Lâm Nguyệt hừ lạnh, "Từ từ!"
Kia nữ hài bước chân một đốn, ngược lại lông mày giơ lên, khóe môi vi câu, "Hảo hảo còn tiền đi, xem ngươi lớn lên như thế xinh đẹp phân thượng làm ngươi tiền trả phân kỳ."
Bốn phía người tức khắc hộc máu, 500 vạn a! Tiền trả phân kỳ cùng dùng một lần tiền trả có khác biệt sao?
Đang định nữ tử cất bước phải đi khi, phía sau Lâm Nguyệt không chút để ý nói: "Không biết cao tiên sinh gặp được việc này là có thể hay không giống vị tiểu thư này xử lý giống nhau?"
Nữ tử bước chân lại là một đốn, uổng phí quay đầu, sắc bén ánh mắt tức khắc làm chung quanh người run lập cập.
"Ngươi là ai?" Âm sắc vẫn là như vừa rồi vênh váo tự đắc khi như vậy, chẳng qua ngữ điệu lại là thay đổi.
"Ta là ai này cũng không quan trọng, quan trọng là ngươi phải biết rằng hôm nay việc này không phải ngươi có thể giải quyết." Lâm Nguyệt thanh âm cực đạm, "Bởi vì ngươi còn chưa đủ tư cách!"
Nàng kia nghe vậy khí cười, "Ý của ngươi là cần thiết làm ta ca ra ngựa?"
Lâm Nguyệt khóe môi vi câu, "Đúng là, phải biết rằng ngươi ca so sánh với ngươi chính là có trọng lượng nhiều!"
Bốn phía người thượng đều là một trận mê mang, căn bản không biết đã xảy ra cái gì!
Cao tiên sinh là ai? Cùng tất phàm mộng có quan hệ sao?
Tất phàm mộng không phải phú thương chi nữ sao? Khi nào nhiều cái ca ca?
"Ngượng ngùng, ta ca không rảnh đối phó ngươi loại này tiểu lâu lâu! Còn có kia năm trăm vạn ngươi còn định rồi!" Tất phàm mộng lạnh lùng cười, đi nhanh rời đi.
Trận này diễn trong đó một cái vai chính rời đi, xem diễn người đột nhiên thấy nhàm chán, cũng đều rầm tan.
"Tiểu thư, nàng đi rồi!" Cái kia bị thương hồng vệ binh gian nan che lại hai tay đi đến Lâm Nguyệt trước mặt.
"Yên tâm, nàng còn sẽ trở về, chúng ta ở chỗ này chờ nàng!" Lâm Nguyệt ánh mắt phiêu hướng nàng kia rời đi phương hướng nói, sau một hồi mới thản nhiên mở miệng.
Ngày thực mau liền lên tới đỉnh đầu tối cao chỗ, chín tháng phân thái dương như cũ độc độc sái hướng đại địa.
Đi theo Lâm Nguyệt bên cạnh hồng vệ binh bị thương rất là nghiêm trọng, Lâm Nguyệt khiến cho hắn đi trước bệnh viện trị liệu.
Quả nhiên không ra Lâm Nguyệt sở liệu, nửa giờ sau, một chiếc cuồng ngạo khí phách Land Rover xe chậm rãi ngừng ở Lâm Nguyệt phía trước.
Đoan xem xe tạo hình là có thể nhìn ra chủ nhân là cái bá khí ngoại lộ nam nhân.
Quả nhiên cửa xe mở ra, một cái 30 hơn tuổi, mày rậm rất mũi, dáng người cường tráng nam tử từ bên trong đi rồi xuống dưới.
Ưng mục xoay chuyển, người nọ đem ánh mắt tỏa định đến Lâm Nguyệt trên người.
Chỉ thấy hắn trong mắt một trận kinh diễm lưu quang hiện lên, ngay sau đó cất cao giọng nói: "Vị này chính là Lâm Nguyệt tiểu thư đi?"
Lâm Nguyệt đem đôi tay ôm ở trước ngực, đạm cười nói: "Tiên sinh nói vậy chính là Tất tiểu thư đại ca đi!"
Kia nam tử ha ha cười, chuyển mắt nhìn về phía Lâm Nguyệt, "Lâm tiểu thư nếu vừa rồi ở cùng tiểu mộng nói chuyện phiếm khi nói ra cao tiên sinh, nên biết tiểu mộng không họ tất!"
