Hai năm sau
"Tiểu thư, xe chuẩn bị tốt!", Đại năm nói khẽ với trước mặt thiếu nữ nói.
Cái kia thiếu nữ ừ một tiếng, đứng dậy sửa sang lại quần áo, hiện ra thon dài cao gầy dáng người.
Chỉ thấy nàng nâng lên kia một trương khuynh quốc khuynh thành khuôn mặt đối đại năm đạo: "Chúng ta xuất phát đi!"
Đại 5 giờ đầu, đối tài xế mở miệng: "Đi nhanh đi!"
Dọc theo đường đi, Lâm Nguyệt đều ở khép hờ con mắt đang ngồi vị thượng dưỡng thần, nghĩ đến là gần nhất xem văn kiện thời gian quá dài duyên cớ đi!
Đại năm thấy vậy tình cảnh, cũng không dám quấy rầy nàng, chỉ có thể ở một bên nhấp môi không nói!
Cho đến tới rồi mục đích địa, Lâm Nguyệt mới mở một đôi tú khí đôi mắt, chỉ nghe nàng đạm nhiên mở miệng: "Gần nhất sát thủ các có phải hay không tiếp cái gì khó giải quyết đơn tử?"
Đại năm tức khắc xấu hổ không thôi, chỉ có thể ngượng ngùng nói "Tiểu thư mỗi lần đều là một đoán tức trung!"
Lâm Nguyệt ngó đại 5-1 mắt, nhàn nhạt nói: "Xem ngươi kia muốn nói còn xấu hổ biểu tình liền biết có việc!"
Theo sau nhẹ giọng mở miệng: "Nói nói rốt cuộc là cái dạng gì đơn tử cho các ngươi như thế đau đầu!"
Đại năm sắc mặt dần dần ngưng trọng lên, chỉ thấy hắn bám vào Lâm Nguyệt bên tai thấp thấp nói: "Tiểu thư, chúng ta gần nhất tiếp cái đơn tử, mặt trên nhiệm vụ là ám sát Hoa Hạ hắc bang lão đại Cao Dĩ Khải."
Lâm Nguyệt đôi mắt tức khắc hung hăng co rụt lại, ám sát Cao Dĩ Khải!
Lớn như vậy nhân vật là nói ám sát liền ám sát sao!
Cao Dĩ Khải là cả nước lớn nhất hắc bang hồng bang lão đại!
Nghe nói Cao Dĩ Khải phụ thân cao tường nguyên bản là Hoa Hạ đông bắc một tên côn đồ.
Ở 20 năm trước thời điểm nhân cùng cái kia bang đầu mục ý kiến không hợp, cao tường dưới sự giận dữ liền khởi nghĩa phản kháng giết cái kia đầu mục, chính mình thay thế!
Mà cao tường cũng xác thật là cái tàn nhẫn nhân vật, ở ngắn ngủn vài thập niên liền nhanh chóng đem hắn trong tay cái kia phi thường tiểu nhân hắc bang dần dần phát triển mở rộng, cuối cùng thành hiện tại hồng giúp!
Liền ở 5 năm trước, cao tường bởi vì bệnh tim đột phát mà buông tay nhân gian. Cao Dĩ Khải cũng liền con kế nghiệp cha tự nhiên mà vậy thành hiện tại hồng bang lão đại, mà hồng giúp lại là Hoa Hạ hắc bang nhân tài kiệt xuất.
Cho nên Cao Dĩ Khải cũng liền thành Hoa Hạ thế giới ngầm dẫn đầu giả.
Nửa ngày sau, Lâm Nguyệt mới trầm ngâm mở miệng: "Nhưng có thông tri Sở Đình đi tra hạ đơn người chi tiết?"
Đại 5 giờ đầu nói: "Đơn tử mới vừa một tiếp được, chúng ta liền lập tức đi tìm Sở Đình! Chẳng qua người nọ hạ đơn tử khi chỉ để lại một cái tên, còn lại tin tức cái gì đều không có lưu lại, Sở Đình căn bản không thể nào tra khởi!"
Lâm Nguyệt trầm mặc, thật lâu sau sau mới mở miệng: "Này đơn tử trước đặt ở một bên, đãi ta quyết định hảo muốn hay không làm lại thông tri các ngươi!"
Đại năm sau khi nghe xong, gật đầu xưng là!
Ngược lại hắn lại mở miệng: "Tiểu thư, an tỉnh một trung tới rồi!"
Lâm Nguyệt nghe nói lời này, quay đầu nhìn về phía rộn ràng nhốn nháo vườn trường, mặt mày một loan, tuyệt mỹ trên mặt xả ra một mạt thanh lãnh độ cung, như đầy trời tuyết ban đêm hiện ra một đóa quyến rũ mẫu đơn, cao quý mà lại thanh nhã!
