Chương 98 tỉnh lại

67 3 0
                                    

Hai người trầm mặc. Nửa ngày sau, phượng minh mới thử thăm dò mở miệng: "Không bằng, chúng ta tìm người thử xem?"

Lâm Nguyệt nhíu mày, "Hiện tại chỉ có hai ngày thời gian, chúng ta căn bản không kịp thực nghiệm."
Phượng minh nhụt chí, "Thật là làm sao bây giờ?"
Lâm Nguyệt ngốc đứng ở tại chỗ nhấp môi tự hỏi, nhưng là qua thật lớn một hồi nàng cũng không nghĩ ra cái gì tốt biện pháp, chỉ có thể nói: "Ta đi ra ngoài cùng những người khác thương lượng một chút."
"Cũng hảo, ngươi đi đi!"
Lâm Nguyệt gật đầu, ra không gian. Ngay sau đó triệu tới tài xế, "Đi Chung gia!"
Xe thực mau liền tới tới rồi Chung gia, đúng lúc vào lúc này Chung Nhất Dương háo sắc vội vàng bán ra Chung gia đại môn.
"Một dương?" Lâm Nguyệt nghi hoặc hô, xem hắn cứ như vậy cấp bộ dáng, tựa hồ có đại sự xảy ra.
Chung Nhất Dương nghe được Lâm Nguyệt thanh âm đốn hỉ, quay đầu cười nói: "Tiểu nguyệt, ta vừa muốn đi tìm ngươi, có chuyện tốt!"
Lâm Nguyệt chớp chớp mắt, "Cái gì chuyện tốt?"
Từ ngày hôm qua chung Ngô hai nhà lão nhân đồng thời mất, Lâm Nguyệt liền cảm thấy trên đỉnh đầu khói mù thật mạnh, toàn bộ thế giới tựa như tận thế tiến đến giống nhau.
"Ngươi ba tỉnh!" Chung Nhất Dương trong thanh âm mang theo khó có thể ức chế kích động.
Lâm Nguyệt sửng sốt, "Vì cái gì cái thứ nhất thông tri không phải ta?"
Chung Nhất Dương nghe vậy cũng là sửng sốt, tiểu nguyệt câu đầu tiên lời nói không nên là biểu đạt vui sướng sao, vì sao phải rối rắm cái này?
Xét thấy Lâm Nguyệt vẫn luôn bảo trì cái này biểu tình, Chung Nhất Dương bất đắc dĩ chỉ có thể ho khan một tiếng nói: "Đại khái cảm thấy con rể so nữ nhi quan trọng đi!"
Lâm Nguyệt khuôn mặt nhỏ đỏ lên, lập tức dỗi nói: "Ngươi là ai con rể a, không biết xấu hổ!"
Chung Nhất Dương thấp thấp cười, thấu tiến Lâm Nguyệt lỗ tai trước mặt nhỏ giọng nói: "Gia gia sinh thời đã từng nói qua ngươi trong bụng khả năng có ta hài tử?"
Lâm Nguyệt vốn là ửng đỏ mặt đang nghe đến Chung Nhất Dương nói sau lập tức giống nấu chín tôm giống nhau đỏ bừng, nàng trừng mắt nhìn Chung Nhất Dương liếc mắt một cái, "Mau đi bệnh viện, ta phải chạy nhanh xem ta ba ba!"
"Không vội, dù sao ngươi ba đã tỉnh! Tối nay đi cũng không có quan hệ." Chung Nhất Dương ôm Lâm Nguyệt hướng hắn xe đi đến, "Chúng ta đi trước giải sầu."
Lâm Nguyệt mắt trợn trắng, "Phát sinh chuyện lớn như vậy ngươi cư nhiên muốn đi giải sầu, thật không có lương tâm!"
"Ai nói ta không lương tâm," Chung Nhất Dương nhướng mày, "Ta này không phải vì làm chúng ta bảo bảo hô hấp đến mới mẻ không khí sao!"
Lâm Nguyệt bĩu môi, "Ngươi như thế nào biết khẳng định có bảo bảo?"
"Đó là, ta lợi hại như vậy nếu bảo bảo, ta chính mình đều không tin!" Chung Nhất Dương cười nói, "Ngươi nói có phải hay không?"
Lâm Nguyệt quay đầu nhìn về phía Chung Nhất Dương, nửa ngày sau mới thấp giọng nói: "Nếu chúng ta thật sự có hài tử làm sao bây giờ?"
"Có hài tử tự nhiên sinh hạ tới," Chung Nhất Dương nói, "Không đúng!"