Lâm Nguyệt lông mày một chọn, nói chuyện phiếm! Ha hả, Cao Dĩ Khải nói thật đúng là dễ như trở bàn tay a!
Không sai, trước mặt cái này cuồng ngạo khí phách nam tử chính là Hoa Hạ thế giới ngầm dẫn đầu dương, Cao Dĩ Khải!
Mà vừa rồi đem Lâm Nguyệt xe đâm hư nữ tử còn lại là Cao Dĩ Khải thân muội muội, hồng bang công chúa, cao mộng phàm.
"Bất quá, hôm nay tiểu mộng nương một hồi tai nạn xe cộ có thể cùng Ngô gia chưa công khai cháu gái chắp lên liên hệ, thật sự là nàng vinh hạnh!" Cao Dĩ Khải thực rõ ràng không phải có hại chủ.
Tại thân phận loại sự tình này thượng, cho dù từng người trong lòng biết rõ ràng, hắn vẫn như cũ cũng muốn điểm ra tới, không cho chính mình rơi vào hạ phong.
Lâm Nguyệt nhanh nhẹn cười, không chút nào để ý Cao Dĩ Khải biết được chính mình thân phận.
Rốt cuộc chính mình cùng gia gia tương nhận sau, kinh thành sở hữu có lỗ tai người đều sẽ biết. Cuối cùng kém bất quá là cái hình thức mà thôi.
"Hôm nay lệnh muội đụng phải ta xe, làm hại ta một cái hồng vệ binh bị trọng thương, xong việc nàng cư nhiên còn muốn 500 vạn!" Lâm Nguyệt thưởng thức chính mình trắng tinh thon dài ngón tay nhàn nhạt mở miệng.
Cao Dĩ Khải đang muốn mở miệng, chính là ánh mặt trời chiếu vào Lâm Nguyệt thon dài ngón tay thượng, phản ánh ra nhu hòa quang mang trong lúc nhất thời làm hắn sửng sốt thần.
"Ca, kia năm trăm vạn đối nàng tới nói bất quá là cái số lượng nhỏ mà thôi, ta cũng không muốn nhiều!" Cao phàm mộng ở trong xe lẩm bẩm.
Thanh âm tuy nhỏ, nhưng hai người đều chính trực phong hoa chính mậu tuổi tác, tự nhiên đem những lời này nghe được rõ ràng.
"Câm miệng!" Cao Dĩ Khải một tiếng lãnh mắng, tức khắc đem cao phàm mộng sợ tới mức không dám nói nữa ngữ nửa câu.
Lâm Nguyệt lại ở một bên lạnh lùng cười, "Nguyên lai đây là Cao gia gia giáo, hôm nay xem như gặp được!"
Cao Dĩ Khải đốn lộ xấu hổ, "Xá muội hôm nay quá mức vô lễ, ta đại nàng hướng ngươi xin lỗi."
Lâm Nguyệt cười khẽ, "Xin lỗi liền không cần, ta này xe bị đâm thành như vậy, tất nhiên không thể lại khai! Còn có kia năm trăm vạn."
Cao Dĩ Khải ấn đường một túc, thanh âm trầm thấp nói: "Này xe ta sẽ một lần nữa bồi ngươi một chiếc, lại bồi ngươi năm trăm vạn như thế nào?"
Lâm Nguyệt lắc đầu, "Ta bản nhân cũng không thích lái xe, năm trăm vạn ta muốn cũng vô dụng!"
"Vậy ngươi muốn như thế nào?" Cao phàm mộng nghiến răng nghiến lợi thanh âm xuyên thấu qua cửa sổ xe truyền ra tới.
Cao Dĩ Khải đồng dạng nhíu mày nhìn về phía Lâm Nguyệt.
Lâm Nguyệt một trận cười khẽ, "Không bằng liền dùng xe cùng năm trăm vạn đổi cao tiên sinh một điều kiện thế nào?"
"Điều kiện gì?" "Không được!"
Hai thanh âm đồng thời nhớ tới, thực rõ ràng không được là cao phàm mộng vọng lại. Mà điều kiện gì còn lại là Cao Dĩ Khải nói ra.
