Chương 87 thân thế chi mê

95 4 0
                                    

Bên này Lâm Nguyệt cũng tới rồi trường học, bởi vì còn có hai ngày mới khai giảng, trong trường học mặt đều dân cư thưa thớt, rất là thanh tịnh.

Lâm Nguyệt đem hành lý đặt ở trường học bên cạnh khách sạn, liền đi đến kinh thành đại học đi dạo đi!
Đây là Lâm Nguyệt lần đầu tiên đi vào kinh thành đại học, thượng một đời nàng tới kinh thành cơ hội rất ít, hơn nữa mỗi lần đều là vội vàng tới, vội vàng đi, cho nên Lâm Nguyệt cơ bản không ở kinh thành dạo quá, mà hai năm trước kia một lần tới kinh thành cũng không có như thế nào dạo.
Kinh thành đại học không hổ là cả nước nhất lưu học phủ, không chỉ có học thuật không khí dày đặc, phong cảnh rất là duyên dáng kỳ cục!
Lâm Nguyệt nhẹ thư khẩu khí, đã lâu đều không có như thế thanh thản đi dạo, hiện tại An Hoa càng thêm làm đại, đã nhảy trở thành cả nước đứng đầu Sự Vụ Sở chi nhất. Sát thủ các cũng đã phát triển trở thành quốc nội trung tầng sát thủ tổ chức, Sở Đình quán bar cũng khai thành toàn quốc xích. Mỗi ngày đều sẽ có cuồn cuộn không ngừng tin tức trải qua trục nguyệt sửa sang lại truyền tới Lâm Nguyệt lỗ tai.
Đi dạo một chỉnh vòng sau, Lâm Nguyệt mới thư hoãn tâm tình về tới khách sạn.
Chỉ là mới vừa trở lại khách sạn cửa liền ở khách sạn trước cửa nhìn đến trước cửa đứng một cái thân hình cao lớn nam nhân, hắn cả người tản mát ra một trận lạnh lẽo, làm người luôn có một loại tùy thời sẽ bị đông lại cảm giác.
Lâm Nguyệt đôi mắt nhíu lại, cả người cũng là lạnh lùng, cư nhiên là Chung Nhất Dương!
Hắn như thế nào tới, không phải nói muốn cùng chính mình ngoạn ngoạn sao, làm gì còn tới nơi này, hừ, không để ý tới hắn!
Chung Nhất Dương lúc này cũng là cảm nhận được Lâm Nguyệt đã đến. Hắn đáy mắt vừa động, chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt như nhựa cao su giống nhau thẳng lăng lăng niêm trụ Lâm Nguyệt gương mặt.
Nếu là nhìn kỹ, Lâm Nguyệt nhất định có thể phát hiện Chung Nhất Dương trong mắt trút xuống mà ra tưởng niệm.
Chỉ là Lâm Nguyệt sớm bị Chung Nhất Dương nhìn chằm chằm cả người không được tự nhiên, ánh mắt một phiêu, ngược lại nhìn về phía địa phương khác.
Hai người cứ như vậy lẳng lặng mặt đối mặt đứng thẳng, ai đều không nói lời nào.
Thật lâu sau về sau, Chung Nhất Dương dạo bước đến Lâm Nguyệt trước mặt thấp giọng mở miệng: "Theo ta đi một chuyến!"
Lâm Nguyệt khóe miệng một phiết, hừ nhẹ một tiếng nói: "Ngươi là ta người nào, ta dựa vào cái gì đi theo ngươi! Tránh ra, ta muốn đi nghỉ ngơi!"
Dứt lời, liền muốn vòng qua Chung Nhất Dương cao lớn thân ảnh hướng khách sạn đi đến.
Nào biết Chung Nhất Dương thân hình vừa động, lại là chắn Lâm Nguyệt trước người trầm thấp thanh âm nói: "Theo ta đi một chuyến, bằng không ngươi sẽ hối hận!"
Lâm Nguyệt lông mày một hoành, cả giận nói: "Ta hối hận hay không quan ngươi chuyện gì, ai cần ngươi lo! Mau tránh ra!"
Chung Nhất Dương thở dài, nhẹ kêu: "Tiểu nguyệt..", Trong giọng nói hơi mang một ít sủng nịch.
Lâm Nguyệt sắc mặt hơi biến, theo sau âm thanh lạnh lùng nói: "Không cần kêu ta tiểu nguyệt, chúng ta không quan hệ!"
Chung Nhất Dương nguyên bản lãnh khốc mặt dần dần hòa hoãn cuối cùng biến thành bất đắc dĩ, hắn nhẹ giọng nói: "Tiểu nguyệt, chuyện này quan hệ đến kinh thành thế cục, ngươi cần thiết theo ta đi một chuyến!"