Đại năm ở bên ngẩn ngơ, ngay sau đó lại vội vàng liễm trụ tâm thần.
Này một năm tới, tiểu thư là càng thêm động lòng người lên. Hơn nữa nàng trên người thời khắc bao phủ một mạt thanh lãnh, cho nên khí chất cũng có vẻ càng thêm đẹp đẽ quý giá lên!
Đại năm thường xuyên suy nghĩ tiểu thư thật là người thường gia hài tử sao?
Giống nhau nhân gia nơi nào sẽ có như vậy mê người khí chất!
"Tiểu thư, kỳ thật hôm nay ngươi có thể không cần tự mình tới.", Đại năm sau khi lấy lại tinh thần đối Lâm Nguyệt nói.
Lâm Nguyệt đạm nhiên cười: "Hôm nay chính là yết bảng ngày lành, ta lại có thể nào không tới! Huống hồ hôm nay chính là ở an tỉnh một trung cuối cùng một ngày, về sau đại gia liền các bôn thiên nhai, chỉ sợ sẽ không còn được gặp lại. Liền thừa dịp hôm nay cùng các nàng hảo hảo tụ tụ đi!"
Đại năm thấy Lâm Nguyệt nói như thế, cũng liền không hề ngôn ngữ.
Lâm Nguyệt vừa mới xuống xe liền nhìn đến lãnh nhưng đầy đầu đại hán chạy vội mà đến, cuối cùng thở hổn hển ngừng ở Lâm Nguyệt trước mặt!
Nhìn lãnh nhưng mệt khẽ nhếch anh đào cái miệng nhỏ, Lâm Nguyệt hơi mang vô ngữ nói: "Ngươi liền không thể chạy chậm một chút sao? Chậm một chút ngươi có thể chết a!"
Lãnh nhưng đối Lâm Nguyệt mắt trợn trắng nói: "Ta này không phải nhìn thấy ngươi sốt ruột sao! Ngươi cái này không lương tâm!"
Lâm Nguyệt tâm thần nhoáng lên, trong trí nhớ cũng từng có một người như vậy đối nàng nói: "Ngươi cái này tiểu không lương tâm!"
Liễm trụ tâm thần, Lâm Nguyệt nâng lên sương mù mông lung đôi mắt nhìn về phía lãnh nhưng: "Ngươi khảo thế nào?"
Lãnh nhưng biểu tình suy sụp nói: "Vẫn là lão bộ dáng! Ta a, cũng cũng chỉ có thể an tỉnh mấy sở nhất lưu đại học tuyển. Đến nỗi quốc nội nhất lưu đại học, liền không cần suy nghĩ!"
Lâm Nguyệt bát bát lãnh nhưng trên trán tóc ngắn khẽ cười nói: "Kỳ thật an tỉnh thực không tồi, rời nhà cũng gần, thật tốt a!"
Lãnh nhưng gật gật đầu, sau đó tò mò nói: "Tiểu nguyệt, ngươi lần này lại là toàn giáo đệ nhất, tính lên cũng là tỉnh Trạng Nguyên! Hơn nữa ở năm trước thời điểm học sinh lẫn nhau bình trung cũng bắt được 90% năm sao cấp khen ngợi! Bất luận cái gì một cái trường học đều có thể cử đi học, không biết ngươi trong lòng có tưởng hảo ra ngoại quốc nào sở đại học?"
Lâm Nguyệt nghe nói lời này, chỉ là nhưng cười không nói.
Vẫn là bên cạnh đại năm vì lãnh nhưng giải hoặc: "Tiểu thư là sẽ không đi nước ngoài!"
Lãnh nhưng một chinh, ngay sau đó trừng lớn đôi mắt ngao ngao kêu lên: "Ngươi điên rồi! Nước ngoài như vậy bao lớn học ngươi không đi, càng muốn lưu tại quốc nội!"
Lúc này mặc toàn cùng Lương Hiểu cũng đi vào hai người biên, mặc toàn tiến lên liền hướng lãnh nhưng trong miệng tắc cái chân gà, nghẹn đến Lâm Nguyệt thẳng trợn trắng mắt.
Lương Hiểu vừa thấy lãnh nhưng bị nghẹn trứ, chạy nhanh đem chân gà từ lãnh nhưng trong miệng cứu vớt ra tới!
Bị giải cứu lãnh mà khi tức liền bổ nhào vào mặc toàn trong lòng ngực, hung hăng cào nàng ngứa, trong miệng còn không dừng kêu gào nói: "Hảo a, tiểu toàn ngươi trường bản lĩnh a, cư nhiên dám đối với ta như vậy! Ta hôm nay phi thu thập ngươi không thể!"
Mặc toàn vốn là sợ ngứa, lần này lãnh nhưng lại ở khí trong đầu, cho nên lãnh nhưng đại thù cuối cùng vẫn là đến báo!
