Chương 88 tương nhận

97 3 0
                                    

Lâm Nguyệt ở bên cạnh tinh tế nghe Ngô lão tự thuật năm đó cha mẹ đã từng chuyện xưa, không nói lời nào.

"Mà mẫu thân ngươi cũng chính là tiểu hà bị người vây công sau, bị ẩn sĩ gia tộc người cứu cũng đưa ra kinh thành, sinh hạ ngươi sau liền vẫn luôn ngốc tại quê quán, sự tình phía sau ngươi đều đã biết.", Ngô lão giống một cái bình thường lão nhân giống nhau vì cháu gái giảng thuật năm đó hết thảy.
"Hài tử, ngươi là của ta cháu gái, đình nguyên nữ nhi......" Ngô lão thanh âm không ngừng run rẩy. Năm đó sự tình qua đi, Ngô lão liền cho rằng chính mình sẽ cổ xưa cả đời, nhi tử cùng con dâu lần lượt rời đi, ngay cả một cái hài tử cũng không lưu lại.
Thật không nghĩ tới, trời cao đối hắn không tệ, cư nhiên có thể làm hắn tìm kiếm đến này đó thân nhân, lại còn có thực ngoài ý muốn nhiều cái cháu gái!
"Hài tử, tiếng kêu gia gia làm ta nghe một chút!", Ngô lão mãn hàm kỳ vọng nhìn Lâm Nguyệt.
Mà Lâm Nguyệt sau khi nghe xong lời này, trong lòng đau xót, buột miệng thốt ra: "Gia gia!"
Ngô lão vẩn đục trong mắt lập tức phiếm ra nóng bỏng nước mắt.
"Hảo, lớn như vậy tuổi ở tiểu bối trước mặt khóc cũng không chê mất mặt!" Chung Thiên Cương ở bên cạnh không biết điều nói.
Lời này vừa nói ra, ấm áp bầu không khí lập tức bị đánh vỡ.
Ngô lão phiên trợn trắng mắt nói: "Ngươi là ghen ghét đi!"
Chung Thiên Cương lãnh xuy một tiếng, "Ta mới không nhàn tâm ghen ghét ngươi đâu! Ngươi tránh ra, ta hỏi một chút nha đầu này mấy vấn đề."
Lâm Nguyệt ngẩn ra, chớp đôi mắt nói: "Chung lão ngươi có chuyện gì?"
Chung Thiên Cương cười hắc hắc, vẻ mặt đáng khinh mở miệng: "Ngươi theo chúng ta gia một dương là gì quan hệ?"
Ngô lão vừa nghe lời này, cũng tò mò thấu đi lên nói: "Ngoan cháu gái, ngươi là như thế nào cùng một dương nhận thức?"
Lâm Nguyệt nhìn này hai cái bát quái lão nhân, khóe miệng vừa kéo. Này hai người nơi nào giống trong TV cái kia đoan trang đại khí người lãnh đạo.
Chung Thiên Cương nhìn Lâm Nguyệt dong dong dài dài bộ dáng, thúc giục nói: "Tiểu nha đầu, mau nói a!"
Lâm Nguyệt cười trộm một tiếng, một bên triều Chung Nhất Dương nhướng mày một bên nhàn nhàn nói: "Ta sẽ cùng hắn trước kia là tình lữ, bất quá ta bị hắn quăng!"
Chung Nhất Dương nhìn đến Lâm Nguyệt nhướng mày, liền trong lòng biết không tốt, vừa muốn mở miệng liền nghe được Lâm Nguyệt nói ra mặt trên nói.
Chung Nhất Dương sắc mặt tức khắc một khổ, tùy theo thức thời gục đầu xuống chuẩn bị nghênh đón sắp đã đến bão táp.
Quả nhiên Chung Thiên Cương há mồm liền mắng: "Ngươi cái này tiểu tử thúi, tiểu nguyệt nào điểm không tốt, về điểm này không xứng với ngươi a!"
Ngô lão đồng dạng không vui nói: "Một dương, ngươi vì cái gì quăng nàng?"
"Chung thúc thúc, Ngô thúc thúc", đã bình phục tâm tình Lâm Hà ở bên cạnh nhẹ nhàng mở miệng: "Các ngươi đừng trách một dương, là ta chia rẽ bọn họ."
Ngô lão cùng Chung Thiên Cương đều là sửng sốt, "Vì cái gì?"
Lâm Hà khẽ thở dài đến: "Là ta lúc ấy hồ đồ! Lúc ấy chỉ nghĩ muốn nguyệt nguyệt thoát đi kinh thành, thoát đi loại này sinh hoạt! Chính là hiện tại vẫn là trốn không thoát."
