Phía dưới người đều sắc mặt sầu lo, hiện tại tổng giám đốc không ở, công ty vốn là chỉ còn lại có chủ tịch chủ trì đại cục. Nhưng hiện tại chủ tịch cũng bị cục cảnh sát mang đi, này nhưng như thế nào cho phải!
Này đã là Lâm Nguyệt năm nay lần thứ hai tiến cái này cục cảnh sát, trùng hợp chính là lần này thẩm vấn Lâm Nguyệt người cư nhiên là tiếu đình.
Tiếu đình nhìn đến trước mặt Lâm Nguyệt cũng thực giật mình, ngay sau đó cười nói: "Thật không nghĩ tới, ngươi cư nhiên là An Hoa chủ tịch!"
Lâm Nguyệt cũng là mỉm cười trả lời: "Ta cũng không nghĩ tới sẽ lại lần nữa nhìn thấy tiếu cảnh sát."
Theo sau tiếu đình nghiêm mặt nói: "Chúng ta bắt đầu chính đề đi! Hôm nay không cần ngươi luật sư sao?"
Lâm Nguyệt lắc đầu nói: "Không cần, làm ghi chép mà thôi!"
Tiếu đình bắt đầu hỏi: "Một tháng 13 hào, ngươi ở nơi nào?"
Lâm Nguyệt nghiêng đầu nghĩ nghĩ nói: "Ta cả ngày đều ở công ty, công ty người đều có thể làm chứng!"
Tiếu đình chuyển trong tay bút lại hỏi tiếp: "Buổi tối ngươi ở nơi nào trụ?"
Lâm Nguyệt trả lời: "Ta ở phòng ngủ, chúng ta bạn cùng phòng ba người đều ở, bởi vì phải đợi thành tích thông tri đơn, trường học người cơ bản không trở về!"
Tiếu đình tức khắc đình bút trầm tư, giây lát hỏi: "Vậy ngươi đối Trương Mạch chết có ý kiến gì không?"
Lâm Nguyệt câu môi cười: "Ta biết Trương Mạch chết thực dễ dàng cho các ngươi hoài nghi đến ta, rốt cuộc hắn đã chết ta thu lợi lớn nhất! Chính là phải biết rằng hiện tại Trương Mạch nhưng không ngừng ta một cái địch nhân."
Tiếu đình mày nhăn lại, mở miệng hỏi: "Ngươi có ý tứ gì?"
Lâm Nguyệt nhún vai nói: "Không có gì ý tứ, ta chỉ là nghe nói con của hắn sự còn không có giải quyết hắn đã bị mưu sát, vì Trương Bình về sau cảm thấy lo lắng thôi!"
Một câu liền nhắc nhở tiếu đình, tựa hồ bọn họ đã quên Vương Ảnh người này!
Nhưng mà nàng lại là cũng không động tác, chỉ là lại hỏi Lâm Nguyệt mấy cái tương quan vấn đề, liền làm này đi trở về! Chờ Lâm Nguyệt rời đi, tiếu đình mới phân phó mặt sau người: "Đi tra tra vương thị trưởng gia có hay không cái gì động tác, án này có lẽ vừa mới bắt đầu chúng ta liền đi nhầm phương hướng!"
Lâm Nguyệt mang theo vẻ mặt tươi cười về tới công ty, lại không nghĩ ở công ty cửa gặp được Chung Nhất Dương.
Chỉ thấy Chung Nhất Dương một đôi màu đen đôi mắt bình tĩnh nhìn nàng, đáy mắt đau lòng cùng ai oán bao quát hoàn toàn. Lâm Nguyệt tức khắc có chút chột dạ, mấy ngày nay liên tiếp tiến cục cảnh sát, xử lý Vĩnh Hiên sự tình, liền vẫn luôn không có cơ hội cùng Chung Nhất Dương liên hệ, không nghĩ tới chính hắn lại đây.
Chung Nhất Dương bẹp ngoài miệng trước đem Lâm Nguyệt kéo đến trong xe, tràn đầy ủy khuất mở miệng nói: "Ra chuyện lớn như vậy cũng chưa nói cho ta, ngươi nói ngươi muốn ta còn có ích lợi gì?" Lâm Nguyệt tức khắc ở trong lòng phiên một cái đại bạch mắt, nhìn một cái này nói cái gì! Cái gì kêu muốn hắn có ích lợi gì!
Nhưng tưởng tượng đến chính mình hai ngày này đích xác có chút sơ sẩy vắng vẻ hắn, liền thấp giọng nhận sai: "Hảo, ta này không phải không có việc gì sao!"
Nào biết Chung Nhất Dương lại quật lên nói: "Chờ có việc liền chậm!"
Lâm Nguyệt vỗ trán, đây là muốn cùng nàng cáu kỉnh tiết tấu?
Rồi sau đó Lâm Nguyệt nhìn quanh bốn phía không người nhìn phía trong xe, liền trộm tiến lên bẹp hôn Chung Nhất Dương một chút, sau đó vẻ mặt xấu hổ sắc ngồi trở lại chính mình vị trí thượng!
Chung Nhất Dương đốn giác cả người khinh phiêu phiêu, hắn chuyển mắt nhìn về phía bên cạnh mặt đỏ rần Lâm Nguyệt, tiếp theo liền cúi đầu bám vào người bắt Lâm Nguyệt môi đỏ nhẹ mổ lên!