Lâm Nguyệt cùng Lương Hiểu đạm cười xem hai người đùa giỡn, không nói lời nào!
Vẫn là Lương Hiểu đánh vỡ hai người chi gian trầm mặc, chỉ nghe nàng mở miệng hỏi: "Tiểu nguyệt, ngươi là muốn đi kinh thành sao?"
Lâm Nguyệt gật gật đầu, ngước mắt nhìn về phía Lương Hiểu kia trương hơi mang tái nhợt mặt suy đoán nói: "Ngươi cũng muốn trở lại kinh thành đi!"
Lương Hiểu khẽ cười một tiếng: "Đúng vậy, ta cũng muốn đi trở về, ở An Thị lười nhác hưởng thụ ba năm an nhàn thời gian, là nên trở về trải qua những cái đó ngươi lừa ta gạt sự tình!"
Lâm Nguyệt cũng là vẻ mặt đạm cười, theo sau lại hỏi: "Tính toán báo nào sở đại học?"
Lương Hiểu tái nhợt khuôn mặt nở rộ ra một tia thần bí tươi cười, thấp giọng mở miệng: "Hẳn là cùng ngươi giống nhau!"
Lâm Nguyệt lông mày một chọn, thật là tò mò hỏi: "Ngươi như thế nào biết ta muốn báo nào sở đại học?"
Lương Hiểu nghiêm trang nói: "Nghe nói kinh thành đại học là công thương quản lý ở cả nước xếp hạng chính là đệ nhất danh, tiểu nguyệt ngươi thân là An Hoa chủ tịch không có khả năng không đi thôi!"
Vừa dứt lời, Lâm Nguyệt liền cười, nguyên bản tràn đầy sương mù đôi mắt giờ phút này cũng trở nên tinh lượng tinh lượng!
Đãi cười xong sau, Lâm Nguyệt mới chuyển mắt nhìn về phía Lương Hiểu nói: "Ngươi tin tức vẫn là mãn linh thông!"
Lương Hiểu giải thích nói: "Ta cũng là ngẫu nhiên một lần nghe ta ba nhắc tới quá ngươi, mới biết được ngươi là An Thị lớn nhất Sự Vụ Sở chủ tịch!"
Lâm Nguyệt linh động đôi mắt nhìn về phía phương xa, nửa ngày sau mới chuyển mắt nhìn về phía Lương Hiểu, thanh âm thản nhiên nói: "Ngươi muốn báo cái nào chuyên nghiệp?"
Lương Hiểu thở dài một hơi, biểu tình có chút cô đơn nói: "Ta a, ta hẳn là sẽ báo chính là kinh thành đại học chính trị hệ. Ta ba vẫn luôn muốn cho ta cùng hắn giống nhau làm chính trị!"
Lâm Nguyệt hiểu rõ gật đầu, nhẹ giọng nói: "Giống nhau gia trưởng đều là như thế này!"
Không khí lại an tĩnh lại, tựa hồ vừa rồi đối thoại giống như không có phát sinh quá giống nhau.
Sau một hồi, Lương Hiểu lại mở miệng hỏi Lâm Nguyệt: "Ngươi lần này đi kinh thành vào đại học, sẽ đem An Hoa dắt qua đi sao?"
Lâm Nguyệt nhéo nhéo Lương Hiểu cái mũi, cười nói: "Ngươi nha đầu này thật đúng là hiếu thuận, yên tâm đi; quát An Hoa tổng bộ đều sẽ dắt hướng kinh thành! Xem như ta cho ngươi phụ thân một cái lễ vật!"
Lương Hiểu tức khắc vui vẻ, nguyên bản tái nhợt sắc mặt lúc này cũng thoáng phiếm hồng. Chỉ nghe nàng trong thanh âm mang đủ kính trọng: "Ta thay ta phụ thân trước tiên ở nơi này cám ơn ngươi!"
Lúc này lãnh nhưng cùng mặc toàn cũng là nháo đủ rồi, tay cầm tay trở về đến Lâm Nguyệt cùng Lương Hiểu bên người.
"Hai người các ngươi đang nói cái gì?", Lãnh nhưng cởi mướt mồ hôi áo khoác, lơ đãng gian hỏi Lâm Nguyệt.
Ai ngờ Lâm Nguyệt cùng Lương Hiểu đều lắc đầu nói: "Không có gì!"
Lãnh nhưng vừa nghe hai người trả lời, tức khắc bĩu môi, từ cái mũi lãnh xuy một tiếng: "Thiết, còn có bí mật đâu!"
Lâm Nguyệt ném cho lãnh nhưng một cái xem thường, ngược lại hỏi hướng mặc toàn: "Tiểu toàn, ngươi chuẩn bị khảo đến nơi nào?"
Mặc toàn suy nghĩ một hồi mới nói: "Ta hẳn là cùng không vừa giống nhau lưu tại an tỉnh đi!"