"Ngươi thật sự là hồ đồ, tiểu nguyệt cùng một dương ở bên nhau là môn đăng hộ đối, duyên trời tác hợp!"
"Đúng vậy, hai người bọn họ ở bên nhau nhiều thích hợp a, như vậy đi, Ngô lão, chúng ta trước vì bọn họ hai làm cái đính hôn điển lễ đi, cũng đỡ phải cành mẹ đẻ cành con!"
Ngô lão hừ hừ nói: "Ta thật vất vả được đến bảo bối cháu gái há có thể nhanh như vậy liền tặng cho các ngươi Chung gia, tưởng đều đừng nghĩ!"
Lâm Nguyệt khóe miệng lại là vừa kéo, này hai người hỏi qua nàng ý kiến sao?
Chung Thiên Cương hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói: "Ngươi xem đi, tiểu nguyệt cuối cùng vẫn là nhà của chúng ta.
Ngô lão tức khắc mắt trợn trắng, không hề lý Chung Thiên Cương, mà là lời nói thấm thía đối Lâm Nguyệt nói:" Tiểu nguyệt, ngươi vẫn là tận lực trước đem ngươi ba bệnh chữa khỏi đi, hiện tại kinh thành thế cục thay đổi bất ngờ, ngươi ba tỉnh lại chúng ta cũng còn có điểm lợi thế! "
Lâm Nguyệt thật mạnh gật đầu nói:" Ta sẽ! "
Bên cạnh Lâm Hà thấy vậy tình cảnh, muốn nói lại thôi.
Thôi, tuy rằng không biết nguyệt nguyệt từ nơi nào học được một thân y thuật, nhưng là vô luận như thế nào nàng đều là chính mình nguyệt nguyệt!
Ngô lão lại hỏi Lâm Nguyệt một ít tình huống sau mới nói:" Tiểu hà, chúng ta đi về trước đi, làm tiểu nguyệt chuyên tâm cấp đình nguyên chữa bệnh! "
Lâm Hà ở một bên gật đầu, đi theo Ngô lão cùng Chung Thiên Cương rời đi.
Phòng bệnh chỉ còn lại có Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương, thật lâu sau sau Lâm Nguyệt bĩu môi nói:" Ta mẹ làm ngươi cùng ta chia tay, ngươi liền cùng ta chia tay! Nàng rốt cuộc là mẹ ngươi vẫn là ta mẹ ơi?! "
Chung Nhất Dương trên mặt cứng đờ, giống cái tiểu tức phụ giống nhau nắm chặt quần áo nói:" Tiểu nguyệt, lúc ấy ta là... "
Lâm Nguyệt khóe miệng một câu nói:" Ngồi bực này, ta đi cho hắn chữa bệnh! "
Kinh thành một khác chỗ, Thẩm gia
Thẩm dục phi đi đến bên cửa sổ trầm giọng nói:" Không được, Thẩm gia cũng không thu người ngoài làm đồ đệ! "
Thẩm khai ngồi ở Thẩm dục phi hạ đầu vẻ mặt tận tình khuyên bảo:" Dục phi, kia hài tử thiên phú như thế cao, không thu thật sự đáng tiếc! "
Thẩm dục phi như cũ kiên trì nói:" Thẩm thúc, chúng ta ẩn sĩ gia tộc truyền thừa ngàn năm y thuật như thế nào không duyên cớ vô cớ đưa cho người khác! "
"Dục phi, ngươi như thế nào có thể nghĩ như vậy, y thuật truyền thừa sao có thể như vậy ích kỷ, ngươi biết vì cái gì chúng ta Thẩm gia cùng minh gia đều là ngàn năm ẩn sĩ gia tộc, mà minh gia dần dần ở phát dương quang đại, mà chúng ta Thẩm gia lại dần dần ở suy sụp sao?
Thẩm dục phi ánh mắt thoáng chốc sắc bén, "Vì sao?"
Thẩm khai mắt lộ ra đau kịch liệt, "Chính là bởi vì minh gia cũng không bài xích người ngoài, mà chúng ta Thẩm gia lại là đóng cửa làm xe!"
Dứt lời, thái độ tắc cường ngạnh lên, "Vô luận ngươi như thế nào phản đối, ta cái này đồ đệ phi thu không thể!"
Thẩm khai đi rồi, Thẩm dục phi mày nhăn chặt, trong đầu không ngừng tiếng vọng Thẩm khai câu nói kia
Thẩm gia đóng cửa làm xe như thế nào có thể so sánh quá minh gia.
Lúc này ngoài cửa truyền đến minh gia đại quản gia thanh âm: "Tộc trưởng, minh gia tộc trường tới!"
