"Hồng bang đương gia?" Ngô Đình Nguyên nhướng mày, "Cao tường rốt cuộc tưởng khai?"
Lâm Hà cười một tiếng, nhạc nói: "Nếu muốn cao tường tưởng khai căn bản không có khả năng, hắn là đã chết!"
"Đã chết?", Ngô Đình Nguyên đầu tiên là một chinh, ngay sau đó cười ha ha lên, "Cao tường cư nhiên đã chết!"
"Cái này lão nhân rốt cuộc đã chết, thật không đơn giản!" Nửa ngày sau, Ngô Đình Nguyên cười xong sau mới thật mạnh cảm thán nói.
"Hắn là đã chết, nhưng con của hắn còn sống!" Lâm Hà đảo mắt lại nổi lên lo lắng, "Hắn đứa con này cũng không phải là cái gì đèn cạn dầu, hiện tại Cao Dĩ Khải đem hồng giúp lại mở rộng không ít, tiểu nguyệt bị hắn theo dõi cũng không phải là cái gì hảo hiện tượng!"
Ngô Đình Nguyên lại ha hả cười, "Một nhà có nữ bách gia cầu, ta xem tiểu nguyệt cùng tiểu khải ở bên nhau cũng không có gì không tốt, liền xem tiểu nguyệt như thế nào lựa chọn!"
Lâm Hà giận dữ, "Cao Dĩ Khải cùng hắn cha giống nhau, đều không phải gì thứ tốt, ngươi này không phải đem tiểu nguyệt hướng hố lửa đẩy sao?"
Ngô Đình Nguyên bất đắc dĩ nhìn Lâm Hà, "Ngươi nói ngươi nhiều năm như vậy như thế nào còn không có bỏ này hạt sốt ruột tật xấu, trước kia cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần!"
Lâm Hà trừng mắt nhìn Ngô Đình Nguyên liếc mắt một cái, "Sửa không xong, đời này đều sửa không xong!!!"
Ngô Đình Nguyên sửng sốt nửa ngày, mới ha ha cười một tiếng, vươn cánh tay đem Lâm Hà một phen kéo qua tới, "Bao lớn người, còn cùng tiểu hài tử giống nhau!", Sau đó bất đắc dĩ lắc đầu.
Lâm Hà đỏ mặt lên, vội vàng tránh thoát khai Ngô Đình Nguyên tay hừ nói: "Ngươi còn nói ta cùng tiểu hài tử, ngươi như vậy không phải càng giống tiểu hài tử sao!"
Lúc đó Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương đang ở trở về trong xe, "Một dương, gia gia ở tin đã từng đề qua Giả gia sự ngươi còn nhớ rõ sao", Lâm Nguyệt tự hỏi hồi lâu mới mở miệng.
Chung Nhất Dương một chinh, ngay sau đó quay đầu nghi hoặc nhìn về phía Lâm Nguyệt, "Nhớ rõ, làm sao vậy?"
"Gia gia nói qua Giả gia đều giao cho ta, ấn ý nghĩ của ta làm!" Lâm Nguyệt cũng nhìn về phía Chung Nhất Dương.
Chung Nhất Dương vuốt tay lái tay một đốn, "Ngươi tưởng như thế nào làm?"
"Trục nguyệt được đến tin tức, Russia hắc bang đại đương gia sẽ đến Hoa Hạ xử lý sự tình, ta tưởng nhân cơ hội này diệt trừ Giả gia!" Lâm Nguyệt đôi mắt nhíu lại, cái này Giả gia thật sự là khiêu chiến nàng điểm mấu chốt, ngày hôm qua Ngô lão cùng Chung Thiên Cương vừa mới mất, Sở Đình liền tự thân xuất mã điều tra hai người nguyên nhân chết
Liền ở nàng vừa mới từ Ngô Đình Nguyên nơi đó ra tới sau, Sở Đình liền cho nàng tới điện thoại đem Ngô lão cùng Chung Thiên Cương nguyên nhân chết nói cho nàng!
"Vì cái gì không cần sát thủ các trực tiếp diệt trừ Giả gia?" Nói lên chiến phủ, Chung Nhất Dương đột nhiên nhớ tới tối hôm qua nhận được một chiếc điện thoại, ấn đường tức khắc nhăn lại.