Lâm Nguyệt tuyệt mỹ trên mặt lộ ra như thanh tú như sen hé nở trên mặt nước tươi mát thanh nhã tươi cười, làm người cảm thấy nháy mắt toàn bộ thế giới đều biến phá lệ yên lặng.
Cao Dĩ Khải lại là ngẩn ngơ, nửa ngày sau mới lại thấp thấp mở miệng: "Điều kiện gì?"
"Cao tiên sinh chính là nghe hảo! Ta điều kiện rất đơn giản, chính là hy vọng cao tiên sinh vĩnh viễn đều không cần đứng ở Giả Thâm phía sau!"
Cao Dĩ Khải tục tằng mặt tức khắc chấn động, hừ lạnh nói: "Lâm tiểu thư ngươi đây là công phu sư tử ngoạm a! Một cái xe cùng năm trăm vạn nơi nào để thượng lớn như vậy điều kiện!"
Lâm Nguyệt nhấp môi đạm cười, "Lời này sai rồi, các ngươi hồng giúp ở trên giang hồ chính là uy phong lẫm lẫm, nói vậy các ngươi quy củ cũng là thực nghiêm khắc, hôm nay hồng bang công chúa đụng phải ta xe chẳng những không bồi ngược lại muốn ta cho không năm trăm vạn, chuyện này nếu là lan truyền đi ra ngoài, chỉ sợ các ngươi hồng bang sở giảng giang hồ đạo nghĩa, chỉ sợ cũng thành một cái chê cười đi!"
Cao Dĩ Khải cả người tức khắc lạnh lùng, "Cho nên ngươi dùng điều kiện này tới cùng ta đổi?"
"Không chỉ như vậy, cao tiên sinh tựa hồ còn thiếu ta một cái mệnh!" Lâm Nguyệt lại bỏ xuống một cái lợi thế
"Nga, ta như thế nào không biết?" Cao Dĩ Khải khinh miệt cười
Lâm Nguyệt mặc kệ Cao Dĩ Khải thần sắc, chỉ là buồn bã nói: "Cao tiên sinh có nhớ hay không khoảng thời gian trước đã từng thu được một cái có người muốn ám sát tin tức của ngươi?"
Cao Dĩ Khải nguyên bản khinh miệt thần sắc tức khắc cứng đờ, "Ngươi như thế nào biết?"
Lâm Nguyệt vẫn như cũ vẫn duy trì đạm cười, "Ta đương nhiên biết, bởi vì kia tin tức là ta phái người truyền cho ngươi!"
"Khoảng thời gian trước, chúng ta sát thủ các thu được một phần đơn đặt hàng, đơn đặt hàng thượng nhiệm vụ chính là ám sát ngươi!"
Sát thủ các? Lâm Nguyệt!
Cao Dĩ Khải thần sắc thay đổi thất thường, đôi mắt gắt gao nhìn thẳng Lâm Nguyệt, tựa hồ ở phán đoán nàng nói rốt cuộc là thật là giả!
Lâm Nguyệt thong thả ung dung nói: "Không cần nhìn, ta nói đều là thật sự, không tin ngươi có thể lập tức phái người đi tra!"
Cao Dĩ Khải nghe vậy rốt cuộc thu hồi tầm mắt nhàn nhạt nói: "Hảo, nếu là thật sự lời nói, ta liền đáp ứng ngươi điều kiện này!"
"Vậy đa tạ cao tiên sinh!"
Lâm Nguyệt nhẹ thư một hơi, Cao Dĩ Khải là kinh thành tranh đấu trung nặng nhất một cái lợi thế, một khi Cao Dĩ Khải duy trì ai, kia kết quả trên cơ bản liền định rồi!
Cho nên Ngô lão cùng Giả gia hiện tại đều ở tận lực tranh thủ Cao Dĩ Khải duy trì.
Chỉ là Cao Dĩ Khải người này rất khó mượn sức, dù sao cũng là hắc ám thế giới người nơi nào sẽ để ý loại này tranh đấu gay gắt!
Hiện tại Lâm Nguyệt tuy rằng không có đem Cao Dĩ Khải mượn sức lại đây, nhưng ít ra làm Cao Dĩ Khải đẩy ra Giả Thâm thế giới!
Điểm này đối bọn họ Ngô gia rất quan trọng!