Lâm Nguyệt trong lòng lộp bộp nhảy dựng, "Ngươi không nghĩ muốn?"
Chung Nhất Dương dừng lại bước chân, hung hăng gõ Lâm Nguyệt đầu một chút, cả giận nói: "Tưởng cái gì đâu, ta như thế nào sẽ không nghĩ muốn hài tử đâu! Ta là nói ta phải trước đem ngươi cưới về nhà, sau đó chúng ta tái sinh hài tử."
Lâm Nguyệt cao cao nhắc tới tâm lúc này cũng chậm rãi buông, nàng mặt mày một loan, cười nói: "Hảo!"
Chung Nhất Dương cũng là cười: "Đi, chúng ta đi trước tản bộ, lại đi ngươi ba kia."
Mấy ngày nay Lâm Nguyệt trong lòng vẫn luôn không mau, cho nên Chung Nhất Dương cố ý bồi Lâm Nguyệt đi ra ngoài giải sầu, nàng tâm tình hảo mới là tốt nhất.
Ở tản bộ trên đường Lâm Nguyệt đem giải độc phương pháp cấp Chung Nhất Dương vừa nói, lập tức Chung Nhất Dương sửng sốt, "Chỉ uống nước sôi để nguội có thể giải độc?"
Lâm Nguyệt gật đầu, "Hẳn là có thể giải độc, bằng không cũng sẽ không truyền lưu đến nay."
Nàng không có cùng Chung Nhất Dương nói không gian sự, chỉ là nói kia bổn sách cổ là nàng ở gia gia rốt cuộc không gian là nàng đời này bí mật, nàng rất có khả năng đem bí mật này đưa tới phần mộ đi, cũng có khả năng sẽ ở không lâu tương lai nói cho Chung Nhất Dương, nhưng là sẽ không ở ngay lúc này nói cho hắn.
Chung Nhất Dương nghe nói lời này, trầm ngâm nửa ngày mới mở miệng: "Một khi đã như vậy, chúng ta chỉ có thể buông tay một bác!"
Lâm Nguyệt mày hơi hơi nhăn lại, "Muốn hay không lại tìm những người khác thương lượng một chút?"
Chung Nhất Dương lắc đầu, "Không cần, Ngô gia gia trước khi đi thế trước đã từng nói qua này mọi việc thích đáng cơ quyết đoán, bằng không bỏ lỡ cơ hội đã có thể hối hận cả đời. Hiện tại kinh thành trúng độc người càng ngày càng nhiều, tình huống cũng càng ngày càng không xong, nếu không chạy nhanh trị liệu, khả năng phạm vi lớn nhân viên thương vong."
"Hảo, ta đây liền nói cho sư phó giải độc biện pháp, làm hắn đừng nghiên cứu!" Lâm Nguyệt lấy điện thoại cầm tay ra muốn gọi điện thoại cấp Thẩm khai.
Chung Nhất Dương khẽ cười một tiếng, "Ngươi xác định ngươi di động có thể đả thông?"
Lâm Nguyệt sửng sốt, mở ra di động bát đánh Thẩm khai dãy số, quả nhiên phát hiện căn bản đánh không ra đi.
"Ngươi như thế nào biết ta điện thoại đánh không thông?" Lâm Nguyệt nghi hoặc nhìn về phía Chung Nhất Dương.
Chung Nhất Dương thân mật quát quát Lâm Nguyệt kiều kiều cái mũi, trong miệng nói: "A di vừa rồi đánh ngươi điện thoại khi đánh không thông, mới đánh cho ta. Ngươi cái bổn nha đầu, liên thủ cơ thiếu phí cũng không biết đi giao!"
Lâm Nguyệt bừng tỉnh, mấy ngày hôm trước di động có tin nhắn thông tri đã thiếu phí, lúc ấy nàng bận quá, tin nhắn xem qua liền quên, mới đưa đến hiện tại di động quay xong!
"Nói nữa, ngươi cũng không cần gọi điện thoại, vạn nhất ngươi phương pháp này không được, còn có sư phó của ngươi nghiên cứu không phải!" Chung Nhất Dương bất đắc dĩ nhìn Lâm Nguyệt, trong ánh mắt rõ ràng có khinh bỉ hàm nghĩa.
Lâm Nguyệt cũng cảm thấy chính mình gần nhất không ở trạng thái, sán sán nói: "Gia gia mất, ta có điểm chịu đả kích."