Dứt lời thân hình vừa chuyển, Lâm Nguyệt chỉ cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, đãi thanh tỉnh khi phát hiện Chung Nhất Dương đã đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, mặc cho Lâm Nguyệt như thế nào giãy giụa, đều không có tránh thoát Chung Nhất Dương trói buộc!
Lâm Nguyệt trên người tức giận càng thêm lớn lên, cũng không màng mặt mũi gân cổ lên liền kêu: "Cứu mạng a, có người phải làm phố bắt cóc a, cứu mạng a!"
Chung Nhất Dương khóe mắt co giật, không phải nói tiểu nguyệt tính tình càng thêm lãnh đi lên, như thế nào có thể hô lên nói như vậy!
Chính là Lâm Nguyệt thất vọng chính là lúc này khách sạn trước cửa người cũng không nhiều, Lâm Nguyệt hô mấy giọng nói cũng chưa người phản ứng, nàng chỉ có thể hành quân lặng lẽ!
"Ngươi rốt cuộc muốn mang ta đi nơi nào?", Lâm Nguyệt phiền xem thường nói
Chung Nhất Dương khẽ cười một tiếng trả lời: "Bệnh viện!"
Lâm Nguyệt một chinh, là người nào nhiễm bệnh, thế nhưng có thể làm Chung Nhất Dương như thế khẩn trương?
Hoa Hạ bệnh viện thực mau liền đến, Chung Nhất Dương lại như vừa rồi giống nhau đem Lâm Nguyệt ôm xuống xe.
Lâm Nguyệt tức khắc vỗ trán, chính mình đều đi vào bệnh viện, cũng sẽ không chạy, Chung Nhất Dương làm gì còn ôm nàng!!!
"Ngươi đến xem hắn bệnh tình!" Chung Nhất Dương chỉ vào trước mặt cái này mau bốn mươi tuổi nam tử nói.
Lâm Nguyệt ánh mắt vừa động, không biết vì sao tự nhìn đến trước mắt người nam nhân này sau, nàng đáy lòng liền trào ra một cổ quen thuộc mà lại thân thiết cảm giác.
Chung Nhất Dương ở bên tự nhiên trước tiên đã nhận ra Lâm Nguyệt biểu tình biến hóa, trong lòng tê rần, đây chính là tiểu nguyệt phụ thân, cho dù tiểu nguyệt không biết, nhưng cái loại này huyết mạch tương liên cảm giác lại là không thể gạt người!
Lúc này Lâm Nguyệt đã tiến lên vì Ngô Đình Nguyên bắt mạch, theo bắt mạch thời gian tăng trưởng, Lâm Nguyệt sắc mặt cũng càng thêm nghiêm túc.
Sau một hồi Lâm Nguyệt mới nhàn nhạt nói: "Hắn trên người các khí quan đều ở suy kiệt, hơn nữa tốc độ phi thường mau, tình huống không phải rất lạc quan."
Chung Nhất Dương nhíu mày hỏi: "Khả năng nhìn ra có phải hay không trúng độc?"
Lâm Nguyệt lắc đầu nói: "Nhìn không ra tới trúng độc dấu hiệu, nhưng là nếu là khí quan đột nhiên như vậy suy kiệt nói, khẳng định là không tầm thường!"
Chung Nhất Dương gật đầu: "Kia hắn còn có chữa khỏi hy vọng sao?"
"Hoàn toàn chữa khỏi ta làm không được", Lâm Nguyệt nói: "Ta chỉ có thể làm hắn khí quan không ở suy kiệt, cũng có thể làm hắn thoát ly người thực vật trạng thái, nhưng ta làm không được làm hắn đứng lên!",
Chung Nhất Dương thần sắc vui vẻ nói: "Hảo, kia tiểu nguyệt hết thảy liền làm ơn ngươi!"
Lâm Nguyệt lại hừ lạnh một tiếng: "Ngươi trước đừng cao hứng, ở giúp hắn trị liệu phía trước ngươi đến trả lời ta mấy vấn đề!"
Chung Nhất Dương sắc mặt ngẩn ra, theo sau dùng hắn hơi mang từ tính tiếng nói nói: "Ngươi hỏi đi!"
Lâm Nguyệt khuôn mặt xả ra một mạt tà mị độ cung, khẽ mở môi đỏ hỏi: "Cái thứ nhất vấn đề, hắn là người nào?"
Chung Nhất Dương ánh mắt chợt lóe, chuyển đi đề tài nói "Tiểu nguyệt, kinh thành lần này nước đục ngươi tốt nhất không cần chảy!"
