thêm nguy hiểm, có thể nói là như đi trên băng mỏng, nếu lại có hơi chút kém cầm, chỉ sợ Vĩnh Hiên liền sẽ cao ốc toàn khuynh.
Cho nên Trương Mạch ở bị cảnh sát mang đi thời điểm công đạo bí thư muốn xem khẩn công ty, ngàn vạn không thể làm bất luận kẻ nào có cơ hội thừa dịp.
Nhiên này công đạo xong bí thư sau liền bị cảnh sát mang đi, căn bản không có cảm thấy được bí thư trong mắt hận ý!
Đãi Trương Mạch chân trước mới vừa đi, kia bí thư liền bát thông một chiếc điện thoại: "Sở tiên sinh, Trương Mạch đã bị cảnh sát mang đi!"
Ở Sở Đình bên cạnh Lâm Nguyệt khóe môi xả ra một mạt động lòng người độ cung.
"Chúng ta cũng bắt đầu hành động đi!"
Hiện giờ Vĩnh Hiên giá cổ phiếu đã chỉ có mấy mao tiền một cổ, cho nên, Lâm Nguyệt chọn dùng là thương chiến trung nhất thường dùng phương pháp, chính là ở sau lưng thu mua Vĩnh Hiên cổ phiếu, trước mắt là Vĩnh Hiên phòng bị năng lực nhất bạc nhược thời điểm, nói vậy thu mua lên rất khó bị phát hiện!
Sự tình như Lâm Nguyệt sở liệu, An Hoa chỉ ở 2 thiên nội liền đem thị trường chứng khoán trung cổ phiếu toàn bộ nắm ở trong tay.
Mà những cái đó đại cổ đông trong tay cổ quyền, Lâm Nguyệt cũng phái người lấy cao hơn bộ mặt thành phố 10% giá cả đem này mua tới.
Cho nên đương Trương Mạch bởi vì chứng cứ không đủ bị từ cục cảnh sát nộp tiền bảo lãnh ra tới khi, Vĩnh Hiên đã bất tri bất giác thay đổi cái chủ nhân.
Bởi vì lo lắng Vĩnh Hiên trạng huống, cho nên Trương Mạch mới ra tới liền thẳng đến công ty.
Mà khi hắn tới chủ tịch văn phòng khi, lại phát hiện bên trong ngồi một cái diện mạo mỹ lệ thiếu nữ.
Trương Mạch mày nhăn lại, trầm giọng nói: "Ngươi là ai? Chẳng lẽ không biết nói nơi này không nên vào chưa?"
Trước mặt thiếu nữ bật cười, thanh âm giơ lên nói: "Ngươi không phải đã gặp qua ta ảnh chụp sao, chẳng lẽ còn không nhận ra ta tới?"
Trương Mạch lại là nhíu mày, ngay sau đó sắc mặt đại biến: "Lâm Nguyệt?"
Lâm Nguyệt lông mày giơ lên nói: "Trương đổng, nga không, phải nói trương tiên sinh thoạt nhìn đối ta còn là có ấn tượng a, ta cảm giác thực vinh hạnh!"
Trương Mạch trên mặt nghi hoặc lại thâm một tầng: "Ngươi có ý tứ gì?"
Lâm Nguyệt nhún nhún vai nói: "Ngươi chẳng lẽ nhìn không ra tới này Vĩnh Hiên đã thay đổi chủ nhân sao?"
Trương Mạch lãnh xuy một tiếng: "Sao có thể, Vĩnh Hiên lớn như vậy, muốn đổi chủ nhân cũng đến chờ mấy ngày đi!"
Lâm Nguyệt nhướng mày: "Nga, ngươi không tin?", Dứt lời, liền lấy ra một phần văn kiện tới "Xem xong này phân văn kiện đã có thể không phải do ngươi không tin!"
Trương Mạch sắc mặt khó coi cầm lấy kia phân văn kiện đọc lên.
Vài phút sau, Trương Mạch ngón tay run rẩy đem văn kiện buông, lẩm bẩm tự nói: "Vĩnh Hiên không có, Vĩnh Hiên không có!"
Lâm Nguyệt nhìn Trương Mạch mặt xám như tro tàn bộ dáng, cười lạnh nói: "Thương trường như chiến trường, trương tiên sinh cũng không cần như vậy khó chịu, phải biết rằng mỗi cái đã từng bị ngươi đánh bại người đều là như thế này lại đây!"
Dứt lời, liền rời đi Vĩnh Hiên chủ tịch văn phòng.
Sở Đình quán bar
Lâm Kiến lo lắng mở miệng nói: "Tiểu nguyệt, Trương Mạch trong tay còn có Vĩnh Hiên 40% nhiều cổ quyền, vạn nhất có một ngày hắn phản kích làm sao bây giờ?"
Lâm Nguyệt uống trong tay băng hồng trà mồm miệng không rõ nói: "Cái này ngươi liền không cần lo lắng, bởi vì thực mau Trương Mạch mệnh liền không có!"
Theo sau lại nói tiếp: "Có người ở sát thủ các hạ phân đơn đặt hàng, muốn mua Trương Mạch mệnh!"
Lâm Kiến tức khắc cả kinh, "Là ai?"