Chung Nhất Dương nhướng mày, nửa ngày sau nói: "Chúng ta đi ba nơi đó, hiện tại ba phỏng chừng cũng nên nghỉ ngơi xong rồi!"
Lâm Nguyệt vô ngữ, người này như thế nào như vậy không biết xấu hổ da, bọn họ còn không có kết hôn đâu, như thế nào liền kêu khởi ba!
Đãi hai người tới phòng bệnh khi, Ngô Đình Nguyên đang ngồi uống Lâm Hà uy cháo. Trước kia hắn ngủ ở trên giường khi, sắc mặt tái nhợt, nhìn không ra một chút thần thái, hiện tại ngồi ở trên giường, trên mặt đã mang theo một ít đỏ ửng, tân lý đầu tóc xứng với hắn ửng đỏ mặt, đủ để nhìn ra Ngô Đình Nguyên năm đó là cái đại soái ca. Đương nhiên, hiện tại cũng không xấu.
Cửa động tĩnh thực mau bừng tỉnh Lâm Hà cùng Ngô Đình Nguyên, bọn họ quay đầu nhìn về phía cửa.
"Tiểu nguyệt, một dương, các ngươi tới a!" Lâm Hà ý cười doanh doanh, mà Ngô Đình Nguyên tắc ngẩng đầu nhìn hướng Lâm Hà, đại khái là lâu lắm không nói gì duyên cớ, hắn thanh âm mang theo một ít khàn khàn, "Đây là tiểu nguyệt?"
Thực rõ ràng, Lâm Hà đã cùng Ngô Đình Nguyên đại khái nói một chút tình huống hiện tại.
Lâm Hà gật gật đầu, "Đúng vậy, đây là hai chúng ta nữ nhi!"
Ngô Đình Nguyên cả người chấn động, ngay sau đó từ ái hướng Lâm Nguyệt vẫy tay, "Tiểu nguyệt, ngươi lại đây làm ba ba nhìn xem ngươi!"
Lâm Nguyệt khẽ cười một tiếng, buông ra Chung Nhất Dương tay, đi đến Ngô Đình Nguyên trước giường, thấp giọng nói: "Ba ba, nữ nhi lớn lên có xinh đẹp hay không?"
Ngô Đình Nguyên phủng Lâm Nguyệt mặt ngó trái ngó phải, nửa ngày sau mới gật gật đầu, "Không hổ là ta nữ nhi, cùng ta giống nhau soái!"
Lâm Nguyệt choáng váng, ngẩng đầu nhìn phía mẫu thân, trong mắt mang theo thật sâu nghi hoặc: Nàng ba tính cách có phải hay không quá khiêu thoát?!
Lâm Hà một 囧, người này như thế nào còn cùng hai mươi năm trước giống nhau như vậy tự kỷ. Nói nữa trước mặt là hắn nữ nhi, hắn có thể hay không có điểm đương ba ba ý thức a!
Lâm Nguyệt xem Lâm Hà biểu tình, tức khắc xấu hổ. Nguyên lai nàng ba ba này tính cách thật sự như thế a! Thật là hoài nghi vì sao nàng gia gia như vậy nghiêm túc một người rốt cuộc là như thế nào bồi dưỡng ra như vậy tính cách nhi tử!
Ngô Đình Nguyên giờ phút này rốt cuộc thấy được vẫn luôn đứng ở cửa Chung Nhất Dương, hắn ánh mắt sáng lên, kích động nói: "Này không phải Chung đại ca gia tiểu một dương sao, ai u, đã lớn như vậy rồi!"
Lâm Nguyệt vỗ trán, nhìn đến nàng đều không có giống nhìn đến một dương như vậy kích động, rốt cuộc ai là thân sinh!
Chung Nhất Dương tuấn nhan mở ra, "Ngô thúc thúc hảo!"
Đại khái là Lâm Hà cùng Ngô Đình Nguyên đề qua Chung Nhất Dương cha mẹ sự, cho nên Ngô Đình Nguyên cũng không hỏi Chung Nhất Dương, chỉ là hỏi một chút Chung Thiên Cương tình huống, "Ngươi gia gia gần nhất thân thể hảo sao?"
Chung Nhất Dương đôi mắt lóe lóe, "Ông nội của ta thân thể còn rất tuyệt. Gần nhất Ngô gia gia cùng ông nội của ta chính vội vàng đâu, mới không có thời gian tới xem ngài!"
Ngô Đình Nguyên khịt mũi coi thường, "Cái này lão nhân, có chuyện gì có thể so sánh quá chính mình nhi tử tỉnh lại quan trọng!"
