Bóng đêm thâm trầm, thư phòng không khí càng là thâm trầm tứ hải.
"Ngươi nói Cao Dĩ Khải thật như vậy nói?" Mộc Ca nguyên bản trắng bệch mặt càng thêm trắng bệch.
"Sẽ không sai, hiện giờ những lời này đã truyền khắp kinh thành, nói vậy những cái đó không đứng thành hàng người hiện tại đều ở cẩn thận tự hỏi" Giả Thâm trong mắt hiện lên một mạt tàn khốc
"Ngô lão cái này cháu gái không phải từ phía dưới lại đây, như thế nào sẽ hiểu được quyền mưu chi thuật?" Mộc Ca mày đẹp túc khẩn
"Hừ, nói là Ngô lão mất tích nhiều năm cháu gái, ai ngờ có phải hay không đang âm thầm tỉ mỉ bồi dưỡng nhiều năm
Mũi tên nhọn! Chỉ là chúng ta không có phát hiện mà thôi!"
Cao gia
"Lão đại, bên ngoài có cái tự xưng Giả Thâm người tới tìm ngươi, muốn gặp sao?"
Cao Dĩ Khải nghe vậy, buông trong tay thương (súng) chọn cuồng ngạo cười, "Thấy, đương nhiên muốn gặp!"
Mà bên cạnh an tĩnh phiên thư cao phàm mơ thấy hấp dẫn nhưng xem lập tức kêu lên: "Ca, mang ta một cái đi, ta cũng phải đi!"
Cao Dĩ Khải lập tức trừng mắt nhìn cao phàm mộng liếc mắt một cái, "Kinh thành thế cục ngươi không cần phải xen vào, thành thành thật thật ngốc. Ta đi rất nhanh sẽ trở lại!"
Dứt lời, mang theo bên cạnh người rời đi. Độc lưu cao phàm mộng một người bĩu môi ngồi ở trên sô pha.
"Hôm nay khách quý lâm môn, ta hồng giúp thật là bồng tất sinh huy a!" Cao Dĩ Khải còn chưa tiến cửa chính liền cười lớn nói.
Giả Thâm cũng là vẻ mặt ý cười nói: "Hôm nay có thể nhìn thấy hồng giúp lão đại cũng là ta Giả Thâm vinh hạnh."
Cao Dĩ Khải xua xua tay, trực tiếp mở miệng nói: "Không biết giả tiên sinh tìm ta có chuyện gì?"
Giả Thâm một chinh, hắn căn bản không nghĩ tới Cao Dĩ Khải sẽ đi lên liền trực tiếp hỏi hắn tới cửa nguyên do.
Nhưng hắn rốt cuộc cũng không phải người bình thường, nếu không cũng khó có thể cùng Ngô lão một tranh cao thấp.
Giả Thâm ở giật mình mấy giây sau, thực mau liền thu hồi giật mình thần sắc, nhướng mày nói: "Nếu cao lão đại nhanh như vậy người mau ngữ, ta đây liền ăn ngay nói thật đi!"
Dừng một chút, Giả Thâm tiếp tục nói: "Nghe nói cao tiên sinh ở hôm qua từng đáp ứng rồi Ngô lão cháu gái một câu?"
Cao Dĩ Khải đã sớm đoán trước đến Giả Thâm sẽ hỏi cập việc này, hắn ha ha cười, ưng mục nhìn thẳng Giả Thâm, nửa ngày sau mới buồn bã nói: "Quả nhiên ở kinh thành là không có khả năng tồn tại bí mật!"
Giả Thâm a cười nói: "Cao tiên sinh lời này có điểm bất công, hẳn là đối với một ít người tới nói kinh thành là không tồn tại bí mật!"
Cao Dĩ Khải tán đồng gật gật đầu, "Cũng đúng, giống chúng ta hồng giúp, liền đem sở hữu kinh thành phát sinh sự toàn bộ nắm giữ ở trong tay!"
Giả Thâm tức khắc sắc mặt run rẩy, hắn nói chính là cái kia ý tứ sao? Hắn rõ ràng tưởng nói chính là bọn họ Giả gia nắm giữ ở toàn kinh thành tin tức mạch máu, mượn này tới cho thấy Giả gia!
