Chương 94 ba ngày

90 2 0
                                    

Ngô lão mày lại thâm một tầng, quả quyết phủ quyết: "Động kinh? Không có khả năng, động kinh không phải bệnh truyền nhiễm, không có khả năng như thế phạm vi lớn lưu hành!"

Theo sau lại nói: "Bác sĩ nhóm nói như thế nào?"
"Bác sĩ nhóm hiện tại chẩn bệnh không ra rốt cuộc là tình huống như thế nào, bất quá bọn họ nói rất có khả năng là nào đó không biết bệnh truyền nhiễm!" Mộ Tùng vẻ mặt ngưng trọng trả lời.
"Lại là bệnh truyền nhiễm? Ba năm trước đây không phải mới có quá một lần bệnh truyền nhiễm sao, lúc này mới cách bao lâu thời gian!"
Mộ Tùng nghe vậy trầm mặc, bỗng nhiên hắn ánh mắt sáng lên, mở miệng đối Ngô lão nói: "Không bằng làm Lâm Nguyệt nhìn xem này bệnh tình huống đi, ba năm trước đây kia tràng bệnh truyền nhiễm chính là toàn dựa Lâm Nguyệt!"
"Tiểu nguyệt?" Ngô lão ngẩng đầu, biểu tình ngạc nhiên hỏi: "Ba năm trước đây bệnh truyền nhiễm như thế nào sẽ cùng tiểu nguyệt nhấc lên quan hệ?"
Mộ Tùng cười khẽ, toại đem ngay lúc đó tình huống nhất nhất đã đến!
Ngô lão lúc này mới hiểu rõ, thực mau liền chụp bẻ ghi: "Vậy được rồi, khiến cho nàng đi xem rốt cuộc tình huống là cái dạng gì!"
"Tiểu nguyệt, ngươi nhìn ra đây là cái gì bệnh truyền nhiễm sao?" Thẩm khai ở cẩn thận vì người bệnh kiểm tra sau mở miệng hỏi.
Lâm Nguyệt rũ mục tự hỏi thật lâu sau mới mở miệng nói: "Sư phó, ta cảm thấy này không giống như là bệnh truyền nhiễm, đảo như là trúng độc."
Thẩm nở khắp ý gật gật đầu, "Suy nghĩ của ngươi không sai, này xác thật không phải bệnh truyền nhiễm, mà là minh gia bí chế độc dược."
"Như thế nào lại là minh gia?", Lâm Nguyệt mày thâm nhăn, cái này minh gia như thế nào như vậy âm hồn không tan!
"Mỗi cái ẩn sĩ gia tộc đều có chính mình nhất hoàn mỹ bí phương, minh gia vốn là am hiểu độc thuật, tự nhiên nhà bọn họ bí chế độc dược khẳng định là rất khó giải." Thẩm khai
Lại nói
Lâm Nguyệt sắc mặt biến đổi, thanh âm run nói: "Sư phó ý của ngươi là nói này độc tạm thời giải không được?"
Thẩm khai thật sâu thở dài nói: "Minh gia độc dược muốn cởi bỏ nói dễ hơn làm!"
Lâm Nguyệt trên mặt thoáng chốc nổi lên một tầng băng sương, bệnh viện màu trắng ánh đèn ở trên người nàng cũng để lại kỳ dị sắc lạnh.
Thật lâu sau sau nàng khẽ mở môi đỏ nói: "Sư phó, này minh gia bí chế độc dược tạo thành thân thể kết quả cuối cùng là cái gì?"
"Nhiều năm trước, ta từng có một lần gặp qua minh người nhà đầu này độc, kết quả người nọ ở ba ngày lúc sau liền vừa phun huyết mà chết!" Thẩm khai híp mắt hồi tưởng năm đó phát sinh sự tình.
"Nói như vậy cũng chính là ba ngày sau sẽ có đại lượng người tử vong!" Lâm Nguyệt mặt vẫn vẫn duy trì vừa rồi túc mục bộ dáng.
Thẩm khai gật đầu, lại nói: "Hơn nữa chuyện này mười có * là minh người nhà làm, sớm biết rằng người ngoài là rất khó được đến ẩn sĩ gia tộc phương thuốc, huống chi là bí dược!"