Thật lớn một hồi, Chung Nhất Dương mới buông ra thở hổn hển Lâm Nguyệt, nhẹ giọng nói: "Về sau cần thiết đem sở hữu sự tình nói cho ta, nghe được sao?"
Lâm Nguyệt bị choáng váng, cũng không biết Chung Nhất Dương nói cái gì, liền lung tung gật gật đầu.
Hồi lâu về sau, Lâm Nguyệt mới vẻ mặt đỏ bừng giận Chung Nhất Dương liếc mắt một cái nói: "Chờ xử lý xong nơi này sự tình ta liền phải về nhà một chuyến!"
Chung Nhất Dương mặt mày phi dương, đem Lâm Nguyệt ôm vào trong lòng ngực thấp giọng mở miệng: "Ta đưa ngươi đi!"
"Hảo!"
Lâm Nguyệt ở trong lòng trộm nhạc, người nam nhân này sao lại có thể tốt như vậy hống, khiến cho nàng một chút cảm giác thành tựu đều không có!
"Đúng rồi", Lâm Nguyệt đột nhiên nhớ tới Mộ Phong muốn xử lý vương nham sự, mày nhăn lại nói:" Mộ Phong nói phải đối phó An Thị thị trưởng, không biết tìm được chứng cứ không có?"
Chung Nhất Dương trên mặt lại không hề ưu sắc: "Hẳn là có thể, Mộ Phong hiện tại là mộ thúc thúc dạy dỗ, làm cái gì cũng sẽ không quá kém."
Lâm Nguyệt nghe Chung Nhất Dương nói như thế, liền cũng yên lòng nói: "Ân, chúng ta đây liền an tĩnh chờ hắn tin tức tốt đi!"
Ngay sau đó liền lười nhác ghé vào Chung Nhất Dương trong lòng ngực không ở nhúc nhích, đột nhiên Lâm Nguyệt ngước mắt nhìn về phía Chung Nhất Dương, bật cười nói: "Một dương, vừa rồi ngươi bẹp miệng bộ dáng làm ta có một loại ngươi lại mất trí nhớ cảm giác!"
Chung Nhất Dương một chinh, theo sau thấp thấp cười nói: "Ngươi là tại hoài niệm lúc ấy mỗi ngày bị ta thân cảm giác sao?"
Lâm Nguyệt khuôn mặt nhỏ tức khắc đỏ lên, người này càng ngày càng không đứng đắn!
Nàng thu hồi vừa rồi khen hắn nói.
Quả nhiên, không quá mấy ngày Lâm Nguyệt liền thu được tin tức, An Thị thị trưởng nhân nghiêm trọng vi kỷ bị tạm thời cách chức điều tra, mà này nữ nhi Vương Ảnh tham dự hôn mê kinh thị thị trưởng thiên kim, Lãnh gia thiên kim, Mặc gia thiên kim chứng cứ vô cùng xác thực, nhưng bởi vì này còn chưa thành niên, chỉ có thể đưa đến thiếu quản sở.
Còn có Trương Bình, bởi vì hắn đồng dạng vị thành niên, thả hiện tại hắn thương thế còn chưa khôi phục, chỉ có thể đãi hắn thương thế khôi phục, lại chuyển giao thiếu quản sở.
Hết thảy trần ai lạc định!
222 phòng ngủ
Lãnh nhưng ngao ngao kêu lên: "Tiểu nguyệt, không công bằng, dựa vào cái gì ngươi lại là tất cả đều là toàn giáo đệ nhất!", Này thanh to lớn, cơ hồ vang vọng toàn bộ vườn trường.
Mặc toàn che lại lỗ tai nhàn nhạt nói: "Không phục, ngươi cũng khảo một cái đệ nhất cho chúng ta nhìn xem a!"
Lãnh nhưng tức khắc héo, thanh âm mỏng manh nói: "Ta nhưng không như vậy đại năng lượng đi khảo toàn giáo đệ nhất!"
Không bao lâu lãnh nhưng lại là cười xấu xa nói: "Tiểu nguyệt, mỗ nam tới đón ngươi! Nói hai người các ngươi như vậy về nhà không sợ ngươi ba mẹ ngươi nhìn đến tấu ngươi sao?
Đang ở thu thập đồ vật Lâm Nguyệt trắng lãnh nhưng liếc mắt một cái nói: "Bát quái!"
Ai ngờ lãnh nhưng lại nghĩa chính nghiêm từ nói: "Ta là vì ngươi hảo, ngươi nói thúc thúc a di trong giây lát nhìn đến chính mình nữ nhi bị một người nam nhân đuổi về gia, bọn họ nên nghĩ như thế nào!" Lâm Nguyệt nhướng mày cười: "Này ngươi thật sự không cần lo lắng, đệ nhất ta không có ba ba, ta mẹ tựa hồ cũng không phản đối ta yêu đương. Đệ nhị Chung Nhất Dương chỉ đem ta đưa đến huyện thành, dư lại lộ ta chính mình trở về!"
Ba người trong lúc nhất thời sửng sốt: "Tiểu nguyệt, ngươi không có ba ba?"
Lâm Nguyệt sắc mặt đạm nhiên đáp: "Đúng vậy, ta vừa sinh ra liền không biết ta ba đi đâu vậy!"
Phòng ngủ nháy mắt yên lặng xuống dưới, các nàng ở một cái phòng ngủ vốn tưởng rằng chỉ có Lương Hiểu gạt chính mình thân phận, nhưng hiện tại xem ra Lâm Nguyệt cũng là có bí mật người a.
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...