Một ngày thời gian thực mau ở bốn người nói chuyện phiếm trung đi qua.
Cuối cùng bốn người ở một bữa cơm, chia lìa tan cuộc! Lâm Nguyệt thời cấp 3 kết thúc!
Từ nay về sau đại gia đường ai nấy đi, mọi người có mọi người về sau sinh hoạt.
"Tiểu thư, chúng ta hiện tại là đi nơi nào?", Đại năm mở miệng hỏi hướng chính hướng về phía lạnh lẽo sâu thẳm bóng đêm phát ngốc Lâm Nguyệt.
Thật lớn một hồi, Lâm Nguyệt mới thấp giọng thở dài, trả lời: "Hồi khách sạn đi!"
Nhưng hinh khách sạn
"Mẹ, ta đã trở về!" Lâm Nguyệt mang theo một thân sương hoa trở lại Lâm Hà đãi phòng.
Lâm Hà chính dựa vào trên giường xem tạp chí, thấy Lâm Nguyệt trở về ngẩng đầu nói: "Cùng đồng học đi ăn cơm?"
Lâm Nguyệt khẽ dạ, ngữ khí không mừng không bi: "Hôm nay là đến trường học cuối cùng một ngày, liền cùng bạn cùng phòng ăn bữa cơm!"
Nghe được Lâm Nguyệt như vậy thanh âm, Lâm Hà ánh mắt trở nên có chút ảm đạm lên, sau một hồi nàng mới lại hỏi: "Khảo thế nào?"
Lâm Nguyệt tựa hồ không có nhận thấy được Lâm Hà trong mắt ảm đạm, tiếp tục lấy loại này không hề cảm tình ngữ khí trả lời "Vẫn là lão bộ dáng. Cả năm cấp đệ nhất, không thay đổi quá!"
Lâm Hà trong mắt ảm đạm lại thâm một tầng, chỉ nghe nàng thở dài một hơi sau mở miệng: "Vào đại học sự chính ngươi suy xét đi, mẹ không tham dự!"
Lâm Nguyệt nghe nói lời này, nhấp môi không nói.
Trong không khí không khí lập tức trở nên quái dị phi thường, ngay cả đồng hồ cũng tựa hồ đã nhận ra, đi phá lệ thong thả!
Cảm giác đã qua một thế kỷ như vậy trường sau, Lâm Nguyệt mới thấp giọng mở miệng: "Mẹ, ta muốn đi kinh thành đại học!"
Lâm Hà khuôn mặt tức khắc có chút trắng bệch, thật lâu sau sau mới nói: "Hảo! Kinh thành đại học là cả nước nhất lưu học phủ, ở nơi đó học sinh đều là cả nước nhân tài kiệt xuất, ngươi có thể đi nơi đó đi học, mẹ cảm thấy thật cao hứng, thực tự hào!"
Rồi sau đó Lâm Nguyệt lại nói tiếp: "Mẹ, ta sẽ nghe ngươi lời nói, không hề cùng hắn gặp mặt, ngươi yên tâm!"
Lâm Hà cái mũi đau xót, nước mắt thiếu chút nữa rơi xuống. Nàng duỗi tay đem Lâm Nguyệt ôm vào trong ngực, nhẹ giọng hỏi: "Tiểu nguyệt, ngươi quái mụ mụ sao?"
Lâm Nguyệt đờ đẫn lắc đầu nói: "Ta tuy rằng không biết mụ mụ vì cái gì muốn ta cùng hắn tách ra, nhưng ta biết mụ mụ nhất định là vì ta hảo!"
Sau khi nghe xong lời này, Lâm Hà vẫn luôn lẩm bẩm nói nhỏ: "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi!"
Đột nhiên Lâm Hà nghĩ tới một kiện chuyện quan trọng, chính là học phí!
Cao trung ba năm, Lâm Nguyệt chưa bao giờ hướng trường học giao quá một phân tiền! Hiện tại liền phải vào đại học, cũng không thể lại không suy xét vấn đề này!
Nàng buông ra trong lòng ngực Lâm Nguyệt nói: "Tiểu nguyệt, ngươi thi đậu đại học sau sinh hoạt phí gì đó, không cần lo lắng, nhà chúng ta dưới ánh trăng quán cơm hiện tại chính là càng ngày càng rực rỡ!"
Lâm Nguyệt mặt mày một loan, tiến lên vãn trụ Lâm Hà cánh tay, làm nũng nói: "Mẹ, nếu không ngươi đừng ở Phong thị đãi, cùng ta cùng nhau đến kinh thành đi!"
Lâm Hà ánh mắt chợt lóe, nhẹ điểm Lâm Nguyệt cái trán nói: "Ngươi nha đầu này nói cái gì đâu, cũng không nghĩ ta đến kinh thành, lấy cái gì nuôi sống ngươi a!
