Chương 92 nha rớt

86 3 0
                                    

Cao Dĩ Khải ngược lại đối Lâm Nguyệt nói: "Lâm Nguyệt, nếu ngươi không gả cho Chung Nhất Dương, ta liền toàn lực duy trì Ngô lão, ngươi cảm thấy như thế nào?"

Phía dưới đám người tức khắc đảo hít vào một hơi, Cao Dĩ Khải hôm nay rốt cuộc muốn làm gì? Đầu tiên là tới muộn, sau lại cùng Chung Nhất Dương đoạt tức phụ, xem ra đánh hắc không có cho hắn tạo thành bao lớn ảnh hưởng a!
Mà nguyên bản vẻ mặt vui mừng Chung Nhất Dương sắc mặt sớm đã ám trầm hạ tới.
"Cao Dĩ Khải!" Này lạnh băng tận xương thanh âm làm người thực rõ ràng cảm giác được Chung Nhất Dương hiện tại tâm tình.
Cao Dĩ Khải lại ha hả cười, "Chung Nhất Dương, ngươi bất quá so với ta sớm nhận thức nàng mà thôi, nếu nàng trước hết gặp được chính là ta chỉ sợ đã sớm không phần của ngươi!"
"Chính là, trên thực tế ta trước hết nhận thức người là hắn không phải sao!" Vẫn luôn trầm mặc Lâm Nguyệt giữa trưa mở miệng, nàng cho Chung Nhất Dương một cái trấn an ánh mắt tiếp tục nói: "Cao tiên sinh, chúng ta tựa hồ chỉ thấy một lần mặt đi. Gần dựa ấn tượng đầu tiên liền phải ta gả cho ngươi, có phải hay không quá mức hoang đường?"
Cao Dĩ Khải đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó cười ha ha lên.
Cao phàm mộng lo lắng nhìn về phía cười đến dừng không được tới Cao Dĩ Khải, trong lòng suy đoán đại ca có phải hay không bởi vì bị cự tuyệt cho nên được mất tâm điên?
Nửa ngày sau, Cao Dĩ Khải mới ngưng cười thanh, mở miệng nói: "Thật là ta quá mức nóng vội, kia không bằng chúng ta lại hiểu biết hiểu biết?"
Lâm Nguyệt tức khắc vỗ trán, nàng là cái kia ý tứ sao? Cao Dĩ Khải có phải hay không suy nghĩ nhiều quá!
Yên tĩnh trong đại sảnh đám người cũng đều lau đem hãn, này vẫn là cái kia động bất động liền giết người phóng hỏa Cao Dĩ Khải sao? Khi nào trở nên như vậy càn quấy!
"Xem ra hôm nay thật đúng là náo nhiệt a, may mắn ta tới, bằng không thật đúng là bỏ lỡ trận này trò hay!" Lại một người bưng chén rượu xuyên qua đám người đi tới trước đài.
"Lâm tiểu thư khả năng còn không quen biết ta đi," Giả Thâm kinh hoảng ly trung rượu vang đỏ, đôi mắt híp lại nói: "Bất quá ngươi hẳn là nghe qua tên của ta, ta là Giả Thâm!"
"Nga? Xem dạng Giả Thâm ngón tay hảo, đều có thể bưng lên rượu vang đỏ!" Cao Dĩ Khải ở bên cạnh nhàn nhàn mở miệng.
Giả Thâm mặt tức khắc trướng tím, trong mắt cũng lược quá một tia âm ngoan.
"Cao Dĩ Khải, ta không cùng ngươi nói chuyện, ngươi cắm cái gì miệng!"
Lâm Nguyệt sửng sốt, cái này chính là cùng gia gia tranh quyền Giả Thâm, có phải hay không quá thiếu kiên nhẫn?
Cũng khó trách Lâm Nguyệt như thế tưởng, Giả Thâm gần mấy năm qua càng ngày càng thiếu kiên nhẫn, đặc biệt là đương hắn liên tục vài lần ra tay đều lấy thất bại chấm dứt khi, hắn liền càng thêm không chịu nổi tính tình!
Cao Dĩ Khải lần này đem hắn ngón tay lộng tàn, hắn tự nhiên khí ngứa răng! Cho nên nhất thời xúc động, khí huyết dâng lên mới có thể như thế mở miệng.