Lâm Nguyệt không chú ý tới Chung Nhất Dương biểu tình, chỉ nghe nàng hừ lạnh một tiếng, "Ta không nghĩ ô uế tay của ta!"
"Huống chi, nếu mượn chiến phủ nói, có thể đạt tới càng tốt hiệu quả!"
Chung Nhất Dương lại không đáp lời, chỉ lo rũ mi tự hỏi.
Lâm Nguyệt lúc này mới phát hiện Chung Nhất Dương dị thường, nàng nghi hoặc hoặc mở miệng, "Một dương, ngươi làm sao vậy?"
"Không.. Không có gì!" Tuấn nhan vi triển, Chung Nhất Dương khóe miệng gợi lên một mạt cười, "Ta không có việc gì, muốn mượn dùng chiến phủ cũng có thể, bất quá nhất định phải tiểu tâm a!"
Lâm Nguyệt lúc này mới yên lòng, "Ân, ta đã biết, ta nhất định sẽ cẩn thận!"
Nói xong này đó, hai người cũng đi tới chung trạch, nhìn này toàn bộ cửa đều đình đầy siêu xe, Chung Nhất Dương thật sâu thở dài, ngay sau đó mở miệng: "Tiểu nguyệt, Ngô lão qua đời, Giả Thâm phỏng chừng sẽ không bỏ qua cơ hội này!"
Lâm Nguyệt đồng dạng thấy được này đó xe, trong lòng biết Ngô lão cùng Chung Thiên Cương mất tin tức đã báo cho thiên hạ, toàn bộ kinh thành chính giới, thương giới đám người thế đều đem sẽ đến chung trạch, cũng không biết còn chưa khang phục Ngô Đình Nguyên có thể hay không được đến tin tức!
"Chờ ta đem hắn diệt trừ, hắn liền không cơ hội nhảy đát!" Lâm Nguyệt hừ nói.
Chung Nhất Dương biểu tình một đốn, "Chiến phủ người khi nào đến?"
"Hậu thiên!"
Chung Nhất Dương mày lại là nhăn lại, nhanh như vậy!
"Chúng ta chỉ cần chịu đựng hai ngày này, hậu thiên chính là Giả Thâm ngày chết!" Lâm Nguyệt rất là đắc ý, nàng đối Giả gia hận thấu xương, hai ngày này làm Giả gia tồn tại đối với nàng đều là dày vò!
"Hảo, đừng lo lắng, chúng ta chỉ cần an tâm chờ chiến phủ người đã đến đi!" Lâm Nguyệt vỗ vỗ Chung Nhất Dương an ủi nói
Chung Nhất Dương tức khắc dở khóc dở cười, hắn nơi nào là lo lắng cái này a, hắn là lo lắng chiến phủ được không!
Nói lên chiến phủ, Chung Nhất Dương liền nhớ tới mấy năm trước sự, lúc ấy hắn chấp hành nhiệm vụ bị thương, bị chiến phủ người cứu lên, sau lại...
Quá khứ ký ức thoạt nhìn cũng không phải quá hảo, Chung Nhất Dương lắc đầu ném rớt này đó ký ức, đối Lâm Nguyệt nói: "Xuống xe đi!"
Lâm Nguyệt ừ một tiếng, mở cửa xe bên ngoài, ai ngờ đệ nhị chỉ chân còn chưa rơi xuống đất liền có người tới nàng trước mặt vội la lên: "Tiểu thư, không hảo. Linh đường bên kia có người nháo sự!"
Lâm Nguyệt sắc mặt biến đổi, lập tức cả giận nói: "Ai dám tới nháo ông nội của ta sự!"
Liền ở thích ý đề nghị hai nhà cùng nhau làm tang sự sau, Lâm Nguyệt đêm đó liền phái người đem gia gia băng quan đưa đến Chung gia.
"Giả gia thiếu gia Giả Thâm!" Người nọ đáp
Lâm Nguyệt nhíu mày, hỏi: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
"Giả Thâm tựa hồ cùng Chung gia nhị gia đã xảy ra một ít xung đột, sau đó Giả Thâm trong cơn giận dữ liền tạp linh đường. Cụ thể cái gì xung đột, ta không có tiến lên không thấy rõ."
Lâm Nguyệt ngẩng đầu nhìn hướng sớm đã đi vào bên người nàng Chung Nhất Dương, "Ngươi cảm thấy Giả Thâm muốn làm gì?