"Ba, gần nhất Hoa Hạ sự tương đối nhiều, ngươi cũng đừng trách gia gia a." Lâm Nguyệt ở bên cạnh vì Ngô lão biện giải.
"Đúng vậy, ngươi mới vừa tỉnh lại tưởng như vậy nhiều làm gì, hảo hảo dưỡng bệnh là được." Lâm Hà cũng ở hát đệm.
Thấy này mấy người đều ở khuyên chính mình, Ngô Đình Nguyên xua xua tay nói, "Xem đem các ngươi cấp, ta chỉ là nói nói mà thôi. Chờ thêm đoạn thời gian ta xuất viện đến lúc đó khẳng định là có thể gặp được!"
Lâm Nguyệt đám người thở nhẹ ra khẩu khí, nếu Ngô Đình Nguyên vẫn luôn yêu cầu thấy Ngô lão nói, chỉ có thể nói cho hắn chân tướng, chính là hắn vừa mới tỉnh lại, vạn nhất lại bởi vậy đã chịu kích thích đã có thể không phải bọn họ muốn!
"Ba, mẹ ở bên này chiếu cố ngươi, ta cùng một dương còn có rất nhiều sự muốn vội gần nhất chỉ sợ không thể thường xuyên tới xem ngươi." Lâm Nguyệt vì làm lời nói mới rồi càng thêm có thể tin, cũng chỉ có thể tỏ vẻ chính mình cùng Chung Nhất Dương cũng rất bận.
Ngô Đình Nguyên nghe vậy mày nhăn lại, nghi hoặc hỏi: "Tiểu nguyệt, gần nhất Hoa Hạ có phải hay không đã xảy ra chuyện gì a?"
Lâm Nguyệt chớp chớp mắt, "Nào có! Nếu là phát sinh sự tình gì ta như thế nào sẽ không nói cho ngài đâu!"
Ngô Đình Nguyên nhìn chằm chằm Lâm Nguyệt nửa ngày, Lâm Nguyệt lại không có chút nào khẩn trương, "Ba, ngài liền tưởng những cái đó có không, ta xem ngài vẫn là ngoan ngoãn dưỡng bệnh đi!"
Lâm Nguyệt ở trong lòng thầm nghĩ nàng ba ba tuy rằng bề ngoài thoạt nhìn có điểm điên điên khùng khùng, nhưng dù sao cũng là ở chính giới thế gia tốt nghiệp, huống chi phụ thân hắn vẫn là tối cao người lãnh đạo, nên có nhạy bén vẫn phải có.
Rốt cuộc Ngô Đình Nguyên không hề nhìn chằm chằm Lâm Nguyệt xem, mà là sắc mặt nghiêm túc nói: "Tiểu nguyệt, nếu đã xảy ra chuyện gì ngươi nhất định phải nói cho ta!"
Lâm Nguyệt phi thường thành khẩn gật đầu, "Ba, ngươi yên tâm đi, Hoa Hạ một khi ra cái gì đại sự, ta nhất định sẽ trước tiên nói cho ngươi!"
Ngô Đình Nguyên đối với Lâm Nguyệt thái độ này tỏ vẻ thực vừa lòng, hắn cười nói: "Hai người các ngươi nếu rất bận liền mau trở về đi thôi, nơi này có tiểu nguyệt mẹ là được."
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương liếc nhau, ngay sau đó Lâm Nguyệt cười cười, đối Ngô Đình Nguyên nói "Kia hảo, chúng ta ngày mai lại đến xem ngươi."
Ngô Đình Nguyên vẻ mặt ý cười đối hai người nói: "Đi vội các ngươi đi!"
Lâm Nguyệt lúc này mới lôi kéo Chung Nhất Dương đi ra phòng bệnh. Phía sau Ngô Đình Nguyên nhìn hai người thân ảnh dần dần biến mất ở trước mắt, "Tiểu hà, bọn họ đính hôn sao?"
Lâm Hà lắc đầu, "Còn không có đâu, bất quá Ngô thúc thúc nói qua thực mau bọn họ liền sẽ đính hôn!"
"Ân, đem nữ nhi giao cho Chung đại ca nhi tử ta yên tâm!" Ngô Đình Nguyên rất là tán đồng Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương hôn sự.
"Bất quá, hồng bang đương gia đã từng trước mặt mọi người tỏ vẻ thích tiểu nguyệt." Lâm Hà bưng chén lo lắng nói.

Trọng sinh không gian chi thương giới y nữWhere stories live. Discover now