Lâm Nguyệt trầm ngâm mở miệng: "Sư phó ngươi từng nói qua minh người nhà âm hiểm tàn nhẫn, nếu chúng ta hiện tại đi tìm minh người nhà đàm phán đến lời nói, ngươi cảm thấy làm cho bọn họ giao ra giải dược tỷ lệ có bao nhiêu đại?"
Thẩm khai vẻ mặt ngưng trọng trả lời: "Tỷ lệ cơ hồ bằng không!"
Lâm Nguyệt sắc mặt nháy mắt khó coi không thôi!
Ngô gia thư phòng
Thư phòng là Hoa Hạ cao tầng trung tâm nhân viên, bao gồm Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương.
Ngô lão nghe được Lâm Nguyệt kiểm tra kết quả sau, ngón tay bắt đầu có quy luật gõ mặt bàn, trong không khí không khí tức khắc nặng nề không thôi.
"Minh gia! Giải dược!" Ngô lão hừ lạnh, "Lần này Giả Thâm thật đúng là hạ đủ vốn gốc a!"
"Đúng vậy, gia gia, nếu không có giải dược, ba ngày sau sẽ trở thành kinh thành nhất khủng bố một ngày!" Lâm Nguyệt biểu tình dồn dập, trong mắt phiếm thật sâu lo lắng!
Ngô lão ngón tay một đốn, theo sau vẻ mặt ngưng trọng mở miệng: "Làm sư phó của ngươi nơi Thẩm gia lập tức tạo thành nghiên cứu đội, cần phải ở trong vòng 3 ngày giải độc!"
Sau đó quay đầu đối cấp dưới nói: "Các ngươi tạo thành đàm phán chuyên gia đoàn đội cùng minh gia đàm phán, tận lực làm cho bọn họ lấy ra giải dược."
Cuối cùng đối Chung Nhất Dương nói: "Ngươi hiện tại lập tức tập kết bộ đội, chia làm hai bộ phận!"
"Hai bộ phận?" Lâm Nguyệt trong thanh âm mang theo nghi hoặc, "Vì sao?"
Chung Nhất Dương thay trả lời nói: "Ba ngày sau, nếu không có nghiên cứu chế tạo ra giải dược nói, sẽ có đại lượng người tử vong! Đến lúc đó Hoa Hạ bá tánh khẳng định sẽ có bất mãn, đến lúc đó rất có khả năng sẽ phát sinh bạo động! Đệ nhất bộ phận chính là vì áp chế này đó bạo động."
Ngô lão gật đầu nói: "Không tồi, mà đệ nhị bộ phận là vì chống cự Giả Thâm. Lúc này đây Giả Thâm có thể nói là hạ đủ vốn gốc, đánh khẳng định là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của chủ ý. Lần này chúng ta nhất hẳn là đề phòng chính là hắn!"
Lâm Nguyệt nghe vậy, lập tức hiểu rõ. Nàng lập tức mở miệng: "Ta hiện tại liền đi thông tri sư phó đi nghiên cứu giải dược."
Ngô lão sắc mặt có vẻ phi thường mỏi mệt, hắn xoa xoa ấn đường sau triều đại gia xua xua tay nói: "Đều đi chuẩn bị đi, ta cũng có chút mệt mỏi, muốn đi nghỉ ngơi sẽ!"
Mọi người gật đầu, rời đi.
Nặc đại nhà ở chỉ còn lại có Lâm Nguyệt, Chung Nhất Dương, Ngô lão ba người.
Lâm Nguyệt rất là lo lắng nhìn về phía Ngô lão, "Gia gia, ngươi không sao chứ?"
Ngô lão ha hả cười, "Yên tâm, ta không có việc gì. Chính là tuổi lớn, luôn có mệt thời điểm!"
Bỗng nhiên, Ngô lão nhớ tới hôm nay Chung Thiên Cương cũng không có xuất hiện ở thư phòng, liền nói: "Đúng rồi, một dương ngươi gia gia hôm nay là làm sao vậy?"
"Gia gia bị bệnh!" Chung Nhất Dương biểu tình có chút mất tự nhiên trả lời.
Lâm Nguyệt sắc mặt mày nhăn lại, "Bị bệnh?"
Lúc này bị bệnh như thế nào cảm thấy có chút quái quái!