Hiện tại Cao Dĩ Khải nói đến cái này phân thượng, Giả Thâm cũng chỉ có thể căng da đầu mở miệng: "Đối, hồng giúp là Hoa Hạ trước mắt lớn nhất bang phái, tự nhiên có thể đem kinh thành tin tức toàn bộ ta ở trong tay!"
Đối cái rắm, hồng giúp lại đại cũng bất quá là cái lên không được mặt bàn bang phái mà thôi, như thế nào có thể cùng bọn họ Giả gia như vậy chính thống thế gia so sánh với!
Cao Dĩ Khải nhìn Giả Thâm ăn biệt bộ dáng, thâm cho rằng nhạc, hắn theo sau lại tựa phi thường kinh ngạc nói: "Ngươi nhìn xem ta này miệng, cư nhiên đem đề tài cấp chuyển đi rồi! Thật là ngượng ngùng ngươi tiếp tục vừa mới đề tài, tiếp tục!"
Giả Thâm lại là một trận hộc máu, này Cao Dĩ Khải là ngốc tử sao, như thế nào hiện tại mới nhớ tới vấn đề này?!
"Ta nói, hôm qua cao tiên sinh tựa hồ đáp ứng rồi Ngô lão cháu gái một câu?"
Cao Dĩ Khải nhướng mày nói: "Không tồi, ngươi không phải đã được đến tin tức sao, làm gì còn tới hỏi ta?"
Giả Thâm trên trán gân xanh nhảy nhảy, nửa ngày sau mới cắn răng mở miệng: "Cao tiên sinh không vì câu nói kia giải thích một chút sao?"
Cao Dĩ Khải vô tội chớp chớp mắt nói: "Giải thích cái gì? Chẳng lẽ ngươi nghe không hiểu Hoa Hạ ngữ?"
Nói ở đây, Giả Thâm cũng đã hiểu được, Cao Dĩ Khải căn bản là là ở chơi hắn, đậu hắn chơi!
Sắc mặt của hắn lập tức trầm hạ tới, thanh âm cũng tựa vừa rồi nhẹ nhàng. Không khí trở nên nặng nề lên
"Không biết ta nơi nào đắc tội cao tiên sinh, làm cao tiên sinh như vậy trêu đùa ta?"
Nghe nói lời này, Cao Dĩ Khải sắc mặt cũng lạnh xuống dưới, chỉ nghe hắn cười nhạo một tiếng: "Giả gia, bất quá là phản thần tặc tử thôi, còn không đáng ta tôn kính!"
Giả Thâm tức khắc giận dữ, tay run rẩy chỉ vào Cao Dĩ Khải, "Cao Dĩ Khải, ngươi."
Thục liêu lúc này, trong không khí mạc nhiên vang lên viên đạn phá không sắc bén tiếng động.
Tùy theo mà đến đó là Giả Thâm đau kêu, "A!"
Chỉ thấy Giả Thâm nguyên bản hoàn hảo ngón tay sớm đã máu tươi đầm đìa, thực rõ ràng vừa rồi kia viên viên đạn bắn trúng Giả Thâm chỉ hướng Cao Dĩ Khải ngón tay.
"Lão đại không thích người khác chỉ vào hắn!" Một tiếng lạnh lẽo tận xương thanh âm truyền vào Giả Thâm lỗ tai.
Giả Thâm lại không kịp quản hắn, hiện tại hắn sớm bị ngón tay trúng đạn đau đớn tra tấn đầy đầu là hãn. Hắn gian nan nhìn về phía chính vẻ mặt ý cười Cao Dĩ Khải, đứt quãng nói: "Giả Thâm, ta sẽ không bỏ qua ngươi! Các ngươi hồng giúp liền chờ diệt vong đi!", Sau đó liền trước mắt tối sầm, hôn mê qua đi.
"Không loại đồ vật, còn nghĩ thay đổi triều đại, thật là người si nói mộng!" Cao Dĩ Khải đá đá vẫn không nhúc nhích Giả Thâm, đối bên cạnh phân phó nói: "Đem hắn vẫn hồi Giả gia trước cửa!"
"Ca, ngươi quá tuyệt vời. Bất quá này Giả Thâm cùng chúng ta có thù oán?" Cao phàm mộng đột nhiên nhảy ra, lôi kéo Cao Dĩ Khải tay vẻ mặt sùng bái nói.