Lâm Nguyệt đem Lâm Hà trong mắt thần sắc toàn bộ nạp vào đáy mắt, sau đó ủy khuất nói: "Hảo đi, vậy ngươi khi nào trở về?"
"Ngày mai!"
Lâm Nguyệt một chinh, kêu sợ hãi: "Nhanh như vậy a, ngươi còn không có ở An Thị hảo hảo chơi chơi đâu!"
Lâm Hà trắng Lâm Nguyệt liếc mắt một cái nói: "Ngươi này nha đầu ngốc, An Thị có cái gì hảo ngoạn! Vẫn là kinh thành hảo chơi!"
Nói đến chỗ này, Lâm Hà đáy mắt nháy mắt hiện lên một tia ảo não.
Lâm Nguyệt lập tức nhướng mày hỏi: "Mụ mụ cũng đi qua kinh thành?"
Cũng may Lâm Hà phản ứng tốc độ thực mau, lập tức nói: "Sao có thể, mụ mụ chẳng qua xem TV nói rất đúng chơi! Hảo, quá muộn, ngủ đi!"
Dứt lời, liền nằm xuống ngủ!
Mà Lâm Nguyệt lại ngồi ở mép giường thật lâu bất động, ước chừng mười phút sau Lâm Nguyệt đứng dậy đi tới buồng vệ sinh bát thông Sở Đình di động: "Uy, Sở đại ca sao? Ta là tiểu nguyệt!"
Thực mau kia đầu liền vang lên Sở Đình thanh âm: "Tiểu thư, làm sao vậy?"
Lâm Nguyệt thấp giọng mở miệng: "Giúp ta tra một tra ta mụ mụ năm đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì!"
Điện thoại kia đầu Sở Đình một chinh, ngược lại nói "Tốt, tiểu thư!"
Ngày hôm sau, Lâm Hà liền dẫn theo một cái rương Lâm Nguyệt hành lý về tới Phong thị, mà Lâm Nguyệt tắc tiếp tục ngốc tại An Thị chờ đợi kê khai chí nguyện công việc.
Sở Đình quán bar
"Tiểu thư, đây là năm đó phu nhân tư liệu!", Khi nói chuyện, Sở Đình đưa cho Lâm Nguyệt một cái hồ sơ túi.
Sau đó hắn tiếp tục nói: "Phu nhân sở hữu tư liệu đều thực phương tiện tra được, chỉ là có một chỗ lại là rất kỳ quái, chính là phu nhân tư liệu đã từng có ba năm chỗ trống, cũng chính là này ba năm hoàn toàn tra không đến phu nhân bất luận cái gì tin tức, thật giống như..."
Lâm Nguyệt ngước mắt: "Giống như cái gì?"
Sở Đình nhìn thoáng qua Lâm Nguyệt nói: "Giống như bị người phong tỏa trụ giống nhau, như thế nào tra cũng tra không đến!"
Lâm Nguyệt mày tức khắc túc khẩn, "Là nào ba năm?"
"Là tiểu thư sinh ra trước ba năm!"
Lâm Nguyệt đôi mắt nhíu lại, này ba năm rốt cuộc phát sinh quá cái gì?!
Vì cái gì nàng cảm thấy Lâm Hà trên người tựa như bao phủ một tầng sương mù giống nhau, thấy thế nào đều nhìn không thấu.
Thật lâu sau sau, Lâm Nguyệt mới nói: "Hảo, ta đã biết. Đúng rồi, chuẩn bị một chút, chúng ta tháng sau liền phải đem An Hoa tổng bộ dời đến kinh thành!"
Sở Đình gật đầu nói: "Yên tâm đi, ta sẽ đi chuẩn bị!"
Kê khai đại học sự tình thực mau liền kết thúc, mà Lâm Nguyệt lại vẫn như cũ không có trở về.
Cao Dĩ Khải kia sự kiện Lâm Nguyệt vẫn như cũ còn chưa hạ quyết tâm hay không phải làm.
Thứ nhất Cao Dĩ Khải thân phận ở nơi đó, cho nên ám sát quá trình nhất định cực kỳ hung hiểm.
Thứ hai một khi Cao Dĩ Khải bỏ mình, Hoa Hạ thế giới ngầm chắc chắn đại loạn, mà muốn một lần nữa tẩy bài cũng nhất định phải bị quá dài dòng thời gian.
Hai năm trước, Chung Nhất Dương liền từng nói qua ngay lúc đó kinh thành đã là mạch nước ngầm mãnh liệt, hiện tại thời gian đã qua đi hai năm. Chỉ sợ ngay lúc đó ám đấu hiện giờ cũng đã thành minh tranh, âm mưu hóa thành dương mưu đi!