"Không có việc gì, gia gia chẳng qua là bình thường cảm mạo mà thôi, sẽ không có chuyện gì!" Chung Nhất Dương cùng Lâm Nguyệt tâm linh nghĩ thông suốt, tự nhiên nhìn ra Lâm Nguyệt lo lắng chỗ.
Lâm Nguyệt trong lòng buông lỏng, "Vậy là tốt rồi!"
"Bị bệnh khiến cho hắn nghỉ ngơi nhiều đi!" Ngô lão cười nói, "Các ngươi cũng trở về làm chính mình sự đi!"
Lâm Nguyệt gật đầu nói: "Gia gia, ngươi mau đi nghỉ ngơi đi, chúng ta đi trước!"
Ngô lão cười nói: "Mau đi đi!"
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương cất bước rời đi, bọn họ ai cũng không nghĩ tới này cư nhiên sẽ là bọn họ cuối cùng một lần thấy Ngô lão.
Nhà ở lập tức an tĩnh lại, Ngô lão cũng mỏi mệt ngồi vào trên giường, thấp giọng thở dài một hơi!
Nhiều năm như vậy, hắn cũng mệt mỏi, nên nghỉ ngơi!
"Ngô lão cùng Chung Thiên Cương hai người kia hiện tại đều đã kịch độc nhập thể, nói vậy căng không được bao lâu!" Minh còn đâu Giả Thâm bên tai tinh tế nói.
Giả Thâm hừ một tiếng, chậm rì rì nói: "Ở hai người bọn họ trên người hạ mạn tính độc dược nhiều năm như vậy, hiện tại rốt cuộc hữu hiệu! Minh an ngươi thật là hảo bản lĩnh a!"
Minh an sắc mặt tức khắc xấu hổ lên, Giả Thâm cùng Giả gia hợp tác đã mười năm, cũng là từ khi đó bắt đầu minh an hướng Ngô lão cùng Chung Thiên Cương cùng với này nhất phái cao tầng đầu hạ mạn tính độc dược.
Hiện giờ kịch độc ở mười năm sau mới phát huy hiệu ứng, Giả Thâm tự nhiên phi thường bất mãn.
Minh an ngượng ngùng mở miệng, "Lúc ấy đầu độc không phải ngài nói dược hiệu muốn tận lực chậm sao?"
"Ngươi là heo đầu óc sao? Ta làm ngươi tận lực chậm, chưa nói chậm mười năm đi!" Giả Thâm tiến lên liền thập phần tức giận đạp minh an một chân.
Minh an cúi đầu, không nhúc nhích!
Nửa ngày sau, Giả Thâm mới bình ổn giận dữ nói: "May mắn, hiện tại dược hiệu rốt cuộc phát tác! Bằng không không ngươi hảo trái cây ăn!"
"Yên tâm, lần này hai người bọn họ tuyệt đối trốn không thoát!"
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương lúc này cũng không biết Ngô lão cùng Chung Thiên Cương hiện giờ thân trung kịch độc.
Bọn họ còn ở nghiêm túc chuẩn bị chống cự ba ngày sau sắp đã đến gió lốc, cho nên cho dù phát hiện đến Ngô lão cùng Chung Thiên Cương thân thể không quá thoải mái, hai người đều không có đặc biệt để ý.
"Sư phó, hiện tại Thẩm gia là cái gì thái độ?" Lâm Nguyệt mở miệng hỏi hướng Thẩm khai.
"Yên tâm, hiện giờ Thẩm gia tộc trưởng đã tổ hảo đội ngũ, chỉ cần chúng ta một qua đi, nghiên cứu liền có thể lập tức bắt đầu!"
Ngày đầu tiên
Lâm Nguyệt nhìn bận bận rộn rộn Thẩm gia người, ở trong lòng đối phượng minh nói: "Phượng minh, ngươi cảm thấy này độc có khả năng giải sao?"
Phượng minh sắc mặt ít có ngưng trọng lên, "Đây là ẩn sĩ gia tộc bí chế độc dược, cho dù ta là thượng cổ thần thú muốn đi giải cũng rất khó a!"
Lâm Nguyệt ánh mắt sáng lên, "Rất khó giải? Ý của ngươi là nói có thể giải, bất quá rất khó?"