Cao Dĩ Khải vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn trước mặt cao phàm mộng, liền biết nha đầu này sẽ không như vậy ngoan ngoãn.
"Đương nhiên là có thù, thù sâu như biển!" Cao Dĩ Khải sâu kín mở miệng.
Cao phàm mộng sửng sốt, có thù oán? Cái gì đại thù nàng không biết?
Kinh thành đại học cổng trường khẩu
Lâm Nguyệt ngạc nhiên nhìn trước mặt lão nhân cười nói "Thật không nghĩ tới, ngài sẽ tìm đến ta!"
Thẩm khai loát thuận râu cười nói: "Ngươi nha đầu này còn không mang theo ta đi các ngươi trường học dạo một dạo, nghe nói kinh thành đại học phong cảnh chính là tối ưu mỹ!"
Lâm Nguyệt đạm cười: "Ngươi lão thỉnh!"
"Ta tới là tưởng cùng ngươi nói một chuyện!" Mới vừa cất bước, Thẩm khai liền nói thẳng không cố kỵ nói.
Lâm Nguyệt gật đầu cười, "Ta biết ngươi lão tìm ta khẳng định có sự!"
Thẩm khai cười hắc hắc nói: "Ta tuy rằng không biết ngươi y thuật là từ đâu học được, nhưng ngươi y thuật thiên phú lại là thực xuất sắc! Có hay không hứng thú tìm cái sư phó?"
Lâm Nguyệt giật mình, "Ngài ý tứ là?"
Thẩm khai không có xem nàng, mà là lo chính mình nói: "Ngươi học y hẳn là biết ẩn sĩ gia tộc đi!"
Lâm Nguyệt ánh mắt chợt lóe, gật đầu nói: "Biết!"
"Ẩn sĩ gia tộc truyền thừa y thuật là Hoa Hạ người hơn một ngàn năm nhất tinh hoa bộ phận, cũng là lợi hại nhất bộ phận." Thẩm khai buồn bã nói
"Chỉ là như vậy tinh hoa y thuật lại nhân hậu nhân thiên phú không cao vô pháp lại truyền thừa đi xuống!"
Nói xong, Thẩm khai lại thật sâu thở dài.
Mà Lâm Nguyệt lại là đôi mắt nhíu lại, ẩn sĩ gia tộc? Phượng minh đã từng nhắc tới quá ẩn sĩ gia tộc y thuật là hiện tại ngay cả y dược không gian đều không thể đạt tới nông nỗi. Nghe ý tứ này, Thẩm luôn ẩn sĩ gia tộc người!
"Nha đầu thúi, mau trả lời ứng hắn a. Nếu có thể học được ẩn sĩ gia tộc y thuật, y dược không gian tăng lên tốc độ cũng sẽ thực mau!" Phượng minh ở trong không gian vội la lên.
"Nha đầu, có hay không hứng thú bái ta làm thầy? Ta trong tay chính là có Hoa Hạ mấy ngàn năm tới nhất tinh hoa y thuật nga!" Thẩm khai giống hống hài tử giống nhau dụ hống Lâm Nguyệt.
Mà Lâm Nguyệt trong lòng sớm đã chuyển qua mấy ngàn cái ý tưởng, trăm triệu không nghĩ tới nàng ngẫu nhiên ở xe lửa thượng gặp được lão nhân cư nhiên là ẩn sĩ gia tộc, lại còn có muốn thu nàng làm đồ đệ!
Chính là... "Ẩn sĩ gia tộc không phải không thu người ngoài làm đồ đệ sao?" Lâm Nguyệt nghi hoặc hỏi
"Quy củ là có thể thay đổi, tựa như nhân loại không ngừng ở tiến bộ giống nhau!" Thẩm khai sang sảng cười nói
Lâm Nguyệt trầm mặc, không thể phủ nhận Thẩm khai nói làm nàng thực tâm động, đầu tiên ẩn sĩ gia tộc y thuật thật là Hoa Hạ nhất tinh hoa, có thể hoạt tử nhân, sinh bạch cốt!
Đệ nhị nếu có thể đạt được ẩn sĩ gia tộc duy trì, cùng Giả gia tranh đấu liền có vẻ có nắm chắc nhiều!