Chung Nhất Dương lại nhướng mày nói: "Vào xem chẳng phải sẽ biết!"
Dứt lời, liền dẫn đầu cất bước đi vào chung phủ.
Lâm Nguyệt một nghẹn, thấy hắn sải bước đi vào chung phủ, cũng chỉ có thể đi theo hắn phía sau đi vào chung phủ.
"Thiếu gia, ngươi đã trở lại!" Mới vừa bước vào linh đường, một cái hồng vệ binh liền vội vã trải qua Chung Nhất Dương bên người, nhưng vẫn không quên cùng hắn chào hỏi.
"Phòng trong đã xảy ra cái gì?" Cũng coi như người này xui xẻo, bị Chung Nhất Dương bắt được.
Chung Nhất Dương vốn dĩ chính là sát thần, cho nên cho dù những cái đó hồng vệ binh cùng hắn làm giống nhau chức nghiệp, bọn họ vẫn như cũ rất sợ Chung Nhất Dương.
Kia hồng vệ binh khiếp đảm nói: "Ta cũng không rõ lắm, ta mới vừa tiến vào nhị gia khiến cho ta đi lấy đồ vật."
"Thứ gì?" Chung Nhất Dương nhướng mày hỏi.
Kia hồng vệ binh sắc mặt tức khắc có điểm khó coi, hắn ánh mắt có điểm mơ hồ, cho đến Chung Nhất Dương đôi mắt bắn ra nguy hiểm quang mang, kia hồng vệ binh mới mở miệng nói: "Nhị gia nói tốt nhất đừng cho bất luận kẻ nào biết ta lấy chính là cái gì!"
Chung Nhất Dương trong mắt quang mang càng thêm nhiếp người, từ hắn trầm thấp trong thanh âm thực rõ ràng nghe ra hắn hiện tại tâm tình thật không tốt, "Rốt cuộc là cái gì, mau nói!"
Người nọ dọa một run run, "Hảo hảo, thiếu gia ngươi đừng nóng giận, ta đây liền nói!"
"Nhị gia là làm ta lập tức lấy đem đoạt cho hắn!"
Chung Nhất Dương đôi mắt tức khắc nhíu lại, trong lòng thầm nghĩ sự tình đã nghiêm trọng đến trình độ này!
"Làm hắn đi thôi, có lẽ chúng ta có thể lợi dụng cơ hội này diệt trừ Giả Thâm!" Chung Nhất Dương bên tai đột nhiên vang lên Lâm Nguyệt thanh âm.
Nhưng hắn quay đầu nhìn về phía Lâm Nguyệt, lại một chút không có phát hiện nàng có nói chuyện dấu vết.
"Không sai, là ta ở cùng ngươi nói chuyện, ngươi chỉ cần đem ngươi muốn nói nói ở trong đầu tưởng một lần, ta là có thể cảm giác được! Đến nỗi ngươi vì cái gì có thể nghe được ta nói chuyện mấy vấn đề này quay đầu lại lại nói!" Lâm Nguyệt thanh âm lại lần nữa ở Chung Nhất Dương bên tai quanh quẩn.
Chung Nhất Dương bất lộ dấu vết gật gật đầu, hắn biết bên người những người này nhất định có Giả Thâm người.
"Chính là nếu hắn đã chết, chúng ta chẳng phải là chọc đến một thân tao?" Chung Nhất Dương rất là nghi hoặc, nếu Giả Thâm đột nhiên chết, không nói đi theo người của hắn, ngay cả gia tộc của hắn, phỏng chừng đều sẽ không bỏ qua bọn họ Chung gia cùng Ngô gia.
Nói như vậy đảo không phải sợ bọn họ, chỉ là Chung gia cùng cùng Ngô gia đang đứng ở thời buổi rối loạn, nếu lại rước lấy Giả gia cái này phiền toái, Chung Nhất Dương cảm thấy như vậy thực phiền!
Lâm Nguyệt cười nhạo một tiếng, "Giả Thâm bị kẻ thù giết chết, cùng chúng ta có quan hệ gì đâu!"
Chung Nhất Dương ánh mắt sáng lên, "Ngươi muốn tìm sát thủ các?"