Lâm Nguyệt mặt mang khinh thường nói: "Chung Nhất Dương, hắn bệnh thực rõ ràng không phải giống nhau bệnh, ngươi muốn ta giúp hắn chữa bệnh, đến lúc đó khẳng định sẽ đưa tới đối phương sát ý đi, nói cách khác một khi ta giúp hắn trị liệu, cũng đã là cùng ngươi cột vào một cái trên thuyền a, ngươi nghĩ sao?"
Ai ngờ Chung Nhất Dương lại nói: "Ngươi yên tâm, ta sẽ không làm cho bọn họ tìm được ngươi!"
"Chung Nhất Dương!!!", Lâm Nguyệt một trận cắn răng, trả lời vấn đề này rất khó sao!!!
Nhìn Lâm Nguyệt nghiến răng nghiến lợi bộ dáng, Chung Nhất Dương trong mắt tràn đầy ý cười. Nửa ngày sau nói: "Hỏi đệ nhị vấn đề đi"
Lâm Nguyệt từ trong lỗ mũi xuy một tiếng, giống như trước hai người ở bên nhau khi giống nhau vô lại nói: "Trả lời trước cái thứ nhất vấn đề!"
Hắn lời còn chưa dứt, Lâm Nguyệt chính mình liền ngây ngẩn cả người. Lúc này Chung Nhất Dương giữa mày vui vẻ, tiểu nguyệt như vậy có phải hay không đại biểu nàng đối hắn vẫn có cảm tình?
Thời gian đi thực an tĩnh, Chung Nhất Dương nhìn trước mặt vẫn không buông khẩu Lâm Nguyệt thật sâu thở dài nói: "Hắn là đương kim Hoa Hạ người lãnh đạo Ngô lão con trai độc nhất Ngô Đình Nguyên!"
Lâm Nguyệt đốn kinh, nàng trong lòng đã đoán được người này địa vị rất lớn, lại không nghĩ rằng cư nhiên lớn như vậy!
"Hiện tại kinh thành thế cục như vậy khẩn trương?", Lâm Nguyệt khuôn mặt ngưng trọng nói. Thượng một đời đến nàng chết thời điểm, Ngô lão như cũ còn tại vị. Có lẽ là nhớ tình bạn cũ duyên cớ, nàng Lâm Nguyệt trong lòng liền nhận định Ngô lão cái này người lãnh đạo, huống chi hắn vốn dĩ chính là một cái ưu tú người lãnh đạo!
Chung Nhất Dương sắc mặt đồng dạng thâm trầm: "Đối, Giả gia hiện tại động tác càng lúc càng lớn, cho nên Ngô Đình Nguyên bệnh ngươi nhất định phải làm hết sức! "
Lâm Nguyệt trịnh trọng gật đầu, theo sau nhướng mày hỏi ra đệ nhị vấn đề: "Cái thứ hai vấn đề ngươi cùng ta chia tay khi nói chính là thiệt tình lời nói sao?"
Chung Nhất Dương sắc mặt tức khắc cứng đờ, thanh âm làm như tạp ở giọng nói nơi đó giống nhau, lắp bắp trương không ra khẩu.
Lâm Nguyệt thấy vậy, khóe miệng xả ra một mạt đắc ý độ cung. Chỉ nghe thanh âm sung sướng nói: "Hảo, ta vấn đề hỏi xong, từ ngày mai bắt đầu ngươi liền mỗi ngày đều đi đem ta mang đến vì hắn trị liệu!"
Dứt lời, liền hừ tiểu khúc nhi tâm tình thực tốt rời đi phòng bệnh, chỉ để lại Chung Nhất Dương vẻ mặt ảo não.
Từ nay về sau mấy ngày, Lâm Nguyệt liền mỗi ngày đều đi tới Hoa Hạ bệnh viện vì Ngô Đình Nguyên trị liệu.
Giả gia
Quách Vũ vẻ mặt ý cười nhìn trước mặt minh an nói: "Ngươi độc thuật càng ngày càng tinh vi, cư nhiên có thể không chút nào lưu dấu vết khiến cho Ngô Đình Nguyên bệnh tình tăng thêm, nói vậy lại quá hai ngày, Ngô Đình Nguyên liền sẽ đi đời nhà ma đi!"
Minh an cười đắc ý: "Này chẳng qua gia tộc bọn ta bình thường nhất hạ độc phương pháp mà thôi, chân chính độc thuật các ngươi liền da lông đều không có nhìn đến đâu!"