Nếu lúc này thế giới ngầm đại loạn, thế tất sẽ ảnh hưởng toàn bộ thế cục. Vạn nhất đến lúc đó một cái lộng không tốt, toàn bộ Hoa Hạ đều sẽ lâm vào phân tranh bên trong!
Kia nàng Lâm Nguyệt chẳng phải là thành Hoa Hạ tội nhân!
Không được, cái này đơn tử không thể tiếp!
Nghĩ đến đây, Lâm Nguyệt lập tức bát thông đại năm điện thoại, phân phó nói: "Đại năm, cái này đơn tử lấy chúng ta năng lực không đủ lý do cấp lui về!"
Đại năm lại ở điện thoại kia đầu trầm ngâm mở miệng: "Chính là tiểu thư làm như vậy có thể hay không ảnh hưởng chúng ta sát thủ các danh dự?"
Lâm Nguyệt thanh âm thanh lãnh, chỉ nghe nàng lãnh đạm nói: "Cho dù ảnh hưởng chúng ta sát thủ các danh dự, cũng không thể tiếp cái này đơn tử! Huống hồ chúng ta sát thủ các cũng bất quá là quốc nội trung tầng sát thủ tổ chức, như vậy đơn tử chúng ta tiếp không dậy nổi!"
Đại 5-1 nghe lời này tức khắc câm miệng, tiểu thư nói chính là!
Bắt đầu hắn chỉ là nghĩ một khi bút đơn tử thành công nói, sát thủ các liền sẽ nhảy trở thành một đường sát thủ tổ chức, lại đã quên hiện tại sát thủ các chân thật tình huống!
Cuối cùng Lâm Nguyệt lại nói: "Mặt khác tìm một cơ hội cấp Cao Dĩ Khải lộ ra một chút có người muốn ám sát hắn tin tức!"
Đại năm mày nhăn lại, nửa ngày mới hỏi nói: "Muốn nhắc tới chúng ta sát thủ các sao?"
Lâm Nguyệt lắc đầu nói: "Không cần, Cao Dĩ Khải là người nào, hắn trên người nhân tình há là dễ dàng như vậy được đến! Hơn nữa mục đích của ta không ở cái này phương diện!"
"Là, tiểu thư!"
Giải quyết này sở hữu xong việc, Lâm Nguyệt mới yên tâm đem sở hữu sự tình giao cho đại năm tiểu ngũ, Lâm Kiến đám người, chính mình độc thân một người về tới Phong thị, chờ đợi kinh thành đại học khai giảng!
Từ cùng Chung Nhất Dương chia tay sau, Lâm Nguyệt tại đây hai năm trừ bỏ ở trong trường học cùng bạn cùng phòng cùng nhau ngoại làm cái gì đều thích độc thân một người, hơn nữa từ đây sau nàng biến không ở ái cười, mỗi khi quanh thân thanh lãnh đủ để đông cứng một số lớn muốn tới gần nàng nam sinh!
Thời gian từng ngày qua đi, rốt cuộc mau đến khai giảng nhật tử.
"Lão đại, lâm tiểu thư liền phải tới kinh thành!", Cây nhỏ trầm thấp thanh âm đối với trước mặt vẻ mặt lãnh khốc Chung Nhất Dương nói.
"Ân!", Chung Nhất Dương gật đầu tỏ vẻ biết được, "Có biết kinh thành đại học khi nào khai giảng?"
Chung Nhất Dương trong thanh âm thời khắc để lộ ra lạnh lẽo, tựa hồ một cái lơ đãng gian xúc đi lên liền sẽ bị đông cứng!
Cây nhỏ cũng cảm thấy lạnh lẽo đánh úp lại, triều bên cạnh nhích lại gần trả lời: "Sinh viên năm nhất hẳn là chín tháng nhất hào, còn lại đều ở chín tháng năm hào!"
Giờ phút này cây nhỏ biểu tình đột nhiên nghiêm túc lên nói: "Đúng rồi, hôm nay Ngô tiên sinh bệnh tình đột nhiên tăng thêm, tim đập cùng hô hấp đều xuất hiện suy kiệt chi trạng."
Chung Nhất Dương đôi mắt nhíu lại, ngước mắt nhìn về phía phương xa nói: "Nhưng có tra ra là bởi vì cái gì nguyên nhân?"
Cây nhỏ lắc đầu, thanh âm trầm thấp: "Không có! Hơn nữa hiện tại suy kiệt tốc độ phi thường mau, bác sĩ nói nếu lại tiếp tục đi xuống, không ra năm ngày, Ngô tiên sinh liền khả năng phải rời khỏi nhân thế!"
Chung Nhất Dương tức khắc trầm mặc, quanh thân cũng tản mát ra một trận đạm mạc hơi thở.
Sau một hồi mới đề thanh mở miệng: "Ngô lão nói như thế nào?"
"Ngô lão chỉ nói toàn lực cứu trị!"