Lúc đó Cao Dĩ Khải nghe được Giả Thâm nói lại là một nhạc, "Ta này không phải quan tâm ngươi sao, bực cái gì a!"
Giả Thâm hừ lạnh, "Không cần ngươi quan tâm!"
Liền ở Giả Thâm cùng Cao Dĩ Khải giao phong là lúc, ở yến hội đại sảnh bên cạnh đã xảy ra như vậy một đoạn đối thoại.
"Phụ thân, làm như vậy có phải hay không thật quá đáng, Lâm Nguyệt nàng dù sao cũng là..."
"Ngươi cần thiết phải làm!"
"Chính là..."
"Đừng quên chúng ta lập trường, không làm như vậy cuối cùng rơi vào vạn trượng vực sâu chính là chúng ta! Nói nữa, ngươi từ tiểu không phải đối Chung Nhất Dương có hảo cảm sao! Nếu lần này có thể thành công, chúng ta liền có thể đem Chung gia kéo đến chúng ta trận doanh."
Thật lâu sau trầm mặc sau, mới nghe mới bắt đầu cái kia thanh âm nói: "Ta đã biết, ta sẽ dựa theo ngươi phân phó làm!"
Sau đó cái kia thanh âm chủ nhân hít một hơi thật sâu, cũng là chậm rãi bước đi tới trước đài, nhẹ giọng mở miệng: "Tiểu nguyệt?"
Lâm Nguyệt bổn vẫn luôn đang cười xem Cao Dĩ Khải cùng Giả Thâm châm chọc đối râu, bỗng nhiên nghe được thanh âm này, biểu tình vui vẻ nói: "Hiểu Hiểu!"
Không sai, cái này nữ hài chính là cùng Lâm Nguyệt làm ba năm bạn cùng phòng Lương Hiểu.
"Tiểu nguyệt, thật không nghĩ tới ngươi cư nhiên là Ngô lão cháu gái." Lương Hiểu cười khẽ khi nói chuyện từ nhân viên tạp vụ trong tay bưng một ly rượu vang đỏ lại nói: "Chúc mừng ngươi muốn đính hôn!"
Lâm Nguyệt cũng là cười nói: "Ta cũng không nghĩ tới sẽ ở này đụng tới ngươi, cám ơn ngươi chúc phúc!"
Nói xong từ Lương Hiểu trong tay tiếp nhận kia ly rượu vang đỏ, uống một hơi cạn sạch.
Thấy Lâm Nguyệt uống xong kia ly rượu vang đỏ, Lương Hiểu cùng Giả Thâm con ngươi đều là chợt lóe.
Ngay sau đó Lương Hiểu lại lấy một chén rượu đi vào Chung Nhất Dương bên người nói: "Chung đại ca, chúc mừng ngươi rốt cuộc cùng tiểu nguyệt đính hôn, lúc ấy xem các ngươi tách ra ta còn một trận lo lắng, hiện tại các ngươi chẳng những hòa hảo còn muốn đính hôn, ta chúc phúc các ngươi!"
Chung Nhất Dương nhìn nhìn Lương Hiểu liếc mắt một cái, nửa ngày sau mới tiếp nhận nàng trong tay rượu vang đỏ uống một hơi cạn sạch.
Lương Hiểu nhìn phía kia rỗng tuếch cốc có chân dài, trong lòng run lên, mảnh dài ngón tay cũng là gắt gao cầm, thật lâu cũng chưa buông ra!
"Đúng vậy, thật không nghĩ tới trên đời còn có như vậy xảo sự!" Giả Thâm ha ha cười, đi tới Lương Hiểu phía trước chặn Lâm Nguyệt vọng lại đây tầm mắt.
"Không hảo, tiểu nguyệt ngươi trúng độc!" Vẫn luôn an an tĩnh tĩnh ngốc tại trong không gian phượng minh đột nhiên mặt đỏ rần triều Lâm Nguyệt hô.
Lâm Nguyệt sửng sốt, tức khắc cảm giác một cổ khô nóng tự đáy lòng vọt tới.
"Sao lại thế này? Ta trúng cái gì độc? Cái gì trung?" Lâm Nguyệt sắc mặt biến đổi, trên người cũng có một cổ tức giận tràn ngập mở ra.