Nghe này như thế cuồng ngạo lời nói, Giả Thâm đáy mắt tức khắc hiện lên một trận âm ngoan, nhưng bị hắn nhẹ nhàng che dấu đi qua. Theo sau hắn đứng lên đối minh an đến: "Chờ Ngô Đình Nguyên vừa chết, Ngô lão nhất định sẽ đau đớn muốn chết, khẳng định không rảnh hắn sự. Lúc này là chúng ta đại làm một hồi cơ hội tốt nhất. Đến lúc đó ngày mai ngươi thông tri các ngươi tộc trưởng thỉnh hắn đem chuẩn bị dược phẩm sái hướng cả nước các nơi."
Minh an gật đầu đáp "Ta sẽ trở về nói cho tộc trưởng!"
Dứt lời, ba người lại là nói chuyện một trận, ngày mai mới về tới minh gia.
Minh từ đường đường
Một cái trung niên nam nhân đang ở án thư viết bút lông tự, hắn tự mạnh mẽ hữu lực, nhưng là gần xem lại mang theo một cổ tà khí, làm người cảnh đẹp ý vui là lúc trong lòng bất tri bất giác có một loại khủng hoảng. Lúc này người bên cạnh nhẹ giọng nói: "Tộc trưởng, minh an tìm ngươi có việc muốn nói."
Nam nhân kia lúc này mới buông bút trầm giọng nói: "Làm hắn vào đi!"
Minh an vừa vào cửa liền hô: "Tộc trưởng!", Minh khiếu nâng lên mắt ưng nhìn thẳng ngày mai, cho đến ngày mai không chịu nổi hắn trong mắt sắc bén cúi đầu, hắn mới mở miệng hỏi: "Giả Thâm nói như thế nào?"
Ngày mai thấp giọng mở miệng: "Giả Thâm nói chờ Ngô Đình Nguyên một mất, khiến cho chúng ta đem chuẩn bị tốt độc dược dùng phi cơ sái hướng cả nước các nơi!"
Minh khiếu ngón tay uốn lượn một đốn một đốn gõ án thư, chỉ thấy hắn trầm ngâm nửa ngày sau nói: "Ân, trở về nói cho Giả Thâm nói ta đã chuẩn bị tốt, ngươi trở về đi!"
Minh an cáo lui sau, minh khiếu bên cạnh nam tử thủy phong hỏi: "Tộc trưởng, Giả Thâm làm như vậy có phải hay không quá mức âm ngoan, lấy Hoa Hạ một quốc gia nhân dân tánh mạng an nguy làm tiền đặt cược có phải hay không quá lớn?"
Minh khiếu khinh miệt cười nói: "Kia cùng ta minh gia có quan hệ gì đâu, ta giúp hắn cũng bất quá là bởi vì chúng ta minh gia muốn mượn hắn vào đời mà thôi! Minh gia làm ẩn sĩ gia tộc đã lánh đời ngàn năm, là nên cùng thời đại nối đường ray!"
Thủy phong lại là vẻ mặt nghi hoặc nói: "Chính là chúng ta vì cái gì không cùng Ngô lão hợp tác?"
Minh khiếu nhẹ lay động ghế dựa nói: "Ngô lão người này trạch tâm nhân hậu, lòng mang thiên hạ, vốn là cái lý tưởng hợp tác người, chỉ là chúng ta minh gia vốn là ở độc thuật phương diện tương đối xuất sắc, này rõ ràng cùng Ngô lão lý niệm bất đồng, cho nên ta mới ngược lại cùng Giả gia hợp tác!", Người bên cạnh lúc này mới hiểu rõ gật đầu.
Minh khiếu đứng lên nhìn phía bên ngoài đen đặc bóng đêm, hồi lâu về sau mới nói: "Thẩm gia tình huống thế nào?"
Thủy phong ngẩn ra, theo sau nói: "Hôm nay buổi sáng Thẩm khai cùng bạn già cùng nhau về tới kinh thành!"
Minh khiếu mày nhăn lại, nghi hoặc nói: "Thẩm khai cái này lão nhân như thế nào đột nhiên đã trở lại?"
Thủy phong một bên vì minh khiếu sửa sang lại án thư, một bên nói: "Hình như là bởi vì Thẩm gia tộc trưởng Thẩm dục phi chi tử đột nhiên được một loại quái bệnh!"
Minh phong nhướng mày cười: "Nga, là cái gì quái bệnh liền Thẩm dục phi đều trị không hết? Ngày mai chuẩn bị một chút, ta muốn đi Thẩm gia bái phỏng một chút, nhìn xem Thẩm dục phi con của hắn được bệnh gì!"
"Tốt."