Cây nhỏ lại nghĩ tới đêm qua phát sinh một chuyện lớn đối Chung Nhất Dương nói: "Đúng rồi, còn có Mộc Ca tối hôm qua sinh hạ một cái tử thai, Giả Thâm thoạt nhìn rất là không cao hứng! Ngay cả vẫn luôn yêu thương Mộc Ca giả phụ giả mẫu cũng đều đen mặt!"
Chung Nhất Dương châm chọc cười nói: "Đương nhiên, Giả gia chính là muốn mượn đứa nhỏ này tới nháo một hồi, hiện giờ đột nhiên thành tử thai, tự nhiên là hoàn toàn thất vọng!"
Cây nhỏ cũng đồng dạng khinh thường nói: "Nói thật ra, Giả gia thật đúng là đủ tàn nhẫn, cư nhiên muốn lợi dụng vô tội hài tử tới nháo sự. May mắn kia hài tử đã chết, nếu là tồn tại nên nhiều chịu tội!"
Chung Nhất Dương đồng ý gật gật đầu, theo sau ngồi ở ghế xoay thượng, ngón tay không ngừng gõ cái bàn, cuối cùng hỏi: "Hôm nay mấy hào?"
Cây nhỏ nghi hoặc nhìn về phía trước mặt Chung Nhất Dương nói: "Lão đại, ngươi đã quên, hôm nay là 8 nguyệt 25, lại có 5 thiên lâm tiểu thư liền phải tới kinh thành!"
Chung Nhất Dương mày thâm khóa, "Ngô tiên sinh nhưng căng không được thời gian dài như vậy! Đi, tưởng cái biện pháp làm kinh thành đại học trước tiên khai giảng!"
Cây nhỏ một trương cực kỳ giống nữ hài tử mặt tức khắc một khổ, này đại học là nói trước tiên liền trước tiên sao!
Chung Nhất Dương làm như nhận thấy được cây nhỏ nội tâm bất mãn, đôi mắt khinh phiêu phiêu quét về phía hắn: "Như thế nào, không được?"
Cây nhỏ nguyên bản chua xót mặt chốc lát gian trang mãn mỉm cười: "Hành, khẳng định hành! Cây nhỏ ra ngựa, một cái đỉnh hai!"
Chung Nhất Dương vừa lòng cười nói: "Vậy là tốt rồi, mau đi làm đi!"
Cây nhỏ trong lúc nhất thời ở trong lòng phỉ báng: "Ngươi nếu là không cùng Lâm Nguyệt tiểu thư tách ra, cây nhỏ cũng liền không có nhiều chuyện như vậy!"
Lúc này, Hoa Hạ bệnh viện cấp bậc cao nhất phòng bệnh trung, trên trán lại nhiều một ít nếp nhăn Ngô lão ánh mắt từ ái nhìn chính an tĩnh ngủ ở trên giường Ngô Đình Nguyên, lão lệ tung hoành!
Chỉ nghe hắn thanh âm nghẹn ngào nói: "Nhi tử, là ba thực xin lỗi ngươi, làm ngươi ở trên giường nằm nhiều năm như vậy, ngươi nếu muốn đi liền đi thôi! Ba không lưu ngươi!"
Trong lời nói tràn đầy bi thương!
Bên cạnh Chung Thiên Cương lau lau vẩn đục đôi mắt, thật mạnh vỗ vỗ lão hữu bả vai, "Không cần tưởng quá nhiều, có lẽ còn có hi vọng!"
Ngô lão bất đắc dĩ thở dài: "Ai, nếu là có hi vọng lại như thế nào sẽ kéo dài tới hiện tại!"
Nói, liền trụ khởi quải trượng run rẩy đứng dậy, nghĩ đến là Ngô Đình Nguyên bệnh tình tăng thêm đối hắn đả kích quá lớn!
Lúc này Ngô Đình Nguyên bệnh tình tăng thêm tin tức tựa như gió thổi đại lục nhanh chóng truyền tới kinh thành trung mỗi một cái người có tâm trong tai!
Lúc đó Mộ Phong nghe nói tin tức này trong lòng cả kinh, Ngô thúc thúc bệnh tình tăng thêm?
Mộ Tùng thấp giọng thở dài: "Ngươi đình nguyên thúc thúc cũng coi như là căng nhiều năm như vậy, hiện tại đi là phúc khí của hắn!"
Mộ Phong ngước mắt nhìn về phía Mộ Tùng hỏi: "Ba, đình nguyên thúc thúc thật là không có thuốc nào cứu được?"
Mộ Tùng gật gật đầu nói: "Ân, Hoa Hạ bệnh viện tốt nhất bác sĩ mộc lương đều trị không hết, càng miễn bàn người khác!"
"Chính là mộc nhị gia gia cùng đình nguyên thúc thúc lập trường lại bất đồng, ai biết có hay không tận lực!", Mộ Phong nhỏ giọng nói thầm nói.