Phượng minh tức khắc mắt trợn trắng nói: "Ngươi là cẩu lỗ tai sao!"
Lâm Nguyệt hì hì cười nói "Ngươi nói còn không phải là ý tứ này sao! Tưởng không đoán đến đều khó"
"Hảo đi, muốn giải này độc cũng không phải không có biện pháp!" Phượng minh nhún vai nói: "Ngươi phải biết rằng chúng ta không gian có rất nhiều thượng cổ bí tịch, này đó bí tịch bên trong có rất nhiều loại độc giải pháp!"
"Ta đâu, đã từng ở một cái bí tịch nhìn đến quá loại này độc giải pháp!"
Lâm Nguyệt vui vẻ, "Giải pháp là cái dạng gì?"
"Ta cũng không biết!" Phượng minh trả lời.
Lâm Nguyệt giận dữ, "Lừa ai đâu, ngươi có thể không biết giải pháp là cái dạng gì? Ngươi ở đậu ta!"
"Ta còn chưa nói xong đâu!" Phượng minh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lâm Nguyệt, nói tiếp: "Kia bổn bí tịch cụ thể giải pháp ta nhìn không tới, này đến chờ đến ngươi cấp bậc đạt tới 13 cấp!"
Lâm Nguyệt sửng sốt, nàng cư nhiên đã quên trong không gian còn có cái này quy tắc! Có chút thư tịch cần thiết đến chờ đến nhất định cấp bậc khi mới có thể nhìn đến nội dung cụ thể, nếu không chỉ có thể nhìn đến đại cương.
Lâm Nguyệt hiện tại mới khó khăn lắm đạt tới 9 cấp, nếu muốn ở trong vòng 3 ngày đạt tới 13 cấp, quả thực so lên trời còn khó!
Phượng minh cười nhạo nói: "Ngươi hiện tại cũng biết khó khăn đi, ta xem còn không bằng các ngươi những nhân loại này nghiên cứu đâu, chờ ngươi đạt tới 13 cấp còn không biết chờ đến nào đời đâu!"
Lâm Nguyệt không quản phượng minh cười nhạo, mà là ở trong lòng âm thầm tính toán, nơi này nghiên cứu có sư phó, nàng tại đây khởi tác dụng cũng không lớn.
Chi bằng chính mình chuyên tâm thăng cấp, như vậy cũng nhiều một tầng hy vọng!
Phượng minh ở không gian tự nhiên cảm nhận được Lâm Nguyệt ý tưởng, nó hừ lạnh một tiếng nói: "Tưởng ở trong vòng 3 ngày phá tan tứ cấp, chuyện này không có khả năng, đừng vọng tưởng!"
Lâm Nguyệt lại không phục nói: "Ngươi không biết sao, nhân loại ở cực kỳ gấp gáp thời điểm thường thường có thể ngồi vào bình thường tưởng cũng không dám tưởng sự tình!"
Phượng minh lãnh xuy một tiếng, không nói chuyện nữa. Nhưng nó tinh lượng trong mắt cũng lộ ra không giống nhau cảm xúc!
Phượng minh nhớ rõ lúc ấy nó ở sinh ra thời điểm, phụ thân từng ở nó bên tai nói: "Đứa nhỏ này diện mạo như thế kỳ lạ, là Phượng tộc dị loại!"
Lúc ấy nó mẫu thân cũng nhẹ giọng nói: "Đứa nhỏ này tương lai chủ nhân cũng nhất định sẽ không giống bình thường!"
Đây là nó đối thế giới lúc ban đầu ký ức, hiện tại ngẫm lại nó cha mẹ nói đều đối, có lẽ Lâm Nguyệt thật sự có thể trợ giúp chính mình cứu vớt sắp kề bên diệt sạch Phượng tộc đâu!
Phượng minh vẫy vẫy đầu, thôi, tưởng nhiều như vậy làm gì! Lâm Nguyệt còn nhỏ, thực lực cũng không đủ để cứu vớt Phượng tộc, lại quá mấy năm từ từ xem!
Lúc đó Lâm Nguyệt ở Thẩm gia tìm một chỗ yên lặng địa phương, chuyên tâm tu tập y thuật, kỳ vọng có thể ở trong vòng 3 ngày đột phá 4 cấp y thuật!

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now