Bên này Chung gia không khí lại là một trận yên lặng, Chung Thiên Cương một bên phẩm trà, một bên khóe mắt phiết Chung Nhất Dương nói: "Nói đi, hôm nay kia nha đầu là chuyện như thế nào?"
Chung Nhất Dương ngẩn ra, hắn không nghĩ tới hôm nay tình cảnh cư nhiên đều bị gia gia nhìn đi, bất đắc dĩ chỉ có thể trả lời: "Nàng y thuật không tồi, ta làm hắn tới cấp Ngô thúc thúc chẩn trị mà thôi."
Chung Thiên Cương nhướng mày: "Nga? Vậy ngươi ôm nhân gia làm gì! Ai u, cái kia thân mật dạng, ta lão nhân đều cảm thấy buồn nôn!"
Chung nãi nãi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Chung Thiên Cương, ngược lại đối Chung Nhất Dương nói: "Một dương, kia nha đầu có phải hay không ngươi bạn gái a? Lớn lên cũng thật tuấn!"
Chung Nhất Dương nhấp môi không nói, thật lớn một hồi mới thấp giọng nói: "Nãi nãi, ngươi suy nghĩ nhiều quá!"
Chung Thiên Cương tức khắc hừ lạnh: "Hừ, ngươi thật khi ta lão nhân mắt mù a! Hai năm trước, ngươi đột nhiên muốn kết thúc long hoa, sau đó đến an tỉnh quân khu, kết quả không đến một tháng ngươi liền đã trở lại! Lúc ấy ta và ngươi nãi nãi liền đoán được ngươi có cái gì miêu nị!"
Chung Nhất Dương càng thêm bất đắc dĩ nói: "Gia gia, ngươi thật sự suy nghĩ nhiều, ta lúc ấy trở về là bởi vì không thích ứng an tỉnh khí hậu!"
Chung Thiên Cương đôi mắt trừng, chỉ vào Chung Nhất Dương cái mũi mắng: "Đánh rắm! Ngươi đương ngươi gia gia ngốc a, an tỉnh khí hậu ôn hòa, đông ấm hạ lạnh, ngươi sao có thể không thích ứng!"
"Gia gia, hai người các ngươi thật sự suy nghĩ nhiều!", Chung Nhất Dương lại lần nữa lặp lại một lần, "Tiểu nguyệt là bác sĩ, ta ôm nàng là phòng ngừa nàng chạy trốn!"
Chung nãi nãi xem này gia hai có muốn sảo lên xu thế, vội vàng hoà giải: "Hảo hảo, không nói kia nữ hài. Cái kia tiểu nguyệt nói như thế nào ngươi Ngô thúc thúc bệnh tình?"
Chung Nhất Dương lúc này mới không cùng Chung Thiên Cương ngoan cố đi xuống, trả lời chung nãi nãi: "Tiểu nguyệt nói nàng có thể cho Ngô thúc thúc tỉnh lại, bất quá không thể làm hắn đứng lên!"
Nguyên bản đã tức giận Chung Thiên Cương lúc này cả kinh, cũng đã quên sinh khí, truy vấn nói: "Cái gì? Kia nữ hài không có lừa ngươi?"
Chung Nhất Dương giải thích nói: "Tiểu nguyệt y thuật thực tinh vi, lúc ấy ta ở An Thị bị A Đức một thương (súng) đánh trúng huyệt Thái Dương, sau lại chính là tiểu nguyệt cứu sống ta!"
Chung Nhất Dương bị A Đức đánh trúng sự tình Chung Thiên Cương cũng biết, hắn trầm ngâm nửa ngày nói: "Mau đi thông tri ngươi Ngô gia gia, sau đó điều khỏi một cái đoàn binh lực, từ ngươi phụ trách nửa bước không rời bảo hộ cái này tiểu nguyệt!"
"Là!"
"Cái gì, đình nguyên còn có hi vọng?", Ngô lão kinh hỉ muốn điên, vốn dĩ tái nhợt vô lực mặt giờ phút này cũng nhân kích động dần dần khôi phục hồng nhuận, "Mau làm ta thấy thấy vị này bác sĩ!"
Trợ lý lo lắng khuyên nhủ: "Ngô lão, ngày mai lại đi đi, sắc trời đã trễ thế này, nhân gia bác sĩ cũng nên ngủ!", Chung Nhất Dương cũng ở bên cạnh nói: "Đúng vậy, Ngô gia gia! Ngày mai ta sẽ đem nàng đưa tới bệnh viện tới, đến lúc đó ngươi liền có thể tự mình hỏi nàng!"
Ngô lão vui vô cùng, toàn bộ buổi tối đều vẫn luôn nhếch miệng cười to.