"Ngươi trung chính là cực kỳ lợi hại mị dược, đến nỗi liền khi nào trung ta thật đúng là không chú ý!" Phượng minh sắc mặt phát khổ, hắn nếu là biết Lâm Nguyệt khi nào trúng độc, kia nàng liền sẽ không trúng độc!
"Ngươi đi trước tìm một cái an tĩnh địa phương, ta sẽ giúp ngươi giải độc!" Phượng minh lại mở miệng nói.
Cái này mị dược cũng không phải là đơn giản cái loại này, cần thiết đến lập tức giải, bằng không phiền toái có thể to lắm!
Lâm Nguyệt cũng ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, liền tìm cái lấy cớ Ngô lão chào hỏi, sau đó tìm cái an tĩnh địa phương làm phượng minh an tâm giải độc.
Nửa giờ qua đi, đương đã giải độc Lâm Nguyệt lại lần nữa trở lại yến hội đại sảnh là lúc, lại phát hiện đại sảnh sớm đã một mảnh hỗn loạn.
Chỉ thấy Lương Hiểu cường lôi kéo Chung Nhất Dương quần áo thấp khóc nói: "Chung đại ca, ngươi đã làm sự không thể không thừa nhận a! Vừa mới ở buồng vệ sinh ngươi rõ ràng liền...
Mà những người khác cũng đều vây quanh ở Chung Nhất Dương cùng Lương Hiểu bên người nhàn nhàn xem khởi náo nhiệt.
Chung Thiên Cương cùng Ngô lão còn lại là sắc mặt khó coi ngồi ở trên đài, không nói lời nào.
"Đã xảy ra cái gì?" Lâm Nguyệt nhướng mày nhìn về phía vẻ mặt nước mắt Lương Hiểu.
Lương Hiểu đột nhiên thấy xấu hổ, chính lôi kéo Chung Nhất Dương quần áo tay cũng chậm rãi rũ xuống dưới.
Lâm Nguyệt hừ lạnh một tiếng, lại lần nữa hỏi: "Đã xảy ra cái gì?"
Lúc này Chung Nhất Dương sắc mặt ửng hồng đi đến Lâm Nguyệt bên cạnh, thấp thấp mở miệng: "Tiểu nguyệt, ta thật sự cái gì cũng chưa làm, ngươi tin tưởng ta!" Theo sau toàn bộ thân thể giống sơn đảo giống nhau ầm vang đầu nhập đến Lâm Nguyệt trong lòng ngực.
"Một dương?" Lâm Nguyệt trong lòng cả kinh, chạy nhanh giống phượng minh cầu cứu, "Phượng minh, một dương làm sao vậy?"
"Còn có thể làm sao vậy!" Phượng minh phiên xem thường nói, "Hắn cũng là trúng cùng ngươi giống nhau mị dược!"
Lúc đó Chung Thiên Cương cùng Ngô lão cũng đều thấy được Chung Thiên Cương đột nhiên ngã xuống, đều sốt ruột vội hoảng bước xuống cầu thang, đi tới mấy người bên người.
"Tiểu nguyệt, một dương đây là làm sao vậy?" Luôn luôn khỏe mạnh tôn tử đột nhiên ngã xuống, Chung Thiên Cương tự nhiên lo lắng không thôi.
"Không có việc gì, hắn có thể là quá mệt mỏi. Ta dìu hắn đi nghỉ ngơi đi!" Lâm Nguyệt cũng không có nói cho nhị lão tình hình thực tế, trung mị dược loại sự tình này nói như thế nào đều có chút khó có thể mở miệng. Huống chi, mặt sau khả năng còn sẽ phát sinh một ít không đủ vì người ngoài nói cũng sự tình, cho nên liền càng không thể nói.
Chung Thiên Cương là cái thô nhân, tự nhiên đối Lâm Nguyệt nói tin tưởng không nghi ngờ, nhưng vẫn luôn ở bên cạnh Ngô lão con ngươi lại lóe lóe, nhưng hắn nhìn nhìn Lâm Nguyệt vẻ mặt nhẹ nhàng bộ dáng cũng liền không có mở miệng.
Lâm Nguyệt đưa tới một cái bảo an trợ giúp nàng đem Chung Nhất Dương đỡ đến mặt sau phòng nghỉ đi.
Yến hội trong đại sảnh bên này vẫn luôn bị bỏ qua Lương Hiểu nhìn Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương rời đi thân ảnh thần sắc cũng tức khắc nhẹ nhàng lên.