Sở Đình ở bên cạnh xen mồm nói: "Hẳn là Vương Ảnh!"
Lâm Nguyệt gật đầu, lại nói: "Không thể tưởng được cái này Vương Ảnh nhưng thật ra cái tàn nhẫn nhân vật, cư nhiên có thể nghĩ ra như vậy biện pháp tới nhổ cỏ tận gốc."
Sở Đình lắc đầu thở dài: "Đáng tiếc nàng đã quên mặt sau còn có tam người nhà chờ nàng đâu! Không nói cái khác, liền chỉ cần Lương Hiểu phụ thân liền sẽ không chịu để yên!"
Lâm Nguyệt đôi mắt híp lại, sự tình phía sau nhất định thực xuất sắc!
Đãi Lâm Nguyệt uống xong ly trung băng hồng trà khi, ngước mắt đối Lâm Kiến nói: "Kiến ca, ta cùng ngươi nói chuyện này, ta muốn cho ngươi trước đi theo sát thủ các một đoạn thời gian."
Lâm Kiến một chinh, mờ mịt nói: "Ta lại không phải làm sát thủ, ngươi kêu ta đi giết tay các làm gì?"
Sở Đình ở bên cạnh giải thích: "Lâm Kiến lão đệ, tiểu thư đây là ở rèn rèn luyện ngươi a!"
Lâm Kiến mờ mịt chi sắc càng ngày càng nặng, mà Lâm Nguyệt cũng là hồi lâu mới mở miệng nói: "Kiến ca, ngươi trên người hiện tại rõ ràng bại lộ ra một ít thủ thành khuyết điểm, càng là thiếu sát van quyết đoán khí chất. Cho nên ta mới muốn cho ngươi đi sát thủ các rèn luyện một đoạn thời gian."
Lâm Kiến nghe nói lời này, nhấp môi không nói.
Nửa ngày sau, hắn mới thật mạnh gật đầu nói: "Hảo"
Lâm Nguyệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng chính là sợ Lâm Kiến sẽ có mâu thuẫn tâm lý, hiện tại xem ra hết thảy đều còn tính bình thường!
Từ nay về sau nửa năm nội, Lâm Kiến vẫn luôn đi theo sát thủ các vào Nam ra Bắc, cũng đã trải qua một ít sinh tử việc, trên người tự nhiên mà vậy dưỡng thành một cổ uy người khí thế.
Nửa năm sau, đương Lâm Kiến lại khi trở về, hắn đã không hề là cái kia mọi chuyện đều phải dựa vào Lâm Nguyệt Lâm Kiến, mà là nhảy trở thành Lâm Nguyệt thủ hạ một người mãnh tướng!
Đương nhiên này đó đều là lời phía sau!
Lại nói lúc này, Vĩnh Hiên đổi chủ sớm đã ở đại gia đoán trước bên trong, nhưng ai cũng không nghĩ tới cuối cùng Vĩnh Hiên chủ nhân cư nhiên là An Hoa chủ tịch.
Tuy nói khoảng thời gian trước An Hoa kế toán Sự Vụ Sở thanh danh đại táo, nhưng này dù sao cũng là một cái vừa mới khởi bước tiểu công ty, cư nhiên có như vậy đại ăn uống đi nuốt vào Vĩnh Hiên, thực sự làm người khó hiểu!
Trên phố lúc này thậm chí còn ở suy đoán rốt cuộc Trương Mạch có thể hay không đoạt lại Vĩnh Hiên khi, liền phát sinh một chuyện lớn!
Vĩnh Hiên nguyên chủ tịch Trương Mạch ở trong nhà bị ám sát bỏ mình!
Trong lúc nhất thời lời đồn đốn khởi, đại bộ phận người đều đem đầu mâu chỉ hướng An Hoa.
Chỉ trích An Hoa bởi vì muốn gồm thâu Vĩnh Hiên, lại bất hạnh lấy không được Trương Mạch trong tay 40% cổ phiếu, cho nên đối này ám hạ sát thủ!
Lâm Nguyệt ở bất tri bất giác trung liền thành trọng điểm hiềm nghi người.
An Hoa trong phòng hội nghị, đại môn đột nhiên bị bí thư đẩy ra.
Chỉ thấy hai cảnh sát đột nhiên tiến vào mở miệng hỏi: "Xin hỏi ai là An Hoa kế toán Sự Vụ Sở chủ tịch?
Đang ở mở họp Lâm Nguyệt lông mày một chọn: "Ta là!"
Tới cảnh sát nhóm liếc nhau, không xác định lại lần nữa mở miệng: "Ngươi chính là An Hoa chủ tịch?"
Lâm Nguyệt nhướng mày cười: "Như thế nào, ta không giống?"
Trước mặt cảnh sát lập tức cười nói: "Đương nhiên không phải chỉ là kinh ngạc ngươi quá mức tuổi trẻ. Là cái dạng này. 1 nguyệt 13 hào, Trương Mạch ở trong nhà bị người mưu sát! Chúng ta tới tưởng thỉnh ngươi trở về hiệp trợ điều tra!"
Lâm Nguyệt gật đầu, đối phía sau các vị nói: "Các ngươi hảo hảo mở họp, ta đi rất nhanh sẽ trở lại!"

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now