Thẩm dục phi ánh mắt tức khắc chợt lóe, minh khiếu như thế nào tới!
Cửa phòng mở ra, Thẩm dục phi vẻ mặt trầm sắc nói: "Đi, chúng ta đi xem hắn chơi cái gì xiếc!"
Còn chưa gần môn, liền nghe minh khiếu cất cao giọng nói: "U, đã lâu không thấy được Thẩm lão đệ, gần nhất thế nào?"
Thẩm dục phi lại là không đáp, ngược lại hỏi: "Minh khiếu, ngươi hôm nay như thế nào có rảnh tới ta Thẩm gia?"
Minh khiếu nhếch miệng cười nói: "Này không nghe nói các ngươi Thẩm gia trưởng tử lâu bệnh không càng, ngay cả Thẩm gia lâu chưa rời núi Thẩm khai đều thỉnh trở về trị liệu sao! Ta đây liền riêng tiến đến vấn an vấn an!"
Thẩm dục phi hừ lạnh một tiếng, liền biết minh khiếu đây là chồn cấp gà chúc tết, không có hảo tâm!
"Không cần, ta nhi tử hiện tại rất tốt!"
Minh khiếu tức khắc nhướng mày, nhàn nhàn mở miệng: "Phải không? Xem dạng đồn đãi thật là có lầm, nếu như vậy, ta đây thật đúng là một chuyến tay không! Hai tháng sau ẩn sĩ gia tộc y thuật đại hội, hắn nhất định sẽ xuất hiện đi?"
"Đương nhiên!"
Minh khiếu cười to: "Ha ha, hy vọng lúc này đây y thuật đại hội hắn có thể đạt được quán quân a!"
Thẩm dục phi lập tức mặt trầm xuống, âm thanh lạnh lùng nói: "Muốn nói lần này y thuật đại hội quán quân người được chọn minh an nhưng xem như đầu một cái a!"
Minh khiếu thấy vậy, tựa hồ có chút buồn rầu: "Lão đệ, ngươi có phải hay không còn ở ghi hận ba năm trước đây minh an cướp đi nhà các ngươi Thẩm đều quán quân a!"
"Sao có thể, ta bất quá ăn ngay nói thật mà thôi, minh an xác thật rất lợi hại!"
"Vậy là tốt rồi, ta cũng nên đi!", Dứt lời tội liên đới cũng không ngồi liền rời đi.
Nhìn trên bàn một ngụm chưa động nước trà, Thẩm dục phi ánh mắt lạnh lùng, ba năm trước đây nếu không phải minh còn đâu tiểu đều trong trà hạ độc, tiểu đều lại như thế nào sẽ mất đi quán quân danh hiệu!
Sau một hồi, Thẩm dục phi thê tử đại đình mới bưng một ly trà phóng tới trước mặt hắn. Chỉ nghe nàng nhẹ giọng nói: "Ngươi vì sao không suy xét một chút Thẩm thúc ý kiến đâu?"
Thẩm dục phi ngửa đầu xem dạng trước mặt hiền huệ yên lặng thê tử, mặt lộ vẻ nghi hoặc nói: "Ngươi cũng cảm thấy Thẩm thúc hẳn là thu cái kia đồ đệ?"
Đại đình rũ mục không nói, nửa ngày sau thanh âm ngưng trọng nói: "Ta hôm nay được đến tin tức minh gia đang chuẩn bị vào đời."
Thẩm dục phi đôi mắt nhíu lại, "Hắn đều làm cái gì?"
Đại đình lướt qua vừa rồi nước trà hướng phao trung lưu lại tạp chí, nhàn nhạt nói: "Cùng kinh thành Giả gia hợp tác, trợ giúp Giả gia đoạt quyền!"
"Giả gia?"
Đại đình gật đầu, "Đối, 17 năm trước từng tham dự chính biến cái kia gia tộc!"
Theo sau ngừng tay trung động tác, mặt lộ vẻ lo lắng nói: "Chúng ta ẩn sĩ gia tộc tuy rằng xuất thế, nhưng không đại biểu ly thị. Giả gia âm độc tàn nhẫn, một khi nhà bọn họ cầm quyền, chỉ sợ Hoa Hạ thương sinh liền sẽ lâm vào nước sôi lửa bỏng bên trong!"
Thẩm dục phi lại là mặt lộ vẻ khó xử, "Chính là chúng ta có thể làm cái gì? Trước mắt chúng ta thực lực căn bản không đối phó được minh gia."