Chỉ là nghe nói ẩn sĩ gia tộc giống nhau đều là tị thế, nếu biết chính mình thân phận còn có thể hay không tiếp nhận chính mình?
"Ngươi suy nghĩ nhiều, ẩn sĩ gia tộc không có ngươi tưởng như vậy tị thế!" Ngồi ở trong không gian chuyên dụng ghế dựa thượng nhàn nhàn phơi nắng phượng minh phiên xem thường nói.
Lâm Nguyệt khó hiểu nhìn về phía trong không gian phượng minh.
"Ngươi trước đáp ứng hắn, ta ở nói cho ngươi nguyên do!" Phượng minh không kiên nhẫn nói.
Lâm Nguyệt bĩu môi, cái này phượng minh từ có thể tự do xuyên qua không gian sau, tính tình liền càng thêm hỏng rồi, hiện tại còn cư nhiên cùng nàng bán nổi lên cái nút.
Có phải hay không đã quên ai là chủ nhân!
"Sư phó!"
Thẩm khai thấy Lâm Nguyệt kêu sư phó, lập tức vui vẻ ra mặt!
Thu cái này đồ đệ, hắn liền an tâm rồi!
"Nha đầu, cái này là cho ngươi bái sư lễ!" Khi nói chuyện, triều Lâm Nguyệt trong tay phóng thượng một quyển bản chép tay.
"Đây là chúng ta Thẩm gia lão tổ tông viết xuống y thuật chí, hôm nay về sau chính là của ngươi!"
Lâm Nguyệt đạm cười, thản nhiên nhận lấy.
Theo sau nhẹ giọng mở miệng: "Sư phó, có thể hay không cùng ta cùng đi nhìn một cái người bệnh?"
Lâm Nguyệt đột nhiên nhớ tới phụ thân Ngô Đình Nguyên bệnh tình chính mình nhiều nhất có thể làm được đem hắn thoát ly người thực vật trạng huống, lại không thể hắn đứng lên.
Mà sư phó là ẩn sĩ gia tộc người, khẳng định có biện pháp làm phụ thân tỉnh lại.
"Nga, bệnh tình như vậy nghiêm trọng cư nhiên liền ngươi đều bó tay không biện pháp?" Thẩm khai hiếu kỳ nói.
Lâm Nguyệt ừ một tiếng, liền đem Thẩm khai đưa tới Hoa Hạ bệnh viện.
Ngô Đình Nguyên vẫn lẳng lặng nằm ở trên giường, từ hắn hồng nhuận sắc mặt trung có thể thấy được mấy ngày nay Lâm Nguyệt cho hắn trị hiệu quả thực không tồi.
"Sư phó, đây là phụ thân ta. Hắn thành người thực vật đã mười mấy năm, gần nhất không biết vì sao trên người khí quan đột nhiên suy kiệt, sư phó đến xem có thể hay không y hảo?"
Lâm Nguyệt cố ý để lại một miệng không có đem chính mình đã nhiều ngày vì phụ thân trị liệu sự tình nói cho Thẩm khai, đầu tiên nàng trị liệu Ngô Đình Nguyên là dựa vào phượng minh, cái này không tiện cùng Thẩm khai đề.
Đệ nhị nàng cũng muốn thử xem Thẩm khai thực lực, kiến thức một chút ẩn sĩ gia tộc y thuật truyền thừa!
Thẩm khai đi lên trước, ngón tay phủ lên Ngô Đình Nguyên cánh tay phải tinh tế đem khởi mạch tới.
Đột nhiên, Thẩm khai sắc mặt đại biến, run giọng nói: "Tại sao lại như vậy?"
Lâm Nguyệt mày nhăn lại, "Sư phó, xảy ra chuyện gì?"
Thẩm khai không có trả lời, mà là lại tinh tế đem khởi mạch, dường như không tin vừa rồi kết quả giống nhau.
Nửa ngày sau, Thẩm khai mới sắc mặt ngưng trọng thu hồi ngón tay đối Lâm Nguyệt nói: "Phụ thân ngươi trúng độc!"
Lâm Nguyệt gật đầu, cái này nàng đã sớm đoán được, chỉ là vẫn luôn không biết phụ thân trung chính là cái gì độc.
Ngay cả lấy phượng minh lúc này thực lực cũng không nghĩ tới đây là cái gì độc!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...