Đang lúc nàng cũng muốn xoay người rời đi là lúc, phía sau lại truyền đến Ngô lão lạnh băng đến cập hỏi chuyện, "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
Lương Hiểu bước chân tức khắc cứng đờ, nguyên bản tái nhợt khuôn mặt càng thêm tái nhợt lên.
"Ngô lão, làm gì vậy?" Giả Thâm bưng một ly rượu vang đỏ dạo bước mà đến, "Lớn như vậy số tuổi, khi dễ một nữ hài tử ngài không biết xấu hổ sao?"
Ngô lão hừ lạnh một tiếng, "Ngươi như vậy cùng trưởng bối nói chuyện ngươi không biết xấu hổ sao?"
Giả Thâm trong tay chén rượu một oai, bên trong rượu vang đỏ thiếu chút nữa sái ra tới.
Chung Thiên Cương nghe vậy cũng là đi theo nói: "Không tồi, Giả Thâm ngươi thật sự nên hảo hảo cùng trưởng bối nói chuyện!"
Giả Thâm sắc mặt lại là dữ tợn lên, lại nhân người nhiều vô pháp phát tiết. Hắn chỉ có thể triều Lương Hiểu cả giận nói: "Ngươi còn ở nơi này làm gì, còn chưa cút hồi phụ thân ngươi bên người đi!"
Lương Hiểu thật sâu nhìn thoáng qua Giả Thâm, rồi sau đó mới nâng bước rời đi. Lần này nhưng thật ra không có người ngăn cản nàng, Ngô lão cũng chỉ là híp lại mắt thấy nàng rời đi thân ảnh, theo sau lại đem ánh mắt chuyển dời đến Giả Thâm trên người.
Giả Thâm giống một cái đánh không chết con gián giống nhau lại nói: "Hôm nay Chung Nhất Dương xem như ném đại nhân, thật không nghĩ tới hắn cư nhiên là mặt ngoài thoạt nhìn đứng đắn, sau lưng cũng cùng những cái đó ăn chơi trác táng không sai biệt lắm người, tấm tắc!"
Thấy Giả Thâm nói như thế chính mình bảo bối cháu gái, Chung Thiên Cương giận dữ, đi đến Giả Thâm trước mặt đi lên chính là một cái tát, "Ta nói cho ngươi, ta tôn tử chỉ có ta có thể mắng, những người khác ai cũng không nói được!"
Chung Thiên Cương tuổi trẻ khi chính là võ tướng, hiện giờ tuy rằng tuổi già, trong tay lực đạo vẫn cứ không nhẹ, Giả Thâm bị này một cái tát đánh đại môn nha lập tức ném bay nửa cái.
Giả Thâm sửng sốt, mới vừa hé miệng lại hộc ra dư lại nửa viên nha.
Trong lúc nhất thời huyết mạt tề phi!
"Tổng Thiên Cương! Ngươi đi.. Đi nhiên dám dát ta!!!"
Chung Thiên Cương từ trong lỗ mũi xuy một tiếng, "Đánh ngươi lại như thế nào, ta là thay ngươi ba mẹ giáo huấn ngươi! Lời nói đều nói không nhẹ, cũng đừng tại đây mất mặt xấu hổ!"
Giả Thâm oán hận nhìn Chung Thiên Cương, cả giận nói: "Tổng vặn một ngày, ta sẽ làm ngươi nếm đến so với ta đau đớn gấp trăm lần thống khổ!"
"Hảo, ngươi nha đều đã thành như vậy, mau trở về trám răng đi!" Ngô lão nhìn Giả Thâm kia lọt gió nha, cố nén cười nói.
"Không vặn ngươi khoan, ta chính mình trở về bổ!" Giả Thâm che lại hiện đã sưng đến cao cao mặt nói.
"Mau trở về đi thôi!" Vừa mới nghe tin tới rồi Mộc Ca cầm một khối băng phu ở Giả Thâm trên mặt, tiếp theo lại thấp giọng nói: "Vừa mới minh an gọi điện thoại tới nói, bọn họ tộc trưởng muốn gặp ngươi!"
Giả Thâm vừa nghe lời này, cũng bất chấp bị đánh rớt nha, trực tiếp lôi kéo Mộc Ca rời đi

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now