Lâm Nguyệt nhất thời có điểm bất đắc dĩ, "Ngươi ngốc a, gia gia có thể tra được ta sát thủ các, Giả gia khẳng định có thể tra được a! Một dương, ngươi gần nhất có điểm không đúng a!"
Chung Nhất Dương sửng sốt, trong ánh mắt nổi lên một tia mờ mịt, "Ngươi nói ngươi gia gia cũng tra được sát thủ các!"
"Sát thủ các tuy rằng xử lý quá rất nhiều đại nhân vật, nhưng rốt cuộc hiện tại vẫn là trung đẳng sát thủ tổ chức, quy mô khi còn nhỏ tự nhiên không thể sẽ không khiến cho thượng tầng chú ý, một khi ta khiến cho thượng tầng chú ý, ta trước kia hết thảy tự nhiên đều sẽ bị điều tra rành mạch!"
"Chính là không phải có trục nguyệt sao?" Nghe được Lâm Nguyệt nói như vậy, Chung Nhất Dương trong mắt nghi hoặc càng ngày càng nặng, ở trong lòng hắn trục nguyệt trải qua mấy năm nay phát triển, quy mô đã phi thường lớn, thực lực tự nhiên cũng là không yếu.
Lâm Nguyệt thở dài một tiếng, "Trục nguyệt bất quá là dân gian tổ chức, căn bản không thể cùng những cái đó thế gia nhiều năm như vậy lưu lại tin tức tổ chức so sánh với."
Chung Nhất Dương trầm mặc, trong tay buông lỏng, tên kia hồng vệ binh trong lòng rốt cuộc tặng một hơi, nhìn dáng vẻ thiếu gia đây là đồng ý!
"Kia thiếu gia, lâm tiểu thư ta đây liền đi trước!" Hắn cung kính đối diện trước hai vị thân phận tôn quý người mở miệng.
"Ân, đi thôi!" Chung Nhất Dương khẽ gật đầu, làm hắn rời đi!
Lâm Nguyệt nhìn hắn rời đi thân ảnh, tiếp tục dùng mật ngữ truyền âm nói: "Nghe nói hồng giúp gần nhất đang định nuốt Hoa Hạ đệ nhị đại hắc bang Thanh bang, hai nhà hiện giờ sống mái với nhau đúng lúc là náo nhiệt thời điểm, nếu Giả Thâm vừa lúc ở trận này náo nhiệt làm pháo hôi, cũng trách không được người khác!"
Chung Nhất Dương trên mặt chậm rãi hiện lên tươi cười, trong lòng bực bội cũng chậm rãi biến mất. Tiểu nguyệt sao lại có thể như vậy thông minh, cư nhiên cấp Giả Thâm chế tạo như vậy cái cách chết, quả thực là hoàn mỹ đến cập!!!
Chỉ là Giả Thâm như thế nào tham dự trận này náo nhiệt a, Chung Nhất Dương mày nhăn lại, "Ngươi nghĩ đến biện pháp làm hai người có liên quan sao?"
Chỉ thấy Lâm Nguyệt hơi hơi mỉm cười, ra tiếng nói: "Không vội, chúng ta đi vào trước đi!"
Chung Nhất Dương gật đầu, dẫn đầu cất bước đi vào linh đường, hắn sở dĩ cái gì đều không có hỏi cụ thể, là bởi vì hắn tin tưởng Lâm Nguyệt, tin tưởng nàng đã có nắm chắc, kia việc này nhất định có thể thành!
Lâm Nguyệt cũng là cất bước đi vào linh đường, lúc đó Giả Thâm sớm bị thích ý phái người khống chế được, mà những cái đó bị hắn đập hư đồ vật cũng đã khôi phục nguyên dạng. Bất quá có đồ vật vẫn như cũ có thể nhìn ra bị phá hư dấu vết, tỷ như nhị lão quan tài, lại tỷ như nhị lão di ảnh.
Lâm Nguyệt cùng Chung Nhất Dương nhìn đến cảnh này, sắc mặt đều trầm xuống dưới, cái này Giả Thâm đảo thật là dám tạp!
YOU ARE READING
Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ
ParanormalTruyện này mình chỉ copy về cho dễ đọc thôi nhá !!! Hán Việt: Trọng sinh không gian chi thương giới y nữ Tác giả: Nam Tâm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Xây dựng sự nghiệp , Y thuật L...