Giờ phút này Chung Nhất Dương lại là ở ẩn ẩn lo lắng, không biết ngày mai Ngô lão nhìn thấy Lâm Nguyệt có thể hay không nhận ra nàng, Lâm Nguyệt chính là cùng Lâm Hà có tám phần tương tự!
Ngày hôm sau, Lâm Nguyệt liền thừa Chung Nhất Dương xe đi tới Hoa Hạ bệnh viện.
Lâm Nguyệt còn chưa vào cửa liền nhìn đến trong phòng nhiều cái lão nhân, mặt mày gian tràn đầy hiền lành tươi cười.
"Tiểu nguyệt, đây là Ngô lão!", Chung Nhất Dương đem Lâm Nguyệt đưa tới trước mặt nói.
Lâm Nguyệt chỉ cảm thấy trong lòng tràn đầy thân thiết, đang muốn triều Ngô lão chào, lại thấy Ngô lão bị trợ lý đỡ lại đây nói: "Ngươi chính là một dương trong miệng tiểu nguyệt bác sĩ đi!"
Lâm Nguyệt khẽ cười một tiếng: "Ngô lão kêu ta Lâm Nguyệt là được!"
Ngô lão mỉm cười gật đầu, ngay sau đó nhìn phía trên giường bệnh Ngô Đình Nguyên, trong mắt tràn đầy từ ái: "Ta này nhi tử ở trên giường nằm 16 năm, ta cho rằng vẫn luôn không có hy vọng, thật không nghĩ tới hắn còn có tỉnh lại khả năng!"
Lâm Nguyệt ân một tiếng nghiêm mặt nói: "Ngô lão, Ngô tiên sinh gần nhất khí quan đột nhiên suy kiệt, không phải bình thường nguyên nhân."
Ngô lão sửng sốt, thanh âm run rẩy: "Ngươi là nói đình nguyên bị người hạ độc?"
Lâm Nguyệt gật đầu, "Tuy rằng trước mắt nhìn không ra hạ độc dấu vết, nhưng ta dám khẳng định tuyệt đối là có người ở sau lưng hạ độc!"
Ngô lão mày tức khắc một túc nói: "Ta đã biết, hết thảy đều làm ơn ngươi!"
"Ngô lão yên tâm, ta nhất định sẽ tận lực!"
Ngô lão gật gật đầu, nói: "Ta đi bên ngoài, nơi này giao cho ngươi!"
Hành lang, Ngô lão bên người cái kia theo hắn mau 20 năm trợ lý trầm ngâm nửa ngày, rốt cuộc mở miệng: "Ngô lão, ngươi có hay không cảm thấy cái này nữ hài lớn lên thực quen mặt?"
Ngô lão vẻ mặt nghi hoặc nhìn về phía lực cản hỏi: "Nơi nào quen mặt?"
Trợ lý suy nghĩ nửa ngày nói: "Nàng lớn lên rất giống hà tiểu thư!"
Ngô lão đôi mắt hung hăng co rụt lại, theo sau chậm rãi dạo bước đến phòng bệnh ngoại pha lê trước, xuyên thấu qua pha lê nhìn về phía bên trong đang ở bận rộn Lâm Nguyệt.
Nửa ngày sau, hắn mới vẻ mặt kinh sắc trở lại ghế dựa thượng, trong thanh âm cũng mang theo run rẩy: "Nàng ánh mắt gian phi thường rất giống đình nguyên!"
Trợ lý tức khắc chấn động, thanh âm run nói: "Nàng có thể hay không là Ngô lão ngài cháu gái?"
Ngô lão sắc mặt trầm xuống, phân phó trợ lý: "Mau đi phái người tra tra cái này nữ hài!"
"Là!"
Vốn dĩ từ trong WC ra tới Chung Nhất Dương thấy vậy một màn đáy mắt tức khắc nảy lên một cổ thâm sắc. Lần này tựa hồ giấu không được!
Ngô lão thấy Chung Nhất Dương lập tức hô: "Một dương, ngươi lại đây."
Chung Nhất Dương chậm rãi dạo bước qua đi: "Ngô gia gia, xảy ra chuyện gì?"
"Cái này Lâm Nguyệt là người ở nơi nào?", Ngô lão từng câu từng chữ hỏi
Chung Nhất Dương thở dài, hồi lâu mới nói: "Nàng là an tỉnh người Phong thị người."
Ngô lão ánh mắt chợt lóe: "Trong nhà có mấy khẩu người?"
Chung Nhất Dương nhấp nhấp miệng: "Chỉ có nàng cùng nàng mẫu thân!"
"Nàng mẫu thân gọi là gì?"
Chung Nhất Dương rốt cuộc vẫn là nói: "Nàng mẫu thân kêu Lâm Hà!"