"Cho nên ta mới khuyên ngươi làm Thẩm thúc nhận lấy cái này đồ đệ, nếu Thẩm thúc trong miệng đứa nhỏ này thiên phú như thế cao, nói vậy định có thể thắng được minh gia! Chỉ cần chúng ta đánh bại minh gia, bọn họ muốn đoạt quyền âm mưu cũng liền rách nát không phải sao?"
Thẩm dục phi khẽ thở dài nói: "Chính là minh gia từ xưa đến nay liền không có xuất hiện quá thu người ngoài làm đồ đệ tiền lệ!"
"Ngươi nha, chính là đồ cổ", đại đình dỗi nói, "Minh gia đều có thể vào đời, chúng ta như thế nào liền không thể thu người ngoài làm đồ đệ?"
"Làm ta ngẫm lại!"
Theo sau đại đình lại nói: "Còn có đều nhi bệnh Thẩm thúc nói như thế nào?"
Thẩm dục phi dừng một chút mới mở miệng: "Hắn nói được chậm rãi trị liệu, lần này y dược đại hội chỉ sợ không thể đi!"
Đại đình thật mạnh thở dài, "Kia Thẩm thúc cái kia đồ đệ liền càng muốn phi thu không thể. Bằng không ai đi tham gia y dược đại hội!"
"Hảo đi!"
Ngày hôm sau đó là kinh thành đại học khai giảng đại nhật tử, vườn trường mỗi người học sinh đều thanh xuân xinh đẹp, thần thái phi dương.
"Tiểu thư, kinh thành đại học đã tới rồi. Cái gì đều đã cho ngươi an bài hảo, ngươi trực tiếp có thể đi phòng ngủ."
Lâm Nguyệt ừ một tiếng, nhanh nhẹn xuống xe.
"Lâm Nguyệt?" Phía sau truyền đến một tiếng quen thuộc giọng nữ.
Lâm Nguyệt vi ngạc, đang định xoay người, lại thấy một chiếc hồng mắt sáng xe thể thao đấu đá lung tung, mất khống chế mà đến.
Tùy theo một trận thật lớn tiếng vang, xe thể thao phanh đụng phải ngừng ở Lâm Nguyệt bên cạnh xe hơi.
Nháy mắt hai chiếc xe đều trình 180 độ quay cuồng nghiêng, ánh lửa bốn phía.
Xảo chính là Lâm Nguyệt vừa rồi đúng là từ này xe hơi trên dưới tới.
Lâm Nguyệt đôi mắt nhíu lại, này xe thượng còn có một cái hồng vệ binh còn chưa đúng lúc xuống xe.
Cũng may kia hồng vệ binh là trải qua chuyên nghiệp huấn luyện quân chính quy người, cho dù là ở như vậy nguy hiểm dưới tình huống, hắn vẫn như cũ bình yên vô sự từ quay cuồng xe hơi bò ra tới.
"Này xe là của ngươi?" Một cái diện mạo kiều tiếu nữ hài tử vênh váo tự đắc đi vào Lâm Nguyệt bên cạnh quát
Lâm Nguyệt cúi đầu rũ mục, này ngữ khí tựa hồ không thế nào hảo a!
"Rốt cuộc có phải hay không ngươi?" Kia nữ hài thấy Lâm Nguyệt không đáp, lại lần nữa hỏi
Bốn phía người đều một trận kinh hồn táng đảm, sôi nổi đem thương hại ánh mắt đầu hướng Lâm Nguyệt.
Xong rồi, này nữ hài tử xong rồi!
Phải biết rằng nàng trước mặt kiều tiếu nữ tử cũng không phải là người nào đều chọc khởi!
"Hỏi ngươi đâu, mau trả lời a!" Kia nữ hài thấy Lâm Nguyệt vẫn như cũ không đáp, kiên nhẫn sớm đã dùng hết.
"Nếu là ngươi nói, liền đem ta này xe cấp bồi!"
Lâm Nguyệt tức khắc nhướng mày, này nữ hài thật đúng là thú vị, rõ ràng là nàng xe ở mất khống chế dưới đụng phải chính mình xe, cuối cùng cư nhiên dám muốn chính mình bồi!
Kia nữ hài thấy Lâm Nguyệt rốt cuộc có phản ứng, lại nói: "Ta này xe là tân mua Ferrari, cũng không tính quý ước chừng cũng liền 500 vạn."
Người chung quanh lại là một trận hút khí, năm trăm vạn a, giống nhau nhân gia 500 vạn đã có thể đủ tương lai ít nhất 10 năm tiêu dùng!
Quả nhiên là tài đại khí thô!
"Đây là ta account, trực tiếp đánh khoản đến mặt trên liền có thể.", Dứt lời, xách theo LV bao thong thả ung dung rời đi.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now