Mộ Tùng lại ánh mắt sắc bén bắn về phía Mộ Phong, tức khắc dọa Mộ Tùng nhảy dựng.
Hắn hơi hơi súc đầu nói: "Ba, ta nơi nào nói sai rồi sao?"
Mộ Tùng nghiêm túc nói: "Mộc lương là nhất chính trực công chính người. Tuy rằng nói hắn hiện tại bị bắt cùng Giả gia cột vào cùng nhau, nhưng là này như cũ sẽ không thay đổi mộc lương làm người!"
Mộ Phong nga một tiếng, hảo đi, hắn nói sai rồi!
Không khí yên lặng xuống dưới, một lát sau Mộ Phong mới nói: "Ba, ngươi nói Lâm Nguyệt có thể hay không chữa khỏi Ngô thúc thúc bệnh?"
Mộ Tùng giật mình, "Lâm Nguyệt?"
Mộ Phong gật đầu: "Đúng vậy, Lâm Nguyệt đã từng đem ta độc giải khai, lại đã từng giải quyết ôn dịch!"
Mộ Tùng biểu tình tức khắc vui vẻ, đúng vậy, hắn như thế nào đã quên Hoa Hạ còn có Lâm Nguyệt cái này y học thượng kỳ ba!
Ngược lại lại thật mạnh chụp Mộ Phong đầu khen: "Hảo tiểu tử, cư nhiên có thể nghĩ ra điểm này, không tồi a. Trẻ nhỏ dễ dạy cũng!"
Mộ Phong đốn giác đỉnh đầu đau xót, ngao ngao kêu lên: "Ba, ngươi khen ta liền khen ta đi, làm gì còn hạ như vậy trọng tay!"
Mộ Tùng lại là chưa lý Mộ Phong, mà là lập tức đưa tới tài xế lôi kéo Mộ Phong bước lên đi Phong thị đường xá!
Bên này Lâm Nguyệt lại vẻ mặt nghi hoặc, vừa mới nàng nhận được kinh thành đại học điện thoại.
Bên kia người ở điện thoại trung xưng bởi vì một ít nguyên nhân, kinh thành đại học sẽ trước tiên hai ngày khai giảng.
Lâm Nguyệt rõ ràng dự cảm đến kinh thành khẳng định nhất định là đã xảy ra đại sự, bằng không đường đường một khu nhà đại học lại như thế nào đột nhiên trước tiên khai giảng!
Tiểu ngũ vẻ mặt đáng tiếc nói: "Tiểu thư, chúng ta vốn dĩ tính toán đến lúc đó cùng tiểu thư cùng nhau đi. Như vậy đột nhiên trước tiên khai giảng, chỉ có thể tiểu thư một người đi vào!"
Lâm Nguyệt vỗ trán, lời này nói rất đúng giống nàng không quen biết lộ giống nhau!
Nàng nhẹ nhàng ngó tiểu ngũ liếc mắt một cái, "Các ngươi không quen biết lộ? Sẽ không ngồi máy bay?"
Tiểu ngũ lại nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói "Tiểu thư lớn lên như vậy xinh đẹp, vạn nhất gặp được người xấu liền không hảo. Vẫn là theo chúng ta cùng nhau đi tương đối hảo!"
Lâm Nguyệt tức khắc hộc máu, hảo đi! Là nàng hiểu lầm tiểu ngũ "Hảo ý".
Đưa cho tiểu ngũ một cái xem thường sau, Lâm Nguyệt đối đại năm đạo: "Ta đi trước, đến lúc đó các ngươi lại sửa sang lại sửa sang lại đồ vật liền có thể đi rồi!"
Bên cạnh đại năm không giống tiểu ngũ như vậy, chỉ thấy hắn gật gật đầu nói: "Tiểu thư, ngươi trên đường cẩn thận!"
Cuối cùng Lâm Nguyệt lại công đạo: "Còn có, lại quá một đoạn thời gian kiến ca từ nước ngoài sau khi trở về liền trực tiếp đến kinh thành, các ngươi không cần chờ hắn!"
Phong thị nhà ga
Lâm Nguyệt kiểm kê hảo hành lý ngước mắt đối Lâm Hà nói: "Mẹ, ta đồ vật đều thu thập hảo, ta đi rồi!"
Lâm Hà nước mắt lưng tròng nhìn Lâm Nguyệt khuynh thành như tuyết khuôn mặt, nức nở nói: "Nguyệt nguyệt, đến kinh thành nhất định phải tiểu tâm. Mẹ liền không bồi ngươi đi!"
Lâm Nguyệt đạm cười một tiếng: "Mẹ, ngươi khóc cái gì, ta bất quá là đi học, lại không phải không trở lại!"
Lâm Hà lau khô trên mặt nước mắt nói: "Mau đi đi!"
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
FantastiqueTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...