Ngô lão cả người run lên, "Nàng... Nàng là ta cháu gái?"
Chung Nhất Dương trầm thấp thanh âm nói: "Đối, tiểu nguyệt thật là ngươi cháu gái!"
"Ngươi nói cái gì tiểu hà không chết? Sao có thể, lúc ấy chính là có người chính mắt thấy tiểu hà bị mười hơn người vây chặn đường sát a!", Chung Thiên Cương nhăn lại mày nói.
Ngô lão gật gật đầu nói: "Đi tra người đã hồi báo xưng, Lâm Nguyệt mẫu thân lớn lên cùng tiểu hà giống nhau như đúc, thả tiểu hà quê quán xác thật cũng ở Phong thị!"
Chung Thiên Cương tự hỏi một hồi, kiến nghị: "Không bằng ngươi làm tiểu nguyệt cùng đình nguyên làm xét nghiệm ADN, cũng hảo xác nhận!"
"Ta đã rút ra tiểu nguyệt cùng đình nguyên huyết dạng, đang ở so đối!"
Hai người nói xong lời nói, Chung Thiên Cương bắt đầu đem đầu mâu nhắm ngay tôn tử: "Một dương, ngươi là khi nào biết Lâm Nguyệt là ngươi Ngô gia gia cháu gái?"
"Hai năm trước!"
Chung Thiên Cương tức khắc giận dữ: "Cái gì! Ngươi này tiểu tử thúi đã biết như thế nào không nói sớm?"
Chung Nhất Dương lại trầm mặc.
Ngô lão nhìn không được, oán trách Chung Thiên Cương: "Hảo, hắn là ngươi tôn tử không phải ngươi nhi tử, mỗi ngày mắng, ngươi cũng không biết xấu hổ!"
Chung Thiên Cương nhất thời nghẹn lời lấy lòng lâu sau mới nghẹn ra một câu: "Ta... Ta là dẫn hắn lão tử giáo huấn hắn!"
Ngô lão tức khắc mắt trợn trắng, khinh thường quay đầu.
Lâm Hà một người đang ở sửa sang lại dưới ánh trăng quán cơm, buổi chiều thời điểm người cũng không nhiều lắm, từ nguyệt nguyệt thượng cao trung sau nàng liền không thỉnh quá làm giúp, tiệm cơm không vội, không cần như vậy nhiều người.
"Hoan nghênh quang lâm, ăn chút cái gì?" Cảm giác được có khách nhân vào nhà, Lâm Hà theo thường lệ tới một câu hoan nghênh ngữ. Nhưng ngay sau đó nàng ánh mắt tức khắc cả kinh, "Ngô thúc thúc!"
Trong không khí lưu động lặng im hơi thở, Ngô lão lẳng lặng nhìn chung quanh quán cơm chung quanh, độc lưu Lâm Hà một người đứng ngồi không yên.
"Tiểu hà, ngươi nhiều năm như vậy đều ở chỗ này?", Đãi đem quán cơm nhìn chung quanh một vòng sau, Ngô lão mới mở miệng hỏi.
Lâm Hà cúi đầu mặc không lên tiếng, qua thật lớn một hồi mới thanh âm mỏng manh nói: "Là, ta mấy năm nay vẫn luôn đều ở tại nơi này!"
Ngô lão gật gật đầu khen: "Cũng đúng, nơi này an bình yên tĩnh, không giống kinh thành như vậy nơi nơi tràn ngập ngươi lừa ta gạt!"
Lâm Hà tức khắc vẻ mặt xấu hổ: "Ta..."
Ngô lão lại mở miệng: "Ngươi lúc ấy là như thế nào sống sót?"
Lâm Hà vẫn luôn không có ngẩng đầu, nàng thấp giọng nói: "Ta bị một cái ẩn sĩ gia tộc người cứu, là hắn đem ta đưa ra kinh thành!"
Ngô lão thật sâu mà thở dài, rồi sau đó dạo bước đi vào Lâm Nguyệt ảnh chụp hỏi: "Sống sót liền hảo! Ngươi có biết đình nguyên tin tức?"
Lâm Hà gật đầu: "Hai năm trước, Chung đại ca nhi tử một dương đã từng nói cho ta đình nguyên biến thành người thực vật!"
Ngô lão lại dạo bước đi vào nấu cơm địa phương, trong miệng nói: "Ai, tiểu hà ta lý giải ngươi ngay lúc đó tình cảnh, lúc ấy kinh thành loạn thực, ngươi hoài tiểu nguyệt tự nhiên là không dám trở về! Chính là nhiều năm như vậy đi qua, ngươi vì sao còn không trở lại?"