Land Rover bên trong xe
Ban đầu cái kia kiều man tùy hứng nữ hài lúc này lại là một khác phiên bộ dáng, nàng vẻ mặt tò mò nhìn về phía Cao Dĩ Khải, nửa ngày sau mới nói: "Ca, ta nhớ rõ ngươi chính là nhất không thích cùng người nói điều kiện a, lúc này như thế nào đáp ứng như vậy dứt khoát?"
Cao Dĩ Khải trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cao phàm mộng, "Nếu không phải ngươi đem nhân gia xe đâm thành như vậy, ta lại sao có thể ăn lớn như vậy mệt!"
Cao phàm mộng tức khắc bẹp bẹp miệng ủy khuất nói: "Ngươi cũng biết ta là cái bên ngoài chủ nghĩa giả, nàng lớn lên như vậy xinh đẹp, ta lúc ấy chẳng qua muốn đi đậu đậu nàng mà thôi, nào biết đâu rằng nàng địa vị như vậy đại!"
Cao Dĩ Khải từ cái mũi phát ra xuy một tiếng, không ở nói chuyện!
"Không đúng a, ca! Ta nhớ rõ ngươi chính là cũng không thỏa hiệp a, như thế nào lần này cứ như vậy dễ dàng đồng ý a! Hơn nữa chuyện này chính là quan hệ đến kinh thành thế cục, ngươi như thế nào liền." Cao phàm mộng đang ngồi vị đãi nửa ngày lại về tới cái này đề tài.
Cao Dĩ Khải vỗ trán, hắn rõ ràng đều đã đem đề tài chuyển đi rồi, cái này muội muội là nhiều có thể kinh được lừa dối mới lại về tới đề tài.
"Ca, ngươi nên không phải là đối nhân gia nhất kiến chung tình đi?" Cao phàm mộng cười xấu xa để sát vào Cao Dĩ Khải.
Cao Dĩ Khải tục tằng mặt nháy mắt bạo hồng, "Tiểu nha đầu, nói cái gì đâu! Đừng chống đỡ ta lái xe!"
Nói xong, đem cao phàm mộng gần ở răng thước đầu ninh tới rồi một bên.
Cao phàm mộng lại thu hồi mỉm cười, nghiêm mặt nói: "Ca, nghe nói Ngô gia vị này cháu gái cùng Chung gia trưởng tôn là một đôi, hai nhà lại là thế giao. Ngươi không quá khả năng, ta khuyên ngươi vẫn là từ bỏ này Lâm Nguyệt đi!"
Cao Dĩ Khải biểu tình một chinh, theo sau vẻ mặt cuồng ngạo nói: "Ta coi trọng người như thế nào có thể từ bỏ! Chung Nhất Dương bất quá là mềm quả hồng mà thôi, như thế nào có thể xứng thượng như vậy nữ tử!"
Cao phàm mộng tức khắc lau một phen hãn, nàng ca có phải hay không quá tự đại, nhân gia Chung Nhất Dương đồng dạng là thiết huyết nam nhi, nơi nào là mềm quả hồng!
Chẳng qua một đêm mà thôi, Cao Dĩ Khải đáp ứng Lâm Nguyệt sẽ không đứng ở Giả Thâm này đội liền truyền khắp toàn bộ kinh thành, trong lúc nhất thời kinh nổi lên sóng to gió lớn!
Vốn dĩ bình tĩnh như nước lặng giống nhau kinh thành tức khắc biến dư luận xôn xao. Đại gia sôi nổi đều ở suy đoán chuyện này có thể hay không trở thành kinh thành đoạt quyền sự nóng sáng lời nói ngòi nổ!
Giả gia
Giả Thâm đem trong tay tốt nhất sứ ly hung hăng tạp đến trên mặt đất, tức khắc mảnh nhỏ văng khắp nơi.
"Làm sao vậy, chuyện gì làm ngươi như vậy bực bội?", Mộc Ca ăn mặc một thân áo ngủ đi vào thư phòng, bởi vì mới vừa sinh quá một cái tử thai duyên cớ, nàng trên mặt còn mang theo một tia trắng bệch.
Đã gả cho Giả Thâm hai năm, mấy năm nay nàng cơ hồ đã quên mất đã từng ở quân doanh sinh hoạt, mỗi ngày đều ở tự hỏi như thế nào làm Giả gia đoạt quyền, Mộc gia thượng vị, còn có như thế nào giết chết Chung Nhất Dương cùng hắn nữ nhân!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...