Lâm Hà cười khổ một tiếng, làm như lẩm bẩm tự nói: "Ta... Ngô thúc thúc, hiện giờ kinh thành mạch nước ngầm bắt đầu khởi động, ta tuy rằng không ở kinh thành, nhưng ta biết không lâu về sau kinh thành nhất định sẽ loạn."
Ngô lão cười lạnh một tiếng: "Cho nên ngươi sợ năm đó sự tình lại lần nữa phát sinh?"
Lâm Hà mặt lộ vẻ giãy giụa, đã lâu mới phun ra một cái đối tự
Ngô lão đột nhiên sắc mặt biến lãnh, cả giận nói: "Chính là ngươi vì sao không cho tiểu nguyệt nhận tổ quy tông? Ngươi phải biết rằng nàng là đình nguyên nữ nhi, là ta cháu gái!"
Lâm Hà trong mắt lập tức trào ra nước mắt, chỉ nghe nàng nghẹn ngào nói: "Chính là, ta muốn cho tiểu nguyệt quá thượng an bình vui sướng sinh hoạt, mà không phải mỗi ngày quá ngươi lừa ta gạt sinh hoạt!"
Ngô lão lại là một trận tức giận: "Hồ nháo, nàng là ta Ngô gia nữ nhi, nàng sinh hạ tới liền phải trải qua này đó ngươi lừa ta gạt, đây là nàng trách nhiệm, là nàng sứ mệnh!"
Lâm Hà trên mặt đốn hiện bi sắc, nàng run rẩy mở miệng: "Ngô thúc thúc, tiểu nguyệt hiện tại chỉ có 17 tuổi, còn chưa thành niên, như thế nào có thể gánh khởi như vậy trọng gánh nặng!"
Trong phòng đột nhiên yên tĩnh xuống dưới, Lâm Hà đầy mặt là nước mắt nhìn về phía Ngô lão.
Sau một hồi, Ngô lão mới mở miệng: "Ngươi có biết, hiện tại tiểu nguyệt tự cấp đình nguyên chữa bệnh, nàng như thế nào gánh không đứng dậy?"
Lâm Hà sắc mặt cứng đờ, nghi hoặc nói: "Cái gì? Chữa bệnh?"
"Xem dạng, ngươi vẫn là không hiểu biết tiểu nguyệt a!
Hoa Hạ bệnh viện
"Mẹ, ngươi như thế nào lại đây?", Lâm Nguyệt nhìn trước mặt Lâm Hà kinh ngạc nói
Lâm Hà lại không có xem nàng, mà là mắt hàm nhiệt lệ, bước chân thất tha thất thểu đi vào giường bệnh biên. Lâm Nguyệt sửng sốt, dùng ánh mắt dò hỏi bên cạnh Chung Nhất Dương.
Chung Nhất Dương cũng không có xem nàng, mà là đem ánh mắt ngưng tụ ở Lâm Hà trên người.
Chỉ thấy Lâm Hà duỗi tay cẩn thận xoa Ngô Đình Nguyên gương mặt, trong miệng lẩm bẩm tự nói: "A Nguyên ta tới xem ngươi lạp. Mấy năm nay ngươi quá có được không..."
Lời nói gian, Lâm Hà sớm đã khóc không thành tiếng.
Lâm Nguyệt đôi mắt nhíu lại, A Nguyên, Ngô Đình Nguyên, nguyên lai Ngô Đình Nguyên chính là A Nguyên!
Ngô lão dạo bước đến Lâm Nguyệt trước mặt nhẹ nhàng nói: "Tiểu nha đầu, ngươi ra tới một chút."
Lâm Nguyệt đi theo Ngô lão bước chân đi tới phòng bệnh bên ngoài.
Ngô lão thở dài nói: "Nói vậy ngươi đối hiện tại tình cảnh thực nghi hoặc đi!"
Lâm Nguyệt gật đầu.
Hồi lâu về sau, Ngô lão mới sâu kín mở miệng: "Mẫu thân ngươi cùng đình nguyên quen biết ở kinh thành đại học vườn trường, hai người là nhất kiến chung tình, sau lại hai người bọn họ liền định rồi hôn. Sau đó không lâu, mẫu thân ngươi liền có mang ngươi. 16 năm trước, kinh thành xuất hiện chính biến, mẫu thân ngươi bị mười hơn người vây công, mà đình nguyên cũng là bị những người đó một thương (súng) bắn trúng cái trán! Sau lại trải qua bác sĩ toàn lực cứu giúp mới tính nhặt về một cái tánh mạng, nhưng cuối cùng hắn vẫn là thành người thực vật!"

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now